☆, Chapter.11: Bệnh nhân tâm thần có tư duy giống nhau
Người gởi tin: Antelope (Tiểu Linh Dương @ thay hồn đổi xác, lần nữa làm người), khu gửi: Homosexual
Tiêu đề: đố mọi người, muốn trở thành một người vợ tốt cần mấy bước?
Trạm gởi tin: BBS đại học Yên Sơn trăm năm trồng người
Hai bước:
Bước một, tìm một ông chồng tốt;
Bước hai, làm một bà xã tốt (^o^)/~
——————————————————————————-
Người gởi tin: Hana (Hoa Hoa @ người tốt khó làm, bắt đầu làm ác), khu gửi: Homosexual
Tiêu đề: Re: đố mọi người, muốn trở thành một người vợ tốt cần mấy bước?
Trạm gởi tin: BBS đại học Yên Sơn trăm năm trồng người
Đối với cậu mà nói thì bước một là đồng thoại, bước hai là thần thoại ╮(╯▽╰)╭
——————————————————————————-
Dạ Lang nằm xoài trên mặt đất lạnh như băng, không trực tiếp PM phê bình Linh Đang Nhi sau khi gây chuyện như mọi khi mà cứ nằm như vậy, không giải phóng linh hồn, chẳng biết đang nghĩ gì trong bụng.
Nằm chốc lát, Bành Đại Soái cũng rơi xuống, té chết cách đó không xa.
Ngay sau đó, thiên sứ chậm rãi hạ xuống, thu hồi cánh, đi từng bước về phía thi thể Dạ Lang.
Linh Đang Nhi giơ cao quyền trượng trong tay, miệng lẩm nhẩm, ngâm xướng thần chú khởi tử hồi sinh, gió xoáy từ ma pháp cuốn tung lọn tóc và mép váy, bảo thạch trên đầu quyền trượng phát ra vô số tia sáng nhỏ.
Sau một luồng ánh sáng ngút trời, Dạ Lang bò dậy khỏi mặt đất, trên người lập tức mọc thêm vài hiệu ứng kỹ năng Nở Rộ, tựa như hoa lá cành của trăm loài đang đua nhau nở bừng giữa các khe hở của bộ giáp đen.
Hoa Mãn Lâu cũng nối gót hạ xuống từ không trung, cao hứng nhảy nhót trên người Bành Đại Soái, Bành Đại Soái tức giận chửi bậy một tiếng, giải phóng linh hồn đi mất.
【 trước mặt 】 Linh Đang Nhi: chồng à~~~
【 trước mặt 】 Dạ Lang: …
【 trước mặt 】 Hoa Mãn Lâu: A Lãng đừng trách Linh Đang Nhi, cô ấy đang dạy tớ cách ngược tra công.
【 trước mặt 】 Dạ Lang: ừm.
【 nói chuyện riêng 】 Linh Đang Nhi: ông xã, em quyết định rồi.
【 nói chuyện riêng 】 Dạ Lang: ?
【 nói chuyện riêng 】 Linh Đang Nhi: em muốn thay đổi bản thân, làm một người vợ tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢM ƠN EM VẪN CƯỜI - DỊCH TU LA (FIN)
RomanceTên gốc: Võng du chi ngã bất phối Tác giả: Dịch Tu La Thể loại: cuộc sống đại học, lãng mạng, game online, hài, HE cường công cường thụ, lạnh lùng công x đáng yêu thụ. Nhân vật chính: Lăng Dương x Diệp Lãng. Nhân vật phụ: Từ Hiền x Bạch Lung, Thích...