☆, Chapter.21 Căn tin hai nhất kiến chung tình
Người gởi tin: Antelope (Tiểu Linh Dương nhất kiến chung tình), khu gửi: Homosexual
Tiêu đề: mình yêu rồi
Trạm gởi tin: BBS đại học Yên Sơn trăm năm trồng người
Xảy ra vào trưa hôm nay ~(@^_^@)~
——————————————————————————-
Người gởi tin: Hana (Hoa Hoa @ cao tăng mau bắt yêu đạo kia!), khu gửi: Homosexual
Tiêu đề: Re: mình yêu rồi
Trạm gởi tin: Yên Sơn đại học trăm năm trồng người B BS
Bẻ cong thẳng nam sẽ bị trời đánh!!!
——————————————————————————-
Lăng Dương hành tẩu giang hồ mấy chục năm, đã gặp qua đủ kiểu trai đẹp, kiểu phong lưu như Bạch Lung, kiểu cuồng dã như Mạnh Hổ, kiểu khí phách như Thích Phong, cậu tự nhận bản thân duyệt vô số người, kinh nghiệm phong phú, nhưng chưa bao giờ bất ngờ như hôm nay.
Khách quan mà nói, Thích Phong là người có ngoại hình xuất chúng nhất cậu từng gặp, nhưng lần đầu tiên nhìn thấy Thích Phong, cậu cũng chỉ mang thái độ thưởng thức mà huýt sáo vài cái. (đại thần càng lúc càng ngầu ><)
Lăng Dương thừa nhận trên thế giới này tồn tại một thứ gọi là “nhãn duyên”, ví như nam minh tinh cậu yêu thích nhất, Ngô Quan Phong, có rất nhiều đứa thấy anh ta xấu đến không chấp nhận được, đả kích vẻ ngoài của anh ta tơi bời.
Mới vừa rồi chỉ một cái thoáng nhìn lúc ngoảnh đầu thôi đã khiến Lăng Dương phát hiện chàng trai đầu tiên được từ chân lên đầu không chỗ nào không hợp nhãn duyên của mình, tựa hồ đường nét mặt mày kia đều được tạo theo yêu thích của Lăng Dương, tức khắc đả động đến trái tim cậu.
Vì để khắc chế thứ xúc động này, cậu không thể không thu hồi tầm mắt ngay lập tức, 45 độ bình tĩnh nhìn trời, che giấu nhộn nhạo không ngừng trong tim.
Chàng trai hoàn mỹ trong mắt Lăng Dương đi sóng vai cùng khuê mật Từ Hiền của Lăng Dương, lúc này, Lăng Dương đầu tiên u buồn nhìn lên không trung, sau đó mới bình tĩnh chăm chú ngắm mặt đất, Từ Hiền nhận ra Lăng Dương từ đằng xa, nhưng đến gần rồi lại do dự.
“Dương Dương, là cậu hả?” Từ Hiền hỏi không chắc lắm.
Lăng Dương bấy giờ mới ngẩng đầu đối mặt Từ Hiền, chốc lát sau dời tầm mắt, như là lơ đãng đưa mắt qua người bên cạnh, xong nhẹ nhàng quay trở về. Tay phải để ra trước tay trái dời ra sau, hơi gật đầu, tao nhã mở miệng: “Từ huynh.”
Một tia sét đánh xuống, Từ Hiền bị cháy đến trong khét ngoài mềm.
Từ Hiền hắng giọng, bình tĩnh dắt Lăng Dương bước vài bước sang bên, hai người cùng rời khỏi phạm vi thính lực của Diệp Lãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢM ƠN EM VẪN CƯỜI - DỊCH TU LA (FIN)
Lãng mạnTên gốc: Võng du chi ngã bất phối Tác giả: Dịch Tu La Thể loại: cuộc sống đại học, lãng mạng, game online, hài, HE cường công cường thụ, lạnh lùng công x đáng yêu thụ. Nhân vật chính: Lăng Dương x Diệp Lãng. Nhân vật phụ: Từ Hiền x Bạch Lung, Thích...