🌓

5.2K 357 11
                                    

Đã một tuần từ khi cậu chuyển trường. Ở trường mới, cậu nghĩ mình sẽ cô lập, nhưng không ngờ cậu lại có nhiều bạn đến vậy. Nào là Mina, Jihyo, Eunwoo, Bam Bam,... và cậu đặc biệt thân thiết với Eunwoo. Tên này tuy nói nhiều, nhưng lại hiểu ý cậu.

Giáo viên bước vào lớp, sau khi bài giảng đã xong thì bàn về chuyện tham gia hoạt động văn nghệ của trường. Gồm 2 mục: nhảy hiện đại và hát.

"Cô mong lớp chúng ta sẽ tham gia thật nhiệt tình. Lớp trưởng giờ giải lao lập danh sách nộp cô nhé."

"Vâng."

---

"Mọi người, đầu tiên là mảng dance. Tôi sẽ lấy danh sách năm trước, rồi có bạn nào đăng kí thêm không?"

Cha Eunwoo khều khều lưng cậu. Rồi liền nhanh nhảu nói:

"Jeon Jungkook đăng kí!"

Ớ? Kh- khoan đã!

"Cha Eunwoo!" - cậu đang ngơ ngác, tức phắt xoay xuống phía hắn lườm một cái.

"Vậy thêm bạn học Jeon nhé! Danh sách cũng đông rồi, đóng sổ."

"Nhưng mà... tôi..." - cậu chỉ mới nói ngập ngừng, cả lớp đã dùng ánh mắt hóng chuyện nhiều cậu. "À ừm không có gì."

"Yên tâm đi, có cả tôi, Momo, Mina nữa." - tên đó trấn an cậu.

"Tiếp theo là mảng vocal."

"Tất nhiên là cậu rồi, Jihyo."

"Cả lớp kì vọng vào cậu nhá."

"Phải chi có ai hát cặp với Jihyo nhỉ?"

"Đúng đúng, nếu là nam thì còn gì tuyệt hơn."

"Chí phải."

...

Và trong khi cả lớp đang xôn xao, Cha Eunwoo lại khều lưng cậu. Cậu tức phắt xoay người lại, dùng tay bịt kín miệng hắn.

"Ở đâu ra cái tật lóc chóc vậy hả?" - cậu nói rất nhỏ, sợ sẽ gây sự chú ý.

Eunwoo lại cười, rồi nháy mắt với cậu:

"Tôi biết cậu dư khả năng." - hắn nói với cậu, rồi lại nói với giọng to hơn: "bạn học Jeon đã sẵn sàng rồi đây lớp trưởng!"

"Eunwoo... này... tôi sẽ giận cậu đấy."

"Thôi mà, cũng là một chuyện để giúp cậ hòa nhập thêm thôi." - hắn dùng ánh mắt cún con nhìn cậu.

Thật là, chẳng giận được.

"Này, cậu Jungkook gì đó có hát được không? Nếu được tôi nghĩ cũng chỉ là êm tai thôi, hát chung với Jihyo có khi làm hỏng phần trình diễn." - một bạn nam nào đó lên tiếng. Lập tức tất cả ánh mắt dồn về phía người đó. Ngập ngừng một chút, cậu bạn đó lại nói: "ừ thì, bạn học Jeon lên hát thử một đoạn đi đã..."

Với cái sự xô đẩy của Cha Eunwoo cậu đã nhanh chóng lên giữa lớp.

Hừ, hát thì hát.

"Cậu đừng khinh thường tôi." - dù câu nói có chút khó nghe, nhưng nụ cười trên khuôn mặt cậu thật khiến người khác xao xuyến.

"No limit in the sky that i won't fly for ya

No amount of tears in my eyes that i won't cry for ya

Oh no...

With every breath that i take

I want you to share that air with me

There's no promise that i won't keep

I'll climb a mountain there's none to steep

When it comes to you

There's no crime

Let's take both of  our souls, and intertwine

When it comes to you

Don't be blind

Watch me speak from my heart

When it comes to you

Comes to you..."

"Tôi... tôi xin lỗi..." - cái cậu bạn đó cúi gập người xin lỗi cậu - " cậu thật sự hát rất hay." rồi còn bật ngón cái khen cậu nữa chứ.

Sau đó.

Là một tràng vỗ tay dài của cả lớp...

Sau khi lên mây =))

"Đến cả lớp trưởng Jihyo còn thất thần nữa kìa."

"Cả lớp ai cũng sốc mà."

"Jungkook chính thức trở thành crush của tôi!!!!!! JEON JUNGKOOK I LOVE YOU!!!"

...

Cậu biết cậu hát hay, nhưng đâu cần làm quá thế chứ, hề hề, làm ngại chết đi mất.

"Học trưởng Kim! Học trưởng Kim đứng ở cửa lớp kìa!"

"Đúng vậy! Là học trưởng Kim thật đó. Tôi thấy anh ấy đứng đó khi Jungkook bắt đầu hát!"

"Học trưởng Kim thật đẹp trai quá mức cho phép mà huhu..."

Jeon Jungkook nghe tiếp xì xầm thì quay đầu nhìn sang. Là tên đó thật.

Ờm, đẹp trai quá mức cho phép.

"Xin chào, tôi nghe báo là Jihyo phụ trách hoạt động này. Cậu có thể đi với tôi một chút không?"

---

Mọi người, tôi đẩy nhanh tình tiết của những ngày đầu Jeikei mới chuyển đến, sẽ đi rõ vào sự thân thiết của đôi chim cu nhà ta hơn. Mong mọi người thông cảm, hi ^^.
🍑.




태국 | Học trưởng Kim ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ