Chloe's pic at the side. ------------->
Someone's POV
Andito ako ngayon sa x-bar, sobrang crowded
at ang usok galing sa mga cigarettes ng taong nandito, Pero sa totoo lang maganda talaga dito!!! Lalo na yung live band nila,
Sheett! Am'popogi kaya ng memeber ng banda na yun! OHMYGAWD!
Nababakla ako, anak ng tokwaaa oh! Pero teka.
Pag sinuswerte ka nga naman oh, nakikita nyo ba ang nakikita ko huh? *grin*
(ayy Bobo! Baka makita namin?! Like duhh! Pake namin sa pesteng imaginations mo. Ahhaha! )
awww xDD basta may 3 chixx! Witwewww!
Yung isang nasa left, amputi! Grabe, parang sobrang lambot na sobrang kinis. Bampira ata to eh? Eto namang nasa gitna! Wew! Sexxyyy ampfuuu! Kahit nakatalikod kitang kitang mo na yung kesex'yhan nya, Nakakapag'inett! Woaah,
( hoy! Wag ka umeksena jan! Extra ka lang eh! Tss)
aww, grabe ka naman author! Sakit yun ah?!
Back to reality, yung nasa right naman, parang after shock yung aura nya. Or pwede rin makarisma sya sa pangalawang tingin, ahhaah gets nyo ba?! Basta yun! Hmm teka?
Sure ako maganda sila!
Chloe's POV
ughhh! @&$}^+^#!!! Shit! Thaaat!
Agrrrrr!
That stupid jerk!! I really hate that man! Lahat sila!! F*ck!
So, if you're asking me where I am. Oh well, andito lang naman ako sa bar! Mukhang tanga! As usual. At syempre mag'papaka-lasing until I loosen up.
Why me?
Am I really that much nerd as they thought?
They think that because I'm a nerd they can play with my feelings?!
Pero bakit?! Sila lang ba ang pwede mang'g@go?! I mean, sila lang ba pwede mag'saya? Kung yun ang tawag nila pagigi'ng sa "MASAYA"!
Ahahaha. Kung pwede lang sana tawanan lahat ng mga problema at mga nangyarari no? Ang galing, ang GALING GALING NILANG LAHAT MANLOKO! bullsh*t!
-First, my dad's a womanizer.
-Second, my bestfriend/boyfriend left me and promised that he'll come back for me.
Oh, ahahah. Oo nga pala binalikan nya nga pala ako, para ibalitang ikakasal na sya sa ibang babae! What the f*ck right?!
My life is full of misery! T___T
But I need to fight, I still have my mom, the one who keeps me on, from living my life and the one who really loves me for who I am.
I swear to God this will be the last time I'll love someone! And from now on, I won't let guys hurt me!
and one more thing, ill make sure they'll pay me BIGTIME!
Well all of this started because of my father! Sa totoo lang dapat sya ang pinupuntahan ng KARMA!
Napakababaero ng ama ko. Lahat ng ginagawa nya sa mga babae nya, sa amin napupunta.
Why?!
Babae rin kami! To think na 3 kaming anak nyang babae. Sa amin pumunta ang karma nya, sabi nga ng lola ko dati, lahat daw ng kag*g*han ng ama ko, kami ang makakaranas ng sakit.
So eto nga sya, ahahahaa nakakatawang isipin, totoo din pala ang mga pamahiin ng matatanda..
Napakawalang kwenta! Walang mahalaga sa kanya kundi pera! Pera, pera!
-------------------
I need to unwind, kahit ilang oras lang sana makalimot ako sa mga nangyrai sa buhay ko. Please? Naman oh, kahit ilang oras lang.
Nawala ako sa pag'iisip ng problema ko .........
Dahil
Napatingin ako sa magkabilang gilid ko ng mahagip ng dalawang mata ko, and dalawang babae din sa magkabilang gilid ko.
Abay tignanan mo nga naman ang panahon oh? Kung meron tayo'ng TAG'GUTOM /TAG'LIBOG /syempre di tayo mawawalan ng /TAG'IWAN oh diba? Tss, hindi ako magkakaila na katulad ko din silang nerd.
Bakit?
Kasi eto'ng nasa left ko, kulang nalang wig at mukha na syang clown sa make-up nya pero inafirness huh? Maputi talaga sya di ata nasisilayan ng araw to eh? Hilaw na hapon ata to eh? Hahahah! Yung nasa right ko naman, mukhang tanga lang eh? Kulang nalang to ng mental hospital suit, dahil suitable na talaga sya para dun.
Tsss mess----
napatigil ang utak ko sa pag'usisa o pag'describe sa dalawang katabi ko,
kasi naman?!
Bigla nalang umiyak yung girl na nasa left ko, shet lang eh. Makahagulgol teh? May lamay? Mali ka ata ng destinasyon eh, bar to te hindi funeral!
"hi miss can i join you?"
"ayyy sugar!" anak naman ng kabute ng sulpot sulpot oh! Problema neto?! Sinong di magugulat sa mukhang aso nato?!
At kapal ng mukha nya'ng hawakan ang waist ko at sabay bulong sa tenga ko?!
Are we close?!
BINABASA MO ANG
I Just Wanted To Be Your Last
HumorHi everyone, its about a nerd become to a ------> hottie. I know it's already common for you giys, but this story is a about 3 nerds who become a Hottie just to have their sweet revenge for those people who hurted them, but who knows? Those people...