Im In Love with this Girl

30 1 0
                                    

"walang hiya ka panu mu toh nagawa saken ! Minahal kita ng sobra !! Tpos ito lng ang igaganti mu sken !! Binigay ko sayo lahat mas iniisip ko pa nga kapakanan mu kesa sken !!! Joseph anu bang ginawa ko sayo !!!"


Sabe nung bidang babae sa tv ..

Ang oa nmn kse ng palabas ...

Hayyyy ganito tlga kapag magbubukas plang kame ng coffee shop pang umaga ko ngayon kase hapon pa ang klase ko mamaya .

Ako nga pala si Maria Isabella Gonzales , bella for short. Nagpapart time ako dto sa coffee shop ni maam alice.

Si maam alice na yung naging pamilya ko dto sa pilipinas pumunta.na kse sa america.ang buong pamilya ko .

Nagtataka kayo baket ako naiwan ?? Nagdecide kse akong maging independent sa buhay kaya ayun ako ang nagpapaaral at bumubuhay sa sarili ko.

Malaki ang utang na loob ko saknya bukod sa binigyan nya ko ng trabaho, tinulungan nya pa kong maging matatag , at makalimutan ang sakit ng kahapon ...


Ewwww ang drama ko! haha simple lng ako walang kaarte arte . Hanggang balikat ko lng ang kulot kong buhok mas maganda daw ako dati kase palangiti ako nun iba na ngayon , marami talgang nagbabago sa mundo. Scholar ako ngaun sa Theresa state University.


Sabe nila parang ang lungkot ko daw kaht nginingitian ko sila . Hayyy ganito na tlga yata ako.


Hayyyy .makapaglinis na nga sabe kse ni maam alice any time daw dadating na yung.magiinvest sa coffee shop kaya kailangan plaging.malinis.


A/N : haha medyo boring ba . Sana magustuhan nyo :)))

Im In Love with this GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon