☆, Chapter.41: Cáo biệt quá khứ hướng về tương lai
Diễn đàn chính thức của “Hồn Đạm OL” box thảo luận phó bản
Tiêu đề: ID Không quân hai ○ một tiểu tổ chung sở thích ngoại khóa quy ẩn rồi, “Hồn Đạm OL” không còn ai nối nghiệp sao?
Người gửi: Tui Bất MãnNội dung: vì lẽ gì cho tới giờ không có lấy một hướng dẫn Giếng Trăng ra hồn? Những đoàn đội đã thông phó bản, mấy thím dìm hàng vậy là có ý gì?
1L: tui cũng hoài niệm mấy cái hướng dẫn do tiểu tổ ngoại khóa chỉnh sửa, cái nào cũng rất hoàn thiện, văn hay hình nét, có cả video, hơn nữa đấu pháp của mỗi nghề đều được viết vô cùng tỉ mỉ, hướng dẫn có hệ thống như vậy giờ hiếm thấy ghê.
2L: năm ngoái khi hướng dẫn của bọn họ còn đang ra trên tạp chí “Tình game”, em còn đặc biệt order một năm, chỉ vì xem cuốn sách nhỏ đính kèm của bọn họ.
3L: đúng đúng đúng, tui cũng vì cuốn sách đó, tạp chí mới là tặng phẩm, nhưng mỗi lần sách vừa đến đã bị lũ bạn phân chia nhau, người có quyền sở hữu thực tế đây thiệt đau khổ.
4L: thời kỳ sau họ có rất nhiều thành viên, kinh nghiệm lại phong phú, bây giờ mấy nhóm thông phó bản không phải không có năng lực, chẳng qua không giỏi tổng kết như họ thôi.
5L: haizz, đừng nói chắc như bắp vậy, kỳ thật vẫn có không ít đoàn đội và cá nhân viết hướng dẫn rất được, nhưng hiện tại Giếng Trăng mới vừa thông, phỏng chừng chưa ai kịp hoàn thiện, dự là qua một thời gian sẽ có thôi, mọi người kiên nhẫn chờ thêm chút.…
——————————————————————————-
BOSS cuối cùng của Giếng Trăng cực độ biến thái, khiến cho đoàn khai hoang của Lạc Minh bị kẹt 2 lần CD (cool down: tạm nghỉ) liên tiếp ở đây, Lăng Dương cũng vì vậy mà bận đến sứt đầu mẻ trán, hướng dẫn viết ra một phần lại một phần, đấu pháp bị lật đổ hết lần này tới lần khác, buổi tối phòng ngủ học viện thể thao tắt đèn rồi Lăng Dương vẫn còn chong đèn mô phỏng chiến thuật, sáng hôm sau hoặc trốn học hoặc đến phòng học ngủ bù, buổi tối trở về lại cùng Thích Phong nhốt mình trên YY thảo luận ý tưởng của tối hôm trước, khiến khoảng thời gian này, vô luận Dạ Lang hay Diệp Lãng, đều bị cậu tạm thời bỏ sang một bên.
Mặt khác, Kiếm Tình cũng gặp phải nguy hiểm khai hoang, BOSS số bảy rơi ra quyền trượng tế ti, đoàn đội dựa theo quy củ đấu giá DKP mà giao quyền trượng cho tế ti ra giá cao nhất, cũng chính là cô bé thao tác bình thường nhưng nhân duyên không tồi từng được nhắc tới hồi trước. (đấu giá DKP: trả giá bằng số điểm DKP của mình, ai ra giá cao nhất thì người đó đc vật phẩm)
Nhưng tế ti mới tới cho rằng bản thân là trị liệu chính cho MT, theo lý phải được hưởng đãi ngộ ưu tiên chia đồ, bởi vậy khi quyền trượng rơi vào tay người khác, tên kia tức giận rời khỏi bang hội, trực tiếp khiến tế ti của Kiếm Tình bị đứt đoạn, khai hoang không thể tiếp tục.
Ngắm nhìn khắp các server, đã có lẻ tẻ vài bang hội nghề cao cấp thông qua Giếng Trăng, đã lục tục có vài bài hướng dẫn được đưa ra, nhưng viết rất ẩu tả, chiến thuật không hoàn thiện, trên diễn đàn lại bắt đầu có một làn sóng tưởng nhớ “Không quân hai ○ một tiểu tổ chung sở thích ngoại khóa”, bởi vì mỗi một hướng dẫn đánh BOSS hồi đó của họ đều vô cùng tường tận, đấu pháp dễ tiếp thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢM ƠN EM VẪN CƯỜI - DỊCH TU LA (FIN)
Roman d'amourTên gốc: Võng du chi ngã bất phối Tác giả: Dịch Tu La Thể loại: cuộc sống đại học, lãng mạng, game online, hài, HE cường công cường thụ, lạnh lùng công x đáng yêu thụ. Nhân vật chính: Lăng Dương x Diệp Lãng. Nhân vật phụ: Từ Hiền x Bạch Lung, Thích...