Anne's POV
ahaaayyy, grabe din pala ang pinagda'anan ni trisha.
Nakoooo, buti nalang talaga matapang sya, di ko ma'imagine! Nahalos buong isang taon ko na puro kasinungalingan lang pala lahat tapos malalaman ko?! Ohmygosshhhhh! T_______T
" Uyyy anne! Anne! Helloooo?! Anne on earth?! Still there?! Helooo yohoooo! *poke sa ulo ko*"
*PAAAKKK!* (tunog na isang CLAP ng kamay hihi. Di ko alam eh, sorry naman)
" ay kabayong buntis! anu ba?! bat kaba ng'gugulat ka jan chloe?" panira naman to si chloe, nag'ddaydream pa nga ako about sa buhay ko eh. Hmmpp.
"aba,aba! Ako pa ngayon huh?! Ikaw kaya jan, para kang ewan jan, bigla bigla nalang natutulala. Tss" wehhh? Seriously?! nakatulala ba talaga ako? ahahahah. Sorry naman daw, nag'ddaydream nga diba?! Baka may nag'ddaydream na nakapikit?! Tunatawa?! Ahhaahah. Tssss
"ah-eh, di nga?" tanong ko, kunyare wala ako'ng alam hihihi. :D
"ay hindi te, hindiiiiii! Si trisha, si trisha yung tulala! Yohooo! *poke*poke* may iba pa bang aane ditey??? Haaayyy" eto talagang babaeng to, napaka'pilosopo.
Minsan nga , iniisip ko. Nerd ba talaga to? Lechugas naman kase. Parang bakla mag'salita.
Brain: huwaaaw? Nag'salita ang hindi?! Tssss.
Ako: hoy! FYI! ikaw ang may kasalanan nun! Malamang lang? Sayo dadaan lahat ng sasabihin ko! Ay bobo. Tsss
Brain: eh hello?! Kahit na! Pwede mo naman kayang hindi iluwal yang mga gusto mo'ng sabihin hmmmp.
Mouth: hooyyy! ayos ka ah?! Nag'paparinig kaba?!
Brain: baka nagpaparinig?! Likee duuhh! Totoo naman! Ikaw nagluluwal ng mga gusto'ng sabihin netong si anne.
Ako: kyaaaaaaaahhhh! Mag'tigil kayoooooo! Pwede?! Just shutup! Pleasee?! For 10 mins.
Will you?! Ughhh -_____-
mouth: sorry naman!tao lang.
Brain: gaga di tayo tao! Organs tayo!
Mouth: teka kase! Di pako tapos! Epal ka eh, tao lang ang pinamamahayan natin!
Brain: oh reeeeallleeeee? Pano hayop?! Oh?
Ako: aarrrrrrggggrrrr!
*BOOGSH!*
" hoy anne!!!" sabay na sigaw ni chloe&trisha.
Hihi sorry naman, napalo ko yung table namin. Sumasakit ulo ko sa bangayan ng organs ng katawan ko eh. Tsss.
"maka'sigaw mga atii, wala ng bukas?! Sorry naman ^______^V peace!"
" tsss, nababaliw ka na ata anne?! Kanina lang tulala ka. Tapos maya-maya bigla mo nalang hahampasin yung table? ano ba? maluwag naba tornilyo mo sa utak anne? pagawa mo na yan. Masama na yan." eh? ang haba ng sinabi ni trisha uhh?! Litaanya ba ito?! Hahahaha! Pak na pak si atii!
*CLAP*CLAP*CLAP
" wow anne, bilib na ko sayo. Hindi ka lang pala tinablan ng seducing power ni nat-------- *biglang ganto yung face expression nya
O.O!!!!
Pero nabawi nya din agad ni chloe*
-------ay este hindi ka lang pala matapang may pa'palakpak'palakpak ka pang nalalaman jan"
Www-wait? What did she said?! Seducing power ni anooo?
Myghaallliiii! Gahliiiiii bells! Dont tell
BINABASA MO ANG
I Just Wanted To Be Your Last
HumorHi everyone, its about a nerd become to a ------> hottie. I know it's already common for you giys, but this story is a about 3 nerds who become a Hottie just to have their sweet revenge for those people who hurted them, but who knows? Those people...