~oOo~
Ban đêm lặng lẽ mà tĩnh mịch.
Ánh trăng đỏ tươi màu máu chiếu xuống mặt đất thứ ánh sáng chết chóc. Ánh trăng phủ xuống những toà nhà cao tầng, tạo ra những bóng đen trải dài trên mặt đất âm u. Gió mơn man khẽ thổi, mang theo hương vị máu tươi nhàn nhạt.
Ở giữa một vùng hoang vu hẻo lánh, một đám huyết tộc đang cuồng hoan thưởng thức bữa tiệc của chính mình. Những tiếng cười khàn đục phát ra ở khắp mọi nơi. Từng tiếng cắn nuốt vang lên trong đêm khuya tĩnh mịch khiến cho mọi thứ nơi đây càng trở nên rợn ngợp.
Máu tươi đem đất đai xung quanh nhuộm đỏ, những cái xác bị vứt bỏ nằm la liệt trên những vũng máu. Hốc mắt của những cái xác trũng sâu, đôi đồng tử mở to giống như họ đã phải chịu điều gì hết sức đáng sợ trước khi chết.
"Mau! Bên kia!"
Tiếng bước chân gấp rút nện trên nền đất ẩm thấp. Tiếng lách cách khi lên cò súng vang lên trong đêm tối lại trở nên đặc biệt rõ ràng.
Chàng trai bước ra từ trong một góc khuất âm u nào đó, mái tóc màu nắng dưới ánh trăng dường như phát sáng. Chiếc huy hiệu màu bạc đeo trên ngực trái của chàng trai khẽ loé lên tia sáng sắc lạnh.
"Thợ săn!" Một tên trong đám huyết tộc kêu lên, máu tươi chưa kịp nuốt hết từ trong miệng hắn chảy ra, nhiễm đỏ đôi môi nhợt nhạt tái màu, cũng để lộ ra đôi răng nanh cực kỳ sắc nhọn. Khuôn mặt kia gầy gò đến hốc hác, đôi mắt trũng sâu, thâm quầng. Quần áo trên người hắn cũng vô cùng bẩn thỉu, đôi chỗ còn dính máu đã khô lại, ố thành màu nâu xỉn.
Đám huyết tộc đang cuồng hoan nghe thấy thế thì lập tức dừng lại, đôi mắt đỏ tươi màu máu tràn ngập hoảng loạn nhìn người vừa mới xuất hiện.
Thợ săn quỷ hút máu cấp S - Lãnh Song Tử.
"Cấp E?" Sau lưng đám huyết tộc vang lên một tiếng nói tràn đầy nghi hoặc, tựa như khó tin.
Đám người nghiêng đầu về phía phát ra giọng nói, liền nhìn thấy một chàng trai với vẻ ngoài y hệt chàng trai vừa nãy. Cậu ta đang nghi hoặc nhìn về phía bọn họ, khoé môi xinh đẹp khẽ cong lên một nụ cười khẽ.
Sống lưng đám quỷ hút máu trở nên lạnh toát, gương mặt méo mó cũng càng trở nên tái nhợt.
Người vừa mới xuất hiện cũng là một thợ săn quỷ hút máu cấp S - Lãnh Kim Ngưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[3]|12 Chòm Sao| Khế Ước Tường Vi Máu
RomanceTên truyện: |12 Chòm Sao| Khế Ước Tường Vi Máu Tác giả: Huyết Nguyệt. Thể loại: 12 chòm sao, ngôn tình, lãng mạn, thanh xuân vườn trường, ma cà rồng, sủng ngọt, có ngược, HE,... Tình trạng: Đang edit. Design bìa: Xuân.Me. #Văn án 1: "Ma cà rồng c...