☆, Chapter.63: Viện trưởng viện tâm thần Bạch Thiếu Đường
Diễn đàn chính thức của “Hồn Đạm OL” box bát quái giang hồ
Tiêu đề: hợp server rồi, bàn một tí về các đại thần nổi tiếng ngày xưa của Đại Sơn phần một —— Bạch Thiếu Đường
Người gửi: Bách Hiểu Sinh (đây là 1 nhân vật trong Đa tình kiếm khách, vô tình kiếm, người như tên, cái gì cũng biết, mấy bạn hay chơi game kiếm hiệp sẽ thường thấy NPC này là NPC tổ chức mấy cuộc thi vấn đáp)
Nội dung: ai nấy đều biết, Đại Sơn là một trong mười sáu server được mở từ thời “Hồn Đạm OL” Open Beta, là một trong những server hàng đầu có thâm niên nhất, đại thần lênh láng, tuy giờ đã xuống dốc, nhưng vẫn còn rất nhiều người chơi cũ thuộc tên của họ như lòng bàn tay, hôm nay Tiểu Sinh sẽ bàn một chút về các đại thần nổi tiếng của server Đại Sơn.
Bạch Thiếu Đường
Pháp sư hệ phong tức (tức: hơi thở), bang chủ Viện Tâm Thần Hai ○ Một, nickname: Bạch Thiếu, viện trưởng
Người này khá là thần bí, thời gian login không nhiều, thường hay xuất quỷ nhập thần. Game thủ thuần PVP, thủ pháp PK rất quỷ dị, từng có người hình dung hắn như này: nghề nghiệp là pháp sư, cách chạy giống ảnh võ, liều mạng như chiến sĩ, nhưng lại sống dai như tế ti. Hắn còn có một sở thích mà người người đều biết, ấy là bất luận trang bị gì cũng phải dùng thuốc nhuộm nhuộm thành màu trắng mới mặc, hơn nữa còn thích mang theo bên mình một con thỏ con trắng bóc không phải sủng vật dành cho chiến đấu.
Trên giang hồ có rất nhiều lời đồn về Bạch Thiếu Đường, công trạng lớn nhất của hắn hẳn là sáng lập ra Viện Tâm Thần Hai ○ Một, thu hút những kẻ điên khùng biến thái trứ danh của Đại Sơn gia nhập, tập hợp một bầy quái vật vô tổ chức vô kỷ luật thành một đoàn thể bất lương có tổ chức vô kỷ luật (=_,=), trong server, làm hết chuyện tốt, làm sạch chuyện xấu, tổng kết lại, người của viện tâm thần cho dù làm gì cũng dựa theo tính tình, game thủ Lâm Sơn nếu gặp phải người thuộc viện ấy, ngàn vạn lần đừng nỗ lực phân phải trái với họ, bởi vì bọn họ chính là lý lẽ…
…
——————————————————————————-
Ngày hợp server cuối cùng đã tới, game thủ Đại Sơn thực chờ mong ngày này, bởi vì server cũ đã đìu hiu khá lâu, người chơi mới không ai chọn vào server cũ để phát triển, còn người chơi cũ thì lại lục tục AFK, bọn họ thực sự cần được bơm máu mới. Sau khi biết được tin tức hợp server, có không ít game thủ cũ đã rời đi lại lục tục trở về, hy vọng có thể tái thi triển thân thủ trong game.
So với game thủ của Đại Sơn thì game thủ của Lâm Sơn rất không yên lòng, bởi vì server cũ đại thần lai láng khắp nơi, tùy tiện đi một bước cũng có thể đá phải nhân vật nổi tiếng toàn server. Những người này không phải ai cũng nổi danh chính diện mà có cả người nổi danh bằng hình tượng phản diện: có người chuyên môn ngồi không giết acc nhỏ, số acc nhỏ bị giết cộng lại có thể vòng quanh Trái Đất ba vòng; có người chuyên môn ngồi không giết nhân yêu, thậm chí còn vì giết nhân yêu quá nhiều mà bị công ty chế tác làm thành BOSS trong phó bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢM ƠN EM VẪN CƯỜI - DỊCH TU LA (FIN)
RomanceTên gốc: Võng du chi ngã bất phối Tác giả: Dịch Tu La Thể loại: cuộc sống đại học, lãng mạng, game online, hài, HE cường công cường thụ, lạnh lùng công x đáng yêu thụ. Nhân vật chính: Lăng Dương x Diệp Lãng. Nhân vật phụ: Từ Hiền x Bạch Lung, Thích...