🌑

11.1K 509 16
                                    

Jeon Jungkook là học sinh mới của trường cao đẳng Big Start. Hôm nay cậu vừa chuyển đến, đã làm thủ tục nhập học xong, chỉ cần đến phòng hiệu trưởng báo danh rồi đi nhận lớp.

Khi cậu vào lớp, những tiếng nói xì xào bỗng im ắng hẳn.
Nói sao nhỉ? Cậu vốn da trắng, mắt vừa to tròn vừa sáng, môi chúm chím thêm cả răng thỏ nữa. Dáng người cao nhưng không thô, mặt đồng phục của trường càng nam tính, vừa đủ tiêu chuẩn. Kiểu như Jeon Jungkook chính là mặt học sinh - thân hình phụ huynh. Vừa vào lớp đã khiến bọn con gái mê mẩn, há mồm trợn mắt mà ngắm.

"Xin chào, mình là Jeon Jungkook. Học sinh mới, mong được giúp đỡ, cảm ơn."

Jungkook tính hiền lành nhưng tinh nghịch, lại thích cười cứ như trẻ con. Giới thiệu bản thân xong liền cười một cái, răng thỏ lộ ra, cả nam lẫn nữ đều chết mê chết mệt, bởi vì đáng yêu quá thể.

Theo sự sắp xếp của giáo viên, Jungkook ngồi bàn thứ tư dãy ngoài cùng. Dãy này chỉ toàn con trai thôi, tên nào nhan sắc cũng dạng trung. Có tên phía sau thì nhìn được đấy, có điều hơi nói nhiều một chút cậu vốn chưa quen biết đã huyên náo không thôi. Tên đó tên là Cha Eunwoo. Bên cạnh là một bạn nữ rất xinh xắn và thân thiện, còn nghe nói chính là hoa khôi của khối D này - Myoui Mina. Mina trầm tĩnh, dịu dàng, còn cả nhiệt tình.
Phía trên cô ấy là lớp trưởng, Park Jihyo, 'ca sĩ'của lớp, hát hay và cứ hát mãi, mọi lúc mọi nơi.

| . . . |

Jeon Jungkook vốn được ưu ái bởi khuôn mặt đẹp hơn hoa, đến giờ giải lao không ít nam sinh đến rủ cậu đi đâu đó, hay những bạn nữ đến hỏi thăm làm quen. Cậu cũng cười mà đáp lại vài câu, xong lại nói muốn đi xem thử trường mới, Mina ngỏ ý muốn đi cùng cậu, thế là cả ai cùng đi.

Mina dẫn cậu đi xung quanh khuôn viên, canteen trường, sân bóng rồi lại đến xem kí túc xá. Nam nữ chia hai khu đối diện nhau, lại gần nữa. Phòng không tính là quá hẹp, hành lang cũng vừa, cũng có bồn hoa.

"Mina phòng 14, chung với một chị khối B. Còn cậu phòng bao nhiêu?"

Jeon Jungkook lúc này mới nhớ, thầy hiệu trưởng vẫn chưa đưa chìa khóa phòng kí túc xá cho cậu.
"Mình phòng 16 thì phải, chắc là chung với tiền bối khối A."

Mina đôi mắt thoáng khẽ động, quay sang nhìn cậu.
"Gì cơ? Phòng 16? Tiền bối khối A? Cậu chắc chứ?"

Jungkook cười nhẹ hỏi lại: "tất nhiên rồi, trí nhớ tớ không kém lắm. Mà có chuyện gì sao?"

Mina cười thoáng xấu hổ, cụp mắt xuống, quay sang nhìn nơi khác.
"Không có... không có gì..."
Sau đó ngập ngừng một hồi, Mina lại nói tiếp: "phòng 16 là phòng của học trưởng Kim."

"Học trưởng Kim là ai?"

"Học trưởng Kim là Kim Taehyung, anh ấy là thủ khoa của trường, thể thao hay học tập đều giỏi, hơn nữa còn rất điển trai, giọng lại vô cùng ấm."

Jeon Jungkook gật gù, lại khẽ chẹp miệng:
"Cho nên anh ta là 'crush quốc dân' à? Và cậu cũng thích anh ta, Kim Taehyung gì đó?"

"Sao cậu biết...?"

---
🍑.


태국 | Học trưởng Kim ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ