HER POINT OF VIEW.
"Kier... " Tawag ko sa pangalan nya...habang papunta ako sa kinaroroonan nya...
He's sitting of his swivel chair...at tutok na tutok sa laptop nya...
"Hmmm yes?" he ask...
Agad ko sya niyakap sa likod nya at hinalikan iyong leeg nya...
"Oh.. " ungol nya...
Agad nyang hinawakan ang kamay ko at tinanggal iyon sa pagkakayakap ko sakanya at agad na hinila ako papunta sa lap nya saka ako pinaupo duon...
"Ikaw talaga..kulit.." Sabi nya at inilagay ang dalawa nyang kamay sa beywang ko at hinalikan ako ng mapusok na tinugon ko naman...
Sabay kaming kinapos ng hininga matapos namin maghalikan....
"Gusto ko pa sana ituloy eh, kaso kailangan ko muna to tapusin...saka ikaw, matulog kana ng maaga..baka malate kapa bukas." He said then smack kiss on my lips...
Nakaramdam naman ako ng paghihinayang..hayst.... Mahirap talaga pag guro yung boyfriend mo...
At ako? 3rd yr college na...
"Okay fine heheh, Goodnight." I said then umalis sa lap nya at humiga sa kama...
--------------
KINABUKASAN.
"Psst...gising na... " dinig kong bulong sakin...agad naman akong napamulat ng mata at nagtama ang paningin namin ni kier...
"Mamayaaa na...masyado pang maaga ngayon..." sabi ko at natulog pabalik...
Pero naramdaman ko ang kamay nya na nasa beywang ko at niyakap ako...
"Wake up baby..." Gising nya sakin saka hinalikhalikan ako sa pisngi papuntang leeg ko..
"Damn Kier..." Agad ko syang pinigilan at tumayo na...
Tinitigan ko naman sya...damn..bakit ang gwapo gwapo neto?
Bagay talaga sakanya maging guro heheh...
"Shit baby...baka matunaw ako nyan? " biro nya...
Napailing iling nalang ako at pumunta sa banyo saka naligo....
Pagkalabas ko ng banyo ay nandun padin si kier...nililigpit ang mga gamit ko for school saka school uniform ko...
How sweet damn...
Nakatapis akong pumunta sa kama at kinuha ang mga susuotin ko..wala nakong pake kung ano makita nya, nakita nya naman katawan ko dati e pero panandalian lang heheh..
Ng makabihis nako ay agad na kaming lumabas ng kwarto saka kumain sa kusina...
Kasabay ko iyong mga magulang nya..
"Kailan nyo ba kami bibigyan ng apo? " Tanong ng mommy ni kier...
Napa-ubo naman ako...
Agad na hinagod ni kier ang likod ko...
"Mom, sabi ko naman sainyo na kapag nakapagtapos na ng pagaaral ang baby ko..." Sagot ni kier na mas kinaubo ko pa .
Tumingin ako sakanya ng masama pero ngumiti lang sya...
"Aasahan ko yan sainyo. " sabi naman ng Dad nya...
"Yes dad. " sagot ni kier... Tumango na lamang ako...
Shit, nakakahiya...
Maya maya ng natapos na kami sa pagkain ay agad na akong sumakay sa kotse ni kier...he start the engine..then drive.