A/N: hey, my dear readers, please? share your comments. nawawalan na kaming ng inspirations eh, huhuhu :( c'mon everyone lets be friends? :)
-------------------------------------------------------------------------------------------------
@ macapagal, bluewave's starbucks
Anne's POV
im already here sa parking ng blue waves, 2nd time ko palang nakakapunta dito hmp, kaya di ko mashado kabisado yung lugar....
" tss, ano ba yan?! parking na nga lang maliligaw pa'ko hmppf!" sabi ko sa sarili ko as usual this past few days, lagi ko nalang kinakausap sarili ko, ughhhh ayoko ng ibang kausap eh.
*tiiiiiiiiinggg*
nag'liwanag yung mata ko ng makakita ako ng parking space hihihih! shoott! after ng ilang minutes ko'ng paghihintay dito! nakakakita din ako.! =))))))))
i already turned on my hazzard when someone's car caught my attention----------
O.O?!!!!!!!!!!!!???????
WATDDAA FUCCKK?! that's my lot! that idiot! cant he see? im on way to it?! ughhh -_______-
bumaba ako ng car ko ng inis na inis, at pinalo-palo yung hood nung kotse'ng umagawa sa lot ko! bwiseettt!!!
*BOOOGSH! BOOGSH!BOOGSH!*
isang di hamak na idioto ang iniluwal ng kotse'ng itim na yun ! hmmpppf!
" hey miss? what the heck is your problem huh?!" inis nyang sabi sakin at tinignan ang hood nya sa likod kung m ay gasgas ba or something.
" mister , my ONLY PROBLEM IS YOU!" At sabay duro ko sa kanya ng pointing finger ko.
"me? what did i do to you? are you one of my flings? sorry pretty lady but i cant remember you, or if you want. you introduce your self AGAIN to me, *smirk*" ang kapal ng feslak neto! hooo! ang hangin! kung may dala lang ako'ng vaccum kanina ko pa pinahigop to sa vaccum!
" ughhh, to tell you mister, I-M N-O-T O-N-E O-F Y-O-U-R FLINGS!! and are you blind?! you see? im already in my hazzard! so it means, i see this LOT first, so if you'd excuse me , alisin mo na yang kotse mo ng wala ng problema" tatalikod na sana ako ng magsalita na naman ang mokong.
"sorry pretty lady, but already parked my car here. so IF YOU'D EXCUSE ME, and GET THE HELL OUT OF MY WAY." sabi ng mokong
*ting*
BRILLIANT IDEA, hihihh! tama!
" *smirk* so you're not going to take out your car? huh?" in my sarcastic tone , hahaha tignan natin ngayon mokong ka! kung sino mas matigas satin!
" YES, aren't we over yet? or on the second thought gust mo lang ako makasama *smirk*" ahhh ang kapal talaga! as if gusto ko syang makasama! eh ngayon pa nga lang na ilang minuto palang kami'ng nagkakausap eh , sukang suka nako sa mukha nya. paano pakaya pag mas naging matagal pa?
"H-AH-A, your so funny mister. no, we're already done here." nakitako sya nag'smirk , huh! akala nya papatalo ako huh? nakita ko na syang papalayo.
napatigil sya dahil sa nakita nya, PINARK KO LANG NAMAN ANG KOTSE KO SA LIKOD NG KOTSE NYA! HIHIH IT MEANS NABB'LOCK KO SYA! now? sino'ng mas matigas ako o sya?
hahaha at bakas na bakas sa mukha nya ang pagkainis at lumapit naman sya agad sakin. hohhhoho my evil brilliant plan worked ;)
"heyy!! what kind of game is this?!" hahha kung kanina cool na cool sya, pero ngayon feel kong inis na talaga sya. hohoho.
BINABASA MO ANG
I Just Wanted To Be Your Last
HumorHi everyone, its about a nerd become to a ------> hottie. I know it's already common for you giys, but this story is a about 3 nerds who become a Hottie just to have their sweet revenge for those people who hurted them, but who knows? Those people...