#Chương 9

2.1K 169 8
                                    

~oOo~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~oOo~

Các học viên nói cười vui vẻ trong giảng đường, khiến không gian xung quanh cũng trở nên ồn ã náo nhiệt hơn.

Ngoài cửa thấp thoáng hình dáng của một nam sinh. Nam sinh rất đẹp, nhưng gương mặt vẫn còn hơi non nớt.

"Cậu nhóc, em tìm ai thế?" Một nữ sinh viên đi ngang qua, trông thấy cậu chàng thì cất tiếng hỏi.

"Có thể kêu giúp em bạn học Aries Arezil không ạ? Em cảm ơn." Kim Ngưu nở một nụ cười lễ phép mà khiêm tốn, khiến người khác nhìn vào liền thích.

"Vậy nhóc đứng đây một chút nhé?" Nữ sinh viên khẽ cười một tiếng.

"Vâng ạ. Em cảm ơn ạ." Kim Ngưu lễ phép nói.

Nữ sinh viên kia nhanh chóng bước vào giảng đường. Cô nàng đưa mắt nhìn khắp một lượt, ngay lập tức đã nhìn thấy Bạch Dương đang ngồi ở hàng cuối cùng.

"Bạch Dương, có người tìm cậu kìa." Nữ sinh khều khều ống tay áo của Bạch Dương, nhỏ giọng gọi

"Tìm mình? Ai tìm mình?" Bạch Dương giật mình nhìn sang bạn học bên cạnh, đôi mắt xinh đẹp khẽ chớp một cái.

"Kia kìa, ở ngoài lan can hành lang." Nữ sinh chỉ về phía hành lang bên ngoài giảng đường, nơi đó có một thiếu niên đang đứng.

Thiếu niên đẹp đến tinh xảo, tựa như một con búp bê Tây Dương được điêu khắc tinh tế, làm cho người khác chỉ muốn nâng niu. Mái tóc màu nắng dưới ánh nắng mặt trời càng trở nên nổi bật, cái trán trơn bóng ngạo khí bị mái tóc che lấp một phần. Đôi mắt tím trong suốt như ngọc thạch khảm nạm, mang theo thứ ánh sáng tươi đẹp làm người khác chìm sâu. Đôi môi đỏ hồng, cánh môi no đủ ngon miệng khẽ câu lên một nụ cười thật tươi.

Áo sơ mi trắng tinh mặc trên người anh tựa như là một bộ lễ phục xinh đẹp tinh xảo, làm nổi bật lên thân hình đơn bạc của thiếu niên. Chiếc quần âu màu đen bao trọn lấy đôi chân dài của anh.

Bạch Dương nuốt khẽ một ngụm nước bọt, đáy mắt nhanh chóng tối lại. Thiệt là, sao cậu nhóc này càng ngày lại càng ngon miệng hơn rồi? Cô thật sự rất muốn cậu nhóc này. Muốn nếm thử hương vị ngọt ngào của đôi môi no đủ xinh đẹp kia, muốn nếm hương vị máu tươi thuần khiết đầy cám dỗ đang chảy trong động mạch của cậu nhóc. Trong đầu cô tựa như có một giọng nói thôi thúc cô làm vậy và Bạch Dương quả thực cũng đã làm vậy.

[3]|12 Chòm Sao| Khế Ước Tường Vi MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ