~oOo~
Mùi máu tươi tanh tưởi tràn ngập trong không gian nơi đây, ánh trăng màu đỏ tươi chiếu lên từng giọt máu khiến nó trở nên đẹp tựa những hạt trân châu đỏ xinh đẹp. Hoa tường vi đỏ tươi tựa như đoá hoa u lan nhanh chóng sinh trưởng, nở rộ xinh đẹp trên những cái xác.
Song Ngư đạp lên trên những cái xác chết đẫm máu phía dưới, đôi mắt đỏ tươi hoàn toàn không nhìn ra được cảm xúc gì. Trên gương mặt xinh đẹp là sự cuồng dã tựa như ác quỷ vừa mới thoát khỏi lồng giam, đang phát tiết cơn giận dữ của mình.
Máu tươi tanh nồng nhuốm đẫm trên đôi tay trắng nõn nhạt màu của cô, từng giọt từng giọt chậm chạp rơi xuống dưới đất, vỡ tan.
Song Ngư hoàn toàn không thể khống chế bản năng tàn sát của bản thân. Dường như có một giọng nói nào đó đang thôi thúc cô giết người, lực lượng đó gần giống với lực lượng của Huyết tộc vương nhưng dường như lại có điểm gì đó rất khác biệt. Nhưng khác nhau ở điểm nào, Song Ngư của hiện tại đã không còn đủ lí trí để suy nghĩ về vấn đề này nữa.
"Mọi người mau sử dụng đạn bạc." Một số người thợ săn bao vây Song Ngư ở giữa một trận pháp, đồng loạt giơ súng chỉ vào cô.
Song Ngư hé môi cười khẽ một tiếng, thanh âm nhẹ nhàng nhưng lại khiến cho người nghe rợn cả sống lưng.
Đạn bạc được bắn ra, dưới ánh trăng đỏ tươi, viên đạn giống như được nhuộm đỏ bởi máu.
Song Ngư nghiêng đầu cười, bước từng bước về phía bọn họ. Gió thổi lên lồng lộng, đồ vật ở nơi những cơn gió đi qua đều bị cắt nát. Cỏ cây bị cắt vụn xoay tròn theo từng cơn gió, tạo thành những âm thanh sắc bén chói tai.
"Thật là, các ngươi khiến ta sợ đó."
Gió lốc nổi lên như bão táp, cuốn những thợ săn kia vào giữa trung tâm cơn lốc. Đường gió như những đường kiếm sắc bén cứa sâu vào da thịt họ, máu thoe đó mà bắn ra tung toé.
Những cái xác rơi bịch xuống đất như diều bị đứt dây, phát ra những âm thanh nặng nề.
Song Ngư không còn mục tiêu liền mờ mịt đứng tại chỗ.
"Cô ta chính là mục tiêu của chúng ta, một Huyết tộc cấp A." Người đàn ông mặc áo bloues trắng ẩn trong bóng tối khẽ đưa ngón tay mảnh khảnh đẩy nhẹ gọng kính. Khoé môi của ông ta hơi câu lên, vẽ ra một nụ cười kỳ dị, nhìn trông làm người khác muốn sởn gai ốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[3]|12 Chòm Sao| Khế Ước Tường Vi Máu
RomanceTên truyện: |12 Chòm Sao| Khế Ước Tường Vi Máu Tác giả: Huyết Nguyệt. Thể loại: 12 chòm sao, ngôn tình, lãng mạn, thanh xuân vườn trường, ma cà rồng, sủng ngọt, có ngược, HE,... Tình trạng: Đang edit. Design bìa: Xuân.Me. #Văn án 1: "Ma cà rồng c...