CHAPTER 2

271 23 6
                                    

A/N: Thank you mga kapwa ko mga mangbabasa at umabot tayo ng 15.4k reads...sorry sa paghihintay at sana magustuhan niyo.



Chapter 2

After that scene, I remain silent in during class hours... I was the center of attraction earlier.

Nung pumikit ako, biglang tumawa yung kumag sakin. Shit! I even close my eyes. Damn it! Arghhhh!!!

This is so embarrassingly...

Ano ba tong pinasok ko. At nagpapasalamat ako kasi uwian na at kasama ko si Cleah pero hindi ko maiwasan ang mga gossips everywere. My god! Wasn't it a big deal?

"Oy girl, grabe yung classmate ni
Kiefer na babae no? Hindi man lang siya natakot." kwento ng babae sa
kaibigan niya.

"Oo nga, tapos may papikit pa
siyang nalalaman, ang assumera
niya akala niya hahalikan siya, pero ang swerte niya kasi nakausap niya si Kiefer but still ayaw ko sa kanya she seems a bitch!" aba't bitch daw ako!


"Hayaan mo sila bes, inggit lang sila," gumagaan talaga ang pakiramdam ko pag nandito ang best pwend ko "wag kang mag-alala bes kasi nandito lang ako para sayo."

"Ang sweet mo talaga bes 'no?  Kaya lab na lab kita e." kinurot ko yung pisngi niya, "tapos maganda pa."

Pinatuloy na namin ang paglalakad palabas sa gate para umuwi na.

"Bye Bes! See yah tomorrow." paalam ni Cleah sa kabila kasi yung bahay nila.

"Bye din Bes." paalam ko sa kanya na nakangiti.


*

After 100 years nakarating din sa wakas. Hoo! Kapagod maglakad.

"I'm home." I greeted when I arrive at home.

At napansin ko ang tahimik ng paligid. Anong nangyari sa bahay na'to?

Hindi ko najang pinansin yon at dumiretso sa kusina para makainom ng juice sa ref. Pagkatapos kong uminom umakyat na ako patungo sa kuwarto ko. At inilagay ang bag sa sahig. At kinuha ang earphones at nag play ng song.

I play my favorite song "Still into you" By Paramore...

Can't count the years on one hand that we've been together

I need the other one to hold you

Make you feel, make you feel better

It's not a walk in the park to love each other

But when our fingers interlock, can't

deny, can't deny, you're the worth it

'Cause after all this time

I'm still into you...

Nang malapit na ang chorus hinanda ko na ang pagkanta ko.

I should be over all the butterflies but

I'm into you, I'm into you

And even baby our worst nights

I'm into you, I'm into you

Let 'em wonder how we got this far,

'Cause I don't really need to wonder at all

Yeah, after all this time

I'm still into you

Feel na feel ko yung kanta kasi may papikit pang nalalaman. Hininto ko na ang pagkanta at in-off ang kanta.
Nag half bath muna ako at naglagay ng skin care at nagpalit ng pantulog at nahiga.

And after that nilamon na ako ng antok.


~
Don't forget to vote!
Hehe... Miss_Styllexx

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 04, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He's A Certified ML PlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon