71-80

263 14 1
                                    

☆. 71 chương

May mắn buổi tối không kẹt xe, hai người tới rồi gia, gần rạng sáng 1 giờ, Lý Thanh Âu đem xe ngừng ở Hoàng Tư Nghiên trụ tiểu khu dưới lầu, nhưng người cũng không có đi theo xuống xe, nàng chỉ là buông xuống cửa sổ xe, nhìn theo Hoàng Tư Nghiên rời đi, đãi chờ đến Hoàng Tư Nghiên xoay người tới cùng chính mình cáo biệt, mới dùng tay chạm đến một chút đuôi mắt, lông mày giật giật, chậm rì rì nói: “Ta ngày mai tới đón ngươi đi làm.”

Đêm khuya, nàng thanh âm ở gió lạnh trung tẫn hiện một tia lười biếng, không giống như là ở dặn dò, ngược lại chương hiển ra tới một cổ hờn dỗi, Hoàng Tư Nghiên nhìn nàng, đèn đường hạ Lý Thanh Âu không có ban ngày như vậy rõ ràng, mông lung hoảng hốt cảm giác ở trên người nàng luôn có như vậy một chút không xác thực cảm giác, trong xe nữ nhân cười như không cười gian, vũ mị hormone ước số ở bốn phía khuếch tán, Hoàng Tư Nghiên tưởng, nàng thật lâu không thấy được Lý Thanh Âu hút thuốc.

Tựa hồ, Lý Thanh Âu tên này liền thoát ly không được phong tình bao phủ, khí chất của nàng cùng làm người xử sự phương diện, không có một chút giống cái phụ nữ nhà lành, cái này làm cho từ khi nào cũng là cái không hơn không kém “Phụ nữ nhà lành” Hoàng Tư Nghiên chiều sâu cảm khái, có một số người, trời sinh tự mang quang hoàn.

Lý Thanh Âu, chính là một cái như thế nữ nhân.

Di động còn có Lý Thanh Âu buổi chiều phát tin tức, Hoàng Tư Nghiên vội một buổi trưa, hiện tại mới nhìn đến cái kia mời, đảo cũng không có gì mặt khác nội dung, chỉ là nói “7 giờ” bên kia khai một nhà thực không tồi tiệm cơm Tây, Lý Thanh Âu đính vị trí, ước Hoàng Tư Nghiên cùng nhau.

Trừ bỏ này tin tức ngoại, còn có một cái ngân hàng thu khoản thông tri cùng nàng ba ba tin nhắn, nàng ba ba chiều nay cho nàng đánh 3000 nguyên, này 3000 nguyên rốt cuộc là từ đâu tới, Hoàng Tư Nghiên không rõ ràng lắm, nàng ly hôn lâu như vậy, người nhà đối nàng chẳng quan tâm, hiện giờ nàng ba ba cho nàng đánh này bút nhìn ít ỏi tiền tài, trên thực tế, nàng biết này tiền tới có bao nhiêu không dễ dàng.

Từ quyết định ly hôn đến bây giờ, Hoàng Tư Nghiên cũng không có hối hận quá, chính là không hối hận không đại biểu không khó chịu, nàng không phải khó chịu vứt bỏ chén vàng cùng Cao Khánh Minh cái này chồng trước, mà là ở khó chịu nàng không thể càng tốt dung nhập xã hội trung tâm, giống vậy hôm nay Tư Đồ Chu hỏi nàng những cái đó thời trang vấn đề, nàng chưa từng nghe thấy, phảng phất cùng thế giới cởi tiết, đã không có một cái cân bằng điểm.

Một nữ nhân, như nàng lớn như vậy tuổi nữ nhân, hoặc là liền ở phía trước tiến, hoặc là liền ở nỗ lực đi tới, rất nhiều thời điểm, đình chỉ bất động chính là lui bước, Hoàng Tư Nghiên từ tốt nghiệp đại học đến kết hôn lại đến ly hôn, toàn bộ trong quá trình, thực yên tâm thoải mái mà sắm vai một cái hiền thê lương mẫu, nhưng là, cởi ra Cao gia tức phụ cái này danh hiệu sau, nàng cần thiết hiểu được, nàng bất quá là cái bình thường đến không thể lại bình thường nữ nhân, hơn nữa liền thanh xuân cái này tư bản đều không có.

Nếu là năm đó dũng cảm một chút, có lẽ hôm nay thành tựu có thể đuổi theo thượng Lý Thanh Âu, nếu là lại ẩn nhẫn mấy năm, giống nhà nàng người ta nói làm phú thái thái, cũng không đến mức giống hiện tại giống nhau cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống.

[BHTT] [QT] Tường Ngăn Bạn Thân Nước Hoa Vị - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ