Jeon Jungkook vừa tắm xong, mặc bộ thể thao ngắn tay, tóc vẫn còn vươn chút nước, cơ thể tỏa ra mùi hương quyến rũ đặc biệt. Cậu vừa dùng khăn lau tóc, mắt hơi nhắm một bên lại, nhướn mày nhìn Taehyung."Vẫn chưa tắm sao?"
Kim Taehyung lúc này chẳng nghe nổi gì nữa. Hắn say mê nhìn Jeon Jungkook, hồn lỡ sa vào đôi mắt cậu, long lanh như thế... quyến rũ như thế.
Không chỉ riêng hắn, cả Park Jihyo cũng vậy, thậm chí hơn cả thế nữa.Park Jihyo vội vã chạy khỏi phòng, ngăn lại con tim đang đập nhanh của mình, ngượng ngùng bước ra khỏi khu kí túc xá nam trước bao ánh mắt khó hiểu.
Lúc đó, điện thoại cậu ting một tiếng. Là tin nhắn của Mina.
Meena: tớ thấy lớp trưởng chạy ra từ phòng cậu. Có chuyện gì sao?
Jeikei: tớ cũng không biết. Tớ vừa tắm xong.
Meena: chẳng hiểu nổi cô ấy. Cơ mà, học trưởng Kim... có đó không?
Jeikei: có, anh ấy ngồi đây.
Meena muốn trò chuyện video với bạn.
Đồng ý / từ chối"Hi Kookie!" - Mina ở phòng đầu dây bên kia đưa 2 ngón tay lên màn hình, say hi với cậu.
"Hi girl! Đột nhiên cậu gọi cho tớ thế?" - cậu vẫn dùng tay cầm khăn lau tóc, sau đó vứt lên giường.
Bên kia, đôi gò má của Mina cũng có phiếm hồng.
"Tớ biết vì sao lớp trưởng bỏ về rồi." - sau đó liền cúp máy.
Phòng đối diện - phòng 14 của Mina vừa đóng cửa.
Cậu thắc mắc cực độ, xoay người lại nhìn tên-dở-hơi-có-cái-bụng-nước-lèo kia.
"Anh có biết chuyện gì xảy ra không?"
Kim Taehyung, học trưởng Kim, Kim dở hơi ngó lơ cậu, bước vào phòng tắm, đóng cửa cạch một cái.
Má nó chứ! Hơn một tuần nay đây là lần đầu tiên hắn thấy cậu lúc vừa tắm xong đó! Sao... sao lại mê người đến thế chứ! Hừ, quá đáng, quá đáng!
Jeon Jungkook vẫn đang không hiểu chuyện gì, đột nhiên lại nghe tiếng hét của tên dở hơi kia trong phòng tắm..
"JEON JUNGKOOK CẬU LÀ ĐỒ YÊU TINH!!!"
---
Hôm nay, lúc cậu đến lớp, tay còn đang cầm hộp sữa chuối, mấy học sinh nữ dãy D nhìn cậu như Mina hôm qua vậy.
Vào lớp, điều đầu tiên: hộp bàn cậu đầy quà tặng, và... một xấp thư tình.
Tên Cha EunWoo ngồi sau cứ chẹp miệng.
"Tôi đây cũng rất chi là đẹp trai, sao chỉ vỏn vẹn vài em suốt cả năm. Thế mà cậu mới chuyển đến 1 tuần đã ngon cơm vậy rồi. Số tôi hẩm hiu quá ông Giáo ạ."
Cậu biết cậu đẹp trai, nhưng đột nhiên lại nhiều bạn nữ tặng quà thế này?
"Eunwoo, cậu biết chuyện gì đang xảy ra không?"
"Cậu không biết sao? Thì là lớp trưởng đó, đăng trên confession của trường, bảo cậu là cực phẩm, rồi còn thề nữa."
"Gì? Có sao?"
Tên Cha Eunwoo lườm xéo cậu.
"Phải đó, trước giờ chẳng thấy lớp trưởng đăng confession đâu. Còn có cả Mina vào cmt nữa. Cậu! Đích thị là một tên sát gái."
Hai người sau đó chí chóe một hồi, có bạn học chạy đến chỗ cậu.
"Bạn học Jeon, học trưởng Kim tìm cậu thì phải. Anh ấy nói muốn gặp Jungkook."
"Ồ, cảm ơn." Sau đó cậu nhìn tên Eunwoo - "đồ của tôi, cấm đụng." Rồi đi thẳng ra cửa. Gì chứ, quà của mấy bạn nữ tất nhiên phải nhận ah~ người ta có lòng mà.
Kim Taehyung đứng trước cửa, không ít nữ sinh gào thét dữ dội. Cho đến khi Jungkook bước ra, họ càng điên cuồng hơn, có người còn ngất xỉu vì chảy máu mũi.
Cũng đúng.
Kim Taehyung mang nét đẹp lạnh giá, nghiêm túc thì Jeon Jungkook lại xinh đẹp một cách thơ ngây, mong manh. Hai người họ đứng cạnh nhau, quả là một bức tranh đáng giá.
Cậu nhìn hắn.
"Học trưởng Kim tìm tôi sao?"
Hắn nhìn cậu.
"Đi với tôi."
Rồi hắn kéo cậu đi một mạch. Tay hắn nắm lấy tay cậu, rất chặt.
/ . . . /
Taehyung kéo cậu đến thư viện.
"Làm gì vậy! Bỏ ra coi cái tên này!"
Cậu vùng vằn, hắn liền hất tay cậu sang. Hộp sữa chuối đổ xuống sàn.
Hắn dùng tay nắm cằm của cậu."Cậu! Rốt cuộc là ai hả?"
"Gì... gì chứ? Tôi là Jeon Jungkook."
Kim Taehyung bắt đầu bốc khói.
"Cậu... cái con thỏ béo này còn định giấu tôi đến bao lâu hả?!"
"T- tôi giấu anh chuyện gì chứ?"
Taehyung ánh mắt đã dịu xuống, giọng nói cũng trầm hơn.
"Rốt cuộc tại sao lại giấu anh?"
"Tae... anh biết rồi sao?"
Hắn đột nhiên ôm chầm lấy cậu.
"Ngốc, anh đã sớm biết sẽ có chuyện này. Kookie, em quá khác so với trí nhớ của anh. Nhưng nhờ có tối qua, nhìn vào đôi mắt của em, anh biết, em chính là Kookie của anh."
"Em... em còn tưởng anh đã quên mất em..."
"Cả đời cũng không quên em."
Và rồi, cánh môi bạc của Taehyung phủ xuống môi cậu. Nụ hôn của hắn, thật ngọt, thật ấm.
---
🍑.
BẠN ĐANG ĐỌC
태국 | Học trưởng Kim ♡
Fiksi Penggemar"Học trưởng Kim! Anh có phải gay không?" Author: 김인. • Fic belong to me, do not re-up, thanks. Best rank: #5 Vkook