☆. Tâm lý
“Ta, không có.” Hoàng Tư Nghiên đầu tiên là ngẩn ra, về sau phản ứng lại đây, có chút ngốc lăng mà lắc lắc đầu, che dấu mà nói: “Này không tính thổ lộ.”
Ở đây nhất bang người, kỳ thật cũng không có nói cập quá chính mình sinh hoạt cá nhân, mặc dù là Trịnh Vi Vi thân là giáo luyện, đối Lý Thanh Âu việc tư cũng là biết chi cực nhỏ, cho nên Hoàng Tư Nghiên cùng Lý Thanh Âu hai người như vậy không coi ai ra gì mà trêu chọc chơi đùa, rơi xuống có tâm tư người trong mắt chính là một loại đặc biệt ý tứ, nhưng ở giống Lý Minh Minh loại này cứng như sắt thép thẳng nam, cũng chỉ sẽ cảm thấy các nàng là khuê mật tình thâm, thậm chí liền Hoàng Tư Nghiên chính mình đều nói không rõ, Lý Thanh Âu kia một câu là có ý tứ gì, nhưng trước mắt tới nói, nàng còn ở hôn nhân giữa, cũng không muốn cho chính mình có vẻ như vậy vô sỉ.
Trịnh Vi Vi nói nói mấy câu, không khí thực mau liền tô đậm khai, vốn dĩ Lý Minh Minh mang theo bia tới cắm trại dã ngoại, Trịnh Vi Vi bởi vì không an toàn vì từ cự tuyệt hắn yêu cầu, Lý Minh Minh bất mãn mà lay mấy khẩu cơm, lôi kéo Lưu Tuấn Đào liền chạy, Trịnh Vi Vi lại dặn dò bọn họ vài câu, nói là giữa trưa thiên nhiệt, làm cho bọn họ tiểu tâm bị cảm nắng.
Trịnh Vi Vi tính tình thẳng thắn, ở làm người làm việc phương diện rất là có chủ kiến, Hoàng Tư Nghiên nghe lâu rồi, cũng cảm thấy người này rất có ý tứ, kết quả chờ nàng tẩy xong chén trở về, nhìn đến Trịnh Vi Vi đã đem Ninh Bảo Nhi hành lý cấp nhắc tới nàng cùng Lý Thanh Âu lều trại trung, Lý Thanh Âu người không thấy, Hoàng Tư Nghiên phỏng đoán nàng khả năng lại đi hút thuốc, cau mày xốc lên lều trại vừa thấy, bên trong buồn đến muốn mệnh, Ninh Bảo Nhi vẻ mặt mê mang mà ngồi ở bên trong, trên trán mặt hãn đã có thể dùng để rửa mặt.
Trịnh Vi Vi nhìn đến nàng tiến vào, chỉ chỉ trên mặt đất ba cái túi ngủ: “Làm Bảo Nhi ngủ trung gian sao? Nàng buổi tối giấc ngủ thiển, lại không có phương tiện, ngủ trung gian tương đối thích hợp.”
Giấc ngủ thiển cùng ngủ trung gian có cái gì quan hệ? Hoàng Tư Nghiên đột nhiên lập tức ngộ đạo, nghĩ thầm Trịnh Vi Vi chính là không quá muốn cho chính mình cùng Lý Thanh Âu ly đến thân cận quá, ám đạo này Ninh Bảo Nhi không phải là nàng cố ý làm ra cách ứng chính mình đi? Đang nghĩ ngợi tới, Ninh Bảo Nhi nhẹ nhàng mở miệng nói: “Chủ yếu là ta buổi tối vạn nhất rời giường, khả năng sẽ phiền toái đại gia, không bằng ngủ ở bên ngoài tương đối hảo, đỡ phải quấy rầy đến hai người.”
Hoàng Tư Nghiên vừa nghe, liền có điểm băn khoăn, nàng tưởng Ninh Bảo Nhi buổi tối nếu là lên trước toilet gì đó, khẳng định là muốn hai người đỡ, vội vàng nói: “Vậy ngủ trung gian đi, có chuyện gì, trực tiếp kêu chúng ta là được.”
Ninh Bảo Nhi chần chờ một lát, tiếp theo gật gật đầu, thanh âm thế nhưng cũng có chút khác thường, mang theo nhè nhẹ xin lỗi: “Cảm ơn Tư Nghiên tỷ tỷ.”
“Hẳn là, hẳn là.” Hoàng Tư Nghiên vội không ngừng mà xua tay nói: “Bảo Nhi ngươi đừng khách khí.”
Đại giữa trưa, lều trại bên trong không thể lâu đãi, ba người sửa sang lại hảo lều trại túi ngủ, lại dời đi trận địa tới rồi ô che nắng hạ, Âu Dương Châu ngồi ở bên ngoài cũng nhiệt thành Husky, một mặt không ngừng phun đầu lưỡi, một mặt oán giận nói: “Như thế nào như vậy nhiệt nha?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tường Ngăn Bạn Thân Nước Hoa Vị - Nam Môn Đông Qua
RomanceTác phẩm: Tường ngăn bạn thân nước hoa vị Tác giả: Nam Môn Đông Qua Tổng download số: 127 phi V chương tổng điểm đánh số:302408 Tổng số bình luận:11284 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5779 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:14042 Văn chương tích phân: 201,7...