Chap 8:

1.7K 68 1
                                    

Kì thi học kì một cuối cùng cũng xong, tất cả đều có cùng một biểu cảm, hạnh phúc, không cần biết làm tốt hay không, điều họ quan tâm bây giờ chính là kì nghỉ tết, họ được nghỉ tết nửa tháng và họ không phải lo nghĩ đến bài học.

-Ê làm bài tốt chứ nhóc-soyeon đánh vào đầu suzy

-Ya~,unnie cứ đánh vào đầu như vậy bảo sao em học giỏi lên được-suzy cáu gắt.

-Lại sót câu nào à, đồ chậm chạp-soyeon tiếp tục trêu, suzy chỉ mếu máo.

-Unnie làm tốt chứ-ji hỏi

-Ừ, mai unnie còn một môn cuối cùng, aha, cuộc sống tươi đẹp lại rồi-so dang tay, nhìn lên trời. Đối với sinh viên quốc gia seoul tất cả kì thi đều rất đáng sợ giống địa ngục tăm tối vậy.

-Hyomin unnie làm bài tốt chứ-luna

-Ừ, unnie cũng thi xong cả rồi-hyomin

-Tối mai chúng ta đi chơi đi, lâu rồi không có đi, phải bù lại khoảng thời gian vừa rồi-soyeon hào hứng.

-Ok thôi-mọi người nhanh chóng đồng ý.

-Đi công viên đi-suzy

-Không! đi thăm quan bảo tàng đi-luna

-Thôi đi bà cố! Cả tháng nay đầu óc mụ mị vì sách vở còn đi nghe thuyết trình chắc chết quá, con muốn sống, con muốn ăn, à chúng ta đi picnic-boram

-Không, đi bar đi-soyeon

Trung tâm vũ trụ này lại gây náo loạn cả một khoảng không gian vì cứ tranh cãi chỗ đi chơi.

-Chào mọi người-Lee joon không biết từ đâu xuất hiện ngay trước cổng khu kí túc xá nữ.

-Mốt là sinh nhật tôi, tôi muốn mời mọi người đến chung vui-lee joon đưa tấm thiệp mời ra phát cho từng người, so lườm không nhận, suzy,luna cùng boram cầm lấy ngơ ngác không biết đây là ai mà lại mời mình. Hyomin cũng không nhận.

-Hyomin không phải muốn giới thiệu người yêu sao, mọi người vẫn tưởng chúng ta là một đôi đấy-lee joon đá đểu, khích.

-Được thôi, cảm ơn ý tốt của anh-ji giật luôn cả ba thiệp mời từ tay lee joon

-Tôi sẽ đến-ji trừng mắt thách thức nhìn lee joon.

-Đa tạ, tôi có việc, xin phép-anh ta quay lưng bước đi, nhếch mép.

-Tôi không bằng con nhãi này sao, tôi muốn xem vẻ mặt của em hôm đó, em yêu con gái sao, hừ-lee joon’s pov

-Sao lại nhận-soyeon nạt ji.

-Em đi một mình đi-soyeon bỏ vào trong trước. Hyomin hiểu jiyeon muốn làm gì, cô chạy theo so để giải thích, trong khi boram, luna cùng suzy vẫn ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì, nhìn ji yeon yêu cầu một lời giải thích.

-------------------------------------------------

Ngày mốt:

Phòng 101, suzy mắt chữ A, miệng chữ O, lắp bắp không nói nên lời.

-C..âu…cau.cậu là Ji Yeon đó hả-suzy kinh ngạc

-Sao vậy đẹp trai quá à-ji từ phòng vệ sinh bước ra, cô khiến cho suzy kinh ngạc. Cô đang mặc vest, lần đầu tiên thấy ji ăn mặc gọn gàng, không bụi bặm, không xì teen, trông ji lúc này rất lịch lãm, cô mặc một bộ vest cách điệu màu đen chủ đạo, quần tây đen, áo sơ mi cổ cao, tay lửng, cổ dựng đứng thắt bằng ruy băng đen, tay lửng ngang khuỷu bó lại cũng bằng ryu băng đen, áo sơ mi bó sát người nhưng trông rất thoải mái, đóng thùng đàng hoàng, bên ngoài chỉ khoác thêm chiếc ghilê màu đen bóng cách điệu một chút bằng màu xám, tóc mái chải chuốt gọn gàng, trông không khác gì một chàng hoàng tử đang đi dự dạ tiệc.

[JiMin/MinYeon]-(Shortfic)_Only you can make my heart a beatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ