☆, Chapter.77: Khổ nhục kế thề không buông tay
Bọn Lăng Dương phong trần mỏi mệt về được tới nhà thì di động đã bị thổi tiêu thổi đến không còn một khứa pin, vừa cắm nguồn điện đã hiển thị có tin nhắn tới, mở ra xem thì chỉ có hai chữ ngắn gọn, “Trả lời.” Người gửi là Đường Tu Văn.
Lăng Dương lập tức gọi lại, biểu tình từ vui vẻ thoáng cái biến thành rất kích động, cúp điện thoại vội vội vàng vàng muốn vọt ra ngoài, Diệp Lãng ngăn cậu lại.
“Xảy ra chuyện gì?”
“Thầy Đường vào bệnh viện.”
“Thầy Đường?”
“Chính là Tiểu Khấu Nhi!”
Tiểu Khấu Nhi mà là thầy giáo? Diệp Lãng không thể tưởng tượng được một ông thầy như vậy sẽ có bộ dáng như nào, Bạch Lung không nói hai câu vơ lấy chìa khóa xe đi xuống dưới lầu, ba người còn lại cũng nhanh bước đuổi theo.
Nhóm Lăng Dương vội vã chạy tới bệnh viện trực thuộc Yên Đại, đẩy cửa phòng bệnh, Đường Tu Văn lông tóc vô thương đang vắt chân ngồi trên ghế, tay cầm dao gọt trái cây gọt táo, ngón út còn hơi vểnh lên, Lăng Dương sửng sốt, chỉ cảm thấy bàn tay cầm dao kia đẹp cực, cậu chưa từng thấy ai có thể gọt táo mà gọt ra khí chất tao nhã như vầy.
Cậu ngẩn ngơ mất mấy giây mới chợt nhận ra sự chú ý của mình đã hoàn toàn chạy lệch, nhìn qua bên cạnh, có một người mặc đồ bệnh nhân nửa nằm nửa ngồi trên giường, gương mặt không còn tí máu nào, hóa ra là Vệ Thi.
Vệ Thi vốn đang nhắm mắt, nghe thấy có người vào bèn khẽ mở mắt ra nhìn lướt về phía cửa xong lại nhanh chóng nhắm mắt lại, tựa hồ căn bản không để ý ai tới.
Lăng Dương bị cậu ta nguýt đến run cả người, dán sát tường lẻn vào phòng bệnh, rụt rè hỏi thăm Đường Tu Văn, “Này là sao vậy?”
“Em trai tôi đánh,” Đường Tu Văn nói thẳng không giấu diếm.
“Anh Tu Võ? Tại sao?” Lăng Dương trợn tròn hai mắt.
“Một hiểu lầm nhỏ.”
Lăng Dương kinh hãi, “Một hiểu lầm nhỏ mà có thể đánh thành như vầy? Vậy nếu có mâu thuẫn gì lớn, còn không đánh chết người ta à.”
“Mạng lớn lắm, không chết được,” Đường Tu Văn gọt táo xong, cắt một miếng, dùng dao xỉa đưa lên miệng.
Lăng Dương chớp chớp mắt, nhìn mà há hốc mồm.
Đường Tu Văn vui vẻ nhai táo, giương mắt thấy Lăng Dương đang nhìn mình chằm chằm, “Muốn ăn?”
Lăng Dương tức tốc lắc đầu, lại quay đầu nhìn Vệ Thi, đối phương vẫn đang nhắm mắt dưỡng thần.
“Vậy anh Tu Võ đâu?”
“Bị đơn vị triệu hồi.”
“Hả?”
“Đánh người nơi công cộng, còn là học sinh không có sức chống trả, đừng nói là cử đi học, có khi ngay cả binh dịch còn chưa mãn đã bị khai trừ quân tịch rồi,” Tầm mắt Đường Tu Văn dừng trên người Vệ Thi, “Nguyện vọng lớn nhất đời này của em trai tôi là đi bộ đội, vất vả lắm mới tranh thủ được cơ hội này, nhưng toàn bộ hủy trong tay tên kia.”
BẠN ĐANG ĐỌC
CẢM ƠN EM VẪN CƯỜI - DỊCH TU LA (FIN)
RomanceTên gốc: Võng du chi ngã bất phối Tác giả: Dịch Tu La Thể loại: cuộc sống đại học, lãng mạng, game online, hài, HE cường công cường thụ, lạnh lùng công x đáng yêu thụ. Nhân vật chính: Lăng Dương x Diệp Lãng. Nhân vật phụ: Từ Hiền x Bạch Lung, Thích...