School..
Omy ! 2:53 na malalate na ko ..tsss
Takbo
Takbo
Takbo
Anu nga ulit yung room ko 402 OP Building.... Mukang op nanaman ako !!
Hingal na hingal ako habang nakatingin sa pinto ng room ko, salamat nakarating din . Tiningnan ko muna ang relo ko 2:58 waaaaaaa ! Nagmadali akong buksan ang pinto malapit na ko malate .....
-_-
Anu toh ?? nasang lupalop ako ng mundo ??!! panahon ba toh ng mga genius ???!! Grabe ang kakapal ng lens ng salamin nila .
Parang ang susungit nman nila , anu ba toh mas ok pa yung mga klasmeyt ko last sem kahit magulo at malalandi ang mga tao dun sanay naman na ko dun . Tsss
Dumiretso lang ako sa blankong upuan sa dulo at alam ko lahat sila tinitingnan ang bawat galaw ko tss alam ko naman kaya kong makipaglaban ng talino sa kanila kse matalino naman talga ko di ko lang tlaga feel ang mga ganitong tao masyadong competitive !! Alam ko ganun din ako pero for sure pag nagsama sama ang mga competitive na kagaya ko at kagaya nila naku ! Rambulan na ito ... Tsk
" bakit sya nandto ??? Is she intelligent like us ?" akala ko ba nsa star section ako at lahat dto ay matatalino panu kaya nakapasok ang malanding toh akala ko di na ko makakakita ng clawn tss meron din pla dto ..
" and is she rich like us duh !" sabe nung kulot salot .. ay kulot din pla ko mas maganda naman buhok ko saknea nuh !!
"Goooodmorning class" hayyy buti naman nandto na yung prof namen kundi ang dami ko pang maririnig na pangungutya ! Mayayaman sila sus mas mayaman pa ako sainyo nuh nagkataon lang na mapride ako ...
Speaking of mayaman ... Ako nalng kaya maginvest kay maam allice .. Ting ! Hindi hind napailing lang ako .. Alam ko hnd yun tatanggapin ni maam allice mapride din yun ee katulad ko tsss naku sigurado na tlga ang pagkawala ng bataan ko tss.kainis ah !
"class may bago kayong kablock si ms.Gonzales, come in front and introduce your self"
"freak "
" naive"
" shes not worth it "
Sabe nung mga echoserang frog as in muka kayong frog !! Omy bumabalik na ko sa dati ah dumadaldal na naman ako ! Di bale sa isip ko lng naman ee .. D mapagkakaila na mdaldal talga ko pero pinipigilan ako ng nakaraan na maging ako tlga .. Badtrip drama ko na naman !! Urat
"ms. Gonzales??" natigil ako sa pagkausap sa sarili ko ..
Lahat pla sila nakatingin na sken .. Oo nga pla introduce my self nga pla tumayo na ko para pumunta sa unahan habang naglalakad ako nakita kong may taling nakaharang sa dadaanan ko neutral color ito kaya hnd agad mapapansin ng mata pero sorry sila nakita ko kaagad ang patibong nila .. Ang sasama ng ugali grabe pangit talga kung ang katalinuhan ay mapunta sa masama naku gagamitin lang sa walang kakwenta kwentang bagay !
Hinakbangan ko lng ang patibong. nakita ko sa periperal vision ko tama ba spelling aytss alam ko matalino ko pero pagdatingvsa spelling natatanga ako ..
napapanganga yung dalawang clawn sa ginawa ko este yung dalawang malalanding estudyante .. Di siguro nila expected . WAHAHA tawang bruha sa isip .
Bumuntong hinga muna ko bago magsalita..
"my name is Maria Isabella Gonzales" ..
"thats all ??" tanung nung prof ko na tumingin saken na parang sinasabing dagdagan mu pa magpakitang gilas ka star section toh hello?? Banatan mu ng pure english mu . Go go ms Gonzales ... Grabe naman ang prof na toh pati pla prof nakikipagkompitensya ..
"yes sir" cold kong sagot .
" why dont you describe your self ??" ang kulit talaga ng prof na toh , gawin ba kong pambato sa mga demonyita at demonyitong estudyanteng toh.
" no sir , can i go ??" masungit kong sabe..
"ok " yun lng yung sagot ni prof na makulit.
Dumiritso na ko sa upuan ko .. Nakita ko na naman yung patibong.nilang epic . Tulad kanina hinakbangan ko lng ulit ganun kasimple .
Naramdaman ko din na may babato sken mula sa likod agad ko itong nasalo walang kahirap hirap . Isang tennis ball .. nako kung nagkataon na natamaan ako nito ..malaking bukol ito.tss
Humarap ako saknila .. Seryoso ang muka ko .
May mga nagbubulungan at may mga nagtatawanan.
Ibinato ko yung tennis ball sa white board ... Nagulat silang lahat. Sa sobrang lakas ng pagbato ko nagkaron ng damage yung white board . Nang bumalik na saken ang bola nagsalita na ko.
" sa susunod na babatuhin nyo ko ng talikuran siguraduhin nyong masasapul nyo ako dahil kung hnd ako ang babato sainyo ng harapan at sisiguraduhin kong warak yang mga muka nyo tulad ng board na yan ." naiinis na ko ! Tsk
Napanganga lang ang prof ko at mga kupal kong klasmeyt .. speechless sila haha .
Naupo na ko ..
Natapos ang klase ko ng walang nanggugulo sken buti namn .. Akala ko mas matalino ang mga tao dto kesa saken hnd nmn pala ..sa lahat ng subject ako lng ang nakasagot ... Payabangan lang pala dto ..
Deng !!!!
Kakaiba ang tunog ng bell ah ... Humikab muna ko .. Yes ! Uwian na .. Inayos ko muna yung gamit ko .. Nang patayo na ko nahulog yung libro na dala ko .. Akmang pupulutin ko na ng biglang may lumitaw na kamay para kunin .. Shocks !!multo ba ito ??? !!! Pag angat ko ng muka ko ... Isang anghel ..
maladyosa ang ganda .. Akala nyo poging lalaki nuh ! Kung lalaki toh ewww lng !!
Agad naman akong tumayo ..
" salamat" sabe ko
" welcome " sabe nya napaka jolly.nya parang ako dati .. Kaklase ko ba sya ?? Hayy ayoko magkaron ng kaibgan ..parepareho lng sila kakaibiganin ka yun pala kaplastikan lng ..
Paalis na sana ko ng...
" baket ang sungit mu , i want you to be my friend " nakangiti nyang sabe yung tipong walang halong kaplastikan.
Hnd na ko nagsalita , nilingon ko lng sya at tumalikod ulit at nagpatuloy sa pag lalakad . Parang ang sama ko naman .. Hayyy hayaan mu nga ayoko lng masaktan ulit mahirap ng matiwala ngayon ..
6:00 pm na ... Pagod na ko bagsak ako nito sa bahay...
A/N: comment po kayo :)) sory sa wrong grammar at typo error :)) enjoy