82-83

216 37 2
                                    

Chương 28:

Chương 28: [Bi gặp ngọt] 82 – 83

[82]

Đình Đình: Giờ tôi ra ngoài uống trà chiều thì có bị đám bạn cho là thiểu năng không nhỉ?

Đình Đình: Tôi hẹn 3h30, giờ mới 11h30.

Đình Đình: Hello? Có ai không?

Đình Đình: @Cộc Cộc

Đình Đình: [ảnh]

Đình Đình: Xin chào, anh có thể nói em nghe cái status này nghĩa là gì không?

“Tôi Đắng Cực Kỳ: Rốt cục cũng được nghe lời yêu.”

Đình Đình: [ảnh]

Đình Đình: Cái này nữa.

“Lợn Guinea: Sao có thể để vuột mất em chứ.”

Đình Đình: Các chị em dưới weibo của Lợn Guinea đang phát rồ rồi, nói rằng cái status đó ám chỉ Lợn Guinea và thần tượng đã chính thức bên nhau. Em ngẫm một chút thì…thần tượng của gã đó chẳng phải là anh sao?

Đình Đình: Hơn nữa hai cái status này nhìn thế nào cũng sai sai, @Cộc Cộc, anh không gõ truyện không rep tin nhắn mà lại đi đăng weibo, chẳng nhẽ em đoán đúng rồi?

Đường Đường: Chào thím, có ở đây.

Đình Đình: Thím đến rồi à, qua giúp tôi phân tích chút đi? Sao tôi cứ thấy hai người đấy chơi thật nhỉ?

Đường Đường: Lợn Guinea viết truyện hay như thế, lại còn đẹp trai, Cộc Cộc thành cặp với người ta tui thấy cũng chẳng sao đâu mà.

Đình Đình: ?

Đình Đình: Thím à, vừa nhìn đã biết thím là hạng người nông cạn.

Đình Đình: Nhìn người ai lại nhìn bằng mắt trước hả?

Đường Đường: ?

Đường Đường: Thím tự động quên mất tài hoa của người ta à?

Đình Đình: Xin lỗi, đối với tôi thì hai chữ “tài hoa” chỉ áp dụng được với Cộc Cộc.

Đình Đình: Không biết sao nữa, tuy rằng tôi không rõ về Lợn Guinea lắm, nhưng cứ có cái cảm giác thù địch không lý giải nổi.

Đình Đình: Thím phân tích cho tôi xem? Chẳng nhẽ đây là trực giác của hội phụ nữ?

Đường Đường:…

Hứa Trì:…

Đình Đình: Nam thần, anh tới rồi! Chào buổi tối nà!! Thương thương anh nà!

Hứa Trì: Ờ…cái vụ đó thì…lòng em nghĩ thế nào thì là thế đó.

Đình Đình: Em thấy là Lợn Guinea đang dựa hơi anh đó? Nhưng em không nghĩ ra lý do vì sao gã đấy lại dựa hơi anh? Dù anh là thần tượng của gã nhưng cái status đó vừa không @ anh, cũng không follow anh…Đấy chính là điểm em thấy khó hiểu.

Hứa Trì:...

Đường Đường:…

Đường Đường: Sao thím không chấp nhận việc họ đã chính thức yêu nhau như những chị em khác nhỉ?

[ Hoàn ] Khi tác giả truyện bi gặp tác giả truyện ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ