3.3K 222 66
                                    

Jeon Jungkook ngủ tận 10 giờ hơn mới hé mắt ra, lập tức nghe tiếng cãi cọ. Sau đó, cả người cậu bị lôi ra khỏi chăn ấm, phải, là lôi ra đó!

Trước mắt Kim Taehyung là hình ảnh Jeon Jungkook nằm trong chăn của Choi Soobin thở đều khiến hắn tức điên. Lập tức đến xách cậu dậy.

"Ngủ ngon quá nhỉ? Trốn cả học nhỉ? À, còn uống rượu nữa nhỉ?"

Kim Taehyung chẳng biết thương hoa tiếc ngọc gì cả, người cậu đang nhức mỏi chết thôi.

"A... a... đau... buông... buông ra trước đã..."

Choi Soobin lập tức chạy đến tách tay Taehyung ra khỏi người cậu, còn trừng mắt nữa.

"Đi về mau lên, ở một đêm rồi không biết đường về hả?"

Jungkook nhăn mày, bây giờ cậu đang buồn hắn lắm, vậy mà hắn còn to tiếng. Xoay xoay cổ, cậu nhìn hắn, đưa mặt gần lại nói thẳng vào mặt hắn: đồ đáng ghét.

Sau đó liền bước nhanh về phòng.

À, cậu chưa đánh răng, tối qua uống rượu, ăn hải sản.

Choi Soobin sau khi load được hành động của cậu thì cười nắc nẻ.

"Học trưởng Kim có vẻ thích nghỉ học không xin phép nhỉ? Nếu anh muốn nghỉ thì nói sẵn vào hôm qua đi, em xin dùm luôn. Thôi, sắp sang tiết 4 rồi đó, được thì vào lớp nhé, em đi đây, à ra ngoài nhớ đóng cửa phòng giúp em."

...

Sau khi tan học buổi sáng, Jihyo sang phòng rủ cậu sang thư viện, nhưng Kim Taehyung không đồng ý. Mặc dù cậu và hắn đang chiến tranh lạnh, nhưng hắn không để cậu rời khỏi tầm mắt được. Jihyo đành ngồi ở đấy tâm sự.

"Jungkook ah, Mina đã đi rồi đó."

"Thật á? Sao vội thế!" - cái giọng cảm thán này, là của Taehyung.

Sau đó hắn lấy di động ra, nhấn số gọi Mina.

Tiếp theo, hắn và Mina trò chuyện, nhưng hắn không ra ngoài. Đại khái là biểu cảm của Kim Taehyung lúc đó, giống như là mất mát lắm. Khi đó, cậu chỉ nghe được mỗi câu 'saranghae' của Mina bên đầu kia điện thoại, còn lại cậu chả nghe gì cả, tai như ù đi.

Jihyo phải lay cậu một hồi, cậu mới nhận ra mình đã thất thần hơi lâu.

"Hôm qua cậu thấy gì? Tại sao tâm trạng liền thay đổi, đi uống rượu hả?"

"Hôm qua... haha, tớ chẳng nhớ gì cả, cậu đừng hỏi."

"Hôm qua sau khi đi tìm hai người bọn họ tâm trạng cậu liền thay đổi, nói đi, tại sao hả?"

Jungkook cười mỉm "mình đã nói là không sao mà, cậu đừng lo."

Taehyung có chút bồn chồn. Hai người họ trong lời nói của Jihyo có phải là hắn và Mina? Cậu đã thấy gì chứ?

Taehyung đi đến, xoa nhẹ đầu cậu, sau đó ngồi xuống giường cạnh cậu.

"Em đang hiểu lầm anh đúng không?"

Hắn định đưa tay xoa má cậu, nhưng cậu đã tránh sang một bên.

"Có gì mà hiểu lầm."

Chính mắt cậu thấy, chính tai cậu nghe mà, còn cả Soobin nghe nữa, rõ ràng như vậy, hiểu lầm cái quái gì.

Park Jihyo híp mắt nhìn chằm chằm Kim Taehyung. Cô đã sớm biết quan hệ rối ren của ba người họ, chỉ là người cô thấy mắc lỗi lớn nhất chính là người anh đáng quý này. Trong khi đang yêu đương với Mina, lại công khai quan hệ với Jungkook, sau đó mới đánh tiếng với Mina, vì tính cách cô ấy trầm ổn, nên chắc chắn sẽ không làm lớn.

Jihyo đoán chắc, Jungkook đã thấy họ ôm nhau, hoặc là hành động thân mật nào đó.

"Taehyung oppa, anh và Mina hôm đó đã làm gì và nói gì vậy?"

"Anh... đó... đó là bí mật. Tại sao an phải nói cho em."

Jungkook kéo Jihyo lại thì thầm.

"Kiss đó".

Rồi 'chụt' lên má Jihyo một cái.

"Nhưng không phải hôn má như chúng mình. Hôn môi cơ, cậu bảo Soobin đến đây, mình thực hành cho xem."

Park Jihyo đơ mặt. Má đã phủ một lớp đỏ lựng. Omg, crush vừa hôn tôi kìa chúa ơi!

Kim Taehyung tròn xoe mắt, sau khi nghe câu nói của cậu thì đã hiểu. Nhưng mà, nó hơi quá rồi đấy.

Hắn nhào tới kéo Jihyo ra, lấy tay ra sức lay bên má cô, lau tới lau lui đến đỏ chót.

Sau đó kéo cô ra khỏi phòng, đóng sập cửa, khóa chốt lại rồi nhanh chóng tiến đến đè cậu xuống giường. Trước hết vẫn là đưa tay lên chà môi cậu.

"Hư quá!" Hắn vỗ mông cậu một cái. Hãy nhận lấy hình phạt đi~

---

Tôi viết 10 ngày trước rồi nhưng quên đăng ;;-;;




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

태국 | Học trưởng Kim ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ