Ryan's POVI was so weak kase hindi ko kayang sabihin kay bella ang totoo tsk! Para san pa ang ilang taon na paghahanda para sa araw na ito .
Alam ko mamahalin nya din ako ..
Bella's POV
Syete naman !!! Malalate na ko sa school ! Alas nuwebe ang pasok ko anung oras na ?!! 9:15 syet !!! Kainis kaseng Ryan yan pinuyat ako .. Nakakainis pagnaalala ko yung nangyare kagabe ..
Flashback
"Mamaya ka na matulog " sabe ni halimaw na Ryan , bwict toh pagtapos namen umuwi dto sa mansyon nila ,bakit ako.nandto sa bahay nila ???kase nga hiniling ng mama nya na dito muna ko mamalage habang nandito sya sa pinas .. Tsk!"hoy! Bella anu tatayo ka na lang dyan ?!!" bulyaw saken ni Ryan oo nga pala naginuman kame nagyaya kase sya at nagpustahan pa kame na kung sinu ang unang babagsak magbibigay ng 10,000 sa nanalo , tsk ! Di ko keri magbigay ng 10,000 ngayon , ngayon pa na hindi pa nagpapadala ang magagaling kong magulang tss ! Kahit mayaman kami may pagkakuripot talaga ang pamilya ko tss !
"anu !!" muli nanaman syang sumigaw kairita !,inirapan ko sya tsaka lumapit , "oh anu pa.bang kailangan mu lasing ka na Ryan ako na ang panalo kaya bukas ibigay mu.na sken yung premyo kong 10K ah " nilakihan kopa sya ng mata ..
Nagulat naman ako ng biglang ngumiti ng nakakaloko si gago ..problema neto ??? Lasing na talaga toh ..
" halika na nga tama na ang paginom mu ok ??maaga pa ko bukas tska itotour ko pa mama mu ,di ba??" dagdag stress ka pa , bulong ko sa sarili ko .
Akmang bubuhatin ko na si Ryan ng bigla nya kong hilain kaya ngayon nakapatong ako sakanya .waaaahh ! Nakapatong gosh ! Aalis na sana ko sa pagkakapatong ko sakanya ng higpitan nya ang pagkakayakap nya sken ,yes nakayakap sya sken ng mahigpit , and take note ! Ang laki.ng ngiti nya ngaasar ba tong loko na toh !grrrr
Feel ko na ang pamumula ng dalawa kong pisngi ..shete bakit ganun parang nanghihina ako sa yakap nya tsk!
Nakita kong palapit na yung muka nya sken , napapikit naman ako.. Diz iz it makakatikim na ba ko ulit ng halik ?!! Syete naman bakit sa ganitong posisyon pa lord nakapatong pa ko ..tss awkward talaga ,,
"your so gorgeous" sabe ng husky nyang boses syete nagtayuan balihibo ko dun ah napamulat naman ako , akala ko ang tatambad sken yung ngiti nyang nangaasar, pero nagkamali ako , isang gwapong anghel na natutulog ang tumambad sken ..bumilis ang tibok ng dibdib ko , bakit kaya ???
"maam Bella ayus lang po ba kayo ni sir Ryan ??" sabe nung katulong nila Ryan ..
Waaaaaah ! Katulong??
Napatingin naman ako sa katulong at sa posisyon namen na nakapatong ako sa natutulog na si Ryan , syete namalaki mata ko !!
Nakakahiya !!! Agad naman akong tumayo at napakamot sa ulo ko tss! Anu.bang paliwamag ang sasabihin ko ?!!naku naka anu na iniisip neto tsk!!
"a- anu kase , kase anu , nahimatay yung sir mu , tama nahimatay sya " pagsisinungaling ko ..
" ah ganun po ba ??iba na pala ngayon ang nahihimatay instant na kapatong " sabe pa nung katulong na pangisingisi .... Tsk!! Nakakainis talaga nakakahiya ..
Buong magdamag yun lang ang inisip ko ..yung nakakahiyang pangyayareng yun !!!
End of flashback..
Napakamot na lang ako sa ulo ko... Inisip ko na naman , naalala kaya yun ni Ryan ??naku sana hindi aasarin lang ako nun at sna hindi.nabanggit nung katulong yung nakita nyang posisyon namen kagabe tsss !
Kasalanan talaga toh ni Ryan!!tsss bakit ako puyat at malalate ngayon!!
Pagpasok ko sa Room ,buti wala pang prof , tss !
"oy nabalitaan nyo na ba ?? May magsusub kay maam Ducay ngayon " sabe nung isa kong klasmeyt ..
"at balita ko isang buwan daw syang magtururo saten " sabe pa nung isa .
" ayyy! Sana pogi haha para inspired pumasok subject na toh haha"
Ang lalandi talaga ng mga klasmeyt ko tsss
Biglang bumukas ang pinto ..
Biglang tumahimik hinihintay kung sinu ang papasok..
Lalaki kaya o babae
Sana babae na lang ..
Konsensya: sus !kunware ka pa gusto mu nga lalaki ee aminin mu na sabik ka na din sa lalaki ..
Gago ka !!! Wag mu kong idamay sa kalandian mung konsensya ka !!
Ang galing talaga ng konsensya ko nuh ..??? Magaling sa kalandian !!
O_O
Waaaaaaaaattttt!!!!
Bakit sya ???
Profesor pala toh !!?
A/N: sinu kaya yun ???haha comment ang vote po :))