Kim Taehyung và Park Jihyo là anh em, chẳng phải ruột thịt. Cả trường cũng chẳng ai biết, vì các mối quan hệ của gia đình hắn khá phức tạp.
"Cả lớp giải lao đi, chốt sổ rồi nhé." - sau đó Jihyo đi theo Taehyung.
/ . . . /
"Lại hát hò nữa sao?"
"Oppa phải tự hào vì em luôn được giải nhất chứ! Hmm..." - Park Jihyo nhéo một cái vào tay Kim Taehyung.
"A đau đau...Jihyo, em đã 17 tuổi rồi đấy. Cứ như trẻ con là sao hả? Nếu không có anh chẳng ai nuôi em nổi đâu."
"Taetae, Oppa nghĩ Oppa trưởng thành lắm chắc? Này nhé, trong mắt em, oppa chỉ là một tên em trai nhỏ bé thôi."
"Hừ, chẳng nói chuyện với em. Mà, cái cậu học sinh mới hát hay nhỉ?"
"Đúng đúng, Jungkookie thật sự quá xuất sắc huhu, nhìn cậu ấy, nghe giọng cậu ấy, liêm sỉ của em muốn vứt ngoài chuồng gà luôn ấy huyng."
"Đồ không có tiết tháo."
"Mặc kệ, liêm sỉ gì tầm này nữa. Em nhất định sẽ cưa đổ cậu ấy! Jeon Jungkook là của em hehe."
"Gì chứ, của em khi nào? Hmm, cậu ta chung phòng với anh đấy, tính tình cũng dễ thương."
"Thế thì tốt quá! Sau này em sẽ sang thăm oppa thường xuyên hé!"
Hai người tán gẫu suốt đoạn hành lang vắng đến phòng đoàn đội. Tại phòng đoàn có khá nhiều người, họ lại tự động im lặng, giống như chẳng quen biết. Họ đến để nộp danh sách thi đua và bốc thăm số thứ tự. Xong xuôi tất cả thì Kim Taehyung về hẳn kí túc xá, lớp hắn trống tiết. Còn lớp của Jihyo là tiết tự chọn. Sau khi lên lớp, Park Jihyo bắt đầu chiến dịch gạ gẫm của mình.
"Jungkookie, cậu ở cùng phòng với học trưởng Kim sao?"
"Đúng thế, là phòng 16."
"Oa, nhất Jungkookie rồi nha. Tớ ngưỡng mộ học trưởng Kim lắm cơ, Kookie có thể mang mình sang đó không?"
"Được chứ, được chứ. Nếu cậu rãnh thì sang phòng tớ. Tớ nghĩ học trưởng cũng chẳng phàn nàn gì đâu."
"Hứa nhé. Thương Kookie nhiều moaz moaz." /chỉ là hun gió thôi -'-/
Sau tan học, Park Jihyo theo cậu tới phòng kí túc xá thật.
Jihyo lén tới đây xin ăn như cơm bữa. Bây giờ vẫn phải giả vờ chưa từng đến.
Vừa mở cửa phòng, hình ảnh đầu tiên là Kim Taehyung không mặc áo."Ya học trưởng Kim, mau mặc áo vào. Tôi có dẫn bạn đến, là nữ."
"Học trưởng Kim không mặc áo à? Ồ không sao, tôi đã nhìn cái bụng nước lèo của anh ấy qu- ..." vội bịt miệng lại, Jihyo mới ý thức được điều mình vừa thốt ra "à không... ý tớ là..."
"Dắt bạn nữ vào phòng không sợ bị phạt sao?" - hắn ho nhẹ, rồi lại nói "tôi nhớ hình như cậu đã thuộc hết nội quy."
"Nội quy cái khỉ! Dăm ba cái nội quy của anh tôi chẳng thèm cho vào đầu cơ." - cậu nhìn Jihyo rồi nói giọng êm lại: "Đợi tớ tắm đã."
Park Jihyo thoáng đỏ mặt rồi gật đầu.
Jeon Jungkook lấy quần áo rồi bước vào phòng tắm.
"Cậu ngồi chơi với học trưởng nhé."
"Ừ, tớ sẽ tự nhiên mà."
---
Jeon Jungkook bước vào phòng tắm, mở vòi sen, pha nước, sau đó thoát y. Lúc cậu cởi áo, body săn chắc gợi cảm mập mờ trong làn hơi nước nóng qua cánh cửa kính nhòe.
Kim Taehyung sau khi nhìn lại cái bụng có chút mỡ của mình, liền hắng giọng:
"Ya, tên nhóc kia, cậu chưa kéo màn che."
Hừ, hắn vẫn chơi thể thao đều đặn, cơ mà chẳng có tí cơ nào là sao chứ.Jeon Jungkook lúc này mới ý thức được, mặt đỏ phừng phừng, vội kéo màn che lại.
"Ồ, tôi quên mất."
Park Jihyo tự tát mặt mình, lẩm nhẩm: "liêm sỉ gì tầm này nữa huhu..."
---
🍑.
BẠN ĐANG ĐỌC
태국 | Học trưởng Kim ♡
Fanfic"Học trưởng Kim! Anh có phải gay không?" Author: 김인. • Fic belong to me, do not re-up, thanks. Best rank: #5 Vkook