anne's picture nung nerd sya nya. jologs ba :)
anne's POV
Haay nako! sakit sa puso! * di ko namlayang umiiyak na pala ako* pkashet lang! naalala ko lahat ng ginawa nya sya sakin!
BAKIT BA NAPAKATANGA KO?!
andami-daming lalaki bakit sya pa ang minahal ko?! :'( put@ng¡nang pag-ibig yan!! wala naman akong ginawang mali......
lahat binigay ko! tapos iiwan lang ako ng pesteng lalaki na yun? :(
haaayyy
......
teka nga?! nasaan ba ako?
bar ba talaga to?! napatingin ako sa gilid ko
Pano naman kasi, halatang-halata mo sa mga mukha nila na sobrang stress na stress na sila.
Atsaka hello?!
anu ba'ng pwede pang maging problema bg mga kababaihan na ngayon?! At kung titignan mo sila eh, kaparehas ko lang din silang nerd.
As if namang pamilya o pera ang problema nila. Hello?! Like duhh? Makakapunta ba sila sa ganitong bar?!
I assure,MGA BROKEN HEARTED DIN!"
eh syempre sa utak ko lang yan , baka mamaya gerahin ako ng 2 babaeng nasa left side ko eh. Nada dulo kasi ako ng stool bar sa left side so it means nasa right ko sila.
mukha pa naman mataray yung nada gitna.... hmm
yung sa dulo naman parang ewan lang?? nakikita ko sa mga mata nya na gusto nya na umiyak! hmmp bat kasi ayaw pa ilabas eh? dun din naman pupunta yun! nahiiya pa tsk tsk!
iginla'gala ko nalang muna ang mata ko, mashado na kasi ako na'ppraning dito sa kakaisip. haaiiizzzz -________-
o.o
O.O
wohoooooo!!! Holy fucking crap!!! daming fafable!!!
para nako'ng tanga neto! umiiyak , tapos kung anuu-anu nasa utak ko! tssk. bakit? di ba pwede kahit sandali lang mkalaimutan ko mga problema ko? haa----
napatigil ako sa pag'iyak at sa pag iisip na kung anu-anu.
may narig kasi ako'ng parang nag'aaway dito sa gilid ko.....
process
process......
ah yung girl lang naman pala na mukhang mataray, may kausap lang naman sya na lalaki at mukhang nag'kakamabutihan.
SERIOUSLY?! nag'kaka-mabutihan ang ngaba eh, sumusigaw na yung girl na mataray. tapos pumupiglas sya sa hawak nung lalaki sa kanya.
so?
(hoy trisha! anung so??! alam ko galit ka sa lalaki ngayon pero hindi sa mundo, para lang pabayaan ang nanngailangan ng tulong mo?! kaya anu pang ginagawa mo jan? tunganga?! NGANGA!? kita mo'ng kelangan ng tulong ng babae eh,)
ay?! oo nga, sorry naman! di pwede mag'sorry? hmmp.
ano baaaa?!
TUTULUNGAN o TUTULUNGAN?
syempre, no choice! edi tulungan! siguro naman, marunong matakot to'ng lalaking to sa isang creatures?!
pero! di naman ako creatures ah? tsss..
(anu na?!)
teka! kasi, nag'iisp pa'ko ng sasabihin ko! tsaka papakinggan ko muna sila ng konti! hihihi :D para naman suitable yung sasabihin ko :D
----------------------------------
" Hi ms, can i join you? *sabay hawak sa waist nung girl* abaa!! bastos to ah?! tss fafable pa naman!
"GET LOST YOU MORON!"
" nice, yan ang gusto ko.. palaban! sige na miss oh? ONE NIGHT STAND LANG NAMAN EH *smirk*" gago talaga to ah! bastos na manyakis pa! ahahha!
Sabi naman nung guy "SAYANG! pero sorry miss,.. lahat kasi ng gutso ko nakukuha ko *smirk*" sabay hila ulit nung asungot dun sa girl na papalapit sa kanya.
" sht! LET ME GO!" sabi nung girl, nagulat sya eh! hahah
.........
ahaa! nakai'sip nako ng sasabihin ko!
" HOY ASSHOLE! LET GO OF HER!!" oh diba? Finally may labas na din sa bibig ko, atleast magandang panimula yan!
BINABASA MO ANG
I Just Wanted To Be Your Last
HumorHi everyone, its about a nerd become to a ------> hottie. I know it's already common for you giys, but this story is a about 3 nerds who become a Hottie just to have their sweet revenge for those people who hurted them, but who knows? Those people...