🌝

2.8K 228 7
                                    


Jungkook nhai xong miếng thịt trong miệng thì với tay lấy nước uống. Ngẩng đầu lên thì thấy một màn đấu mắt giữa Soobin và Taehyung, nhìn xuống thì thấy 2 đôi đũa dừng lại ở một miếng thịt. Cậu chẳng nghĩ nhiều mà lấy đũa của mình gắp miếng thịt đó bỏ vào bát của Soobin khiến Kim Taehyung ngớ người, còn Choi Soobin thì cười ngượng.

"Dù gì Soobin là nhỏ nhất, còn là người mời nữa, thế mà học trưởng Kim định dành miếng thịt với em ấy sao?"

Hắn định nói nhưng lại thôi, nhìn cái nụ cười châm biếm của Choi Soobin dành cho hắn, thật nuốt không trôi.

Hắn vươn đũa gắp một miếng thịt khác bỏ vào bát của cậu, gắp một miếng rau to, dùng tay bóp má cậu, ép cậu mở miệng ra, nhét thẳng miếng rau vào, rồi gắp thêm thịt, cơm, ép cậu nhai. Jungkook bị bắt ép ăn đến suýt nghẹn.

Một lúc sau, phục vụ mang bia lên.

"Nào, uống uống uống, có men vào mới dễ nói chuyện."

Cứ thế cả bọn uống. Đến khi phục vụ mang thêm một đợt bia lên nữa, Park Jihyo mới lên tiếng đề nghị chơi trò 'thử thách & nói thật' bằng vỏ chai bia đã uống.

Phục vụ dọn bát đĩa xuống, để lại mấy chai bia và khăn lau mặt sau đó lui ra.

"Tôi sẽ quay đầu tiên." Cha Eunwoo nói rồi liền quay, trùng hợp là người may mắn trúng thưởng là Jungkook.

"Thử thách hay nói thật?"

Nhìn nụ cười nham hiểm trên gương mặt của tên Cha Eunwoo đi, nếu cậu chọn nói thật chắc hắn sẽ khui ra những chuyện cậu giấu hắn. Cậu đánh liều:" Thử thách." Nghĩ thầm ở đây có nhiều người, hắn chắc sẽ không yêu cầu gì quá đáng đâu.

"Khà khà, được lắm. Thử thách của cậu là hãy hôn một người ở đây đi! Hôn môi! Là môi chạm môi đó."

Cha Eunwoo thầm nghĩ, Jungkook chắc chắn sẽ hôn con gái, mà ở đây chỉ có Jihyo và Dahyun. Chắc chắn cậu sẽ không chọn Dahyun, thế nên chỉ có Jihyo thôi. Nếu mà Jungkook thật sự hôn Jihyo, có phải sẽ bị ăn đòn không? Há há, Park Jihyo đã cho hắn nếm mùi bao nhiêu lần, Jungkook cậu chỉ biết cười tôi, bây giờ thì ăn hành đi, hừ. Cơ mà, nghĩ đến việc cậu có thể sẽ hôn cô ấy, Cha Eunwoo lại khó chịu sao sao ấy.

Jungkook lườm hắt một cái sắt nhọn:"Không chấp nhận. Tự phạt một ly." Rồi uống hết một ly.

Taehyung có chút... manh động. Khi nghe câu hỏi của Eunwoo, anh muốn lập tức tặng cậu một nụ hôn thật ngọt. Nhưng chưa kịp suy nghĩ xong thì cậu đã tự chịu phạt rồi.

Cha Eunwoo bĩu môi:"Chán phèo."

Tới lượt Soobin quay, trúng Dahyun. Cô ấy chọn nói thật.

"Hmm, em thì không biết nhiều về chị lắm. Nhưng mà trông chị lúc nào cũng vui vẻ, vậy thì hãy kể một chuyện buồn của chị đi."

"Chuyện buồn sao, chắc là chuyện Mina sắp đi Mỹ định cư."

"Hả? Mina đi định cư ở Mỹ?!" Cậu vì quá bất ngờ mà sặc nước bọt.

"Đúng vậy. Mina nói không muốn mọi người biết, vì đó là chuyện gia đình của cô ấy. Hình như là... mẹ cô ấy bắt đi."

"Theo tôi biết thì trước giờ bố mẹ của Mina không hòa thuận, chắc là do lại tranh cãi gì rồi." - Jihyo nói.

Bầu không khí có chút gượng gạo.

Đến lượt Dahyun quay, lại quay trúng Soobin.

Jeon Jungkook nãy giờ uống có hơi quá chén, đầu cứ gật gật như gà mổ thóc.

"Soobin à, tôi thích cậu. Cậu có thích tôi không?"

1

2

3

Sốc quá. Tất cả đều đơ mặt ra bởi câu hỏi táo bạo của Dahyun. Thậm chí, Jeo Jungkook gần như tỉnh hẳn, tròn xoe mắt. Đây là Kim Dahyun hay ngượng ngùng đó à?

"Xin lỗi chị Dahyun, nhưng em thích Jungkook hyung."

À, thật ra điều này không sốc lắm. Nhưng mà Jeon Jungkook đã sặc rồi kìa. Kim Taehyung nhẹ nhàng vỗ lưng cậu, nhưng đôi mắt sát khí đó... ừ thì... có chút... đáng sợ ấy?

"Haha, lại có thêm chuyện buồn rồi." Dahyun cười, lắc lắc lon bia trong tay, rồi uống cạn.

"Ok tiếp." Cha Eunwoo bây giờ đang hào hứng lắm.

Lần này là Jungkook nữa.

"Sự thật."

Choi Soobin cười "Jungkook hyung đã có người yêu chưa? Anh có muốn làm người yêu em không?"

A, hỏi khó quá đi. Jeon Jungkook không suy nghĩ nhiều mà cầm ngay ly bia lên uống.

Cha Eunwoo châm chọc "cậu thật nhàm chán quá Jungkook à."

Taehyung rất may mắn, không ai quay trúng anh suốt bàn chơi, anh cũng ít uống, để xíu còn đưa Jungkook về. Nhưng ngay lần cuối, những người còn lại đều say đến nói bậy, Park Jihyo liền quay trúng anh.

"Anh không có quyền chọn. Em chọn cho anh thử thách! Khà khà, hãy hôn một người đi oppa~"

Nói rồi còn chu môi lên nữa, ôi trời Park Jihyo ném liêm sỉ đi đâu rồi?

Cha Eunwoo lập tức đưa tay bịt miệng Jihyo lại "cái con nhỏ điên này, hừ."

Taehyung chẳng để ý họ nữa. Anh đưa tay nâng xoay mặt Jungkook đang cười nói với Dahyun qua, nhắm đến môi cậu mà hôn thẳng xuống. Đúng rồi này, được hôn người mình yêu trước mặt nhiều người, hạnh phúc chết đi được.







𝚑𝚘𝚗𝚐 𝚍𝚛𝚘𝚙 𝚏𝚒𝚌 𝚍𝚊𝚞 𝚑𝚒𝚑𝚒

태국 | Học trưởng Kim ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ