1

10.3K 572 22
                                    

Tiêu Chiến là một Omega... Không những vậy còn là một Omega vô cùng đặc biệt.

Anh sở hữu một chiều cao đáng nể chẳng hề thua kém Alpha, thân hình anh mảnh mai, cùng với khuôn mặt đẹp như tạc tượng, khiến bao người không khỏi thèm khát và ngưỡng mộ. Người ta nói, chỉ cần anh chịu nở một nụ cười, thì dù có bảo bao nhiêu người nhảy vào biển lửa, họ cũng cam lòng. Bởi anh cười lên rất đẹp, phải nói là vô cùng đẹp. Bàn về thời trang, thì anh từng có một thời gian nghiên cứu và làm việc trên lĩnh vực thiết kế, cho nên gu ăn mặc của anh vô cùng sang trọng, đồ vận toàn thân đều toát ra vẻ lịch sự, trang nhã, với khí chất đến bức người. Thiết nghĩ rằng với một Omega vượt trội hẳn về ngoại hình và dung khí, sẽ khó có Alpha nào có thể dễ dàng chinh phục và dung hoà.

Điều đó là hoàn toàn đúng. Vốn Tiêu Chiến thuộc tầng lớp thượng lưu, cha mẹ anh đều là những Alpha thuần chủng, nhưng khi anh ra đời lại mang trong mình dòng máu Omega. Từ đó, anh trở thành hòn ngọc quý của gia tộc họ Tiêu, thay vì nhận được sự ghẻ lạnh do bản thân là Omega. Chính sự sủng ái đặc biệt từ cha mẹ và gia thế của anh lại biến anh trở thành một Omega đặc biệt bậc nhất, hoàn toàn có thể đứng trên hàng trăm, hàng nghìn Alpha đang phải vật lộn để sinh tồn trong thế giới khắc nghiệt ngoài kia. Anh ung dung, tự tại khi may mắn được sinh ra trong một gia đình đặc biệt tốt, cùng sự giáo dục từ nhỏ, anh trở nên thông minh và sắc bén, hoàn toàn có thể trở thành một cánh tay đắc lực cho cha mẹ, tiếp tục phát triển tập đoàn!

- Tập đoàn Vương Gia?

- Đúng, nghe nói vị tân giám đốc mới lần này, là một Alpha cực kỳ trẻ tuổi và tài năng. Có điều...

Tiêu Chiến hướng về phía cha mình đang trằn trọc lộ rõ vẽ lo lắng, không dấu nổi sự tò mò, gặng hỏi

- Có chuyện gì sao ạ?

- Chỉ là...tập đoàn Vương và tập đoàn Tiêu bấy lâu nay liên kết cùng phát triển ai ai cũng biết. Nhưng sự liên kết mật thiết đó là dựa trên mối quan hệ giữa cha và cựu chủ tịch Vương Gia. Còn về vị tân chủ tịch...nghe đồn là một người cực kỳ khó tiếp xúc, càng không dễ hợp tác. Tập đoàn của chúng ta vẫn cần sự hợp tác từ phía Vương Gia, cho nên...

Ba Tiêu ngước lên nhìn Tiêu Chiến. Vẻ đẹp động lòng người của đứa con trai trước mặt khiến ông không khỏi day dứt. Hài tử này, là tài sản duy nhất của ông và Mẹ Tiêu, ông có chết cũng không thể để nó dấn thân vào vòng nguy hiểm. Nếu Tiêu Chiến là một Alpha, ông cũng đã nhân dịp này mà giao lại tập đoàn cho anh, bất quá nếu không hợp tác thì sẽ đối đầu, với sự thông minh của Tiêu Chiến, nhất định sẽ không để tập đoàn thiệt thòi. Nhưng bản thân anh là một Omega, và luật lệ thì vẫn là luật lệ. Làm sao có chuyện Omega lên nắm quyền một công ty nhất nhì thế giới? Dù muốn nhưng chẳng thể làm, chính là nỗi bất lực nhất hiện giờ của Ba Tiêu.

- Cứ làm theo lời cha con nói đi

Mẹ Tiêu đứng ở cửa, bên cạnh còn có một người dẫn. Chiếc áo choàng lông khoác hờ càng tôn lên vẻ quý phái. Mẹ Tiêu bước vào phòng, liền phẩy tay ra hiệu cho người khi nãy rời đi, đồng thời chiếc cửa cũng đóng lại. Tiêu Chiến vội chạy đến bên bà, một tay vòng ra sau lưng làm điểm đỡ, một tay nắm lấy tay bà dẫn đi. Đến nơi liền dìu mẹ Tiêu ngồi xuống, ấy thế mà bà chỉ nói có vỏn vẹn hai câu

- Con trai nghe ta, con hãy tiếp cận vị tân chủ tịch mới của nhà Vương Gia

                 ____________________

"2 ngày nữa yến tiệc chào đón vị tân chủ tịch sẽ diễn ra tại một công tỷ nhỏ của Vương Gia. Địa điểm cụ thể là ở sảnh chính tại thành phố Y. Hãy chuẩn bị tốt nhất có thể. Tiêu Chiến, ba và mẹ tin tưởng ở con"

Tiêu Chiến tắt màn hình điện thoại, đặt ở trên bàn. Bản thân cởi chiếc áo choàng tắm ra khỏi cơ thể, từng bước chân nhẹ nhàng rời đi. Cả cơ thể bị nhấn chìm dưới làn nước nóng chỉ để lại khuôn mặt xinh đẹp còn vương đọng trên lọn tóc vài giọt sương. Thiết nghĩ, đây cũng chẳng phải lần đầu tiên anh làm mấy loại chuyện như tiếp cận các tập đoàn khác để hoàn thành mục đính của mình. Có trách cũng là trách anh quá thu hút đi, không chỉ đẹp, tài năng, sắc sảo mà còn là một Omega hàng thật giá thật. Bởi Omega luôn tạo cho mọi người sự hứng thú và hưng phấn tức thời, quan trọng là anh biết lợi dụng điểm yếu của chính mình để làm điểm mạnh một cách khôn ngoan, kéo lấy lợi thế về phía mình. Cho nên, thành công đến với anh dễ như trở bàn tay.

- Vương...Nhất Bác à?

Tiêu Chiến mỉm cười ma mị. Cứ nghĩ đến chuyện những Alpha trước đó bị anh nắm thóp, điên cuồng muốn sở hữu anh, mà quỳ dưới chân một Omega như anh cầu xin hãy ở lại, anh lại cảm thấy buồn cười. Bọn họ không phải là quá ngu ngốc rồi sao? Vậy...cậu bạn họ Vương này, mong là sẽ không làm anh thất vọng.

Nghĩ rồi anh rời khỏi bồn tắm, khoác hờ chiếc áo choàng tắm lên người, ung dung bước đi. Tiệc mừng sẽ diễn ra sau hai ngày nữa, không phải là anh cũng nên đi chuẩn bị một chút sao?

Bác Chiến | ABO | Follow MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ