91-100

331 9 1
                                    

☆. 91

Này hiểu lầm nhưng lớn, Hoàng Tư Nghiên sống gần ba mươi năm, vẫn là lần đầu tiên nghe người ta nói nàng có tổng tiến công khí chất, chẳng phải nói phía trước có hay không nữ sinh truy quá nàng, ở Lý Thanh Âu xuất hiện phía trước, Hoàng Tư Nghiên căn bản liền không nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ cùng nữ sinh yêu đương, nàng cảm thấy nàng qua đi đối nữ sinh khuynh mộ chi tình so đối nam sinh càng sâu, nhưng là, này cũng không đại biểu nàng là cái nữ đồng tính luyến ái.

Nhưng đồng dạng, Hoàng Tư Nghiên cũng không cảm thấy đồng tính luyến ái cùng khác phái luyến có cái gì khác nhau, giống vậy Tư Đồ Chu không thể hiểu được nói nàng xuất quỹ, nàng cũng chỉ là chấn kinh rồi một chút, qua đi cũng liền đem nó đã quên, ở nàng trong lòng, kia hai người bất đồng chỗ chính là bạn lữ giới tính vấn đề, mặt khác cũng chưa cái gì không giống nhau, nàng có đôi khi lên mạng sẽ nhìn đến một ít phản đối đồng tính luyến ái khác phái luyến, cùng một ít kỳ thị khác phái luyến là sinh sôi nẩy nở luyến đồng tính luyến ái, đều cảm thấy có chút xem không hiểu xã hội này, nghĩ lại tưởng tượng, thâm giác này không phải xã hội sai, mà là hiện tại người càng ngày càng cầu cùng bài dị.

Cho nên nói, Hoàng Tư Nghiên cảm thấy chính mình tương lai kén vợ kén chồng đối tượng không phải lấy giới tính làm tiêu chuẩn, nàng có lẽ sẽ yêu một nữ nhân khác, người nọ có lẽ cũng không phải Lý Thanh Âu, này đó trong tương lai đều nói không chừng, nhưng là trước mắt tới nói, Hoàng Tư Nghiên cũng không tưởng yêu đương, cho nên thực quyết đoán mà cự tuyệt này đoạn tới không thể hiểu được duyên phận.

Trương Vệ Quốc cũng không lại kiên trì, tựa như hắn nói như vậy, hiện tại Hoàng Tư Nghiên ở nhà hắn nhiệm vụ gian khổ, nếu không phải thật sự cảm thấy Tả Văn Thường cũng không tệ lắm, hắn cũng sẽ không mở miệng hỏi Hoàng Tư Nghiên chuyện này.

Một buổi trưa, hai người đều không có lại rời đi bệnh viện, trong lúc Trương Hồng Bảo vẫn luôn đang ngủ, trên đường mơ hồ mà tỉnh một lần, nhìn đến Trương Vệ Quốc ở, trong miệng lẩm nhẩm lầm nhầm mà mắng hai câu, lại ngủ đã chết qua đi, Trương Vệ Quốc ngại đến nhàm chán, đi tự động bán cơ mua mấy phân khoai lát trở về ăn, Hoàng Tư Nghiên cùng hắn ngồi ở cùng nhau chơi di động, Trương Vệ Quốc liếc vài lần di động của nàng màn hình, cợt nhả mà yêu cầu thêm nàng Weibo, Hoàng Tư Nghiên liền bỏ thêm hắn, bản thân nàng cũng không có gì bí mật hảo dấu diếm, cùng trương vệ quan hệ ngoại giao thay đổi Weibo sau, nàng tùy ý mà phiên vài cái, phát hiện Trương Vệ Quốc thật sự là không thể trông mặt mà bắt hình dong, ở trên mạng hoàn toàn là cái không hơn không kém “Ha ha ha” đảng, cùng hắn thực tế hình tượng hoàn toàn đáp không thượng.

Hai người ăn không ngồi rồi mà đợi cho buổi tối, Trương mụ mụ tới, mang theo Trương Hồng Bảo thích ăn bữa tối lại đây, bốn người ngồi an tĩnh mà ăn một bữa cơm, Trương Hồng Bảo đột nhiên nhìn phía Trương mụ mụ: “Nhãi ranh sinh nhật, ngươi tính toán như thế nào an bài?”

“Ba ba ngươi sinh bệnh.” Trương Vệ Quốc cơm ở trong miệng nghẹn họng, ậm ừ nói: “Ta còn là không làm đi?”

“Nói bừa cái gì?” Trương mụ mụ hiểu biết Trương Hồng Bảo, nghe xong nhi tử như vậy vừa nói, chạy nhanh dùng tay chụp một chút Trương Vệ Quốc cánh tay, cười mắng: “Ngươi 30 tuổi sinh nhật khẳng định là muốn làm, ba ba đều nhớ rõ, liền nghe ba ba nói, hảo hảo xử lý một cái.”

[BHTT] [QT] Tường Ngăn Bạn Thân Nước Hoa Vị - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ