A/N : sorry ngayon lnag naka'pag update, sorry talaga! btw readers pwede bang tulungan nyo ko ma'uplug to'ng story ko? promise, mas maysusunod pa na thrill atsaka ganto game tayo? first comment lilbre ko kayo anything ;) second comment dedic, and then third papakila ako :) hihi, game? asahan ko kayo ha? atsaka loves weish me luck sa vtr ko *cross fingers* nyaayy bye :*
patrick --------------> pogii noh?
=======================
continuation
" aww, sorry to hear that trisha" eto na nga ba ang sinasabi ko ayoko'ng kinakaawaan ako. ewan ko ayoko lang talaga.
"*sigh* please wag nyo ko kaawan, i dont want." sinabi ko na, para malmana nila, tutal feeling ko sila din makakasama ko.
"sorry" sabi nilang dalawa.
"oh anu itutuloy ko pa ba ang lovelife ko? *smile*" syempre kahit papaano nabawi ko yung atmosphere, nagiging awkward eh. ahahaha
sabay nagliwanag naman ang mata nung dalawa tsktsk.
"aba'y syempre!" sabi naman ni anne.
" osige, eto na kung bakit ako nanduon sa bar na yun"
*FLASHBACK*
My dad told me to dress up- formaly. we will have a business dinner with his business partner.
*tok*tok*tok
"ma'am tapos na daw ho ba kayo mag'bihis sabi ng daddy nyo? bilisan nyo ho daw at aalis na ho kayo" ahayy bat kasi kelangan kasama pa ako? tutal hindi ko naman talaga balak pang'hawakan yang business nila hmp.atsaka for pete's sake sa harap ko pa sila nag'aaway tss.
"im done, ill be there. give me 5 mins" lumabas na din ako agad after 5 mins, im wearing a white formal dress , below the knee and wearing a white flat shoes also. at syempre di mawawala ang big eye glasses ko. likee duh? nerd nga ako diba? :)
" baby, let's go?" nag'nod nalang ako ,si dad talaga kahit minsan harsh sya, sweet pa din talaga sya, hindi katulad ng mommy ko. i feel she hates me , i dont know why.
and i keep on asking my self .... did i do anything wrong? haayyy.
@ the dinner.
watdaheck? i thought its just a dinner? pero bat andaming tao? tsss! si dad talaga oh!
nasa likod ako ni dad and mom, tinitignan ko lang sila. ang galing nila mag'act! grabe ahhah! now i know kung san ako nag'mana. ang plastic ng tinginan nila sa isat-isa! ughhh -______-
papalapit na kami sa upuan pero di pa rin nag'bbitaw ng kamay yung dalawa! tss. plastic bow!
" baby, stay here okay? enjoy the party. ill go now" ayunn! iniwan nako mag'isa! kaya ayoko din sumasama sa gantong party eh, lagi ako'ng naiiwan mag'isa. kung tatanungin nyo si mom? nauna na sya kay dad as usual san ba ang punta nila? sa mga friends nilang ma'shonda na! pero huh take note! mukhang bata pa ang parents ko.
...........................................
..............................................
after 20 mins,
"*sigh* ang BORRRRRRIIINGG *yawn*"
BINABASA MO ANG
I Just Wanted To Be Your Last
HumorHi everyone, its about a nerd become to a ------> hottie. I know it's already common for you giys, but this story is a about 3 nerds who become a Hottie just to have their sweet revenge for those people who hurted them, but who knows? Those people...