Chương 20:
Chương 20: [Bi gặp ngọt] 56 – 58
[56]
Ở phía này, Hứa Trì và Đường Nghiễn Chi vừa mới nói chuyện xung, thì trong group giục chương, Đình Đình cũng bắt đầu @
Đình Đình: @ Đường Đường
Đình Đình: Thím ơi, tối nay thế này thế nọ không? Dạo gần đây dùng cái thuốc mọc tóc kia, tình hình tóc khả quan lắm.
Đường Đường: Tối nay không muốn thế này thế nọ với thím đâu.
Đường Đường: Tối nay tui muốn thế này thế nọ với tình yêu duy nhứt của đời tui.
Đình Đình: ?
Đình Đình: Tình yêu duy nhứt của đời thím là ai?
Đường Đường: @Cộc Cộc
Hứa Trì: ?
Hứa Trì: Hai người nói gì thế? Cái gì mà thế này thế nọ? Sao tôi nghe không hiểu?
Đường Đường: Thì là thế này thế nọ đó.
Đình Đình: Cái người tính tình cẩn thận đã nhận ra rồi!
Đình Đình: Thì thế này thế nọ của tui đó!
Hứa Trì: Rốt cục là cái gì?
Đường Đường: Cậu bạn trai cũ mới yêu hai ngày của thím hả?
Hứa Trì: Giờ lại là gì thế?
Đường Đường: Câu chuyện tình yêu cấp ba vô cùng cảm động.
Đường Đường: Cậu người yêu cũ cùng bạn đi xem concert của Châu Kiệt Luân.
Đường Đường: Hai người ngồi ở hàng ghế sau chót, cầm kính viễn vọng xem concert.
Đường Đường: Xem xong thì chia tay.
Đường Đường: Tui khóc rồi đó, còn bạn thì sao?
Hứa Trì: ???
Hứa Trì: Đình Đình là học sinh cấp ba à??? Không phải là sinh viên sao??
Đình Đình: [ nhe răng ] [ nhe răng ] [ nhe răng ]
Đường Đường: Rất nhiều người cho rằng tui bịa ra câu chuyện này, nhưng mọi người phải biết, chuyện bịa thì sao lại để cho người ta biết là bịa được, còn chuyện này vừa thấy đã như bịa, nên chắc chắn không phải là bịa.
Đình Đình: ?
Đình Đình: Thím chơi logic với tui à?
Đình Đình: [chết đi cho ông.jpg]
Hứa Trì: Thiên tài phản biện à?
Đình Đình: Cộc Cộc, em bảo anh này, cái người tên Đường Đường này không có nói thật câu nào hết.
Đường Đường: Có chứ.
Đình Đình: Ví dụ?
Đường Đường: Tình yêu duy nhứt của cuộc đời tui là Cộc Cộc.
Đình Đình:…
Đình Đình: Thím thích rớt tự trọng cũng được, mà không cần phải thế, không cần phải thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] Khi tác giả truyện bi gặp tác giả truyện ngọt
RomanceTác giả : Tam Yếm Edit: Thụ/Ngáo Văn án: (by Ngáo) nguồn : truyenfull Tác giả chuyên viết thể loại BE đã hành nghề được ba năm, dù rất cố gắng và chăm chỉ sáng tác, nhưng mãi mà chẳng được mấy người chú ý. Tác giả chuyên viết thể loại truyện sủng th...