CHAPTER SEVEN

5.7K 147 95
                                    

Hailee Point of View'

Limang taon na ang nakakalipas nung huli ko na nakita sina Kier nung nasa labas ng gate....nakapagtapos na rin ako ng pag aaral at ngayon may mataas na na trabaho....

At syempre mayroon na akong fiancé, ikakasal na kami sa susunod na buwan...

Maalaga sya...napaka understanding..matured..mabait..mapagmahal...
napaka-possessive...demanding..maniac pero slight lang...di ko na kailangan isahin pa dahil nasakanya na yung lahat lahat na hinahanap ko sa isang relasyon.

That's why mas lalo pa akong naiinlove sakanya..

"Love? Tulala ka na naman dyan, bilisan mo na magbihis, bagal bagal ako magbibihis sayo dyan e. "  sabi ng fiancé ko na inaayos yung buhok nya..

Pupunta kasi kami sa isang family reunion nila...grabeh naman kasi yung susuotin dapat galante... Syempre mayayaman yung pamilyang Carter e..

"Tss. Tumigil ka dyan..baka saan pa mapunta yang sinasabi mo." Sabi ko habang sinusuot na yung stiletto ko...

Agad na akong tumayo at pumunta sa malaking salamin namin...

Agad ko naman nakita ang sarili kong napakaganda, syempre magandang maganda alangan naman idodown ko yung sarili ko? Big No sakin yun.

Nakasuot ako ng evening red gown..na napaka fit sakin...kaya bakat na bakat yung shape ng katawan ko...kitang kita naman yung maputing likod ko dahil sa suot ko....at nakawayway lang yung mahabang buhok ko..

Agad akong nakaramdam ng mainit na yakap galing sa likod ko..

"Hmm, sobrang ganda naman ng mapapangasawa ko, ibabalot nalang kaya kita,  baka agawin ka e. " Sabi nya habang hinahalik halikan iyong leeg ko..

Agad akong kumawala sa yakap nya at humarap sakanya habang hinahawakan iyong kamay nya..

"Ikakasal na nga tayo, aagawin pa. Loko..halika ka na nga..baka ma late pa tayo. " Sabi ko habang kinuha yung isang Louis Vuitton na wallet na may lamang cellphone ko at pera..

But..agad syang pumunta sa harap ko at hinalikan ang kamay ko kung saan suot ko ang singsing na binigay nya...

He looked at me trying to seduce me..

"Hmmm..I want to taste you so bad right now my love... " He whispered...damn..that voice shit..

Agad ko ng kinuha ang kamay ko at naunang lumabas baka ano pa ang gawin nun at bumigay ako...

Pero dahil matangkad sya at mabilis na lumakad ay naabutan nya ako..fck.

Habang papalabas kami ng bahay agad nya akong inakbayan habang hinahalik-halikan iyong noo ko papuntang kotse nya..

Agad nya akong pinagbuksan ng pintuan ng kotse at agad na umupo..

Sinundan ko nman sya ng tingin habang papuntang driver seat.

At saka nya binuhay ang makina ng kotse at mabilis na pinaharurot ang sasakyan papunta sa destinasyon nmin..

At yeah..mabilis talaga...isa kasi syang player sa isang Street Racing at ang loko laging nauuna. Laging panalo.

Hanggang sa ilang minuto lang ang lumipas bago kami makarating sa isang napaka garang bahay, napakalaki, or i should say Mansion talaga..

Marami na ring naka park na kotse sa gilid ng bahay..napaka liwanag..andaming tao..

"Love, aalis nalang kaya ako mukhang di ako belong. " Sabi ko habang naglalakad kami papunta sa loob ng mansion..

Iyong isang kamay nya ay nakahawak sa beywang ko at hinihimas himas..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 23, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Professor, My Boyfriend.Where stories live. Discover now