Hôm nay ông Dalcom gọi cho cậu. Ông ấy bảo sẽ về Mĩ, mọi chuyện ông ấy giao lại cho cô Haeun. Và ông ấy nói:"con trai ta phải thật hạnh phúc."
Cô Haeun gọi cho cậu.
"Jungkookie, con vẫn còn thích Taehyung sao?"
Cậu không đáp.
Cô ấy nói tiếp.
"Ta biết con sẽ buồn vì chuyện của Taehyung và Mina. Thật ra giữa hai đứa nó, chuyện tình cảm là hợp đồng mà thôi. Cha của Mina và chồng cũ của ta có một giao dịch điên rồ, và họ đã hứa hôn cho chúng."
"Ta có thể giúp con, chỉ cần con thật sự yêu Taehyung."
"Dạ thôi, con không muốn".
.
.
.
Kim Taehyung vừa mở cửa một cách thô bạo. Khuôn mặt hắn lạnh như âm độ, trán nổi đầy gân xanh, đôi mắt sắc lạnh nhìn cậu.
Hắn mạnh tay ấn cậu vào tường cạnh giường ngủ.
"Anh đã nói rồi, không được buông tay anh!" - hắn nghiến răng nói với cậu.
"Tại sao chứ? Tôi không phải gay!" - cậu đẩy hắn ra.
Kim Taehyung như quả bom nổ chậm, thêm hành động và lời nói vừa rồi như châm ngòi cho hắn phát nổ ngay lập tức.
"Vậy sao bạn học Jeon?"
Nói rồi, hắn liền cúi xuống cắn mút môi của cậu khiến nó sưng đó. Lưỡi của hắn quấn lấy lưỡi của cậu.
Lúc hắn buông cậu ra, mặt cậu đã đỏ lựng, hơi thở gấp gáp.
"Vậy cậu bây giờ, có dám nói là không phản ứng, không bị kích thích bởi nụ hôn của tôi không? Hửm, bạn học Jeon?"
Cậu chỉ biết trơ mắt nhìn hắn, vẫn tập trung thở dốc.
"T- tôi..."
Kim Taehyung đột nhiên bóp mạnh cổ cậu.
"Jungkookie, em chỉ có thể là của anh, của một mình anh thôi!"
Cậu cảm thấy thật tồi tệ, đây không phải Taehyung của cậu. Taehyung mà cậu yêu, hắn ấm áp, tốt bụng, luôn cưng chiều cậu, chứ không làm cậu đau như bây giờ.
"Ư... ưm..." cậu đánh vào tay hắn, lực không mạnh, nhưng cậu đã cố hết sức.
Hắn cúi người xuống, cướp lấy đôi môi cậu một lần nữa.
Kết thúc nụ hôn, cậu thở thật mạnh, ngồi xổm xuống đất, bám vào mép giường. Nước mắt cậu chảy không ngừng. Cậu đau khổ, nội tâm giày xé bản thân, thêm việc hắn đối xử với cậu như vậy.
Taehyung, cậu yêu hắn.
Taehyung, cậu ghét hắn.
Cậu vừa khóc, vừa lẩm nhẩm.
"Anh chẳng thể hiểu cho em, chẳng bao giờ hiểu cho em..."
Taehyung mất rất lâu mới trở lại bình thường.
Hắn quỳ xuống, ôm chầm lấy cậu, ôm thật chặt.
Sau đó, hắn lau nước mắt cho cậu, hôn lên mắt, mũi, môi cậu. Nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn lướt gió.
Hắn đã xin lỗi cậu rất nhiều.
Cậu đã khóc rất nhiều.
....
"Taehyung mắc chứng bệnh rối loạn hành vi, cảm xúc. Nó khiến cho Taehyung có những hành động hung hãn với người và những vật xung quanh mỗi khi bị kích thích. Căn bệnh này bắt đầu đeo bám Tae từ 5 năm trước. Nhưng 2 năm gần đây nó đã giảm xuống, Tae đã ngưng hành hạ bản thân, và không làm những hành vi xấu khác. Mỗi việc cảm xúc của nó vượt ngoài kiểm soát, ta đã rất đau đầu. Mong cháu hãy ở bên cạnh nó, chăm sóc nó."
Tối đó, Taehyung đã đi cả đêm không về kí túc xá.
Cậu rất lo lắng cho hắn, nên đã đi gọi điện hỏi Jihyo, cô Haeun nói Jihyo là con gái của bố dượng Taehyung, dù vậy anh em họ thương yêu nhau như ruột thịt.
Jihyo bảo cậu lên sân thượng xem thử.
Và quả thật, hắn đang đứng đó, ngay đầu ngọn gió lạnh rét run.
Cậu nhanh chóng chạy đến, ôm hắn từ phía sau.
Taehyung nghĩ, Jungkook chẳng thể biết hắn ở đây, vì thế, hắn đoán chừng cậu là Mina. Hắn không xoay người lại, mặc cho cậu ôm. Trong người hắn đã có chút cồn, ăn nói cũng trở nên lộn xộn.
"Mina sao, rốt cuộc thì anh nên làm gì đây em?"
Cậu lắc đầu nói nhỏ.
"Là em."
"Jungkook?"
"Vâng, là em." - cậu chôn mặt mình vào tấm lưng vững chãi của hắn.
"Không thể nào, Jungkook sẽ không lên đây va ôm anh đâu. Em ấy đáng nhẽ phải ngủ rồi."
"Đúng vậy, đáng lẽ em phải ngủ rồi, nhưng vì nửa đêm mà anh còn đứng đây em mới không thể ngủ."
"vậy à, thế Jungkook à, em nói xem anh nên làm gì đây?"
"Anh chỉ cần yêu em, anh không cần làm gì nữa."
Hắn xoay người lại, đặt tay cậu lên ngực hắn.
"Anh vẫn luôn yêu em."
Cậu lại khóc nữa rồi. Tại sao hắn lại yêu cậu đến thế chứ.
Hắn đưa tay lên khẽ lau nước mắt cho cậu.
Cậu nhìn hắn, sau đó nhắm mắt lại, nhắm đến môi của hắn mà hôn.Vì, cậu cũng yêu hắn.
Taehyung nâng đầu cậu, cuối mình xuống bế nhẹ cậu lên, hắn ngồi bệt xuống đất, đặt cậu lên đùi, hôn cậu ngấu nghiến. Hắn yêu con người trước mặt này, yêu Jeon Jungkook này của hắn, chứ không phải Jungkook luôn đẩy hắn ra khỏi thế giới của cậu.
...
Èo-//-
BẠN ĐANG ĐỌC
태국 | Học trưởng Kim ♡
Fanfiction"Học trưởng Kim! Anh có phải gay không?" Author: 김인. • Fic belong to me, do not re-up, thanks. Best rank: #5 Vkook