Chap 10:

1.6K 54 1
                                    

-Con về rồi ạ-jiyeon.

Sáng nay jiyeon cùng suzy tổng vệ sinh căn phòng xong liền một mạch về nhà, hưởng thụ kì nghỉ sắp tới sau một kì thi học kì căng thẳng vừa rồi. Về đến nhà  đã đến buổi trưa.

-Ừ, lên thay đồ rồi xuống ăn luôn con-bà ji đang ngồi đan khăn len trong bếp trên cái ghế tựa lắc lư quen thuộc. Ông ji đang đọc báo nghe thấy cũng ậm ừ.

-Gọi cả cụ, apa với cô út luôn nhé-uma ji bưng dĩa thức ăn để xuống bàn, ji huyn unnie cũng đang phụ uma ji.

-Dae~

-Cô út xuống ăn-ji vừa gọi vừa gõ ầm ầm vào cửa phòng in-young

-Nhóc quỷ, làm ta hết hồn, về lúc nào thế-cô út đang đắp mặt nạ, giật mình, bước ra mở cửa mắng.

-Hì, con mới về-ji nói xong chạy sang phòng apa, tay đưa lên định gõ cửa nhưng lại chững lại, bỗng cánh cửa mở.

-Hả, về lúc nào vậy- apa ji ngạc nhiên, có chút giật mình.

-Dạ, con mới về, apa xuống ăn cơm-ji không nhìn thẳng vào mắt ông mà nói, rồi chạy xuống dưới gọi cụ.

Kể từ khi biết chuyện, ji yeon thường hay né tránh ông park, vì cô thường ít nói chuyện với ông nên mọi người cũng không để ý đến thái độ này.

-Lâu lắm rồi cả nhà ta mới có một bữa ăn gia đình như thế này-cụ ji

-Vâng, cháu xin lỗi vì thời gian qua bận quá, không thể về ăn thường xuyên với mọi người-apa ji

-Ừ, ta hiểu mà, cục cưng ăn nhiều vào-cụ ji

-Dae~

Tạch~

-Ya! Cô gắp trước mà-in young và ji yeon tự dưng gắp cùng một con tôm.

-Nhường cháu đi-ji nhanh tay hất đũa của in young, gắp con tôm vào miệng nhai ngon lành khiến cô út ji tức lườm lườm.

-Này hai mươi mấy tuổi rồi, còn đi tranh giành với một đứa con nít, haiz, không biết khi nào mới có người rước đi đây-bà ji

-Hihi-ji cười

In young lườm thêm một cái lợi hại.

-Là con chưa ưng ý thôi, nếu muốn vơ thì cả nắm ấy chứ-in young bào chữa.

-Hahaha, rứa vơ dùm đi-ông ji nói làm cả nhà cười rộn lên.

“Vào ngày 15/12 vừa qua luật giành cho những người thuộc giới tính thứ ba đã ban hành, bây giờ đang nhận phản hồi rất tích cực từ dư luân trên thế giới cũng như trong nước sau một thời gian dài đưa ra dự kiến”

Phập!-ông park tắt phụt cái tivi khi nó đang đưa tin.

-Thật vô lý, cái gì mà mở rộng lòng cho giới tính thứ ba, loạn, loạn-apa ji lắc đầu, thở dài, phản đối.

-Ta thấy có sao đâu, chúng ta cũng phải thông cảm cho họ chứ-bà ji

-Dae~, con cũng nghĩ vậy-ji yeon mắt sáng lên, gật đầu đồng ý với bà.

-Bà rất hiểu thời đại-ji

-Sao cũng được -in young

-Thời đại cái đầu con, nói thế thôi chứ còn cả khối người phản đối đấy thôi-apa ji

[JiMin/MinYeon]-(Shortfic)_Only you can make my heart a beatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ