POV ni ASUNGOT 1
"Pre, ano kayang pinaguusapan ng tatlong yun? pero dude ha sa totoo lang ang puti talaga nung nasa left *grin* tapos yung nasa gitna naman whooott! chicababes!, yung sa right naman wierd pero pwede na rin... "
guy 2 : " pero dude tignan mo nman halatang lahing nerd yung mga yun pero sabagay tama ka pwede na din mapagtiyagaan" *smirk*
chloe's POV
" okay girls, here's the plan blah blah blah blah.... sabay takbo okay?" ahahah ayos to ah? mukha ngang makakasundo ko'tong dalawang to! pero wait, baka madamay patong mga to! kaya ko namn eh, pero duhh? nakielam paki sila eh, (HOY CHLOE! IKAW NA NGA TINUTULUNGAN UMAANGAL KAPA?!) ahahah! che! bat ba?! eto totoo naman kasing kayang ko eh... ahah pero kay na rin keribumblbee! :DD hihi okay let's get it on *smirk* after namin mag'plan humarap na kami sa 2 asungot , aba't tignan mo nga naman oh NGITING TAGUMPAY ah?! lagot kayo saken ,~
<_< tingin sa left
>_> tingin sa right
and then ^____^ tingin sa dalawang aungot.. sabay bulong ng
1.......2......3.....
at lumapit na silang dalawa at sabay pulupot ng kamay nilaparehas sa leeg ng dalawang guy.... at inilapit nila ang mukha nilang dalawa sa guy! yung 2 naman, NGITING ASO tsktsk.!
" sabi ko na nga ba, konting suyo lang sa inyo. bibigay din kayo, *smirk*" tapos tingin nya saken, sabay sabi ng " how about you ms.sexy? aren't you coming with us? c'mon babe let's have fun *grin*" haahah! tsk tsk! pag mga tanga nga naman , ohh. yung dalawa namang kasama ko, tuloy pa din sa pag'seduce dun sa dalawa, its part of my evil plan, hihihi.
" tsktsk, dont worry babe. if your done with her, i'd be next *wink*" hahaahh! ang sayaaaa lang eh, nakakawala pala ng stress ang mgang'gago in a good way. :)
akma na silang hahalikan nung dalawang guy, sabu sabi ko naman ng
" go girls i'ts your turn"
..............................................
...........................................
*tuugggsh*tugggshh*
ahahahah uhhh-0hh! sinipa nila yung manhood nung dalawang asungot sabay
*pak *pak*
ahaha! sabay sampal naman , at ngayo'y namimilipit na ang dalawa and it's my turn :D
*boooooooooggshhh!* * boooooooogggshhhh!*
o'yeeaahh! serves them right *smirk*
"OOOOOOHHHHHHHHHHH!!!!" sabi naman nung crowd, na lahat saa'min ay nakatingin! center of attraction kami ngayon! huh! kala nyo'ng asungot kayo ah!
"damn pare! ang hot nung nasa gitna! pero ang tapang nya!"
" oo nga dude, tapos yung isa amputi!"
"holy shit, dude. Their fuckin damn HOT!"
"uh-uh girl, pa'bida naman sila?! sino kaya yan? hmm! ampapanget"
"yes girl, and look, cock-tail dress with matching big EYE GLASSES?! eww honey, eww."
bulungan ba to o nagpaparinig?! tinignan ko nalang ng masama at sabay alis naman nila....
Takot nalang noh?! kung eto'ng mga to! Napatumba ko sila pa kaya?!
Pero before that, i need to escape from this trouble hihihi.
sabay hawak dun sa tig'isang kamay nung dalawa at sabay hila palabas ng bar, HAHAH! ohhh grabe! sarap sa feeling sumuntok, nakakagaan ng pakiramdam! :) sa totoo lang kulang pa nga yun eh :) ahahah
BINABASA MO ANG
I Just Wanted To Be Your Last
HumorHi everyone, its about a nerd become to a ------> hottie. I know it's already common for you giys, but this story is a about 3 nerds who become a Hottie just to have their sweet revenge for those people who hurted them, but who knows? Those people...