Giai điệu kết thúc, jiyeon nhìn hyomin mỉm cười, hyomin liếc nhìn cười nhẹ, jiyeon hôm nay rất lạ lúc trước ở tiệc sinh nhật ánh mắt băng lãnh, sắc bén, phong thái uy nghi, lúc này thì quá dịu dàng.
-Unnie thích nó chứ-jiyeon
-Ừm, rất hay, em mới tập hả-hyomin
-Dae~, cũng được một tuần-ji
-Kĩ lưỡng vậy sao-hyomin hơi ngạc nhiên, bởi vì trước đây ji một bài cô chỉ tập trong hai ba ngày thôi.
-Bởi vì em muốn nó thật hoàn hảo,….để…..tặng cho một người-ji nói rồi quay đầu sang nhìn hyomin.
-À…ừ-hyomin cảm thấy khó chịu khi ji yeon nói giành tặng cho một người
-Chắc em rất mến người đó, ài! Thật ghen tỵ-hyomin nửa đùa nửa thật
-Unnie muốn biết không-ji vẫn nhìn hyomin hỏi. Nó khiến cô bối rối, cô muốn biết nhưng lấy tư cách gì để muốn biết đây.
Thấy hyomin có vẻ lung túng ji yeon không lưỡng lự.
-Là unnie
Hyomin kinh ngạc ngẩn đầu nhìn jiyeon. Cô lắp bắp:
-Unnie? Về dịp gì?
-Em thích unnie-ji yeon mắt vẫn không rời hyomin thẳng thắn nói.
Hyomin lại càng kinh ngạc, cô mở to mắt hết cỡ, lòng đập rộn, không biết là thực hay ảo, tự nhéo bên hông, đau, là thật.
-Em thích unnie, như nam nữ thích nhau, hôm nay em lấy hết can đảm để nói với unnie, em không thể chịu nổi nữa, nếu không nói em sẽ ức chế chết mất, dù cho unnie có khinh miệt, xa lánh, em cũng phải nói, thời gian qua em đã rất hỗn loạn khi nhận ra điều đó, em thích con gái, nhưng em sẽ không giấu giếm, em không muốn làm trái ý mình-jiyeon nói rất nhanh, rõ ràng như thể cô sợ nếu không nói thì sẽ chẳng bao giờ được nói.
-Unnie không cần lo lắng, điều đáng nói em cũng nói rồi, quản gia Han chắc cũng đã đến, em về trước-ji yeon nhìn hyomin, ánh mắt ưu thương, cúi gằm đầu, cô đau lòng khi thấy hyomin ngạc nhiên, đứng bất động không nói một câu nào.
-Dù đã biết kết quả nhưng sao vẫn đau thế này-ji yeon’s pov, rồi cô quay lưng lại với hyomin đi lại chiếc xe đạp, một giọt nước mắt khẽ rơi.
Hyomin nãy giờ sững sốt, đứng như trời trồng, cô chậm chạp tiếp nhận thông tin.
-Em ấy cũng thích mình sao, em ấy thích mình, em ấy thích mình-hyomin’s pov. Ánh mắt cô lúc này đang rất hạnh phúc thì ra không phải cô đơn phương. Ngay lập tức
-Jiyeon-hyomin gọi
Jiyeon định dắt xe đi nghe hyomin gọi cô đứng lại.
-Unnie từng sống ở nước ngoài một năm, đối với chuyện đồng tính unnie không hề kì thị-hyomin miệng hiện lên ý cười. Ji yeon im lặng, không quay đầu.
-Cảm ơn unnie đã không kì thị, hãy để em được thích unnie, vậy là đủ rồi-ji yeon mặt ủ rũ.
-Em không muốn biết câu trả lời-hyomin, ji vẫn im lặng
-Đồ ngốc, unnie cũng thích em-hyomin không nhịn được, không muốn làm đứa trẻ này buồn nữa.
Jiyeon như hóa đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiMin/MinYeon]-(Shortfic)_Only you can make my heart a beat
FanfictionÝ tưởng ngẫu nhiên về câu chuyện dành cho couple jimin của tôi.