PART 3 - CHƯƠNG 87 [END]

12.6K 590 234
                                    

☆, Chapter.ED: Kết thúc sau cùng

Khi Từ Hiền về đến nhà thì ngạc nhiên phát hiện Diệp Lãng đang ở phòng mình.

“Sao cậu lại dùng máy tính của tớ?” Từ Hiền hỏi.

“Tra chút tư liệu,” Diệp Lãng trả lời.

“Máy tính Dương Dương bị gì à?”

“Không tiện.”

“À ~~~” Từ Hiền đã hiểu, “Cậu giấu Dương Dương xem thứ mờ ám gì phải không?”

Diệp Lãng không để ý tới cậu, Từ Hiền tới gần xem thử website Diệp Lãng đang duyệt, thực không thể tin vào mắt mình, “Cậu muốn thi giấy phép lái máy bay riêng?”

“Tìm hiểu thử.”

“Nhưng không phải cậu sợ độ cao ư?”

“Sợ nước còn vượt qua được, vì sao sợ độ cao không thể,” Diệp Lãng bình tĩnh đóng trang web.

Từ Hiền nửa ngày không nói được một câu, cuối cùng cậu giơ lên một ngón cái.

Từ Hiền ngồi xuống bên giường, “Cậu bị lời bày tỏ của Mạnh Hổ kích thích đúng không, mà nhắc tới thì giữa hai người vẫn là Dương Dương chủ động thổ lộ.”

Diệp Lãng nghĩ thầm, vừa gặp mặt đã nhào tới ‘cắn’ cũng gọi là thổ lộ sao?

“Cậu không cân nhắc cùng Dương Dương thổ lộ một lần?”

Diệp Lãng lại nghĩ, bọn tớ trừ bỏ không sanh đứa nhỏ thì cái gì cũng làm hết rồi, còn cần thổ lộ?

“Tớ có tặng cậu ta cây búa,” Diệp Lãng nói.

“Nó làm sao biết được cậu tặng cây búa có nghĩa gì, lời thổ lộ của cậu cũng quá mức súc tích rồi.”

“Cậu ta có dùng tài khoản của tớ ở trên kênh thế giới tự mình thổ lộ với mình rồi.”

Từ Hiền quả thực chịu thua hắn, “Ngày mai là Thất Tịch, đến lúc đó sẽ mở nhiệm vụ Thất Tịch, có thể nhận bảo châu biến tính, cậu thổ lộ thuận tiện cầu hôn Dương Dương đi, nhớ phải làm lãng mạn một chút đấy.”

Lãng mạn một chút? Diệp Lãng nhíu mày, phỏng chừng đối Lăng Dương mà nói, mua đôi giày mới có khi còn lãng mạn hơn tỏ tình cầu hôn gì đấy.

Cùng lúc đó, trong lòng Lăng Dương cũng đã có kế hoạch của mình, ngày nghỉ Diệp Lãng đi thực tập, cậu ở nhà rãnh rỗi không có gì làm bèn mở một đội kiếm vàng cùng người khác, chuyên môn dẫn những kẻ có tiền đi Giếng Trăng, sau một kỳ nghỉ hè kiếm được không ít vàng. (đội kiếm vàng của Lăng Dương là đội chuyên dẫn người khác đi phó bản rồi thu tiền)

Lăng Dương dùng tiền này gom 200 đồng điểm khoán, cậu đã định sẵn hết rồi, mua một quả pháo Lưu Lưu 66.66 đồng dùng để cầu hôn Diệp Lãng, điểm khoán còn lại trữ để mua một cặp nhẫn Tình Chắc Hơn Vàng làm sính lễ, vừa nghĩ tới một người có chủ nghĩa đàn ông như Diệp Lãng trên đầu treo dòng chữ nương tử của Tiểu Linh Dương, cậu liền đắc ý đến quên hết mọi thứ.

CẢM ƠN EM VẪN CƯỜI - DỊCH TU LA (FIN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ