Nguyên chủ Chu Chiêu Huệ, trước Trấn Quốc tướng quân Chu Chính Đình con gái duy nhất, đương nhiệm Trấn Quốc Đại tướng quân, cũng là đương kim Trường Nhạc đế Sở Hàn —— tiền vị hôn thê.
Đối, lại là tiền vị hôn thê.
Tiên đế già nua khi, Thái Tử chết bệnh, ba cái hoàng tử tranh đoạt trữ vị, Tam hoàng tử Sở Hàn vì được đến Chu Chính Đình và dưới trướng mười vạn binh mã duy trì, cầu thú Chu Chiêu Huệ vì hoàng tử phi.
Chu lão tướng quân cũng không như thế nào vui, không chịu nổi nữ nhi khuynh tâm Sở Hàn, phi hắn không gả, chỉ phải đồng ý hôn sự này. Ai ngờ vừa mới đính hôn, chính mình liền thân nhiễm bệnh cấp tính, vĩnh biệt cõi đời.
Cái này Sở Hàn nhưng trứ hoảng.
Chu Chính Đình vừa chết, trên tay binh quyền liền phải qua tay, nhưng mà tư lịch cũng đủ mấy cái tướng lãnh đều không ở bên ta trận doanh, binh quyền một khi bên lạc, hắn mất đi này khối trung tâm lợi thế, liền sẽ bị bài trừ trữ quân chi tranh.
Trong lúc nguy cấp, Chu Chiêu Huệ vì ái nhân sự nghiệp, động thân mà ra, phủ thêm chiến giáp, trở thành Chu gia quân tân thống soái. Nàng từ nhỏ tập võ, thục đọc binh thư, lại có Chu gia hậu nhân quang hoàn cùng phụ thân thuộc cấp duy trì, đánh mấy tràng thắng trận lúc sau, dần dần củng cố quân tâm, nắm ổn trong tay binh quyền.
Nàng trở thành Ninh Triều đệ nhất vị nữ tướng quân. Tam hoàng tử Sở Hàn ở nàng duy trì hạ thuận lợi đoạt được Thái Tử chi vị, tiên đế qua đời sau vinh đăng đại bảo, kiến nguyên Trường Nhạc, xưng Trường Nhạc đế.
Sau đó, thập phần phù hợp các loại cẩu huyết tiểu thuyết nhất quán kịch bản, Sở Hàn hắn thay lòng đổi dạ.
Không, phải nói hắn chưa bao giờ đối nguyên chủ động quá tâm, lúc trước cầu thú nàng cũng chỉ bất quá là coi trọng nàng phụ thân trong tay binh quyền. Tân đế vào chỗ, ngoại tộc cho rằng có cơ hội thừa nước đục thả câu, ngo ngoe rục rịch, Chu Chiêu Huệ không thể không phản hồi biên cương chống lại ngoại lỗ. Mấy tháng sau kinh nghe Sở Hàn lập hậu, chiêu cáo thiên hạ.
Nguyên chủ nghe được tin tức tâm thần hoảng hốt, ở trên chiến trường bị thương, vẫn cứ ngạnh chống chạy trở về, muốn một cái cách nói, kết quả Sở Hàn bận về việc trấn an Hoàng Hậu Thẩm Du, không những không tự mình tiếp kiến, còn làm Thái Hậu mở tiệc đón gió. Chu Chiêu Huệ vốn là bị thương không nhẹ, lại bị thay phiên kích thích, bi phẫn dưới thế nhưng đương trường chết đột ngột qua đi.
Liền có mở đầu kia một màn.
"Mười vạn binh mã a......" Chu Trúc Trinh lẩm bẩm.
"Ngài muốn làm gì?" Hệ thống có chút khẩn trương.
"Không có việc gì." Chu Trúc Trinh một phơi, "Bổn quân còn không có đương quá tướng quân đâu, nghĩ đến hẳn là rất có ý tứ."
Chu Trúc Trinh ra cửa cung, người hầu dắt con ngựa trắng lại đây, ý bảo nàng lên ngựa.
Đạo quân có điểm hoài cựu.
Nàng hơn một trăm năm trước đã từng sử dụng quá mã loại này động vật thay đi bộ, nhưng từ sắp tới tới xem, công viên hai mươi nguyên một vòng cưỡi ngựa hạng mục nàng cũng không phải chưa từng chơi.
Chu Trúc Trinh đỡ yên ngựa, một chân dẫm lên bàn đạp, lưu loát mà xoay người lên ngựa, ruổi ngựa chậm rãi hướng tướng quân phủ đi đến.
Đường phố hai bên nơi ở cùng cửa hàng đều là thấp bé, không có ngàn năm sau cao ốc building dòng xe cộ lao nhanh phồn hoa, lại có một loại độc đáo pháo hoa khí, là độc thuộc về cái này niên đại sinh hoạt hơi thở, ồn ào náo động náo nhiệt, tươi sống chân thật.
Cùng hiện đại những cái đó điện ảnh trong thành giả cổ đường phố chính là cách biệt một trời.
Đạo quân cảm giác rất mới lạ.
Nàng nhìn tiểu hài tử cầm đường hồ lô từ mã biên chạy quá, nhìn thướt tha lả lướt phụ nữ vác bố bao đi qua, chóp mũi đột nhiên bay tới một cổ hoa quế thơm ngọt mùi vị, lại là bên đường một nhà điểm tâm cửa hàng ở bán bánh hoa quế.
...... Thực hảo, không mang tiền.
Đạo quân giục ngựa đi rồi một đoạn, còn chưa tới tướng quân phủ, đã bị nghênh diện mà đến hai người ngăn lại.
Này hai người đều người mặc áo giáp da, từ trong trí nhớ xem là nguyên chủ thân binh, một cái kêu Trương Nguyên, một cái kêu Ngô Tùng, nhìn đến nàng lập tức xoay người xuống ngựa, được rồi quân lễ: "Tướng quân! Tuân quân sư suất một ngàn Kiêu Dũng Vệ, ở ngoài thành mười dặm chỗ đóng quân! Thỉnh ngài tốc tốc đi trước!"
Tuân quân sư?
Tuân Vũ?
Chu Trúc Trinh nghĩ đến trong trí nhớ nhìn đến hình ảnh, đè đè ấn đường.
Hai gã thân binh dẫn đường, Chu Trúc Trinh theo sau, hướng vệ đội đóng quân địa phương chạy đến. Bọn họ đi tốc độ cũng không mau, tới rồi binh mã đóng quân đất trống, doanh trướng cơ bản đều đáp hảo. Chu Trúc Trinh vừa mới xuống ngựa, thần thức cảm ứng được không đúng, hướng bên cạnh chợt lóe, tránh thoát thanh niên duỗi lại đây tay.
Nàng quay đầu vừa thấy, phía sau là cái ăn mặc thanh bố thẳng chuế nam tử, đầu đội khăn vuông, toàn thân mang theo phong độ trí thức, vừa thấy chính là nho sinh sĩ tử. Hắn tựa hồ là đuổi rất xa lộ, ngạch biên toái phát đều dính ở trên mặt, có chút thở hổn hển bộ dáng, một đôi mắt lại lượng đến kinh người.
Người này chính là Tuân Vũ, nguyên chủ tâm phúc mưu sĩ, lĩnh quân sư chức.
Đối phương sửng sốt một chút, đại khái không nghĩ tới nàng sẽ tránh đi. Chu Trúc Trinh cùng hắn nhìn nhau trong chốc lát, Tuân Vũ đột nhiên bay nhanh mà lại lần nữa duỗi tay, bắt lấy nàng cánh tay, kéo nàng hướng lớn nhất doanh trướng đi.
Ai hắc.
Lá gan không nhỏ sao thiếu niên, ngươi biết ngươi đang làm cái gì sao?
Đạo quân từ từ nhàn nhàn mà đi theo hắn hướng doanh trướng đi —— không có biện pháp, nếu nàng bất động bước nói, Tuân Vũ tuyệt đối kéo bất động nàng.
Hai người vào quân trướng, Tuân Vũ vẫy lui xong nợ ngoại thủ binh sĩ, quay đầu nhìn chằm chằm nàng đôi mắt, đè thấp thanh âm, gằn từng chữ: "Tướng quân, ngài có thể hay không không cần như vậy xúc động? Ngài có biết hay không chính mình có bao nhiêu kẻ thù? Một chút bố trí đều không làm, lẻ loi một mình tùy tiện vào kinh —— ngươi nhưng thật ra dám! Ngươi có biết hay không, có biết hay không......"
Hắn khó thở, liền kính xưng đều không cần.
Chu Trúc Trinh cảm giác Tuân Vũ đều mau khí khóc, trở tay cầm hắn run rẩy thủ đoạn: "Ta không có việc gì, hô l Thiền Vu tháng trước khắp nơi hoạt động, tụ tập mặt bắc bốn cái lớn nhất bộ lạc, lại cùng Tây Khương đáp tuyến, nghĩ đến sắp tới sẽ có đại động tác. Tình báo nhất định đã tới rồi Sở Hàn án trước, cái này mấu chốt thượng, hắn còn không dám đối ta xuống tay."
Nàng trước sau thái độ quả thực khác nhau như hai người, Tuân Vũ ngây dại.
"Ngài, ngài không phải......" Tuân Vũ đánh sẽ kết, lại cảm thấy hỏi ra tới không thích hợp, chính là đem nửa câu sau lời nói nuốt trở về, "Ngài bôn ba mấy ngày, miệng vết thương không có chuyển biến xấu đi? Vũ gọi Dương đại phu lại đây, nếu không có việc gì, vũ liền trước tiên lui hạ."
"...... Không, từ từ!" Chu Trúc Trinh đem hắn kéo trở về, "Khụ, cùng ngươi nói chuyện này, ta trở về trên đường đụng tới cái thần y...... Cho ta một ít kim sang thuốc bột, hiện tại đã hảo đến không sai biệt lắm!"
Tuân Vũ nhìn ánh mắt của nàng tràn ngập hoài nghi.
"Thật sự." Chu Trúc Trinh làm bộ làm tịch mà từ bên hông túi tiền lấy ra một cái bình ngọc, bên trong tràn đầy xanh biếc bột phấn, "Còn dư lại rất nhiều, ngươi giao cho Dương đại phu nhìn xem, ta trước nghỉ ngơi trong chốc lát."
Tuân Vũ vẫn là thực hoài nghi, nhưng hắn rốt cuộc không thể trực tiếp thượng thủ kiểm tra, xem nàng hành động tự nhiên, sắc mặt vô dị, liền tiếp dược bình lui ra.
Tuân Vũ ra quân trướng, Chu Trúc Trinh cuối cùng thả lỏng lại.
Nàng kéo đem hồ ghế ngồi xuống, bắt đầu chải vuốt ý nghĩ.
Binh quyền nắm ở Chu Chiêu Huệ trên tay, Sở Hàn cũng không yên tâm —— đương nhiên ở những người khác trên tay hắn càng không yên tâm. Đến nỗi vì cái gì nguyên chủ tay cầm mười vạn binh mã, Sở Hàn còn dám công khai mà lập hậu, liền phải hỏi hắn chính mình.
Ở đạo quân trong mắt, Sở Hàn loại này hành vi, không phải thiểu năng trí tuệ chính là đối chính mình quá có tin tưởng, cảm thấy Chu Chiêu Huệ tuyệt đối sẽ không phản bội hắn.
Ân...... Giống như cũng không sai a, này không phải còn không có tới kịp phản bội liền treo sao?
Tính, tôn trọng người chết, không đề cập tới cái này.
Căn cứ đã biết tin tức, Sở Hàn tựa hồ tính toán phong nàng một cái Quý Phi, lung lạc trụ nàng?
Đạo quân nội tâm là cự tuyệt, hành động thượng cũng tính toán cự tuyệt.
Quảng cáo
Hừ, bổn quân đường đường Nguyên Anh tu sĩ, cũng là ngươi một cái thế tục đế vương phong đến khởi?
Đẩy rớt đẩy rớt, nàng không cần mặt mũi a?
Chu Trúc Trinh suy tư trong chốc lát, cổ đại thông tin không tiện, làm sự tình khó, nổi danh thiên hạ cũng khó. Muốn hoàn thành nghịch tập nhiệm vụ, cần thiết phải được đến người đọc tán thành mới được. Tại đây loại cấp bậc nghiêm ngặt xã hội phong kiến, không quyền không có tiền làm cái gì đều không có phương tiện, việc cấp bách vẫn là muốn đem binh quyền nắm chặt ở trong tay mới là.
Cái này nhưng thật ra không cần quá mức lo lắng, phía bắc ngoại tộc đang ở chuẩn bị làm sự tình, hẳn là thực mau liền sẽ nhấc lên chiến tranh, đến lúc đó liền tính nàng không đi, Sở Hàn cũng sẽ thỉnh nàng đi bình định chiến loạn.
Một cái kế hoạch trong lòng nàng dần dần thành hình.
Tuy rằng cổ ngữ có ngôn, nhương ngoại tất trước an nội, nhưng riêng điều kiện hạ, còn không có xé rách mặt phía trước, hoàn toàn có thể trước nhương ngoại, lại an nội.
Cái này kế hoạch bước đầu tiên, chính là ổn định Sở Hàn, đừng cho hắn phát hiện có cái gì không đúng.
Chu Trúc Trinh cảm thấy này thực dễ dàng, rốt cuộc cái này hoàng đế thoạt nhìn tương đối não tàn.
Bất quá an nội cụ thể muốn như thế nào làm đâu......
Đạo quân quyết định hảo hảo tự hỏi một chút.
Thực mau liền đến cơm điểm, Tuân Vũ tự mình phủng cái khay cho nàng đưa cơm lại đây: "Tướng quân."
"Ân." Chu Trúc Trinh tiếp đón hắn, "Ngồi bên này, cùng nhau dùng đi, có chút việc muốn cùng ngươi nói."
Tuân Vũ liền theo lời ngồi xuống, hắn từ Chu Chiêu Huệ còn không phải tướng quân thời điểm liền đi theo nàng, ở chung không như vậy nhiều cố kỵ.
"Tướng quân, cái kia cho ngài kim sang dược thần y ở đâu?" Tuân Vũ có chút hưng phấn, "Dương đại phu cấp thương binh thử dùng, hiệu quả phi thường hảo, một đắp lên miệng vết thương là có thể cầm máu sinh cơ, mấy phút thời gian là có thể khôi phục như lúc ban đầu! Quả thực...... Quả thực có khởi tử hồi sinh chi hiệu!"
Đương nhiên có thể khởi tử hồi sinh. Chu Trúc Trinh gắp một chiếc đũa rau xanh, âm thầm mà tưởng. Kia căn bản không phải cái gì kim sang dược, là nàng từ trước luyện Hồi Xuân Đan thời điểm, đem phẩm tướng độ chênh lệch đan dược cùng tổn hại đan dược nghiền nát thành phấn, trang ở bên nhau chuẩn bị ngoại dụng, nhưng mà nàng cơ hồ sẽ không bị thương, này thuốc bột cũng liền vẫn luôn để đó không dùng.
Bất quá Kim Đan kỳ tu sĩ chữa thương đan dược, đối một ít tu sĩ cấp thấp tới nói đều không thể dễ dàng thu hoạch, càng không cần phải nói phàm nhân.
"Này dược quá quý trọng, ngài vẫn là chính mình thu hảo." Tuân Vũ nói, "Trên chiến trường đao kiếm không có mắt, có cái này, liền tương đương với nhiều một cái mệnh."
Chu Trúc Trinh dừng một chút, đem trên bàn dược bình đẩy trở về, nàng nuốt tẫn hạt cơm, uống ngụm trà, nói: "Cầm đi cho bọn hắn dùng đi, kia thần y vân du thiên hạ, hành tung bất định, nhưng hắn trước khi đi cho ta một trương phương thuốc, nói là tuy không kịp này dược hiệu mạnh mẽ, cũng so bình thường thuốc trị thương tốt hơn không ít. Phương thuốc ta đặt ở trong phủ, trong chốc lát chúng ta trở về lấy."
"...... Trở về?" Tuân Vũ có chút do dự.
"Đúng vậy."
"Chúng ta không chỉ có phải đi về lấy phương thuốc, hơn nữa muốn ở tại trong phủ." Chu Trúc Trinh nói: "Ta lần này nguyên bản liền phi phụng chiếu hồi kinh, kinh đô và vùng lân cận khu vực lại không có gì nguy hiểm, mang theo một ngàn binh mã đóng quân ở chỗ này, cho dù không có phản tâm, khó tránh khỏi cũng sẽ dẫn người ngờ vực."
Tuân Vũ nghĩ nghĩ, gật gật đầu: "Chúng ta đây điểm thượng hai trăm binh mã sung làm hộ vệ, hồi tướng quân phủ trụ? Bất quá chúng ta không thể đóng quân lâu lắm, lập tức muốn tới tám tháng, cuối thu mã phì, Hồ Lỗ chỉ sợ lại muốn quy mô nhiễu biên."
"Không cần hai trăm nhiều như vậy." Chu Trúc Trinh nói, "50 liền có thể. Nếu là Sở Hàn thật muốn sấn lúc này cơ giết ta, một ngàn binh mã lại phòng được cái gì? Hắn không dám, chỉ sợ ta trở về trụ không được hai ngày, hắn liền phải tới cửa cầu ta hồi biên quan."
"Vũ tùy ngài cùng trở về." Tuân Vũ do dự lại do dự, vẫn là nhịn không được hỏi, "Bệ hạ lần này lập hậu, ngài thật sự...... Không thèm để ý?"
"Ta hẳn là để ý cái gì sao?" Chu Trúc Trinh cười cười.
"Ngài không thèm để ý liền hảo." Tuân Vũ hơi hơi cúi đầu, "Gần vua như gần cọp, bệ hạ hắn chung quy không phải lương xứng; huống hồ hậu cung giai lệ 3000, chu tường vây khóa chính là cả đời, như vậy địa phương...... Không thích hợp ngài."
"Ân, ta cũng như vậy cảm thấy." Chu Trúc Trinh thâm chấp nhận.
Tuân Vũ nghe nàng lời này, đột nhiên ngẩng đầu, nhìn chằm chằm nàng đôi mắt.
"Làm sao vậy?"
"...... Không có việc gì." Tuổi trẻ nho sĩ khóe mắt có chút ửng đỏ, miễn cưỡng trêu chọc một câu tách ra đề tài, "Chỉ là cảm thấy, ngài như là thay đổi cá nhân giống nhau......"
Chu Trúc Trinh: "Ách, ha hả, phải không?"
# thân phận thiếu chút nữa liền bại lộ #
# tổng lo lắng nhà ta mưu sĩ giây tiếp theo liền sẽ khóc ra tới #
......
Ngày dần dần tây trầm, cửa thành đóng cửa phía trước, Chu Trúc Trinh cùng Tuân Vũ mang theo 50 kị binh nhẹ quay trở về kinh đô.
Ở tướng quân phủ dàn xếp xuống dưới, Chu Trúc Trinh đóng lại cửa phòng, dùng phù trận phong phòng, trên người ảo thuật đột nhiên biến mất, một đống bạc khải loảng xoảng một chút nện ở nàng trước mặt.
"Duy trì loại này cấp bậc ảo thuật thật sự là quá tiêu hao năng lượng......" Hệ thống nói, "Đây là Chu Chiêu Huệ áo giáp, ngài mặc vào đi."
Chu Trúc Trinh nhặt lên một khối áo giáp, ước lượng trọng lượng, khẽ nhíu mày.
Nàng hiện tại thực lực chịu hạn, phủ thêm trọng khải ngược lại sẽ mất đi linh hoạt cùng tốc độ, thân pháp cũng không dễ thi triển. Huống hồ áo giáp bị đè nén kín gió, mặc vào cũng không như thế nào dễ chịu, mà nàng nếu muốn sử bên ngoài thân độ ấm cùng độ ẩm đều bảo trì ở làm người cảm thấy thoải mái trình độ, yêu cầu điều động linh lực duy trì, đối với trước mắt nàng tới nói tiêu hao quá lớn.
Chu Trúc Trinh đem áo giáp quải đến một bên trên tường, từ nhẫn trữ vật lấy ra một kiện màu trắng tố mặt tơ lụa đạo bào.
"Nha." Hệ thống chua mà nói, "Nguyên liệu không tồi a, giao nhân dệt?"
"...... Ngu đi ngươi, hiện tại nào còn có giao nhân." Chu Trúc Trinh thay đạo bào, "Hiện đại công nghệ, máy móc dệt, mặt trên thêu phù văn mà thôi."
Hệ thống: "......"
Chu Trúc Trinh đổi hảo quần áo, lên giường bắt đầu đả tọa, mạch lạc Quy Chân Kiếm. Hai cái đại chu thiên đi xong, nàng đột nhiên bỏ dở linh khí vận hành.
Hôm nay có chút không ở trạng thái.
Là bởi vì hôm nay trải qua biến hóa quá nhiều, còn không có thích ứng lại đây?
Không, không phải.
Đạo quân mặc niệm mấy lần Thanh Tâm Chú, cảm giác cái loại này lo âu cảm xúc phai nhạt một ít, bực bội tâm cảnh bị chậm rãi vuốt phẳng.
Nàng tuy rằng sinh với 1818 năm, rốt cuộc vẫn luôn theo sát thời đại trào lưu, thói quen tin tức đại nổ mạnh thời đại phát đạt Internet, đột nhiên bị ném đến như vậy một cái không có di động không có máy tính càng không có wifi địa phương, thu hoạch tin tức con đường chỉ còn lại có khẩu nhĩ tương truyền cùng số lượng cực nhỏ ấn loát phẩm; này liền giống như một cái tai thính mắt tinh người đột nhiên bị bịt kín đôi mắt, tắc thượng lỗ tai, giống nhau sẽ sinh ra sợ hãi. Tin tức thời đại, toàn cầu thay đổi bất ngờ đều ở trước mắt, hiện giờ lại chỉ có thể thấy trước mắt một mẫu ba phần điền, tự nhiên sẽ nhân không biết hắc ám cảm thấy khủng hoảng.
Nếu đã biết nguyên nhân, liền dễ dàng giải quyết. Chu Trúc Trinh phóng không linh đài, nhắm mắt minh tưởng trong chốc lát, thực mau nhập định.
Tin tức thời đại phát triển đến nay cũng bất quá 30 năm hơn, lần thứ hai cách mạng kỹ thuật cự nay cũng liền trăm năm có thừa, trước đó, nhân loại đã như vậy sinh sống hơn một ngàn năm. Hơn một ngàn năm đều như vậy lại đây, nàng chỉ cần nhẫn nại ngắn ngủn một đoạn thời gian mà thôi.
Cái này địa phương tin tức tuy rằng phong bế, nhưng loại tình huống này với nàng mà nói là phi thường có lợi, tin tức truyền lại càng là không tiện, Sở Hàn liền càng là vô pháp tăng mạnh phía đối diện cảnh quân đội khống chế; nếu nàng có thể làm được tuyệt đối tin tức phong tỏa, biên quan thế nào, mười vạn binh mã đi nơi nào, nàng nói là cái dạng gì, chính là cái dạng gì.
Thực hảo.
......
Tuân Vũ ngày hôm sau rất sớm liền tỉnh, hắn đẩy ra cửa phòng, xuyên qua thật dài hành lang đi phòng khách ăn bữa sáng, nửa đường thượng cùng một cái ôm thất huyền cầm Bạch y nhân gặp thoáng qua, hắn chưa phản ứng lại đây, người nọ lại gọi hắn một tiếng.
"Tuân khanh."
Tuân Vũ lắp bắp kinh hãi, xoay người nhìn chằm chằm nàng nhìn trong chốc lát, sau một lúc lâu mới thật cẩn thận hỏi: "Tướng quân?"
"Ân." Chu Trúc Trinh mỉm cười lên tiếng, thoạt nhìn tâm tình không tồi, "Ta ra cửa đi dạo, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, có cái gì yêu cầu trực tiếp cùng quản gia nói chính là."
Nàng huề cầm mà đi, vấn tóc ngọc quan dưới ánh mặt trời phản xạ ra ôn nhuận quang.
Tuân Vũ nhìn nàng bóng dáng trố mắt sau một lúc lâu.
Bọn họ tách ra cũng liền hơn mười ngày thời gian, mười mấy ngày nay đến tột cùng đã xảy ra cái gì?
Trước kia tướng quân một lòng khuynh mộ Sở Hàn, sẽ không thẳng hô tên của hắn, càng sẽ không đối hắn có phòng bị chi tâm, thậm chí là...... Thậm chí là trong giọng nói không tự giác mà toát ra đối hắn miệt thị.
Đến tột cùng là sự tình gì, có thể làm nàng thái độ phát sinh long trời lở đất giống nhau biến hóa?
Quân sư ngốc lập một hồi lâu mới xoay người.
Thôi, nàng có thể nghĩ thông suốt luôn là chuyện tốt...... Hẳn là chuyện tốt.
Bất quá nói trở về, tướng quân nàng từ trước đến nay không mừng màu trắng trang phục, lại nhân hoạt động không tiện, cũng không mặc tay áo rộng quần áo, vì cái gì hôm nay lại ăn mặc màu trắng tay áo rộng đạo bào ra cửa? Còn ôm thất huyền cầm?
Chu Trúc Trinh đả tọa tu luyện một đêm, sớm đã bình tĩnh trở lại.
Nếu tới rồi nơi này, dứt khoát coi như làm là một đoạn rèn luyện, hảo hảo tu luyện một chút tâm cảnh. Quá mức coi trọng cái gọi là nghịch tập nhiệm vụ, ngược lại là bỏ gốc lấy ngọn cử chỉ.
...... Cùng lắm thì nàng rời đi nơi này, đổi cái thân phận khai tông lập phái, quảng thu môn đồ, giống nhau có thể hoàn thành nhiệm vụ, đơn giản tốn nhiều chút công phu thôi.
Nghĩ thông suốt điểm này, đạo quân đốn giác tâm tình thoải mái, đối mặt một đống lung tung rối loạn sự tình cũng không như vậy sốt ruột.
Nàng tìm cái hai tầng tiểu trà lâu, ở lầu hai bao cái nhã gian, điểm hồ Quân Sơn ngân châm, chuẩn bị thử một lần hào chung cầm.
Thượng một cái thế giới, Diệp Hoài tặng cầm thời điểm, thực tri kỷ mà viết tay một phần sử dụng thuyết minh đặt ở túi trữ vật, Chu Trúc Trinh đại khái nhìn một chút.
Phàm là cầm loại pháp khí, công kích phương thức giống nhau đều là mê hoặc cùng sóng âm hai loại, hào chung cũng không ngoại lệ. Nhưng bản thuyết minh nhất hạ đoan có một hàng chữ nhỏ, khiến cho nàng chú ý.
"Nghe đồn này cầm là thượng cổ tu sĩ lấy Phục Hy mộc luyện hóa mà thành, vận mệnh chú định cùng đại đạo tương hợp, thể ngộ đến mức tận cùng khi, nhưng thay đổi pháp tắc quỹ đạo, một khúc sử sông nước nghịch lưu, sao trời đảo ngược, cỏ cây vinh khô, thời gian hồi tưởng; nhưng trăm ngàn năm qua, không một người nghiệm chứng."
Như thế rất có ý tứ.
Chu Trúc Trinh quyết định hảo hảo nghiên cứu một chút.
Bất quá hôm nay nàng không tính toán sử dụng linh lực, thật nhiều năm không đạn quá cầm, có điểm ngượng tay, trước luyện tập một chút.
Đạo quân thử thử âm, trước nổi lên một khúc.
Dưới lầu bỗng nhiên truyền đến một trận ầm ĩ thanh, lại là bốn năm cái thư sinh kết bạn mà đến.
Quảng cáo
Lúc này đúng là bảy tháng cái đuôi thượng, lại quá hơn mười ngày, chính là kỳ thi mùa thu thời gian, cho nên mấy ngày này, trong kinh chen đầy thư sinh sĩ tử, đều là tới đi thi.
Này mấy người đúng là tới kinh phụ lục thư sinh.
Năm người ở đại đường ở giữa chọn trương cái bàn ngồi xuống, dẫn đầu thư sinh điểm hồ Trúc Diệp Thanh, mấy người liền một bên phẩm trà một bên tán gẫu lên.
Không liêu hai câu, trong đó một người đột nhiên ai một tiếng, nói: "Các ngươi nghe, có phải hay không có người đang khảy đàn."
Một người khác nghiêng tai nghe xong một lát: "Giai điệu hoạt bát linh động, gian lấy nhạn đàn kêu to tiếng động, hẳn là Bình Sa Lạc Nhạn không thể nghi ngờ."
Dẫn đầu thanh y thư sinh vỗ tay cười to: "Đảo không biết là vị nào huynh đài tại đây đánh đàn, thật sự phong nhã, đợi lát nữa nhất định phải đi kết giao một phen."
Mọi người phụ họa vài câu, lại bắt đầu liêu lần này kỳ thi mùa thu việc, trò chuyện trò chuyện, đề tài dần dần thiên tới rồi địa phương khác.
"Các ngươi nghe nói không có." Một cái áo lam thư sinh đè thấp thanh âm, thần bí hề hề mà nói: "Trấn Quốc tướng quân Chu Chiêu Huệ hồi kinh."
"Nha." Còn lại người có chút kinh ngạc, cũng để sát vào hỏi, "Chuyện khi nào?"
"Không biết, ta nghe người khác giảng." Kia áo lam thư sinh nói, "Theo lý mà nói, bên ngoài tướng lãnh vô chiếu không được về kinh báo cáo công tác, nàng lần này trở về, chẳng lẽ là vì lập hậu việc?"
"Thích." Thanh y thư sinh cười nhạo, "Kim thượng năm đó vẫn là hoàng tử thời điểm, xác thật cùng nàng đính quá thân, nhưng nàng thế nhưng lấy nữ tử chi thân tòng quân! Đã vì nữ tử, nên cung khiêm nhu thuận, thanh nhàn trinh tĩnh, kia Chu Chiêu Huệ thô mãng xấu xí, sao kham vi hậu!"
"Chính là." Một bên ăn mặc màu ngà áo suông thư sinh thanh âm sắc nhọn, "Nam cho rằng quý, nữ lấy nhược vì mỹ, nàng thân là nữ tử, sinh đến như vậy khổng võ thô tráng, còn không biết tu thân lý dung, Hoàng Hậu chính là nhất quốc chi mẫu, thiên hạ nữ tử gương tốt. Còn muốn làm Hoàng Hậu, nàng cũng xứng!"
Đưa lưng về phía thang lầu một cái khác thanh bào thư sinh học đòi văn vẻ mà phe phẩy cây quạt, cười đến thực đáng khinh: "Tiểu đệ nghe nói kia Chu Chiêu Huệ trường cư quân doanh, mỗi ngày cùng một đám binh lính cùng ăn cùng ở, không chừng......"
"Không chừng cái gì?"
Thanh lãnh đạm mạc thanh âm từ phía trên truyền đến, năm người đều là cả kinh, ngẩng đầu hướng lên trên nhìn lại.
Một cái Bạch y nhân ôm cầm đứng ở thang lầu thượng, dung mạo tuấn dật, khí độ siêu thoát, trích tiên lâm phàm đi bước một đi xuống tới.
Nàng toàn thân khí thế cực cường, trong lúc nhất thời thế nhưng không một người dám mở miệng, trà lâu lâm vào một mảnh tĩnh mịch.
Thượng vị giả.
Mấy người trong lòng đồng thời dâng lên một ý niệm.
Tướng mạo đáng khinh thanh bào thư sinh lập tức đứng dậy, nịnh nọt nói: "Không có gì, không có gì, tiểu sinh đám người vừa rồi đồ kinh nơi này, nghe nói tiên âm vòng lương, nhịn không được tiến vào tế thưởng, lại không nghĩ nguyên lai là đại nhân ở đánh đàn......"
Hắn lời còn chưa dứt, chỉ cảm thấy ngực đau xót, một cổ cự lực đánh úp lại, cả người sau này bay ngược mấy thước, tạp phiên mặt sau một trương trà bàn.
Kia bạch y tiên quân hơi hơi rũ mắt, cao quý như cửu thiên sao trời, nhẹ nhàng thở dài.
"Hào chung chi âm, há là ngươi chờ có thể nghe? Đừng bẩn bổn quân cầm."
Còn lại bốn người vẻ mặt kinh hãi mà nhìn nàng.
"Thô mãng xấu xí, bất kham vi hậu?" Chu Trúc Trinh ngữ khí thực nhẹ, lại lạnh băng tận xương, "Các ngươi còn không xứng đánh giá Chu Chiêu Huệ."
Chu Chiêu Huệ tiếp chưởng binh quyền, tắm máu sa trường, trấn thủ biên quan, dùng chính mình thanh xuân cùng sinh mệnh gìn giữ đất đai vệ quốc, trên mảnh đất này bất luận kẻ nào, đều không có tư cách đi đánh giá nàng, càng đừng nói là vũ nhục như vậy một vị tướng quân.
Tuân Vũ nhận được tin tức thời điểm, Chu Trúc Trinh vừa vặn trở về phủ.
Quân sư vội vàng đuổi tới tiền viện, đứng ở nàng trước mặt thời điểm, lại không biết nên nói cái gì, hắn vô lực mà trấn an nói: "Ngài đừng để trong lòng, này khởi tử toan hủ văn nhân, liền thích ở sau lưng nói ra nói vào, trong chốc lát vũ thông báo kinh triệu doãn, ở trong tù hảo hảo chiêu đãi chiêu đãi bọn họ."
"Ta cũng không để ý." Chu Trúc Trinh khe khẽ thở dài.
Chỉ là đáng tiếc Chu Chiêu Huệ.
Nàng nói ra những lời này, Tuân Vũ còn tưởng rằng nàng là thở dài chính mình mệnh đồ nhiều chông gai, lại nhịn không được chua xót lên. Mắt thấy quân sư đôi mắt lại muốn đỏ, Chu Trúc Trinh chạy nhanh trấn an hắn: "Ta là thật sự không thèm để ý, này không phải đã tấu phục sao, bọn họ cũng cũng chỉ dám sau lưng nhai hai câu lưỡi căn."
Nàng khoanh tay xoay người, đi xem bên ngoài hồ nước trung mấy đuôi cá chép đỏ, tránh đi quân sư lo lắng ánh mắt.
Tuân Vũ cúi đầu, cực nhanh mà dùng tay áo lau một chút khóe mắt, vội vàng vái chào, lặng lẽ lui đi ra ngoài. Hắn vẫn chưa lập tức rời đi, ở ngoài cửa đứng yên hồi lâu, đột nhiên một quyền nện ở trên vách tường.
Cơ hồ lập tức liền đổ máu.
Tuân quân sư vung tay áo, chạy nhanh mà đi.
Dùng thần thức vây xem toàn bộ hành trình đạo quân: "......"
Nàng cảm thấy cái này nghịch tập nhiệm vụ không khó hoàn thành, khó chính là hoàn thành nhiệm vụ sau như thế nào nói cho Tuân Vũ tình hình thực tế!
Tạo nghiệt thật là.
Chu Trúc Trinh chỉ có thể thở dài, nguyên chủ cảm tình phương diện vấn đề, nàng không hảo phán xét. Nhưng là xem Tuân Vũ cái này biểu hiện, trực tiếp nói cho hắn nguyên chủ đã chết, sợ hắn một xúc động làm ra cái gì không bình tĩnh sự tình.
"Uy, cái kia ai, ra tới." Chu Trúc Trinh nhẹ giọng nói, "Nguyên chủ di thể ở đâu?"
"...... Ta kêu 001, cảm ơn." Điện tử âm rất có hai phân hữu khí vô lực, "Ngài muốn liền tên này cũng không kiên nhẫn nhớ, trực tiếp kêu ta hệ thống cũng thành...... Nguyên chủ thân sau khi chết đã bị từ cái này cốt truyện thế giới mạt tiêu, liền tro cốt đều tìm không ra, còn di thể đâu."
Chu Trúc Trinh nhíu mày: "Hồn phách cũng mạt tiêu?"
"Kia thật không có, đưa đi luân hồi." Hệ thống đáp, "...... Ngài không cần cái này ngữ khí, ta cũng là ấn chế độ làm việc."
Môn đột nhiên vang lên vài cái, một cái thị nữ ở ngoài cửa thông báo: "Tướng quân, có khách quý tới chơi."
Chu Trúc Trinh tinh thần rung lên.
Tới đảo rất nhanh.
"Thỉnh hắn ở phòng khách chờ một lát, ta cày xong y liền tới."
Nàng trở về phòng, thay kia thân bạc khải, mang lên bội kiếm, đi nhanh hướng tới phòng khách đi đến.
Tiến phòng khách, liền nhìn đến một người ngồi ở thượng đầu uống trà. Hắn thân khoác minh hoàng long bào, dung mạo ở nam tử trung ứng thuộc tuấn mỹ, chỉ là môi tước mỏng, giữa mày ẩn ẩn có hắc khí hiện ra, thoạt nhìn tựa hồ có đoản mệnh chi tướng.
Chu Trúc Trinh mang theo điểm hứng thú mà nhướng mày. Nàng không chút để ý mà vái chào: "Thần Chu Chiêu Huệ, bái kiến Hoàng Thượng."
Không đợi hoàng đế mở miệng, nàng thẳng ở một bên ghế thái sư ngồi, không nói một lời mà nâng chung trà lên.
Sở Hàn nguyên bản chờ nàng hưng sư vấn tội, lại lấy biên tốt một bộ lý do thoái thác tới lừa gạt nàng, không nghĩ tới nàng thật lâu không mở miệng, hắn có chút ngồi không yên. Tuổi trẻ nữ tử thân khoác bạc khải, giáp phiến dưới ánh mặt trời phản xạ ra chói mắt lượng mang, quanh thân sát khí cơ hồ ngưng vì thực chất, đại mã kim đao mà hướng kia ngồi xuống, uy thế cơ hồ ép tới người không dám nói lời nào.
Nàng hoàn toàn rời bỏ thế nhân cấp nữ tử áp đặt nhu nhược kiều mềm hình tượng, lặng im trầm túc, lãnh khốc thiết huyết.
Sở Hàn âm thầm ở trong lòng nói thầm, hay là chiến trường thật sự có thể đem người mài giũa thành binh khí?
Hắn càng không muốn cưới Chu Chiêu Huệ, nhưng vẫn là cưỡng chế chán ghét, thực miễn cưỡng mà cười mở miệng: "Chiêu Huệ......"
"Hoàng Thượng vẫn là kiêng dè chút đi." Chu Trúc Trinh nói, "Thần không phải cung đình nội quyến."
Sở Hàn cho rằng nàng là ở sinh khí, vội vàng giải thích: "Trẫm cũng không có cách nào...... Ngươi biết đến, những cái đó lão thần cổ hủ thật sự, chính là muốn trẫm lập thư hương dòng dõi nữ nhi vi hậu, Thái Hậu cũng là ý tứ này, bức bách cực khẩn, trẫm không thể không tạm thời lập Hoàng Hậu, tương lai lại làm tính toán...... Ngươi biết đến, trẫm yêu nhất vẫn luôn là ngươi!"
Chu Trúc Trinh: "......"
Đạo quân cả người phát mao, cảm giác chính mình bị ghê tởm tới rồi.
Sở Hàn đã vào chính mình diễn, vẻ mặt thâm tình mà tiếp tục đi xuống nói: "Trẫm có thể trước lập ngươi vì Quý Phi, chờ biên cương ổn định, ngươi trở lại kinh thành, trẫm lại nghĩ cách, như thế nào?"
Chu Trúc Trinh xem hắn ánh mắt thực quỷ dị, như là ở nhìn chăm chú một cái bệnh tâm thần.
Nàng làm Nguyên Anh tu sĩ, ở phàm nhân trước mặt đã là Chân Tiên giống nhau tồn tại.
Ngươi chính là cho ta thêm 64 cái tự thần tiên phong hào còn muốn xem lão tử nhạc không vui đâu, ngươi dám phong ta làm ngươi tiểu lão bà?
Thực hảo, ngươi chết chắc rồi.
Cái này ý niệm rơi xuống, nàng liền nhìn đến Sở Hàn giữa mày hắc khí lại thâm một phân.
Chu Trúc Trinh ấp ủ một chút lời kịch, bỗng nhiên đứng dậy, cười lạnh nói: "Quý Phi? Sở Hàn, năm đó ta mặc giáp tòng quân là lúc, ngươi cũng không phải là nói như vậy. Nếu như thế, ta còn là vĩnh trú biên cương, tỉnh ngại nào đó người mắt! Người tới! Tiễn khách!"
Sở Hàn không dự đoán được nàng thế nhưng sẽ đương trường phát tác, nhất thời sợ ngây người. Người hầu tiến lên cung cung kính kính mà thỉnh hắn đi ra ngoài, Sở Hàn lúc này mới phản ứng lại đây, lại cảm thấy mất mặt mũi, giận dữ rời đi.
Chu Trúc Trinh liễm khởi uy áp, ngồi trở lại ghế bành, bưng lên chén trà nhuận đỡ khát, mới thản nhiên mở miệng: "Vào đi."
Tuân Vũ đã ở bên ngoài đứng yên thật lâu, nghe thế câu nói mới đi vào phòng khách: "Tướng quân."
"Điểm tề nhân mã, tức khắc chuẩn bị xuất phát." Chu Trúc Trinh gõ gõ ghế dựa tay vịn, "Mặt khác, ngươi an bài một chút, làm trong phủ tất cả mọi người thu thập lên, giả dạng thành bá tánh từng nhóm ra khỏi thành. Đêm nay cửa thành đóng cửa trước, mang lên mọi người, chúng ta phản hồi biên quan."
Tuân Vũ kinh ngạc ngẩng đầu: "Ngài đây là......"
"Ngươi có thể lựa chọn rời đi."
Tuân Vũ nhìn nàng trong chốc lát, thật sâu vái chào: "Năm đó tướng quân với loạn quân bên trong cứu Tuân Vũ, vũ đã mất cha mẹ thân tộc liên lụy, nguyện vì tướng quân giành bá nghiệp, nhưng bằng sử dụng, đến chết bất hối."
"Ta kỳ thật đối cái kia vị trí hứng thú không cao." Chu Trúc Trinh buông chung trà, "Nhưng là làm như vậy một người ngồi cũng quá sốt ruột. Hiện tại còn không vội mà lăn lộn Sở Hàn, trước làm một lần dự phòng công tác."
"Là." Tuân Vũ cảm giác chính mình giống như đã quên cái gì, hắn khổ tư một trận, rốt cuộc nghĩ tới, "Tướng quân, phương thuốc ở nơi nào?"
"Cái gì dược......" Chu Trúc Trinh theo bản năng tiếp nửa câu liền nghĩ tới, nàng ho nhẹ một tiếng, "Chờ một chút, ta trở về phòng đi lấy."
Tuân Vũ ở chỗ cũ chờ, qua ước chừng một nén hương thời gian, Chu Trúc Trinh trong tay nhéo trương viết tự giấy trắng ra tới, giao cho trên tay hắn.
Quân sư tỉ mỉ mà quan sát này phương thuốc một phen, ngạc nhiên nói: "Này trang giấy bóng loáng trắng tinh, tinh tế lại có tính dai, thế nhưng nhìn không ra hoa văn; bút pháp tinh tế thẳng thắn, nét mực rõ ràng, cũng không biết ra sao loại bút mực thư liền...... Quả nhiên là tiên gia thủ đoạn!"
Chu Trúc Trinh biểu tình có một tia không dễ phát hiện cổ quái, nói: "Này phương thuốc ngươi thu, ta đi thu thập điểm đồ vật, chờ lát nữa chuẩn bị xuất phát."
Quảng cáo
Nàng về phòng dỡ xuống áo giáp, như cũ mặc vào kia thân màu trắng đạo bào, nội tâm âm thầm hổ thẹn.
Này thật đúng là không phải cái gì tiên gia thủ đoạn.
Nàng đã sớm đem phương thuốc sự tình quên đến trên chín tầng mây, vừa mới Tuân Vũ nhắc tới mới nhớ tới, thời gian khẩn cấp, nàng cũng không kiên nhẫn chờ người hầu chuẩn bị bút mực, trực tiếp từ nhẫn trữ vật tìm trương a4 giấy, lấy màu đen trung tính bút qua loa viết phương thuốc.
Quả nhiên vẫn là hiện đại hảo, các phương diện đều phương tiện rất nhiều.
Đạo quân tự hỏi một chút, cảm thấy này đó tiện lợi đồ vật xuất từ phàm nhân tay có này tính tất yếu. Người tu chân sinh mệnh dài lâu, nghiên mặc viết thời gian đối với bọn họ tới nói cơ hồ không đáng giá nhắc tới, bởi vậy nhiều năm như vậy tới cũng không ai nghĩ tới đi cải tiến bút mực; nhưng đối với phàm nhân mà nói, cải tiến bút mực tương đương với đem viết cùng chuẩn bị thời gian đại đại ngắn lại, nhanh hơn tri thức cùng tin tức truyền bá tốc độ.
Mặt khác đồ vật cũng là như thế, có thể sử dụng một cái thanh khiết pháp thuật giải quyết vệ sinh vấn đề người tu chân tự nhiên sẽ không nghĩ đến đi phát minh máy giặt.
Nàng thay đổi một chút Hồi Xuân Đan đan phương, đem trong đó mấy vị khó có thể tìm đến linh dược dùng dược tính tương tự vật phàm thay đổi, đơn giản hoá chế dược lưu trình cùng bước đi. Dựa theo cái này phương thuốc chế ra dược cố nhiên là không bằng Hồi Xuân Đan dược hiệu, đối với phàm nhân mà nói cũng đã rất khó được.
Nàng tìm miếng vải, đem áo giáp cùng vài món quần áo đóng gói lên, chờ đến Tuân Vũ đem tất cả công việc đều an bài thỏa đáng, bọn họ ở hoàng hôn trước ra khỏi thành, cùng ngoài thành đóng quân Kiêu Dũng Vệ hội hợp, tức khắc nhổ trại, sấn đêm trở về.
Thẳng đến rời đi kinh thành một trăm hơn dặm, Chu Trúc Trinh mới hạ lệnh ngay tại chỗ đóng quân nghỉ ngơi, chờ hừng đông lại lên đường.
Kiêu Dũng Vệ là Chu Chiêu Huệ thân vệ bộ đội, tuyển chọn đều là tinh anh trong tinh anh, kỷ luật nghiêm minh, quân kỷ nghiêm minh, này một loạt hành động hoàn thành đến sạch sẽ lưu loát, không hề có ướt át bẩn thỉu. Binh lính đều nghỉ ngơi, Chu Trúc Trinh một người ngồi ở lửa trại biên, màu cam hồng quang chiếu vào trên mặt nàng, ở nàng phía sau kéo ra một tiểu cái bóng dáng.
Sau lưng có tiếng bước chân truyền đến, Chu Trúc Trinh cũng không quay đầu lại: "Quân sư còn không đi nghỉ ngơi sao?"
Tuân Vũ từ bên cạnh kéo cái tiểu ghế gấp, ngồi ở bên người nàng.
"Vũ muốn hỏi một chút ngài, bước tiếp theo tính toán làm cái gì."
Chu Trúc Trinh lần này trầm mặc thật lâu.
"Đi về trước đi." Nàng nói, "Củng cố quân tâm, bắc ngự Hồ Lỗ, dư lại...... Ta còn muốn suy nghĩ một chút."
"Hảo." Tuân Vũ cũng không truy vấn, hắn thực nghiêm túc mà nhìn nàng đôi mắt, nói, "Tướng quân, vô luận ngài muốn làm cái gì, vũ đều sẽ thề sống chết đi theo, cũng thỉnh ngài...... Không cần cảm thấy cô độc."
Chu Trúc Trinh cười cười.
"Hảo." Nàng nói, "Đi nghỉ ngơi đi, ngày mai không biết còn có hay không phiền toái đâu."
Tuân Vũ lưu luyến mỗi bước đi mà rời đi.
Không người chú ý bên này, Chu Trúc Trinh triệu ra Quy Chân, nhẹ nhàng vuốt ve chuôi kiếm khắc ngân.
Nàng xác đối Sở Hàn chán ghét bất mãn, nhưng nàng đồng dạng cũng làm không đến tùy tiện nhấc lên chiến hỏa, coi muôn vàn vô tội bá tánh tánh mạng vì cỏ rác. Làm tướng giả có thể vì công thành không màng vạn cốt khô, nhưng nàng không thể.
Nàng là cái tu sĩ, cả đời thủ vững chính đạo, vô luận hành sự nhiều hoang đường, chưa bao giờ làm thương thiên hại lí việc, vì một người chi hỉ ác trí thương sinh với nước lửa, nàng làm không được.
Nàng thấp giọng nói: "Quy Chân, ngươi nói ta nên làm như thế nào đâu?"
Đạo quân cũng không có rối rắm thật lâu, bởi vì có cái gia hỏa đánh gãy nàng tự hỏi.
"Ký chủ!" Điện tử âm đột nhiên vang lên, "Tân tăng hữu hiệu bình luận 27 điều! Khởi đầu tốt đẹp a!"
"Ngươi mỗi lần xuất hiện thời điểm có thể hay không trước đề cái tỉnh, không cần như vậy lúc kinh lúc rống." Chu Trúc Trinh hữu khí vô lực nói.
"Ta đây lần sau nói chuyện phía trước tích hai tiếng?" Hệ thống nói, "Tới tới tới ta cho ngài niệm bình luận ——"
"Từ từ." Chu Trúc Trinh ngăn cản nó đi xuống nói, "Ngươi liền không thể đem bình luận trực tiếp biểu hiện cho ta xem sao? Như vậy niệm ngươi không cảm thấy xấu hổ sao?"
"...... Không cảm thấy." Hệ thống thanh âm thực hoạt bát, "Xấu hổ là cái gì?"
"Thành." Đạo quân tức giận nói, "Ta cảm thấy xấu hổ còn không được sao?"
"Vậy được rồi." Điện tử âm rầu rĩ nói, "Nếu ký chủ mãnh liệt yêu cầu, cũng không phải không thể......"
Nửa trong suốt quầng sáng phút chốc một chút ở nàng trước mắt triển khai, màu xanh lục giao diện xuất hiện ở trước mắt.
"Căn cứ thống kê, 27 điều bình luận trung, tám điều có quan hệ với ngài ở trà lâu thu thập mở miệng vu tội thư sinh một chuyện, dư lại mười chín điều đều là ngài đem hoàng đế đuổi ra phủ phía sau cửa đoạt được......"
Làm lơ hệ thống lải nhải, Chu Trúc Trinh dùng thần thức kéo động quầng sáng phía bên phải lăn lộn điều, đi xuống phiên bình luận.
Võng hữu tiểu hùng: Liền xem nữ chủ đại sát tứ phương!
Võng hữu đỗ nếu: Tướng quân!!!
Võng hữu trăm dặm: A a a a a soán vị đi! Muốn nhìn ngô vương đăng cơ! Ngô vương nhất định dân tâm sở hướng!
......
"Từ thượng một cái thế giới đến nay cũng qua thời gian dài như vậy, ngài biết bọn họ muốn nhìn cái dạng gì cốt truyện đi." Hệ thống dụ hoặc nàng, "Soán vị a, đăng cơ a, xưng đế a, bình luận như nước chảy, thực mau là có thể tích cóp đến một trăm vạn tích phân mua sắm thời không xuyên qua khí đâu."
"Ta biết, nhưng ta không thể trực tiếp tạo phản." Chu Trúc Trinh không dao động, "Tùy tiện khởi binh. Không chỉ có họa cập bá tánh, càng sẽ hư ta đạo tâm."
Nàng ở thế giới này sẽ không dừng lại lâu lắm, cho dù cướp lấy hoàng đế bảo tọa, ngày sau cũng muốn thay đổi người tới ngồi. Nhưng đạo tâm nếu tổn hại, tu vi đem chung thân khó được tiến thêm, thậm chí có tẩu hỏa nhập ma chi ưu.
"Trước tạm gác việc này." Chu Trúc Trinh nhớ tới Sở Hàn giữa mày hắc khí, "Sẽ có cơ hội."
Nàng thu hồi Quy Chân, đem mấy cái trận thạch bãi tại bên người, tĩnh tọa nhập định, hệ thống thấy nàng như thế, cũng liền không hề mở miệng quấy rầy.
Đệ nhất lũ ánh mặt trời đâm thủng bầu trời đêm, ánh bình minh nhiễm hồng phía chân trời là lúc, Chu Trúc Trinh mở mắt.
Ánh vàng, sái lạc ở mở mang bình nguyên thượng, vọng chi khiến người tâm cảnh trống trải, cảm xúc thoải mái, đạo quân từ một bên tay nải trung lấy ra hào chung, hoành trí trên đầu gối, ngón tay ấn thượng cầm huyền, một khúc khí thế bàng bạc Quảng Lăng tán trút xuống mà ra.
Bát huyền gian tranh nhiên có đao qua chi âm, khúc tật chỗ khẳng khái có sát phạt chi khí. Linh lực lôi cuốn tiếng đàn truyền khắp toàn bộ doanh địa, nghe chi lệnh người hào hùng kích động, chí khí ngút trời.
Ngẫu nhiên nhập này giới phi nàng mong muốn, thuận theo đạo tâm là duyên, hãm sâu phàm trần là kiếp.
Không ngại liền đem lần này bất kỳ mà đến dị giới lữ hành làm như là tôi luyện đạo tâm một hồi cơ duyên bãi.
Thiên địa linh khí hối nhập kinh mạch, Nguyên Anh chung quanh nhìn không thấy cái chắn bắt đầu kịch liệt dao động, phong ấn bị điên cuồng tuôn ra mà đến linh khí đè ép đến buông lỏng một tức.
Cuối cùng một lóng tay ấn hạ, Chu Trúc Trinh đầu ngón tay thoáng hiện một chút tử mang, cắt qua ngón trỏ lòng bàn tay, một giọt máu tươi liền nhỏ giọt cầm thượng, ngay lập tức biến mất vô tung. Nàng đè đè lòng bàn tay, miệng vết thương nháy mắt khép lại, đồng thời cảm giác được chính mình cùng hào chung cầm chi gian thành lập lên rõ ràng liên hệ.
Nàng đem cầm thả lại trong bao quần áo. Lấy máu nhận chủ đối với hào chung cầm loại này thượng phẩm thậm chí là siêu phẩm Linh Khí tới nói chỉ có thể nói là thành lập bước đầu liên hệ, muốn hoàn toàn phát huy ra nó hiệu quả, cần thiết đem này thu vào đan điền tế luyện. Nhưng...... Nàng đan điền nội linh khí số lượng dự trữ vốn là không nhiều lắm, tế luyện Quy Chân Kiếm còn không đủ, hơn nữa hào chung cầm liền có chút phân phối bất quá tới.
Về sau nghĩ lại làm thế nào chứ, nàng tổng không thể hiện tại liền đem cầm thu vào đan điền.
Đạo quân rất vừa lòng.
Lúc này đây ngộ đạo làm nàng tu vi giải phong tới rồi Luyện Khí viên mãn, tâm cảnh càng là đạt tới Nguyên Anh trung kỳ trình độ.
Tuân Vũ ở cách đó không xa lẳng lặng mà đứng, xem nàng một phen động tác, trong ánh mắt đột nhiên mang lên bi thiết. Hắn ngưỡng mặt ngừng chua xót chi ý, thu thập hảo cảm xúc, mới chậm rãi đi tới.
"Tướng quân, chúng ta nên xuất phát."
Kiêu Dũng Vệ là khinh kỵ binh, hành quân gấp mấy ngày sau, bọn họ liền quay trở về biên quan.
Dọc theo đường đi hiển nhiên phồn hoa cảnh tượng thủy triều thối lui, cỏ cây càng ngày càng thưa thớt, dân cư cũng càng ngày càng thưa thớt.
Đạo quân cảm giác thực ưu thương.
Sớm nên nghĩ đến, kinh thành khí tượng cũng liền cùng cái đại hình du lịch cổ trấn giống nhau, biên tái có thể hảo đến nào đi?
"Chúng ta tới rồi." Bên cạnh quân sư nói, hắn tiếp đón một cái tiểu binh lại đây, mệnh này chấp kỳ đi trước.
Chu Trúc Trinh ngẩng đầu vừa nhìn, liên miên không dứt ngọn núi trung gian nứt ra rồi một cái thật lớn lỗ thủng, một tòa thành trì liền tọa lạc ở lỗ thủng trung gian.
Đây là Thiên Lan Quan.
Binh gia vùng giao tranh.
Ngoài thành liên miên vài dặm đều là quân trướng, ven đường có thể nhìn thấy chỉnh tề liệt trận binh lính, nhìn thấy bọn họ đội ngũ trước đón gió phi dương viền vàng bái kỳ sẽ dừng lại hành lễ.
Thông qua Chu Chiêu Huệ ký ức có thể biết, đây là mười vạn binh mã trong đó năm vạn, nếu vô chiến sự, bọn họ liền sẽ tại đây thao luyện, huấn luyện sau khi kết thúc tiến hành đồn điền lao động, mặt khác năm vạn tiểu bộ phận trú đóng ở bên trong thành, dư lại tán làm du kỵ, tuần tra quan ngoại, thời khắc tra xét địch quân hướng đi.
Đoàn người lập tức vào thành dàn xếp xuống dưới.
......
Ngàn dặm ở ngoài kinh thành, Trường Nhạc đế Sở Hàn dựa nghiêng giường biên, một tay ôm lấy Hoàng Hậu Thẩm Du, đang ở xem xét cung nữ ca vũ.
Thủy tụ tung bay, đàn sáo uyển chuyển, mỹ nhân trong ngực, hảo không thích ý.
Một cái cầm trong tay phất trần thái giám từ ngoài điện tiến vào, tiểu chạy bộ đến hắn trước người, khom người nói: "Bệ hạ."
"Chuyện gì?" Sở Hàn nhắm hai mắt hỏi.
"Vu thừa tướng ở minh chính điện chờ, có chuyện quan trọng muốn cùng ngài thương nghị."
Sở Hàn lập tức mở mắt, thấy hắn đuổi vũ kĩ, Hoàng Hậu thiện giải nhân ý nói: "Đã có chuyện quan trọng, bệ hạ liền mau đi xử lý đi."
"Trong chốc lát trẫm xử lý xong chính vụ, lại đến cùng Tử Đồng cùng dùng cơm trưa." Sở Hàn cúi đầu ở nàng khóe môi hôn một chút, đứng lên đi nhanh rời đi.
Thẩm Du nhìn hắn bóng dáng, như suy tư gì. Nàng triệu quá bên người một cái thị nữ, nhẹ giọng phân phó vài câu, thị nữ lĩnh mệnh mà đi.
Sở Hàn bước vào cửa điện, Thừa tướng lập tức đón đi lên.
"Hoàng Thượng!" Hắn nôn nóng nói, "Chúng ta phía trước không phải thương lượng hảo, trước ổn định Chu Chiêu Huệ sao?"
Sở Hàn vừa nghe lời này liền nhớ tới phía trước bị Chu Chiêu Huệ đuổi ra phủ môn tình cảnh, lập tức đen mặt: "Trẫm cùng nàng khuyên can mãi, nàng căn bản nghe không vào!"
Quảng cáo
Thừa tướng bị ngạnh một chút, hắn âm thầm chửi thầm, lúc trước Sở Hàn khăng khăng muốn lập Thẩm Du vi hậu khi hắn không phải không có khuyên can quá, làm như vậy chắc chắn khiến cho Chu Chiêu Huệ mãnh liệt bất mãn, nàng bất mãn không quan hệ, trên tay nàng còn nắm mười vạn binh mã đâu! Hắn khuyên Sở Hàn tìm cơ hội thu hồi binh quyền, lúc sau lại làm thương nghị, ai ngờ Sở Hàn cùng bị rót ** canh giống nhau, ngạnh muốn nghênh Thẩm Du vào cung. Hiện giờ xả ra như vậy một sạp sự tình, còn không phải chính hắn nồi!
Hắn trầm giọng nói: "Chu Chiêu Huệ rời đi thời điểm mang đi tướng quân bên trong phủ sở hữu thị nữ đồng phó, hiện giờ tướng quân bên trong phủ đã không có một bóng người."
Sở Hàn lập tức liền minh bạch hắn ý tứ, hắn sắc mặt trắng nhợt, cố gắng trấn tĩnh nói: "Nàng không dám."
"Chỉ hy vọng như thế." Thừa tướng nhìn trời, thật dài thở dài, "Vì để ngừa vạn nhất, bệ hạ vẫn là đem Tây Nam quân cùng Đông Nam quân triệu hồi kinh đô và vùng lân cận cho thỏa đáng, các nơi phủ binh cũng muốn nghiêm thêm đề phòng, một có không đúng, lập tức đăng báo. Nghe nói Bắc Hồ hô l Thiền Vu sắp tới đem có đại động tác, chờ Chu Chiêu Huệ đánh tan Bắc Hồ chủ lực kỵ binh, liền lấy khánh công vì danh mệnh nàng khải hoàn đi, sau đó...... Làm nàng ở kinh thành trụ hạ, quá một đoạn thời gian, chờ nổi bật đi qua, liền có thể đối ngoại tuyên bố nàng nhân bệnh chết bất đắc kỳ tử."
Cuối cùng một câu rơi xuống, chiếu vào song cửa sổ thượng dương quang tựa hồ đều mang lên vài phần hàn ý.
"Thừa tướng lời nói thật là, vậy như vậy làm đi." Sở Hàn chắp tay sau lưng đi dạo hai vòng, "Ngô Hỉ, ngươi đi chuẩn bị bút mực, trẫm này liền cấp Tây Nam cùng Đông Nam hai vị tướng quân viết thư."
Thái giám tổng quản cung kính mà hành lễ lui ra, ra cửa cung, một cái phấn y cung nữ tựa hồ từ nơi không xa đi ngang qua, ngẩng đầu hướng bên này xem ra, hai người đúng rồi cái ánh mắt, từng người rời đi.
Ngô Hỉ cấp hoàng đế tặng bút mực, tìm cái cớ đi ra ngoài, tới rồi một yên lặng chỗ, kia phấn y cung nữ đang ở kia chờ hắn. Ngô Hỉ hạ giọng, nói: "Nói cho Hoàng Hậu nương nương, Vu thừa tướng này hồi là vì Chu tướng quân sự tình mà đến...... Bệ hạ đã nổi lên kiêng kị, chờ Chu tướng quân đánh bại Bắc Hồ xâm lược, liền phải thu hồi binh quyền, thậm chí...... Trí nàng vào chỗ chết!"
Hắn đem trong điện tình hình kỹ càng tỉ mỉ nói cùng phấn y cung nữ, phấn y cung nữ sắc mặt ngưng trọng mà ghi nhớ, trở về một năm một mười mà hội báo cấp Thẩm Du nghe.
Hoàng Hậu nguyên bản cầm trang kính miêu mi, nghe được cuối cùng một câu, mặt lộ vẻ ngạc nhiên chi sắc, trong tay thủy ngân kính rớt đến trên mặt đất, tạp đến dập nát.
Nàng hơi mang nôn nóng mà đứng dậy, đỡ trang đài đứng trong chốc lát, đột nhiên hỏi: "Ngươi vừa rồi nói, Chu Chiêu Huệ cự tuyệt Sở Hàn, còn đem trong phủ tỳ nữ gã sai vặt tất cả đều mang đi?"
"Là."
Thẩm Du ngồi trở lại trang ghế thượng, nhắm mắt suy tư một trận, đột nhiên một chưởng nện ở bàn trang điểm thượng.
......
Chu Trúc Trinh dần dần thích ứng biên tái sinh hoạt.
Đơn thuần đem loại này sinh hoạt làm như khổ tu, kỳ thật cũng không khó ngao, biên thành kinh tế cũng không phát đạt, bởi vì điều kiện gian khổ, dân phong càng thêm bưu hãn hào phóng, nàng thường xuyên nương tuần tra chi danh ở trong thành nơi nơi đi dạo, quan sát nơi này hết thảy.
Nhiều thể nghiệm một chút bất đồng hoàn cảnh, nhưng thật ra cũng đối tôi luyện tâm cảnh nhiều có ích lợi.
Nàng dựa lan can phơi nắng, đột nhiên nghe được phía sau có động tĩnh.
Tuân Vũ lên lầu, nhìn đến nàng hơi hơi khom người: "Tướng quân, vũ tới lấy nhà kho lệnh bài."
Ở Chu Chiêu Huệ trong trí nhớ, kiểm tra nhà kho cũng là hạng nhất hằng ngày công tác, nhưng nàng cũng không đi qua, giống nhau đều từ Tuân Vũ đại lao.
"Chờ một chút." Chu Trúc Trinh đi qua đi, "Ta và ngươi cùng đi."
Tuân Vũ có chút kinh ngạc, nhưng này vốn chính là nàng thuộc bổn phận việc, hắn không có nói ra phản đối: "Hảo."
Nhà kho đại môn mở ra, Chu Trúc Trinh đi theo Tuân Vũ đi vào.
Này chỗ nhà kho là gửi cung / nỏ vũ tiễn nơi, bởi vậy cũng không thập phần cao lớn. Đại khái là có chuyên gia định kỳ quét tước, nhà kho nội còn tính sạch sẽ sạch sẽ. Tuân Vũ mệnh lệnh binh lính khai rương kiểm tra mũi tên, quay đầu lại nhìn đến Chu Trúc Trinh đứng ở đông tường phía trước, nhìn chằm chằm trên tường một phen trường cung xem.
Hắn đi qua đi, đứng ở bên người nàng nói: "Đây là mười thạch cung, nghe đồn là tiền triều danh tướng Hoàn Bình sở dụng, tự hắn sau khi chết, lại không người có thể khai này cung."
Chu Trúc Trinh duỗi tay sờ sờ cung thượng điêu khắc đầu hổ, có điểm cảm thấy hứng thú.
Nàng tuy rằng cưỡi qua ngựa, lại không có học quá bắn tên. Hiện tại nàng uổng có Chu Chiêu Huệ trong trí nhớ kinh nghiệm, lại chưa từng chân chính thượng thủ nếm thử quá.
Bất quá này cung tựa hồ là khó khăn lớn nhất cấp bậc, không người có thể khai sao?
Đạo quân quyết định trước lấy bình thường cung luyện chơi.
Đi theo Tuân Vũ tham quan xong rồi nhà kho, Chu Trúc Trinh một mình đi ngoài thành Diễn Võ Trường luyện kiếm. Nàng đem hào chung thu vào đan điền, luyện kiếm khi tâm thần câu thông kiếm ý, trong kinh mạch linh khí tự nhiên vận chuyển, lại nhưng tế luyện hào chung cầm, đúng là đẹp cả đôi đàng việc.
Nàng người mặc huyền bạch song sắc đạo bào, nhất chiêu nhất thức gian tay áo rộng lưu vân, tư thái tuyệt đẹp như kiếm vũ, xuất kiếm lại sắc bén phi phàm, mỗi nhất kiếm đều mang theo phá núi đoạn nhạc khí thế.
Quy Chân Kiếm được nàng một sợi nguyên linh, lại đã chịu kích động kiếm ý lặp lại kích thích, kiếm linh dù chưa hoàn toàn thức tỉnh, lại đã có thể kích phát một chút kiếm khí cung chiến đấu sở dụng.
Làm như vậy hiệu quả so đơn thuần dùng linh khí quán chú tế luyện càng tốt, chẳng qua mỏi mệt một ít thôi.
Ở Chu Trúc Trinh trong mắt, loại cường độ này luyện tập còn không tính cái gì.
Một cái huyền giáp đem cà vạt một cái phương trận binh lính từ nàng bên cạnh chạy quá, bọn lính nhịn không được quay đầu hướng tới nàng phương hướng nhìn xung quanh, bị huyền giáp tướng quân răn dạy: "Các ngươi nhìn xem các ngươi chính mình, mới huấn luyện dã ngoại một canh giờ liền chịu không nổi, Chu tướng quân mỗi ngày luyện kiếm bốn cái canh giờ! Nàng khi nào hô qua một câu mệt?"
"...... Cho nên nàng là tướng quân a." Một cái tiểu binh nói thầm.
"Ha hả." Huyền giáp tướng quân mặt vô biểu tình nói, "Cho rằng ta nghe không thấy có phải hay không? Vương Cẩu Đản, thêm huấn mười vòng! Các ngươi đều cho ta nghe, không nghĩ đương tướng quân binh lính không phải hảo binh lính! Hiện tại các ngươi ở lâu một giọt mồ hôi, tương lai ở trên chiến trường liền ít đi lưu một giọt huyết! Hôm nay mọi người huấn luyện lượng phiên bội! Tiếp tục huấn luyện dã ngoại!"
Chỉ một thoáng một mảnh tiếng kêu than dậy trời đất.
Chờ đến một ngày nhiệm vụ hoàn thành, Chu Trúc Trinh mới phản hồi bên trong thành tướng quân phủ. Hôm nay tựa hồ cùng ngày xưa có chút bất đồng, nàng vừa mới vào cửa, Tuân Vũ liền đón đi lên, mặt có ưu sắc: "Tướng quân."
"Ân." Chu Trúc Trinh lên tiếng, "Phát sinh chuyện gì?"
"Phái ra đi du kỵ binh có mấy đội không có trở về." Tuân Vũ nói, "Ta hoài nghi hô l Thiền Vu khả năng bắt đầu động tác, nhưng trước mắt còn không biết địch tình như thế nào."
Chu Trúc Trinh nghĩ nghĩ, đối hắn nói: "Ta tính toán ra khỏi thành tuần tra một lần."
"Không thể." Tuân Vũ cơ hồ là không cần nghĩ ngợi mà ngăn trở, "Quân tử không lập nguy tường dưới, ngài là một quân chủ soái, không ứng lấy thân phạm hiểm."
"Nếu ta là chủ soái, ngươi có phải hay không hẳn là nghe ta?" Chu Trúc Trinh mỉm cười, "Yên tâm đi, ta sẽ bình an trở về."
Tuân Vũ không lay chuyển được nàng, cuối cùng đành phải yêu cầu cùng nàng cùng đi, còn bị Chu Trúc Trinh cự tuyệt.
"Ngươi đến lưu lại nơi này." Nàng nói, "Thay chúng ta trấn thủ thật lớn phía sau. Vị trí này phi năng giả không thể đảm nhiệm, ngươi nếu không lưu lại, ta nhưng tìm không thấy thích hợp người tới ngồi."
"Rốt cuộc ta tín nhiệm nhất cũng chỉ có ngươi."
Quân sư thần sắc có chút chấn động, hắn do dự một chút, nhẹ giọng đồng ý: "...... Hảo."
"Ngài nhất định phải bình an trở về."
......
Ngày hôm sau sáng sớm, Tuân Vũ bức nàng mang lên kia một ngàn Kiêu Dũng Vệ, vẫn luôn đưa bọn họ đến cửa thành.
Phía sau thành trì dần dần biến mất ở tầm nhìn, Chu Trúc Trinh không có quay đầu lại.
Đại chiến sắp tới, nàng kiếm pháp tuy hảo, lại chỉ thích hợp cận chiến, sở hữu về chỉ huy chiến dịch kinh nghiệm cùng lập tức cưỡi ngựa bắn cung kỹ xảo đều nơi phát ra với nguyên chủ ký ức, như vậy nhưng không thế nào đáng tin cậy. Chỉ có thể thừa dịp lần này tuần tra thời cơ hảo hảo làm quen một chút.
Nếu như vậy, tự nhiên không thể mang Tuân Vũ đồng hành. Một phương diện xác thật là bởi vì trong thành không thể không người tọa trấn; về phương diện khác, hắn đối nguyên chủ thật sự là quá mức quen thuộc, Chu Trúc Trinh lúc trước tuy rằng ở trước mặt hắn cố ý lộ chút dấu hiệu, đều chỉ là vì tương lai nói cho hắn tình hình thực tế làm trải chăn, tránh cho hắn đã chịu quá lớn kích thích. Hiện tại loại này thời điểm mấu chốt, cũng không thích hợp lập tức hướng hắn thẳng thắn.
Chu Trúc Trinh mang theo này một ngàn kỵ binh một hơi chạy ra mười mấy dặm mà, dừng lại hơi làm nghỉ ngơi.
Lúc này đã nhập thu, tùy ý sinh trưởng cỏ dại cũng biến thành khô vàng một mảnh. Gió thổi thảo thấp, Chu Trúc Trinh mắt sắc mà thấy cỏ dại hạ tựa hồ có thứ gì.
Nàng đi qua đi đẩy ra cỏ dại, mấy đóa màu trắng tiểu hoa liền xuất hiện ở nàng trước mắt.
Đạo quân lập tức liền nhận ra loại này thực vật.
—— bạch cánh phấn nhuỵ, cành lá huyết hồng, đúng là Bạch Cốt Hoa không thể nghi ngờ.
Bạch Cốt Hoa, danh như ý nghĩa, chính là sinh trưởng với bạch cốt phía trên đóa hoa. Bạch cốt nguyên bản không sinh hoa, muốn cho nó khai ra hoa tới, đến thỏa mãn thập phần hà khắc điều kiện. Một là bạch cốt chôn dấu muốn thiển, tận lực muốn lộ ra mặt đất; nhị là bạch cốt nơi chỗ cần thiết có sung túc dương quang chiếu xạ; tam là hóa thành xương khô người thân chết là lúc cần thiết gửi hồn với cốt, lấy hồn mãnh liệt khát vọng làm Bạch Cốt Hoa chất dinh dưỡng.
Chu Trúc Trinh duỗi tay, nhẹ nhàng đem Bạch Cốt Hoa hái xuống dưới.
Kỳ diệu chính là, này sinh với cốt hài chi hoa, lại là vài vị Duyên Thọ Đan dược chủ liêu chi nhất —— sinh tử nhìn như đối lập, lại bao hàm kỳ diệu luân hồi, thật sự phát người suy nghĩ sâu xa.
Nàng đem năm đóa Bạch Cốt Hoa thải hạ, nhét vào nhẫn trữ vật, nhẹ giọng nói: "Thái thượng sắc lệnh, siêu nhữ cô hồn, quỷ mị hết thảy, bốn sinh dính ân. Quỳ ngô trước đài, bát quái tỏa ánh sáng, trạm khảm mà ra, siêu sinh hắn phương!"
Cuối cùng một chữ rơi xuống, lộ ra mặt đất cốt hài lập tức mất đi ánh sáng.
Chu Trúc Trinh phản hồi uống mã chỗ, nàng này một loạt động tác hoàn thành tốc độ thực mau, người khác cũng không có thấy rõ nàng vừa rồi làm cái gì.
Nghỉ ngơi chỉnh đốn xong, mọi người xoay người lên ngựa, hướng về cách bọn họ gần nhất pháo đài chạy đến.
Thiên Lan Quan là này chỗ biên tái nhất hiểm yếu trạm kiểm soát, cũng là cuối cùng một đạo trạm kiểm soát. Này nói trạm kiểm soát nguyên bản ở tiền triều biên cảnh tuyến thượng, Ninh Triều thành lập lúc sau, theo quốc lực tăng cường, rốt cuộc đoạt lại Thiên Lan Quan lấy bắc quốc thổ, lại nhân vô nơi hiểm yếu cách trở khó có thể phòng thủ, thường xuyên gặp Bắc Hồ cướp bóc. Nhiều lần đảm nhiệm đóng giữ tướng lãnh đều không có biện pháp gì, chỉ có thể phái ra du kỵ lúc nào cũng tuần tra, bảo hộ dân vùng biên giới thôn xóm, thời khắc chú ý ngoại tộc hướng đi.
Mỗi đến mùa thu, biên cảnh tuyến ngoại địch nhân đều tụ tập kết thành đàn, cường hướng biên phòng, đi vào đánh cướp, bọn họ hành tung bất định, xuất quỷ nhập thần, biên phòng thủ binh lấy bọn họ không có gì biện pháp, quân coi giữ tập trung ở một chỗ, Hồ Lỗ liền sẽ từ địa phương khác hướng quan; quân coi giữ phân tán mở ra, lực lượng lại không đủ để đối kháng kết bè kết đội địch nhân. Mỗi năm đều sẽ có không ít Hồ Lỗ nhảy vào phòng tuyến, đối Thiên Lan Quan lấy bắc khu vực đốt giết cướp bóc.
Chu Trúc Trinh cảm thấy như vậy thật là rất nghẹn khuất.
Nếu muốn thay đổi loại này bị động bị đánh tình cảnh, trừ phi nhất cử đánh tan địch nhân sinh lực, buộc bọn họ di chuyển vương trướng, nhưng mà tự danh tướng Hoàn Bình suất quân thâm nhập đại mạc đánh bất ngờ Bắc Hồ vương trướng, đoạt lại Thiên Lan Quan lấy bắc mười hai pháo đài lúc sau, lịch đại đế vương chọn thêm dùng hòa thân chính sách, lại vô chỉ huy bắc phạt, đuổi đi Hồ Lỗ chi quyết đoán.
Quân vương không nói gì, tướng trấn giữ biên quan chính là lại tưởng tập kết bộ đội thống kích Hồ Lỗ, cũng không dám đem này phó chư thực tiễn. Tùy tiện hành sự, một khi nếm mùi thất bại, hơn phân nửa sẽ bị xử tử, thậm chí vì bình ổn Bắc Hồ tức giận, bị trói trói lên, đưa vào địch thủ đều là có khả năng. Cho dù đánh thắng trận, cũng sẽ bởi vì tự tiện xuất chinh khiến cho hoàng đế nghi kỵ, kết cục hơn phân nửa sẽ không quá hảo.
Này hai loại tình huống đạo quân đều không lo lắng.
Quảng cáo
Xử tử? Ai có năng lực xử tử nàng? Động thủ thử xem a!
Nói nữa, chẳng lẽ nàng sẽ ăn bại trận sao!
Đến nỗi hoàng đế nghi kỵ, chẳng lẽ Sở Hàn đối nàng nghi kỵ đến còn chưa đủ thâm?
Nàng xác thật sẽ không nhân chính mình hỉ ác tùy tiện nhấc lên chiến hỏa, nhưng này tuyệt không đại biểu nàng có thể chịu đựng người khác khinh nhục.
Chính đạo tu sĩ thường hoài hướng thiện mẫn nhược chi tâm, cho nên đối phàm nhân rất nhiều quan tâm, nhưng là đừng quên, mẫn bản chất là cường giả đối kẻ yếu đồng tình!
Nếu này kẻ yếu không những không biết cảm ơn, còn tưởng dẫm đến cường giả trên đầu, hảo một chút kết cục là bị thu thập một đốn, tâm tình khó chịu tưởng nghiền chết cũng chính là một lóng tay đầu sự.
Đơn thương độc mã xâm nhập hoàng cung lấy Sở Hàn tánh mạng, đối nàng mà nói đều không phải là việc khó. Đến nỗi quốc gia do ai tiếp quản, này thiên hạ, nhất không thiếu chính là hoàng đế.
Chu Trúc Trinh lạnh lùng cười.
Vô luận là ngoại tặc vẫn là nội quỷ, dám không phục, liền đánh tới ngươi phục mới thôi!
Nỗi lòng lạc chỗ kiếm ý kích động, đan điền Quy Chân Kiếm cũng vòng quanh Nguyên Anh xoay tròn lên.
Gông cùm xiềng xích một thoát, tâm cảnh rộng mở thông suốt. Đạo quân chải vuốt rõ ràng suy nghĩ, nhịn không được một phơi.
Nhưng thật ra nàng đại nhập cảm quá cường, nàng vốn là không phải Chu Chiêu Huệ, tự nhiên không cần chiếu nàng phương pháp hành sự.
Nàng trên mặt không hiện, trong lòng lại âm thầm cảnh giác. Tiếp thu một người khác ký ức cùng thân phận, nguyên bản chính là cực dễ làm người sinh ra đại nhập cảm sự tình, hệ thống cho nàng an bài này đó "Nghịch tập nhiệm vụ", cố ý làm nàng sinh ra do dự cùng mê võng, dao động nàng đạo tâm, ý muốn như thế nào?
Mặc kệ nó cùng nó sau lưng Chủ Thần có mục đích gì, dù sao khẳng định không phải chuyện tốt. Chu Trúc Trinh cũng không tin tưởng hệ thống tìm tới chính mình chỉ là cái trùng hợp, cũng không cảm thấy những nhiệm vụ này chỉ là vì hoàn thành mấy quyển tiểu thuyết.
Ngày sau cùng hệ thống giao lưu, vẫn là muốn càng vì cẩn thận cho thỏa đáng.
Bọn họ tuần tra cái thứ nhất pháo đài ly Thiên Lan Quan gần nhất, đóng giữ nơi đây tướng lãnh nhìn thấy chủ soái tự mình tuần tra, thập phần ngoài ý muốn, hướng nàng hội báo quân tình sau liền bắt đầu khổ khuyên nàng phản hồi trung quân. Chu Trúc Trinh cự tuyệt sau, mang binh tiếp tục đi trước tiếp theo cái pháo đài tuần tra.
Lệnh người ngoài ý muốn chính là, sở hữu pháo đài đều xưng không có đã chịu quấy nhiễu.
Kia biến mất du kỵ đi nơi nào đâu?
Mọi người khổ tư vô giải, Chu Trúc Trinh lại nghiêm túc lên.
Căn cứ Chu Chiêu Huệ ký ức, thường lui tới lúc này, nhiễu biên Hồ Lỗ đều tới mấy tra, không có khả năng tới rồi hiện tại còn như vậy gió êm sóng lặng.
Dị thường bình tĩnh dưới, ấp ủ thường thường là lớn hơn nữa gió lốc.
Mười hai cái pháo đài cách xa nhau khoảng cách khá xa, tuy là Chu Trúc Trinh mang một ngàn Kiêu Dũng Vệ đều là tinh kỵ, đuổi tới cuối cùng một cái pháo đài khi cũng tới rồi hoàng hôn.
Thứ mười hai cái pháo đài cấp ra lý do thoái thác cùng trước mười một cái giống nhau như đúc, mắt thấy sắc trời đã tối, Chu Trúc Trinh suy xét một phen, hạ lệnh vệ đội tại đây hạ trại, chờ hừng đông lại trở về.
Quân trướng thực mau đáp khởi, cái này pháo đài ly Thiên Lan Quan xa nhất, cự biên cảnh lại gần nhất, lo lắng đối diện nhìn ra không đúng, tập kích bọn họ nơi dừng chân, vệ đội vẫn chưa bậc lửa lửa trại. Ngày này vừa lúc gặp trăng tròn, sáng tỏ ánh trăng chiếu vào thảo nguyên thượng, chiếu cái minh nhưng thật ra vậy là đủ rồi.
Chu Trúc Trinh ở chính mình quân trướng cửa bày cái phòng ngự pháp trận, bên ngoài lại bộ một cái đơn giản cảnh giới trận pháp, cung có người tiếp cận nhắc nhở nàng.
Nàng nhắm mắt ngồi xếp bằng ở pháp trận trung ương, nguyệt hoa như nước chảy, dừng ở trên người nàng, ánh đến kia thân đạo bào tuyết trắng một mảnh, phun nạp điều tức, nguyệt hoa đã bị nàng hút vào kinh mạch trong vòng.
Một cái đại chu thiên kết thúc, Chu Trúc Trinh mở to mắt, đột nhiên nhìn đến cách đó không xa thạch bảo thượng tựa hồ đứng lặng một cái màu đen bóng người.
—— nhưng đó là vứt đi nhiều năm thành lũy, ai sẽ ở nửa đêm bò đến mặt trên đi? Vì cái gì bò lên trên đi? Tổng không phải là ngắm phong cảnh đi!
Thần thức kéo dài qua đi, Chu Trúc Trinh giật mình, bóng người kia cũng tựa hồ cảm ứng được cái gì, hướng tới nàng phương hướng sườn nghiêng người, liền quay lại đi tiếp tục nhìn chăm chú vào phía trước.
Đạo quân đứng dậy, lặng lẽ rời đi doanh địa, hướng tới thạch bảo phương hướng đi đến.
Thạch bảo nội đen nhánh một mảnh, duỗi tay không thấy năm ngón tay, nhìn có chút âm trầm } người. May mà Trúc Cơ trở lên tu sĩ đều nhưng đêm coi, Chu Trúc Trinh lập tức bước vào đại môn, theo một bên thang lầu hướng trên đỉnh t vọng đài đi đến.
Người nọ nguyên bản ngược sáng đứng, mắt thường xem không thập phần rõ ràng. Đãi nàng bước lên t vọng đài, rốt cuộc thấy rõ hình dáng của người nọ.
Đó là cái tay cầm trường kích tướng quân, trên người ngân giáp nhuộm đầy huyết ô, khô cạn vết máu dính vào trên mặt, duy độc kia một đôi mắt điểm sơn giống nhau, vẫn không nhúc nhích mà nhìn chăm chú một phương hướng ——
—— biên cảnh tuyến phương hướng.
Chu Trúc Trinh chậm rãi đi qua đi, một tay một chống, ở t vọng đài bên cạnh ngồi xuống.
"Tội gì như thế chấp nhất đâu?" Nàng thở dài, "Ngươi không phải Địa Phược Linh, vì sao không chịu nhập luân hồi?"
Người nọ vẫn không nhúc nhích, tựa hồ nghe không thấy nàng lời nói.
"Ta là này một thế hệ Thiên Lan Quan thủ tướng, Chu Chiêu Huệ."
Ngân giáp tướng quân rốt cuộc nghiêng đầu nhìn nàng một cái, đọc từng chữ thong thả gian nan: "Thiên Lan an không? Trung Nguyên an không?"
"An." Chu Trúc Trinh thực dứt khoát gật đầu, "Cho nên ngươi vì cái gì không rời đi đâu? Chính là nhớ mong cha mẹ thê nhi?"
"Phụ tao Hồ Lỗ lục, mẫu chết Hồ Lỗ tay, thê là địch bắt cóc, nhi là địch sở nấu."
Chu Trúc Trinh trầm mặc thật lâu.
"Ngươi đã chết." Nàng nhẹ giọng nói, "Dù cho chấp niệm lại thâm, lại có thể thay đổi cái gì đâu? Không bằng sớm nhập luân hồi, đầu thai chuyển thế. Canh Mạnh bà uống, sở hữu thống khổ cũng liền tan thành mây khói."
Ngân giáp tướng quân như cũ nhìn chằm chằm nơi xa biên giới, không nói một lời.
"Như thế nào liền không nghe khuyên bảo đâu?" Chu Trúc Trinh thanh khụ một tiếng, tay phải bấm tay niệm thần chú, cất cao giọng nói: "Thiên địa tự nhiên, uế Âu trĩ thô hành lương vệ hầu truân lặc nọa ご quỳ
Cuối cùng một câu rơi xuống, tướng quân áo giáp cùng khuôn mặt thượng vết máu biến mất vô tung, trên người hung thần chi khí trở thành hư không, thoạt nhìn thần trí thanh tỉnh không ít.
"Nghĩ kỹ sao?" Chu Trúc Trinh hỏi, "Ta đưa ngươi đi luân hồi đi. Ngươi di cốt chung quy sẽ hủ hư, chờ đến lúc đó, chẳng lẽ ngươi muốn ở ngày qua ngày thú vệ trung vẫn luôn ngao đến hồn phách tiêu tán?"
Ngân giáp tướng quân lắc đầu, xoay người đối với nàng mỉm cười một chút, dung mạo tẩy đi huyết ô, lại là ngoài ý muốn văn nhã sạch sẽ.
"Biên quan một ngày không yên, ngô liền một ngày không thể an tâm. Nhữ đã vì Thiên Lan thủ tướng, còn thỉnh tận lực thú quan, hộ vệ Trung Nguyên." Hắn đột nhiên dừng lại, nhìn xa phương xa, ngữ mang nôn nóng, "Phía đông nam hướng mười dặm chỗ có sát phạt chi khí, khủng là quân giặc xâm chiếm!"
"Ta lập tức liền đuổi qua đi." Chu Trúc Trinh từ t vọng đài bên cạnh nhảy xuống, ra bên ngoài chạy hai bước, đột nhiên quay đầu hỏi, "Ngươi tên là gì?"
"Ngô danh Tạ Ngọc."
......
Chu Trúc Trinh chạy như bay trở về, ra lệnh một tiếng, tiếng kèn vang vọng toàn bộ doanh địa, Kiêu Dũng Vệ vốn là đều là cùng y mà miên, ngay lập tức chi gian liền hoàn thành tập hợp cả đội, ném xuống quân trướng chờ vật, xoay người lên ngựa đi theo Chu Trúc Trinh hướng phía đông nam hướng chạy đến.
Chưa đến phụ cận, hừng hực ánh lửa đã chiếu ra phòng ốc hình dáng, xem quy mô là cái không lớn thôn xóm, lúc này toàn bộ thôn đã hoàn toàn thay đổi, trong thôn tiếng khóc tiếng kêu không dứt bên tai. Chu Trúc Trinh đầu tàu gương mẫu xông vào trước nhất, lại nhìn đến cách đó không xa một cái Bắc Hồ kỵ binh giơ lên cao loan đao, truy chém phía trước bôn đào một cái trĩ đồng!
Nàng theo bản năng vãn cung cài tên, mũi tên rời cung, giống như một đạo tia chớp, tinh chuẩn mà đinh nhập kỵ binh ngực!
Kỵ binh từ trên ngựa lăn xuống xuống dưới, còn lại Bắc Hồ kỵ binh thấy tình thế không ổn, lên ngựa liền phải lui lại, Kiêu Dũng Vệ rống giận vọt đi lên, Chu Trúc Trinh lại lần nữa cài tên, liền phát số mũi tên đánh rơi chạy trốn ở đằng trước vài tên kỵ binh, vệ đội theo sau đuổi kịp, đem còn thừa Bắc Hồ kỵ binh bao vây tiêu diệt.
Tục ngữ có ngôn bắn người trước hết phải bắn ngựa, bọn họ lại muốn tận lực làm được bắn trước người, bởi vì Hồ Lỗ đem đoạt tới phụ nữ trói chặt lên tái với mã sau, nếu là bắn trước mã, này đó phụ nữ cũng sẽ cùng té ngựa, rất có thể sẽ tạo thành thương vong.
Trận này chiến đấu bọn họ lấy được thắng tuyệt đối, đánh chết Bắc Hồ kỵ binh 40 người, bắt được năm người. Nhưng không có bất luận kẻ nào mặt lộ vẻ vui mừng.
Kiêu Dũng Vệ nhóm yên lặng tiến lên đem Bắc Hồ kỵ binh mã sau hệ đầu người buông xuống. Máu tươi đầm đìa nhỏ giọt, trên mặt đất tích ra nhợt nhạt huyết oa. Bọn họ tới vẫn là đã muộn một bước, thôn này một nửa thôn dân đều bất hạnh lâm nạn.
Càng quan trọng là, như vậy tàn sát tuyệt không sẽ chỉ có này cùng nhau. Ở bọn họ nhìn không tới địa phương, nhất định đã có rất nhiều thôn trang bị cướp bóc.
Bắc Hồ đã xông qua trạm kiểm soát, ở lãnh thổ một nước nội đốt giết đánh cướp, vì sao mười hai cái pháo đài không một phát hiện?
Chu Trúc Trinh lập tức quyết định lập tức suốt đêm phản hồi Thiên Lan Quan, đem này năm tên tù binh mang về nghiêm thêm khảo vấn, biết rõ ràng bọn họ đến tột cùng ở chuẩn bị cái gì âm mưu.
Nàng suy xét một chút, đem còn thừa còn sống phụ nữ cùng nhi đồng cũng mang lên, đại chiến buông xuống, bọn họ lưu lại nơi này chính là cấp địch nhân đưa đồ ăn.
Một ngàn kị binh nhẹ chạy nhanh trở về, Chu Trúc Trinh hỏi bên người thân binh: "Thiên Lan Quan ngoại như thế nguy hiểm, này đó dân vùng biên giới vì sao còn muốn ở tại quan ngoại đâu?"
"Hồi tướng quân, bọn họ là lưu đày đến tận đây tội nhân."
"Nhưng này đó dân vùng biên giới trung còn có đứa bé, con trẻ tội gì?"
"Thái Tổ hoàng đế từng lập pháp lệnh, lưu đày người tam đại không được rời đi biên quan."
"Thời gian chiến tranh cũng không thể rút về quan nội?"
"Hẳn là có thể." Thân binh trả lời, "Chính là vị nào thủ tướng sẽ nghĩ đến đi thông tri này đó tội nhân đâu? Huống hồ biên quan khổ hàn, ngoại tộc lại thường thường cướp bóc, nơi này dân vùng biên giới không có mấy cái là có thể sống đến sống thọ và chết tại nhà."
Chu Trúc Trinh nắm chặt nắm tay, tức giận bừng bừng.
Giận dữ quân giặc càn rỡ, xâm lược Trung Nguyên đốt giết đánh cướp; nhị giận thời đại bi ai, người đương quyền coi mạng người vì cỏ rác.
Quảng cáo
Chân trời trở nên trắng thời điểm, bọn họ chạy về Thiên Lan Quan. Ngọn đèn dầu một trản tiếp một trản thắp sáng, Chu Trúc Trinh bước lên điểm tướng đài, liền phát ba đạo lệnh bài: "Tiên phong tướng quân dẫn người đi thông tri các pháo đài quân coi giữ lập tức lui lại! Du kỵ tướng quân mệnh lệnh sở hữu du kỵ hướng Thiên Lan Quan phương hướng tập kết, trọng điểm tuần sát Thiên Lan Quan phạm vi một trăm dặm có vô địch tình! Sau quân tướng quân tổ chức ngoài thành đóng quân quân đội mang lương thảo quân nhu toàn bộ vào thành, toàn quân khẩn cấp chuẩn bị chiến tranh!"
"Mặt khác, bắt giữ đường biên thủ tướng và phụ thuộc." Nàng trầm giọng nói, "Hắn có thông ngoại địch trọng đại hiềm nghi."
Bị điểm đến tướng lãnh tiếp lệnh bài, lĩnh mệnh mà đi, Chu Trúc Trinh lại mệnh Kiêu Dũng Vệ phân biệt lãnh binh đi đem quan ngoại dân vùng biên giới tiếp hồi, vài tên tù binh phía trước liền kéo đi xuống hỏi han, Tuân Vũ vội vàng khoác áo tới rồi, hướng nàng hành lễ.
"Tướng quân, đã xảy ra cái gì?"
Chu Trúc Trinh cùng hắn tương đối mà ngồi, đem một đường tuần sát chứng kiến tinh tế cùng hắn nói, Tuân Vũ lập tức liền minh bạch nàng ý tứ.
"Như vậy xem ra, đường biên thủ tướng xác thật có cấu kết Hồ Lỗ hiềm nghi." Tuân Vũ nghĩ nghĩ, đột nhiên cảm thấy sau lưng chợt lạnh, "Ngài cho rằng, bọn họ có khả năng đã đem chủ lực bộ đội khai tiến đường biên, đang ở lấy phân tán trạng thái hướng Thiên Lan Quan tập kết?"
"Đúng vậy." Chu Trúc Trinh nói, "Năm rồi tới xem, nhiễu quan Hồ Lỗ đối pháo đài hứng thú không cao, nhưng cũng sẽ không cố tình tránh đi pháo đài. Như vậy có tổ chức có kỷ luật hành vi, hẳn là tập thể hành động. Huống chi mất tích du kỵ một người cũng không có trốn hồi, hẳn là gặp gỡ mấy lần với mình địch nhân, bị giết khẩu. Chúng ta lần này ở dân vùng biên giới thôn xóm gặp gỡ Hồ Lỗ chừng 45 người, là trong tình huống bình thường gấp ba, thả vũ khí thống nhất, hẳn là Bắc Hồ tinh binh."
"Yêu cầu vận dụng đường biên thủ tướng loại này cấp bậc gian tế, tuyệt đối không phải là tiểu hành động."
"Báo!" Một người vệ binh chạy tới, "Tướng quân! Những cái đó tù binh chiêu! Bắc Hồ hô l Thiền Vu tự mình xuất chinh, suất năm vạn tinh kỵ chỉ huy nam hạ, hiện tại đã toàn bộ quá cảnh!"
Hai người đều là cả kinh.
Bắc Hồ kỵ binh sức chiến đấu cực cao, huống chi vẫn là tinh kỵ. Ở trên chiến trường, hai ba cái Ninh Triều binh lính mới có thể cùng cái hồ kỵ sức chiến đấu tương đương, chỉ có Chu Chiêu Huệ Kiêu Dũng Vệ có thể cùng chi đánh giá một vài.
—— nhưng Kiêu Dũng Vệ tổng cộng mới bao nhiêu người! Đối diện chính là năm vạn Bắc Hồ tinh kỵ!
Hơn nữa bọn họ mười vạn binh mã trung chỉ có năm vạn là kỵ binh, còn thừa năm vạn đều là bước tốt cùng hậu cần binh chủng, sức chiến đấu càng nhược.
Thiên Lan Quan sau, lại vô nơi hiểm yếu. Một khi Bắc Hồ thiết kỵ đạp vỡ Thiên Lan Quan, diện tích rộng lớn phì nhiêu Trung Nguyên đại địa đem lâm vào một hồi hạo kiếp.
Tuyệt không có thể làm cho bọn họ bước qua Thiên Lan Quan!
Tuân Vũ rộng mở đứng dậy, khoanh tay đi dạo hai vòng, thần sắc có chút lo âu.
"May mà phát hiện đến còn tính kịp thời, chúng ta không đến mức hoàn toàn lâm vào bị động bên trong." Hắn nói, "Vũ đi bố trí một chút, chuẩn bị thủ thành."
"Đừng lo lắng." Chu Trúc Trinh nhìn hắn đôi mắt, nói cho hắn, "Chúng ta sẽ thắng."
"Nhất định sẽ."
Thiên dần dần mà sáng.
Pháo đài đóng quân cùng dân vùng biên giới đều bắt đầu lục tục mà phản hồi Thiên Lan Quan, Tuân Vũ an bài hảo chiến hào bẫy rập chờ tất cả thủ thành chuẩn bị công việc, lại tự mình viết kịch liệt quân báo, đi điểm tướng đài tìm Chu Trúc Trinh đóng thêm con dấu.
Ly điểm tướng đài còn có thật xa, liền thấy dưới đài ô áp áp một tảng lớn binh lính, cùng trên đài thân khoác ngân giáp, tay ấn trường kiếm tướng quân.
Đây là ở làm cuối cùng chiến trước động viên.
Tuân Vũ ở cách đó không xa dừng bước chân.
"Hôm nay chi chiến, chẳng những liên quan đến mình thân, liên quan đến cha mẹ thê nhi, càng liên quan đến chúng ta phía sau vạn dặm giang sơn, lê dân bá tánh!" Không cần khàn cả giọng rít gào, réo rắt thanh âm đã truyền khắp toàn trường, "Một trận, chúng ta chỉ có thể thắng, không thể bại!
"Chỉ có thể thắng, không thể bại!"
Mấy vạn binh lính liệt trận chỉnh tề, cùng hô to, tiếng hô kinh thiên động địa, thanh chấn tận trời.
Ngân giáp tướng quân rút kiếm hướng thiên, kiếm phong lóe sáng như tuyết quang.
"Huyết chiến Trung Nguyên ngoại, tử thủ Thiên Lan Quan!"
"Huyết chiến Trung Nguyên ngoại, tử thủ Thiên Lan Quan!"
......
Chu Trúc Trinh hạ điểm tướng đài, Tuân Vũ đón đi lên, đem trong tay quân báo cho nàng xem: "Tướng quân."
"Hảo." Chu Trúc Trinh tiếp nhận quân báo, nhìn lướt qua, "Đi vào nói."
Hai người một trước một sau vào bên cạnh nghị sự đường, Tuân Vũ nói: "Đường biên thủ tướng chạy thoát, biên cảnh tuyến thượng đóng giữ mấy ngàn binh lính thương vong quá nửa, tồn tại đều mang về tới."
Đây là dự kiến bên trong sự tình.
Chu Trúc Trinh lấy mực đóng dấu hộp mở ra, cầm trong tay ấn nút, ở quân báo càng thêm cái quan ấn: "Dân vùng biên giới rút về tới không?"
"Rút về ước chừng một nửa." Tuân Vũ thở dài, "Xa xôi một chút thôn trại đều gặp tàn sát."
Này cũng không thèm để ý liêu ở ngoài.
Tuy rằng đã sớm biết đại khái là kết quả này, vẫn là cảm giác một trận thê lương, Chu Trúc Trinh trầm mặc trong chốc lát.
"Kết quả này đã không tồi." Tuân Vũ an ủi nàng, "Không có vài vị thủ tướng sẽ nghĩ vậy sự kiện."
Chu Trúc Trinh gật gật đầu, đem quân báo dùng dấu xi phong thượng, gọi người mang tin tức tiến vào, tám trăm dặm kịch liệt đưa về kinh thành.
"Ngươi biết Tạ Ngọc người này sao?" Nàng hỏi, nguyên chủ trong trí nhớ về vị này tướng quân sự tình chỉ là vùng mà qua, trừ bỏ biết hắn là mỗ mặc cho Thiên Lan Quan thủ tướng, liền lại vô mặt khác.
"Tướng quân như thế nào đột nhiên nhớ tới hỏi cái này?"
"Chỉ là đột nhiên nhớ tới, liền thuận tiện hỏi một chút." Chu Trúc Trinh dừng một chút, "Hắn...... Là như thế nào qua đời?"
Tuân Vũ tựa hồ muốn tránh đi cái này đề tài, thấy nàng vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm chính mình, đành phải bất đắc dĩ mở miệng: "Tạ tướng quân hắn...... Cả đời đau khổ."
"Nhà hắn trụ Thiên Lan Quan, nguyên bản là cái người đọc sách, học thức cực hảo, không đến hai mươi liền thi đậu cử nhân. Kia một năm thượng kinh đi thi tham gia kỳ thi mùa xuân khi, Hồ Lỗ phá quan, cả nhà già trẻ không một may mắn thoát khỏi, toàn bộ vong với địch thủ, không đủ một tuổi ấu tử thậm chí bị địch nhân nấu nấu thực chi......"
"Hắn trúng Trạng Nguyên, hoàng bảng dán ngày đó mới giật mình nghe cả nhà lâm nạn, cực kỳ bi thương. Quỳnh Lâm Yến thượng, hắn mặc áo tang, thỉnh cầu hoàng đế phái hắn tòng quân đi thủ Thiên Lan Quan. Hoàng đế cuối cùng duẫn, tạ tướng quân từ đây xếp bút nghiên theo việc binh đao, ở Thiên Lan Quan một thủ chính là mười bốn năm. Hắn đánh lên trượng tới không muốn sống, lại đối binh pháp mưu lược rõ như lòng bàn tay, dần dần từ thất phẩm giáo úy thăng làm Thiên Lan Quan chủ tướng. Sau lại Bắc Hồ quy mô xâm nhập phía nam, binh lực mấy lần với mình, tạ tướng quân tử chiến không hàng, cuối cùng Thiên Lan Quan phá, bất hạnh là địch sở phu......"
Tuân Vũ thanh âm gian nan: "Địch nhân hận hắn tận xương, đem hắn chém tới tứ chi, treo ngược với cửa thành phía trên, lưu tẫn máu tươi mà chết...... Trước khi chết vẫn hô to giết địch, thanh nếu khấp huyết......"
Hắn nói không được nữa, môi run rẩy trong chốc lát, duỗi tay cầm Chu Trúc Trinh cánh tay.
"Chúng ta sẽ thắng." Hắn trong giọng nói mang theo dày đặc đau thương, "Nếu thực sự có như vậy một ngày......"
"Vô luận sinh tử, ta đều sẽ ở ngài bên người."
Chu Trúc Trinh nghe trước nửa đoạn còn thổn thức không thôi, phần sau đoạn liền bắt đầu da đầu tê dại.
"...... Ngươi có thể không hạt lập flag sao?"
"Ngài nói cái gì?" Tuân Vũ không nghe rõ.
"Không có việc gì." Chu Trúc Trinh lời nói thấm thía mà nói, "Ngươi không cần hạt lo lắng, ta nói chúng ta có thể thắng, chúng ta liền nhất định sẽ thắng, ta khi nào đã lừa gạt ngươi?"
Nàng liền tính phát huy không ra hoàn chỉnh thực lực, vẫn cứ là vị Nguyên Anh tu sĩ, bại cấp một đám phàm nhân cũng không tránh khỏi quá mất mặt.
Tuyệt đối không được.
Tuân Vũ nhìn chăm chú nàng một lát, tràn ra một cái tươi cười: "Hảo."
"Vũ tin tưởng tướng quân."
"Báo ——" một người lính liên lạc vọt vào nghị sự đường, nửa quỳ hành quân lễ nói: "Thiên Lan Quan trước một trăm dặm chỗ có đại lượng hồ kỵ xuất hiện!"
Tới.
Chuẩn bị chiến đấu công tác đã cơ bản hoàn thành, Chu Trúc Trinh cùng Tuân Vũ sóng vai bước lên Thiên Lan Quan tường thành.
Thiên Lan Quan kiến trúc to lớn, thành cao bốn trượng nhị thước, hậu nhị trượng một thước, kéo dài qua hai sơn, quan sát bình nguyên, khí thế cực kỳ rộng lớn, có một anh giữ ải, vạn anh khó vào chi thế. Xem này tường thành, liền biết nếu muốn đánh hạ này quan tất yếu trả giá thật lớn đại giới.
Chu Trúc Trinh càng có tin tưởng.
Sự thật chứng minh, điện ảnh kịch những cái đó mây đen áp thành, âm phong gào rít giận dữ cảnh tượng thuần túy là vì xây dựng chiến tranh không khí làm được đặc hiệu, chân thật tình huống rất có xuất nhập.
Hiện tại còn chưa tới chín tháng, nắng gắt cuối thu lợi hại thật sự, chói lọi thái dương nướng đến trên tường thành gạch thạch đều nóng lên. Quân sư bối bất động trọng khải, chỉ khoác một kiện đằng giáp, đều nhịn không được không ngừng lau mồ hôi. Chu Trúc Trinh nhìn xem chung quanh người động tác, vẫn là không có triệt hồi điều tiết độ ấm hộ thể linh khí.
Không triệt, cự tuyệt, triệt hộ thể linh khí nàng cảm thấy chính mình khả năng sẽ bị nấu thục ở áo giáp.
Quá khó tiếp thu rồi.
Trên tường thành quân coi giữ nhìn thấy chủ tướng tiến đến, sĩ khí tăng nhiều, một đám trạm đến thẳng tắp, mắt sáng như đuốc, khẩn nhìn chằm chằm nơi xa.
Bắc Hồ kỵ binh rốt cuộc tới rồi.
Đại quân chưa đến phụ cận, ù ù tiếng chân đã làm đại địa đều vì này chấn động, nơi xa đường chân trời thượng đằng khởi một luồng khói trần, khổng lồ kỵ binh đội ngũ từ nơi xa hướng Thiên Lan Quan phương hướng đẩy mạnh.
"Cài tên!"
Lệnh kỳ giương lên, trên tường thành cung tiễn thủ lập tức giơ lên trong tay cung / nỏ, tập trung tinh thần mà nhìn chằm chằm phía trước, thiết chế mũi tên lóe hàn quang.
Chiến hào dùng cỏ cây che dấu, xông vào trước nhất mặt kỵ binh không sát trụ chân, cả người lẫn ngựa tài tiến mương, mặt sau kỵ binh tiếp tục bước sau đó trần, Bắc Hồ tướng lãnh vội vàng mệnh lệnh đại quân giảm tốc độ, chính là thời gian đã muộn, chiến hào cơ hồ đã bị tử thương nhân mã điền bình, mặt sau kỵ binh dẫm lên tiền nhân huyết nhục vọt qua đi.
"Bắn tên!"
Mũi tên phá không chi âm không dứt bên tai, mưa tên dày đặc, ý đồ bức lui công thành hồ binh.
"Này đại trời nóng, ăn mặc một thân áo giáp da bôn tập ngàn dặm tới công thành, thật là có nghị lực a." Chu Trúc Trinh ngạc nhiên nói, "Bọn họ chẳng lẽ sẽ không bị cảm nắng sao?"
"Bắc địa khí hậu ác liệt, nghĩ đến là sớm thành thói quen......" Tuân Vũ lời nói còn chưa nói xong, liền nhìn đến mấy cái Bắc Hồ kỵ binh từ trên ngựa lăn xuống trên mặt đất.
Quảng cáo
"......"
Sẽ bị cảm nắng kỵ binh đến tột cùng vẫn là số rất ít, mỗi ngày lan quan cửa thành nhắm chặt, Bắc Hồ tướng lãnh nhanh chóng mệnh lệnh kỵ binh xuống ngựa, đâm mộc nâng thượng, thang mây giá khởi, đỉnh đầu tấm chắn liền phải mạnh mẽ công thành.
Công thành đối với kỵ binh mà nói cũng không phải chuyện dễ. Kỵ binh xuống ngựa, sức chiến đấu đã bị suy yếu một nửa, Bắc Hồ nguyên bản tính toán lặng lẽ ẩn núp lại đây, đánh bọn họ một cái trở tay không kịp, trực tiếp sát tiến Thiên Lan Quan nội. Ai ngờ Chu Trúc Trinh phát hiện không đúng, trước tiên bố hảo phòng vệ, cái này lúc trước mưu hoa đều làm vô dụng công, chỉ có thể ngạnh giang.
Đâm mộc thật mạnh nện ở dày nặng cửa thành thượng, phát ra nặng nề tiếng vang. Tuân Vũ lúc trước liền phân phó mọi người dùng bao cát đem cửa thành đổ cái rắn chắc, ngạnh tạp tự nhiên là tạp không khai. Thang mây giá thượng tường thành, quân coi giữ lập tức dẫn theo nhiệt du nước sôi đi xuống tưới, nhưng hồ binh hành động mau lẹ, vẫn cứ có không ít người theo thang mây bò đi lên, hai bên lập tức triển khai huyết chiến.
Trên tường thành đao quang kiếm ảnh, huyết nhục bay tứ tung, nơi nơi đều là kêu sát tiếng động, Chu Trúc Trinh dẫn theo trường kiếm, nhất kiếm chém phiên một cái bò lên tới hồ binh, làm thân vệ hộ tống Tuân Vũ đến bên trong thành tạm lánh.
Bốn phía nơi nơi đều là tàn chi đoạn tí, đầy đất đều là máu tươi cùng thi thể, dưới thành cũng tích không ít hồ binh thi thể, trên tường thành quân coi giữ đã bổ mấy tra, Chu Trúc Trinh khẩn ninh mi, nâng kiếm xuống phía dưới một cái bò lên tới hồ binh đâm tới.
Nàng ở hoà bình niên đại sinh sống như vậy nhiều năm, loại này huyết tinh dã man cảnh tượng sớm đã phảng phất giống như cách một thế hệ. Nhưng đối đầu kẻ địch mạnh, không thể bất chiến, rốt cuộc đối địch nhân nhân từ chính là đối chính mình tàn nhẫn.
Nàng nếu tạm đại Thiên Lan Quan thủ tướng thân phận, lý nên ở này vị mưu này chính, gánh vác khởi thủ biên chi trách.
Đánh gần hai cái canh giờ, Bắc Hồ lâu công không dưới, chỉ phải tạm về hưu tức. Chính là này ngắn ngủi nghỉ ngơi thời gian, bọn họ cũng không chịu buông tha, phái tinh thông Hán ngữ binh lính đến trước trận chửi bậy.
Khiêu chiến hồ binh mắng đến khó nghe, hỏa lực chủ yếu tập trung ở Chu Chiêu Huệ một người trên người, bắt lấy nàng nữ tử thân phận hết sức trào phúng vũ nhục. Trên tường thành tiên phong tướng quân tức giận đến trong ánh mắt đều mau nhảy ra hỏa hoa, chịu đựng tức giận lại đây xin chỉ thị Chu Trúc Trinh, hy vọng tìm người mắng trở về.
"Làm cho bọn họ mắng." Chu Trúc Trinh cầm khối màu trắng khăn, cẩn thận lau đi trên thân kiếm vết máu, "Cường giả động thủ bất động khẩu, kẻ yếu động khẩu bất động thủ, nhất bang tôn tử trang cái gì đại gia, có loại đánh đi lên a!"
Tiên phong tướng quân sửng sốt, cười ha ha, trở về chuyển cáo thủ thành sĩ tốt, sau một lát trên tường thành đều nhịp mà chiếu nàng nguyên lời nói rống lên trở về.
"Bọn họ ở kêu cái gì?" Hô l Thiền Vu hỏi.
Một bên tướng lãnh liền từng câu từng chữ phiên dịch cho hắn nghe, Thiền Vu nghe xong tức giận đến mặt đều thanh.
"Phóng hỏa mũi tên!" Hắn hung tợn nói, "Thiêu chết bọn họ!"
Hỏa tiễn huề cuồn cuộn sóng nhiệt mà đến, cho dù không có bắn người trong, lạc chỗ cũng lập tức bốc cháy lên lửa cháy, lực sát thương tăng trưởng gấp bội. Ngọn lửa điểm trên tường thành thi thể cùng binh lính đằng giáp, bộ phận rơi vào bên trong thành, thiêu phòng ốc.
Tiên phong tướng quân vội vàng sai người đi dưới thành mang nước dập tắt lửa, nhưng hỏa thế thức dậy lại mau lại mãnh, nhất thời khó có thể tưới diệt, mang nước lại không có phương tiện, quân coi giữ nhất thời chân tay luống cuống.
Chu Trúc Trinh cười lạnh một tiếng, dẫn động thiên địa linh khí, tay véo chỉ quyết chú nói: "Quá nguyên hạo sư lôi hỏa tinh, kết âm tụ dương thủ lôi thành. Quan bá phong hỏa đăng uyên đình, tác phong hưng điện khởi u linh. Phiêu chư quá hoa mệnh công tân, thượng đế có sắc cấp tốc hành. Thu dương mưa xuống khoảnh khắc sinh, đuổi long chớp ra huyền hoằng. Ta nay phụng chú vội vàng hành, đây là Ngọc Đế mệnh quân danh, dám có cự giả tội không nhẹ. Cấp tốc nghe lệnh!"
Mũi tên chi dần dần thưa thớt xuống dưới, một người Bắc Hồ tướng lãnh hướng hô l hồi báo: "Thiền Vu, chúng ta hỏa tiễn phải dùng hết."
"Không có việc gì." Hô l Thiền Vu xua tay, "Lớn như vậy hỏa thế đã cũng đủ bọn họ tiêu thụ, chẳng lẽ như vậy sáng sủa thời tiết, còn sẽ đột nhiên trời mưa không thành!"
Lời còn chưa dứt, chân trời một cái sấm sét nổ vang, nguyên bản mặt trời lên cao không trung bỗng nhiên mây trôi cuồn cuộn, chỉ một thoáng chính là mây đen giăng đầy!
Hô l Thiền Vu: "......"
&*%¥#&%*!!!
Mây đen áp thành mà đến, sắc trời ám trầm, cuồng phong gào thét.
Lần này rốt cuộc có tác phẩm điện ảnh không khí chiến trường.
Mưa to tầm tã mà xuống, đem cao nhảy ngọn lửa đè ép đi xuống, lửa lớn thực mau bị hoàn toàn tưới tắt, lưu lại chỉ có trong không khí tiêu hồ mùi vị cùng vài sợi khói đen.
Từ Bắc Hồ phóng ra hỏa tiễn, đến u ám tụ tập, lại đến mưa to giáng xuống, tắt lửa lớn, tổng cộng chỉ qua chén trà nhỏ thời gian.
Mưa to tầm tã như cũ tại hạ, cơ hồ tất cả mọi người xối thành gà rớt vào nồi canh. Bắc Hồ kỵ binh thượng ở trố mắt bên trong, trên tường thành Trấn Bắc quân đã hoan hô lên.
"Trời phù hộ Ninh Triều!"
Bọn họ bị tưới đến cả người ướt đẫm, vẫn cứ kích động khó có thể tự chế, liều mạng mà ở trong mưa hò hét, lẫn nhau gắt gao ôm ở bên nhau.
Chu Trúc Trinh cầm kiếm mà đứng, thân hình cao dài, bóng dáng cao ngạo. Nước mưa cọ rửa rớt nàng bạc khải thượng huyết ô, lại nửa giọt cũng lưu không tiến áo giáp.
Chẳng sợ nàng tu vi bị áp chế, vô pháp búng tay gian hô vân gọi vũ, làm theo có thể thông qua Đạo gia pháp quyết mượn thần tiên chi lực, thượng cảm Thiên Đạo, đạt tới mục đích.
Thiên tài tu sĩ chi danh, cũng không phải là đến không!
Đỉnh đầu không trung đột nhiên tối sầm lại, nước mưa đánh áo giáp thanh thúy thanh âm cũng đã biến mất, Chu Trúc Trinh quay đầu lại, lại thấy Tuân Vũ đứng ở nàng phía sau giơ dù.
Nàng hướng hắn gật gật đầu, lui về phía sau một bước nhỏ, đứng ở hắn bên người, làm hắn không đến mức cử đến như vậy mệt.
"Thả xem bọn hắn còn có gì kỹ xảo."
......
Bắc Hồ kỵ binh thấy vậy dị tượng, nhịn không được trong lòng sợ hãi, cho rằng thật là thiên thần mưa xuống, phù hộ Ninh Triều, không khỏi sinh ra lùi bước chi ý.
Hô Đê Thiền Vu trong lòng cũng có chút kinh nghi bất định, nhưng hắn không có đường lui. Lần này tụ tập thảo nguyên thượng bốn cái lớn nhất bộ lạc xuất binh, hắn là bỏ vốn gốc, nếu lần này chiến bại, tứ đại bộ lạc nhiều năm nội đều sẽ không lại lần nữa duy trì hắn Nam chinh không nói, hắn trả giá vàng bạc tài bảo, thổ địa nô lệ, cũng đem toàn bộ ném đá trên sông, làm Thiền Vu uy tín còn sẽ rơi chậm lại, đến lúc đó vạn nhất có người tưởng lật đổ hắn, đã có thể thực dễ dàng.
Cho dù trả giá thật lớn đại giới, cũng cần thiết đánh hạ Thiên Lan Quan!
Hắn khổ tư một lát, chớp mắt, đột nhiên có một cái độc kế.
Hô Đê đối bên người tướng lãnh phân phó vài câu, tướng lãnh lĩnh mệnh sau này đi, một lát sau, một đám quần áo tả tơi phụ nữ cùng hài tử bị hồ binh xua đuổi dê bò giống nhau mà đuổi ra tới. Lại là dục lấy này đó bị lược tới phụ nữ và trẻ em vì thuẫn, hướng về phía trước công thành!
Thiên Lan Quan thượng Trấn Bắc quân trong lúc nhất thời tất cả đều phẫn nộ tột đỉnh!
"Tướng quân, chúng ta làm sao bây giờ?" Tiên phong tướng quân chạy tới, thanh âm thực trầm trọng. Hắn kỳ thật biết hẳn là như thế nào làm, trước kia cũng không phải không có loại chuyện này, cuối cùng kết cục...... Tất nhiên là hy sinh những cái đó phụ nữ và trẻ em, bảo toàn đại cục.
Hắn dưới đáy lòng thở dài, lại nghe tuổi trẻ ngân giáp tướng quân lạnh lùng nói: "Khai nhà kho, tốc lấy mười thạch cường cung dư ta!"
Quân giới kho rời thành tường chỉ có mấy trượng xa, mười thạch cung thực mau đưa đến, Chu Trúc Trinh ở mọi người khiếp sợ đến nghẹn họng nhìn trân trối biểu tình hạ giơ lên cự cung, vãn cái trăng tròn, một mũi tên bắn đi ra ngoài!
Hai ngón tay thô vũ tiễn phá không mà đi, nơi xa Bắc Hồ kỵ binh trung một người hét lên rồi ngã gục, ngực bị vũ tiễn xuyên cái đại động, mang theo vẻ mặt khó có thể tin nuốt khí.
Chu Trúc Trinh buông cường cung, lạnh nhạt nói: "Dục hư ta đạo tâm giả, giết không tha."
Mọi người còn không có phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, liền thấy dưới thành Bắc Hồ binh lính lập tức đại loạn!
Có tinh thông hồ ngữ giả ngưng thần nghe xong một lát, cả kinh nói: "Người chết là Bắc Hồ Thiền Vu!"
Quân sư nhanh chóng quyết định, mệnh lệnh binh lính đem cửa thành đổ bao cát dọn khai. Hắn xoay người đối Chu Trúc Trinh nói: "Tướng quân! Ta quân sĩ khí ngẩng cao, đối diện rắn mất đầu, đúng là nhất cử phá địch rất tốt thời cơ!"
"Hảo!" Chu Trúc Trinh buông cường cung, rút kiếm liền đi, "Ta suất binh ra khỏi thành, bên trong thành phòng vệ liền giao cho các ngươi!"
Cửa thành mở rộng ra, ngân giáp tướng quân mang theo tình cảm quần chúng xúc động phẫn nộ, chiến ý tăng vọt năm vạn Trấn Bắc quân kỵ binh xông ra ngoài!
Bắc Hồ kỵ binh trải qua quá lúc trước công thành, đã tử thương gần vạn người. Hiện giờ chỉ còn bốn vạn kỵ binh, đại đa số còn không có tới kịp lên ngựa, lại bị đột nhiên rơi xuống mưa to cùng Thiền Vu bị giết liên hoàn đả kích, sĩ khí đê mê, thậm chí có người từ bỏ chống cự, xoay người chạy trốn. Trấn Bắc quân một đường xung phong liều chết qua đi, giống như thu hoạch rơm rạ giống nhau thu hoạch Hồ Lỗ tánh mạng.
Trường Nhạc ba năm thu, Trấn Quốc Đại tướng quân Chu Chiêu Huệ suất Trấn Bắc quân với Thiên Lan Quan đại phá Bắc Hồ, giết địch gần năm vạn.
Vào đêm, Thiên Lan Quan trong ngoài đèn đuốc sáng trưng, kết thúc chiến đấu Trấn Bắc quân ở quét tước chiến trường. Chu Trúc Trinh dỡ xuống áo giáp, ăn chút gì, hơi chút nghỉ ngơi trong chốc lát, liền trở lại nghị sự đường, triệu tập các vị tướng lãnh làm chiến hậu thương vong hội báo.
Số liệu thực mau liền tổng kết ra tới.
Tuy rằng hậu kỳ bọn họ chiếm cứ ưu thế áp đảo, nhưng giai đoạn trước Bắc Hồ công thành khi, hai bên thương vong đều thập phần thảm trọng. Này dịch qua đi, Trấn Bắc quân 9000 nhiều người chết trận, 7000 nhiều người bị thương, trong đó tuyệt đại đa số là thủ thành bước tốt. Chu Trúc Trinh phân phó đi xuống, vì chết trận binh lính người nhà phát tiền an ủi; đem Hồi Xuân Đan sửa chữa sau phương thuốc mở rộng, cung trị liệu thương binh chi dùng.
"Ta có cái ý tưởng." Tuân Vũ chuyển hướng Chu Trúc Trinh, "Bắc Hồ tuy rằng binh hùng tướng mạnh, nhưng dân cư thưa thớt, này năm vạn binh mã hẳn là đã là bọn họ có thể thấu ra cực hạn. Nếu chủ lực đã diệt, không bằng chỉ huy bắc phạt, bức bách bọn họ bắc dời quá A Mã Nhĩ núi non, như thế nhưng bảo Thiên Lan trăm năm không việc gì."
Còn lại tướng lãnh đều tỏ vẻ đồng ý, Chu Trúc Trinh nhìn xem đại gia không có dị nghị, gật đầu: "Vậy ngày mai sáng sớm, cả đội xuất phát."
Tan họp sau mọi người từng người trở về nghỉ ngơi. Chu Trúc Trinh đóng lại phòng môn, còn không có bắt đầu tu luyện, liền nghe được điện tử âm ở bên tai vang lên: "Ký chủ, đã lâu không thấy oa."
"Phải không?" Chu Trúc Trinh ngữ khí mang theo điểm nghi hoặc, "Ta nhưng thật ra không có cảm thấy —— đại khái là bởi vì ta không thế nào muốn gặp đến ngươi đi."
Hệ thống bị nghẹn một chút, nhưng nó đã thói quen, cũng không để ý: "Ngài hôm nay là chuyện như thế nào? Đổi tính? Đột nhiên như vậy đại khai sát giới? Không sợ có tổn hại đạo tâm?"
"Đại khai sát giới?" Chu Trúc Trinh cười cười, "Nếu tới, vậy đừng đi rồi bái. Có lá gan làm xâm lược, liền phải có chết giác ngộ."
Nàng tuy rằng bị sinh hoạt bức bách, đan phù khí trận bốn đạo kiêm tu, nhưng trong xương cốt vẫn là mang theo kiếm tu sát khí cùng kiên quyết.
...... Khả năng còn có một chút, đại đa số kiếm tu đều có, phá hư dục cùng ham muốn chinh phục.
"Bổn quân giết người chính là thuận theo đạo tâm việc làm, gì nói có tổn hại?" Đạo quân đạm nhiên nói.
Hệ thống lại một lần cảm nhận được ký chủ hung tàn.
Nó không hề rối rắm vấn đề này, mở ra Tấn Giang bình luận khu.
Võng hữu một hề: Đợt thao tác này 666! Tướng quân soái khí!
Võng hữu phong nếu: Ha ha ha ha, Thiền Vu nội tâm là hỏng mất, cấp nữ chủ rải hoa!
Võng hữu Nini con thỏ: Quân sư hảo đáng yêu, này đối cp ta ăn!
......
"Ngài lần này được đến chính nhị phân bình luận đã vượt qua một trăm điều." Hệ thống nói, "Hơn nữa lúc trước, tổng cộng 169 điều. Nghịch tập nhiệm vụ đã hoàn thành, là lập tức rời đi vẫn là kéo dài nhiệm vụ thời gian?"
"Kéo dài đi." Chu Trúc Trinh đỡ trán, "Ta còn có chút sự tình không xử lý xong."
Này đó người đọc nhắc nhở nàng, không riêng muốn dàn xếp hảo Trấn Bắc quân, còn muốn báo cho Tuân Vũ tình hình thực tế.
Đạo quân thực ưu sầu, chẳng sợ phía trước có năm vạn Bắc Hồ kỵ binh đều không có như vậy ưu sầu quá.
Nàng am hiểu đánh nhau, lại không am hiểu xử lý cảm tình vấn đề a uy!
Liền Tuân Vũ cái kia trạng thái, nàng sợ vạch trần chân tướng hắn sẽ đi cực đoan.
...... Nói khẳng định là muốn nói, nhưng là nói như thế nào, lúc nào cơ nói, nàng còn phải hảo hảo ngẫm lại.
......
Ngày hôm sau buổi sáng, Trấn Bắc quân năm vạn kỵ binh chuẩn bị xuất chinh, dựa theo tù binh cung ra tin tức hướng Bắc Hồ vương trướng phương hướng tới gần, chưa đến vương trướng, đối phương đã thu thập đồ vật nghe tiếng liền chuồn.
Bọn họ dùng hơn mười ngày thời gian, đem Bắc Hồ tứ đại bộ lạc tính cả vương trướng cùng nhau chạy tới mặt bắc A Mã Nhĩ núi non lấy bắc, luân hãm gần trăm năm Thiên Lan Quan đến A Mã Nhĩ núi non tảng lớn lãnh thổ bị toàn bộ thu hồi.
Từ đây, Trung Nguyên vương triều nhưng trú đóng ở A Mã Nhĩ núi non, lấy này vì nơi hiểm yếu cách trở, ngăn cản ngoại lỗ, lưu đày khu vực cũng bị hoa vào quan nội, không cần lại lo lắng ngoại tộc cướp bóc.
Thiên Lan Quan rất ít có như vậy náo nhiệt quá.
Quảng cáo
Giáo trường thượng bày mấy ngàn trương cái bàn, quân sĩ quan tướng thôi bôi hoán trản, đúng là ở khai khánh công yến.
"Muốn ta nói, lần này đại thắng, Chu tướng quân đương cư đầu công!" Tiên phong tướng quân cười nói, bưng chén rượu khắp nơi nhìn xung quanh một trận, lại không thấy được cái kia hình bóng quen thuộc, "Di? Chu tướng quân đi đâu vậy?"
Bọn họ này một bàn ngồi tất cả đều là cao cấp tướng lãnh, mọi người hai mặt nhìn nhau, đều là vẻ mặt mê mang.
Rõ ràng phía trước còn ở nơi này, như thế nào nháy mắt liền không thấy bóng dáng?
Đương cư đầu công Chu tướng quân ở chạy tới biên cảnh pháo đài trên đường.
Cánh đồng bát ngát gian tựa hồ chỉ còn lại có này một người một con, trong trời đêm đầy trời sao trời lập loè, thân ở này một mảnh trong thiên địa, tâm cảnh phá lệ bình tĩnh cùng an tường.
Vứt đi thạch bảo xuất hiện ở trước mắt, vọng trên đài như cũ đứng lặng ngân giáp tướng quân.
Này phụ cận phạm vi trăm dặm một người cũng không có, Chu Trúc Trinh cũng lười đến che dấu, từ trên lưng ngựa nhảy lên, thả người phiêu thượng hiểu rõ vọng đài.
"Tạ Ngọc." Nàng từ nhẫn trữ vật lấy ra khối lệnh bài cho hắn xem, đó là Hô Đê Thiền Vu tín vật, "Bắc Hồ Thiền Vu đã bị ta tru sát, cơ hồ toàn bộ sinh lực đều bị tiêu diệt. Vương trướng bị bắt di chuyển qua A Mã Nhĩ núi non, ít nhất trong vòng trăm năm lại vô lực lượng cùng Trung Nguyên một trận chiến."
Nàng thực nghiêm túc mà nhìn chằm chằm hắn đôi mắt.
"Ngươi chấp niệm tiêu sao?"
Tạ Ngọc nhìn nhìn kia khối lệnh bài, đột nhiên ngửa mặt lên trời cười to, cười cười lấy tay che mặt, chậm rãi cung hạ thân, khóc ra tới.
Mấy chục năm tới không cam lòng cùng phẫn uất, vô pháp giải quyết hậm hực cùng đau khổ, đều theo này một trận khóc rống dần dần tiêu tán.
Chu Trúc Trinh yên lặng bồi, chờ hắn phát tiết xong rồi cảm xúc, từ nhẫn trữ vật lấy ra một đống hương nến cùng tiền giấy, ở trước mặt hắn đốt sạch, tiền giấy liền xuất hiện ở Tạ Ngọc trong tay, hồn phách của hắn cũng ngưng thật không ít.
"Tới rồi địa phủ còn muốn dừng lại một trận, hẳn là còn sẽ có chút tiêu phí, này đó tiền giấy ngươi lấy hảo, ta đưa ngươi đi luân hồi."
Chu Trúc Trinh bấm tay niệm thần chú, niệm động Vãng Sinh Chú, Tạ Ngọc biểu tình trở nên càng ngày càng bình tĩnh an bình, cuối cùng đối nàng thật sâu vái chào.
"Cảm ơn ngài."
Hắn thân hình dần dần làm nhạt, cuối cùng biến mất vô tung.
Chu Trúc Trinh ở thạch bảo vọng trên đài một mình một người ngồi thật lâu, có chút cảm khái.
Có lẽ chính như Tạ Ngọc chẳng sợ đã là thân chết, cũng muốn ngày qua ngày đứng lặng tại đây, thủ vệ biên quan giống nhau, mỗi người đều có đạo của mình, vô luận là phàm nhân vẫn là tu sĩ, đều ở chính mình trên đường lẻ loi độc hành.
Nàng đột nhiên đứng dậy, triệu ra Quy Chân, ở sao trời cánh đồng bát ngát gian bắt đầu luyện tập Quy Chân Kiếm pháp.
Học tập Quy Chân Kiếm pháp đệ nhất trọng, yêu cầu đạt tới Trúc Cơ tu vi, sau này mỗi tăng lên một cái đại cảnh giới có thể học tập tiếp theo trọng kiếm pháp. Nàng đến nay mới thôi, chỉ học được trước hai trọng, Nguyên Anh kỳ đệ tam trọng kiếm pháp còn không có tới kịp học tập.
Kiếm khí tung hoành, nhanh chóng như điện, rộng rãi như rồng bay ở thiên, linh hoạt nếu giao long nhập hải, nước chảy mây trôi, không bàn mà hợp ý nhau Thiên Đạo.
Trước hai trọng kiếm pháp luyện xong, nàng mở ra phong ấn truyền thừa, lập tức tiến vào đệ tam trọng kiếm pháp luyện tập.
Quy Chân Kiếm pháp là Quy Chân Kiếm đời trước chủ nhân, thượng cổ thời kỳ một vị kinh tài tuyệt diễm thiên tài tu sĩ sáng lập, truyền thuyết hắn lấy Tử Hoàng Trúc luyện Quy Chân Kiếm, tự nghĩ ra Quy Chân Kiếm pháp, sau lại ngã xuống với viễn cổ thời kỳ thần ma đại chiến, Quy Chân Kiếm cũng không biết tung tích.
—— vị kia thiên tài tu sĩ, chính là lãnh nàng nhập đạo người, nàng chưa bao giờ gặp mặt sư phụ, Trùng Nguyên Tiên Tôn.
Nàng tiếp thu chính là Trùng Nguyên Tiên Tôn truyền thừa, không môn không phái, cho nên kiến quốc trước không có tổ chức thời điểm đều là một người độc lai độc vãng. Thẳng đến kiến quốc sau đăng ký đặc thù nhân sĩ thời điểm mới bị tìm ra, vừa tiếp xúc còn lại đồng đạo, liền khiến cho Tu Chân giới chấn động.
Vô hắn, Chu Trúc Trinh thực lực thật sự quá cường, khi đó nàng là Chủng Hoa Gia có thể đếm được trên đầu ngón tay Kim Đan tu sĩ trung tuổi trẻ nhất một vị, sau lại còn lại vài vị tọa hóa, nàng liền thành duy nhất một vị Kim Đan tu sĩ.
Biến thái nhất chính là, nàng là cái kiêm tu đan phù khí trận bốn đạo kiếm tu.
Đan phù khí trận kiếm, này năm đạo nghiên tập trong đó tùy ý một đạo đều không phải chuyện dễ, càng đừng nói năm đạo đồng tu, chẳng sợ ở tu chân cực thịnh thời kỳ, cũng không có nhiều ít tu sĩ dám như vậy làm, càng không nói đến đương đại?
Hơn nữa vị này ở mỗi một đạo thượng tạo nghệ đều không thấp, chút nào không thua kém với chuyên tu thứ nhất tu sĩ.
Rất dài một đoạn thời gian, mọi người xem Chu Trúc Trinh ánh mắt đều giống ở vây xem gấu trúc.
Quốc bảo cấp · hung tàn · quý hiếm giống loài.
Chu Trúc Trinh bản nhân là không có gì cảm giác, nàng nhập đạo tới nay một trăm năm hơn, không có tiếp xúc quá bất luận cái gì một cái sống tu sĩ, thuần túy là đi theo Trùng Nguyên Tiên Tôn giáo trình học tập, Trùng Nguyên Tiên Tôn bản nhân cũng là cái yêu nghiệt cấp bậc thiên tài, cho nên Chu Trúc Trinh cũng không hiểu biết chính mình thiên phú cao đến tình trạng gì, chỉ đương tất cả mọi người là như thế.
...... Đương nhiên sau lại phát hiện cũng không phải.
Trùng Nguyên Tiên Tôn sáng lập Quy Chân Kiếm pháp khi đã là Chân Tiên cảnh giới, cho nên này bộ kiếm pháp phân cửu trọng, có thể vẫn luôn tu đến Chân Tiên. Có lẽ là bởi vì là thượng cổ thời kỳ công pháp, Quy Chân Kiếm pháp cùng tồn thế tuyệt đại đa số công pháp có thập phần lộ rõ sai biệt. Giống nhau công pháp đều là ấn tu vi tăng lên trục tầng sau này tu luyện, mà về thật kiếm pháp lại là ấn tâm cảnh tăng lên trục tầng tu luyện.
Bình thường công pháp đều này đây tu sĩ tự thân chứa đựng linh lực vì nguyên, mượn dùng tâm pháp khẩu quyết chờ rèn luyện pháp thuật chiêu thức; mà về thật kiếm pháp cùng Thiên Đạo phù hợp trình độ cực cao, phát huy uy lực phương thức không chỉ có chỉ có thuyên chuyển tự thân linh lực, thậm chí có thể dẫn động thiên địa linh khí, sinh ra phi thường khủng bố công kích hiệu quả.
Nhưng mà nếu muốn dẫn động thiên địa linh khí, cần thiết muốn sử nhất chiêu nhất thức hợp đại đạo mới được.
Đại khái là bởi vì tâm cảnh càng cao, đối thiên đạo pháp tắc thể ngộ cũng liền càng sâu, mới có thể phát huy ra Quy Chân Kiếm pháp chân chính uy lực, Trùng Nguyên Tiên Tôn dụng tâm cảnh tăng lên làm tu luyện phân tầng tuyến, lại không dự đoán được thần ma đại chiến sau, thượng cổ thời kỳ kết thúc, theo thời đại biến thiên, vô luận là môn phái vẫn là tán tu, đối tâm cảnh coi trọng đều càng ngày càng rơi chậm lại, cùng chi tướng phản chính là đối tu vi một mặt theo đuổi.
Loại này đối tăng lên tu vi theo đuổi thậm chí tới rồi tiếp cận bệnh trạng nông nỗi. Đại lượng tu sĩ thông qua cắn dược mạnh mẽ tiến giai, đan đạo một lần trở thành được hoan nghênh nhất đạo thống. Dục tốc bất đạt thức tu luyện đúng là ngắn hạn nội khiến cho toàn bộ Tu Chân giới tu sĩ cấp cao số lượng đại đại gia tăng, tu chân văn minh tiến vào từ trước tới nay nhất phồn vinh thời kỳ. Nhưng loại này tu luyện hình thức tệ đoan thẳng đến mấy trăm năm sau mới bại lộ ra tới ——
Mạnh mẽ hướng quan tu sĩ tâm cảnh không đủ, tu luyện giai đoạn trước có lẽ còn có thể cắn dược cường hướng, càng đi cao giai đi, liền càng là nối nghiệp vô lực, tu sĩ cấp cao dùng hướng quan đan dược lại cực kỳ thưa thớt khó được, vì tiếp tục tiến giai, không đến mức sống sờ sờ tạp chết ở một cái cảnh giới thượng, người tu chân nhóm bắt đầu liều mạng tranh đoạt luyện đan sở cần linh thảo linh vật, thậm chí liền chưa trưởng thành cây non cũng không buông tha, cứ thế mãi, tài nguyên càng ngày càng ít, thọ nguyên đem mãn tu sĩ lại càng ngày càng nhiều.
Đại lượng tu sĩ khủng hoảng lên.
Kỳ thật loại tình huống này, nếu có thể trầm hạ tâm tư, hảo hảo bổ sung tâm cảnh thượng không đủ, chưa chắc không thể càng tiến thêm một bước, nhưng khi đó toàn bộ Tu Chân giới đều lâm vào tuyệt vọng bên trong, giả dối phồn hoa bị hoàn toàn đánh nát, các đại đỉnh cấp thế lực đều bắt đầu lẫn nhau chinh phạt, tầng dưới chót tiểu thế lực cùng tán tu càng là một mảnh hỗn loạn.
Kia trường hạo kiếp sau lại bị gọi hắc ám trăm năm, dài dòng hỗn chiến cùng tài nguyên cướp đoạt lúc sau, tu chân văn minh hoàn toàn xuống dốc, Tu Chân giới tiến vào mạt pháp thời kỳ.
Chu Trúc Trinh may mắn mà sinh ra ở trăm năm hạo kiếp lúc sau, càng may mắn chính là, nàng trực tiếp thông qua thượng cổ Chân Tiên truyền thừa nhập đạo, thiếu đi rồi không ít đường vòng.
Linh đài trung đệ tam quay về thật kiếm pháp giải phong, một cổ nhìn không thấy lực lượng bắt đầu lôi kéo nàng làm ra động tác. Quy Chân Kiếm pháp phi thường đặc thù, nó là không có cố định chiêu thức, chỉ có thể cấp một cái đại khái phương hướng, làm tu luyện giả chính mình sờ soạng thích hợp chính mình chiêu thức, bởi vậy yêu cầu cực cao ngộ tính mới có thể tu luyện.
Đây cũng là Trùng Nguyên Tiên Tôn nhiều năm như vậy cũng chưa tìm được đồ đệ nguyên nhân chi nhất, tu luyện Quy Chân Kiếm pháp điều kiện thật sự là quá hà khắc rồi.
Chu Trúc Trinh ngưng thần tĩnh khí, nàng tâm cảnh đã đạt tới Nguyên Anh trung kỳ trình độ, thực mau liền bắt được cảm giác.
Nàng động tác càng ngày càng lưu sướng, vận mệnh chú định thượng cảm Thiên Đạo, Quy Chân Kiếm nơi đi qua dẫn động linh khí, ở chung quanh lưu lại từng đạo thật sâu vết kiếm.
Này bộ kiếm pháp, mới là nàng độc thân hành tẩu thế gian, không chỗ nào sợ hãi át chủ bài.
Chẳng sợ tu vi bị áp chế, chỉ cần tâm cảnh còn ở, nàng liền làm theo có thể cùng cùng giai tu sĩ có một trận chiến chi lực.
Tự cổ chí kim, cũng chưa nghe nói qua có ai có thể áp chế tâm cảnh.
Chân trời nổi lên mặt trời, Chu Trúc Trinh thu kiếm, vào thạch bảo, từ ngầm đào ra Tạ Ngọc di cốt, ở nhẫn trữ vật tìm cái hộp gỗ trang hảo, cưỡi ngựa trở về đuổi.
Nàng chạy về Thiên Lan Quan chỗ ở thời điểm, nhìn đến Tuân Vũ lẳng lặng đứng ở cửa, tựa hồ đợi nàng thật lâu.
"Ngài...... Đi đâu vậy?"
Chu Trúc Trinh xoay người xuống ngựa, đem trong lòng ngực ôm hộp gỗ đôi tay đưa cho hắn, lại lấy ra một khối bạc chất nhãn đặt ở cái hộp gỗ mặt.
Nhãn thượng khắc dấu một hàng thể chữ Khải.
Thiên Lan Quan định biên Đại tướng quân Tạ Ngọc.
Tuân Vũ biểu tình khiếp sợ, thật lâu không nói gì.
......
Chu Trúc Trinh nguyên bản là chờ Tuân Vũ mở miệng hỏi nàng là như thế nào tìm được Tạ Ngọc di cốt, hoặc là hỏi điểm khác đồ vật cũng thành, nàng liền có thể đem chính mình tạm đại Chu Chiêu Huệ thân phận sự tình nói thẳng ra.
Nhưng Tuân Vũ chung quy không hỏi. Hắn đem Tạ Ngọc di cốt an táng ở Thiên Lan Quan nội một chỗ mộ địa, nơi này chôn đều là thủ quan chết trận tướng sĩ.
Đạo quân chờ đợi một đoạn thời gian, đại khái minh bạch điểm cái gì.
Nàng trong khoảng thời gian này cố ý vô tình hiển lộ không ít khác thường, Tuân Vũ tuyệt đối không thể không có phát hiện.
Đứa nhỏ này rất thông minh, hẳn là đã sớm đoán được cái gì, vẫn luôn không có động tác, phỏng chừng là không dám đối mặt sự thật.
Quảng cáo
...... Ngươi vĩnh viễn cũng kêu không tỉnh một cái giả bộ ngủ người.
Chu Trúc Trinh cẩn thận sửa sang lại một chút ngôn ngữ, đang chuẩn bị tìm Tuân Vũ trường đàm một lần, lại không thể không tạm thời gác lại cái này kế hoạch.
Vài vị khách không mời mà đến tới cửa, yêu cầu nàng suất thân binh khải hoàn hồi triều tiếp thu phong thưởng.
"Theo lý mà nói, đánh xong thắng trận lúc sau khải hoàn hồi triều thụ phong, giống như cũng không có gì vấn đề. Nhưng việc này từ Sở Hàn trong miệng nói ra, ta như thế nào liền cảm thấy như vậy dối trá đâu?" Chu Trúc Trinh trầm tư.
"Bình thường dưới tình huống, hồi triều tiếp thu phong thưởng chính là tam quân chủ yếu tướng lãnh cùng có công chi sĩ." Tuân Vũ bình tĩnh mà chỉ ra, "Sẽ không làm ngài đơn độc mang một ngàn thân binh hồi triều."
"Nói cách khác này ở giữa đại hữu văn chương lạc?" Đạo quân cảm thấy có điểm ý tứ, "Hắn muốn làm gì? Trực tiếp giết chết ta? Ta vừa mới đánh bại Bắc Hồ, Sở Hàn hẳn là không muốn trên lưng tàn hại công thần thanh danh. Đó là tưởng trước giam lỏng? Sau đó quá một đoạn thời gian giết chết?"
"...... Tướng quân, ngài nghiêm túc một chút." Tuân Vũ thực bất đắc dĩ, "Hắn dù sao cũng là cái hoàng đế, trên tay còn nắm Tây Nam cùng Đông Nam hai quân hai mươi vạn binh mã, còn có các nơi phủ binh cùng kinh thành mười hai vệ, ngài hiện tại rất nguy hiểm."
"Ngươi nếu còn như vậy bình tĩnh, khẳng định đã nghĩ tới biện pháp đi."
Tuân Vũ nhấp khẩu trà, nói: "Chúng ta hiện tại có hai con đường, một là ủng binh tự lập, hoa thổ xưng vương. Nhưng như vậy thế tất sẽ thu nhận mấy chục vạn binh mã thảo phạt; nhị sao...... Tiền trạm trở về sử, làm bộ nghe không hiểu bọn họ ý tứ, lấy thỉnh thưởng chi danh, đem mười vạn binh mã hơn phân nửa đều mang về, Sở Hàn nhất định không dám ở kinh thành phụ cận tổng số vạn binh mã khai chiến, cũng cũng không dám đối ngài động thủ."
"Ý kiến hay." Chu Trúc Trinh gật gật đầu, "Vậy ấn con đường thứ hai làm đi."
Tuân Vũ tự thân xuất mã, vừa lừa lại gạt mà đem sứ giả tặng trở về. Hắn cùng Chu Trúc Trinh cùng nhau lãnh mười vạn binh mã trong đó chín vạn, thu thập một chút liền nhổ trại xuất phát, chuẩn bị khải hoàn hồi triều.
Đội ngũ đi đến nửa đường thời điểm, lại có một vị sứ giả đêm khuya tới chơi, cầm Sở Hàn tín vật, nói là muốn gặp Chu Chiêu Huệ, có chuyện quan trọng thương lượng.
Vị này "Sứ giả" cả người khóa lại to rộng áo đen, mũ choàng kéo xuống tới, mũ duyên che đậy nửa khuôn mặt, thấy không rõ khuôn mặt, lại có thể thông qua lả lướt dáng người cùng kiều mềm thanh âm phân biệt ra là cái nữ tử.
Nàng khăng khăng muốn cùng Chu Chiêu Huệ đơn độc nói chuyện, Tuân Vũ có chút không yên tâm, tưởng cùng đi ở bên, bị Chu Trúc Trinh khuyên trở về.
Chờ đến trong trướng không có những người khác thời điểm, sứ giả mới kéo xuống mũ choàng.
Chu Trúc Trinh nhìn đến nàng mặt, khẽ nhíu mày.
"Là ngươi?"
Áo đen nữ tử tuyết da hoa mạo, mắt hạnh quỳnh mũi, sinh đến tinh xảo tú mỹ, khí chất thượng giai, dáng vẻ đoan trang, vừa thấy biết ngay là danh môn khuê tú.
Nàng ở Chu Chiêu Huệ trong trí nhớ nhìn đến quá gương mặt này.
Chu Trúc Trinh thẳng ngồi chủ vị, thái độ cũng không khách khí: "Không biết Hoàng Hậu nương nương đêm khuya tới đây, có gì phải làm sao? Ngài đây là tự mình ra cung đi?"
Thẩm Du cười cười, ở một bên ghế trên ngồi xuống: "Cũng không tính, ta nguyên bản hẳn là ở trường hoa chùa lễ Phật, tới đây phi vì việc tư, mà là...... Thiên hạ sự."
"Hoàng Hậu nương nương lời này ý gì?" Chu Trúc Trinh chậm rãi nhăn lại mi.
"Chu tướng quân vừa mới rời đi kinh thành khi, Thừa tướng với truy từng vào cung cùng Sở Hàn mật đàm, lần này triệu ngài hồi kinh, phi vì tiếp thu phong thưởng, mà là ý ở vắt chanh bỏ vỏ." Thẩm Du xoa xoa ống tay áo bên cạnh, "Ta xem tướng quân vẫn chưa ấn bệ hạ chiếu lệnh hành sự, mà là mang theo mấy vạn binh mã đi theo, nghĩ đến là sớm có phòng bị?"
"Ta phòng không đề phòng, là ta chính mình sự tình, ngươi vì cái gì muốn nói cho ta cái này?"
Thẩm Du xem nàng thần sắc có chút đề phòng, trong mắt đôi đầy ý cười, mở miệng lại thập phần nghiêm túc: "Trường Nhạc đế Sở Hàn, sa vào thanh sắc, nghi kỵ công thần, lời nói việc làm mê muội, khủng nguy xã tắc. Du đã cùng Tây Nam quân chủ tướng Ngụy Minh Huy mật nghị quá, cũng Ngụy Tưởng Thẩm tạ tứ đại thế gia, chỉ đợi cơ hội tốt vừa đến, cộng đồng khởi sự, phế hôn quân, lập tân đế!"
Oa nga.
Đây là muốn tạo phản a!
Có ý tứ, rất có ý tứ.
Đạo quân cân nhắc một chút: "Cho nên ngươi muốn làm hoàng đế?"
"Không." Thẩm Du đột nhiên tiến lên một bước, hướng về phía nàng quỳ xuống, "Du nguyện phụ tá minh quân, khai trăm đại chi khơi dòng, thành thiên thu chi đế nghiệp!"
"......" Chu Trúc Trinh dùng thần thức cùng hệ thống giao lưu, "Ta hiện tại này có tính không khoác hoàng bào."
Hệ thống: "......"
"Ngươi trước đứng lên đi." Chu Trúc Trinh ngón tay một chút một chút gõ tay vịn, "Phế Sở Hàn, cái này ta không ý kiến. Bất quá ngươi dù sao cũng phải cho ta giải thích một chút nguyên nhân đi? Ngươi dù sao cũng là Sở Hàn Hoàng Hậu."
Nàng không thể không hoài nghi Thẩm Du động cơ cùng mục đích.
Thẩm Du lui về phía sau một bước, ngồi ở bên người nàng ghế trên. Nàng trầm mặc một lát, vén lên làn váy nói: "Ngài xem."
Chu Trúc Trinh theo nàng ánh mắt xem đi xuống, nhăn mày, làn váy tiếp theo song nho nhỏ kim liên, còn không đến nàng chân lớn lên một phần hai.
"Chu tướng quân, ngài không biết." Thẩm Du cười đến thực bi thương, "Ta là thật sự, thật sự thực hâm mộ ngài."
"Ngài có thể sa trường giết địch, kiến công lập nghiệp, tuy là nữ tử chi thân, cũng nhưng tay cầm trọng binh, vì một phương đại tướng. Du không bao lâu tuy vây với hậu trạch, cũng thường thường nghe nói ngài sự tích, đối ngài thập phần ngưỡng mộ. Thế nhân toàn hèn hạ nữ tử, ba tấc kim liên trói buộc hành động, nữ đức nữ huấn trói buộc tư tưởng, tam tòng tứ đức trói buộc chung thân...... Du tuy là nữ tử, từ nhỏ cũng thục đọc luận ngữ quốc sách, kinh sử điển tịch, thường hoài biến chế cách tân, cải thiên hoán nhật chi tưởng. Nhưng mà lễ giáo không dung! Thế tục không dung! Thiên hạ không dung!"
"Nghe nói ngài đóng giữ Thiên Lan Quan, nhiều lần đánh lui ngoại địch xâm lược, du thập phần kính nể. Ngài trải qua cực đại mà ủng hộ ta...... Bởi vậy du sử đưa vào cung, vì chính là thân cư địa vị cao, chỉ có như vậy, mới có thể tiếp xúc đến cao tầng quan viên tướng lãnh, mới có cơ hội trọng cả ngày mà."
Thẩm Du đột nhiên ngẩng đầu, trong ánh mắt sáng rọi rạng rỡ: "Ta tưởng thay đổi này hết thảy!"
Chu Trúc Trinh trầm mặc một trận: "Vậy ngươi vì sao phải phụ tá ta xưng đế đâu?"
"Ngài trong tay nắm mười vạn Trấn Bắc quân là toàn bộ Ninh Triều tinh nhuệ nhất một chi bộ đội." Thẩm Du nói, "Hơn nữa bọn họ đối ngài thập phần trung thành."
Nàng không có xuống chút nữa nói, Chu Trúc Trinh lại lập tức minh bạch nàng ý tứ.
Nếu nàng chính mình muốn đăng cơ, không có binh quyền nơi tay, ngôi vị hoàng đế rất có thể bên lạc nhà hắn. Nhưng nếu là Chu Chiêu Huệ làm hoàng đế liền đơn giản nhiều.
Báng súng ra chính quyền sao.
Này muội tử nhưng thật ra...... Rất thật thành.
"Du đã thuyết phục Ngụy Minh Huy, chỉ cần ngài gật đầu, chờ đến Trấn Bắc quân vào thành thụ phong ngày ấy, bên trong thành Trấn Bắc quân cùng ngoài thành Tây Nam quân liền sẽ cộng đồng khởi sự, bức lui Đông Nam quân, khống chế kinh thành mười hai vệ cùng các quyền quý phủ đệ, bằng tiểu nhân đại giới bắt lấy hoàng thành, trừ bỏ Sở Hàn...... Đãi ngài vào chỗ lúc sau, Thẩm Du nguyện đảm nhiệm tương chức, mặc cho ra roi, chỉ cầu có cơ hội mở ra khát vọng."
Nàng lại lần nữa quỳ xuống khấu đầu.
"Cầu bệ hạ nhận lời."
"Đừng nóng vội sửa miệng a." Chu Trúc Trinh vô ngữ nói, "Muốn ta xuất binh cũng không phải không được, bất quá này hoàng đế vẫn là ngươi đi làm đi, ta có chuyện rất trọng yếu muốn đi giải quyết, giúp ngươi ngồi ổn ngôi vị hoàng đế, liền phải rời đi."
Này lại là ngoài ý muốn chi hỉ.
Thẩm Du luôn mãi dò hỏi, xác nhận nàng thật sự đối ngôi vị hoàng đế không hề hứng thú, hoàn toàn yên lòng. Hai người liền tại đây đêm khuya tường tận mà thương thảo kế hoạch thực thi mỗi một cái chi tiết, ngày thứ hai sắc trời không rõ là lúc, Thẩm Du liền hướng nàng từ biệt, đi trước chạy về kinh thành.
Chu Trúc Trinh đứng ở doanh trước, nhìn theo nàng xe ngựa rời đi, lắc đầu cười cười, đột nhiên lại có chút thở dài.
"Chu Chiêu Huệ a......"
"Làm sao vậy?" Hệ thống hỏi.
"Không có việc gì." Đạo quân khoanh tay, xoay người đi tìm Tuân Vũ thuyết minh ngọn nguồn đi.
......
Rốt cuộc tới rồi đại quân vào thành ngày này.
Sở Hàn phía trước phải đến tin tức, Chu Chiêu Huệ không chỉ có mang theo nàng thân binh trở về, còn nhiều mang theo chín vạn Trấn Bắc quân, nhất thời buồn bực khó làm, nhưng bởi vì khải hoàn hồi triều danh nghĩa, không thể đem bọn họ cự chi ngoài thành, cư nhiên là dọn khởi cục đá tạp chính mình chân.
Chu Trúc Trinh ở Thiên Lan Quan một dịch trung khai mười thạch cường cung bắn chết Bắc Hồ Thiền Vu sự tình sớm đã truyền quay lại kinh thành, đang nói thư người trong miệng càng thêm vô cùng kì diệu, đem nàng nói được cùng hạ phàm cứu vớt thương sinh thần tiên giống nhau, trong lúc nhất thời chiến thần chi danh nhà nhà đều biết. Nghe nói vị này tướng quân muốn còn triều, kinh thành muôn người đều đổ xô ra đường, đi thông hoàng cung con đường hai bên chen đầy vây xem bá tánh.
"Tới tới!"
Quảng cáo
"Mau xem bên kia!"
Mọi người nhịn không được ngừng thở, đội ngũ đằng trước tuổi trẻ tướng quân thân khoác bạc khải, cưỡi tuyết trắng không một ti tạp sắc tuấn mã, uy nghiêm trầm ổn, oai hùng bất phàm.
Quả nhiên là Võ Khúc Tinh quân hạ phàm.
Ở nàng phía sau, huyền giáp vệ đội lặng im mà chỉnh tề mà tiến lên qua đi, quân dung nghiêm chỉnh, khí thế bàng bạc.
Quân đội hơn phân nửa vào thành thời điểm, đột nhiên có cái thị vệ trang điểm người phá khai duy trì trật tự nha dịch, một cái bước xa liền vọt tới kia ngân giáp tướng quân trước mặt, cầm trong tay đoản chủy triều nàng đâm tới!
Mọi người phát ra một tiếng thét kinh hãi, lại thấy kia ngân giáp tướng quân nghiêng người một tránh, bắt lấy cánh tay hắn liền đem hắn nhắc tới tới ngã trên mặt đất.
Nàng ở mã, bá mà một tiếng từ sau lưng rút ra trường kiếm, để ở hắn yết hầu thượng, cao giọng quát hỏi: "Người nào phái ngươi tiến đến hành thích?"
"Đừng giết ta!" Té ngã trên đất nam tử kinh sợ lui về phía sau, "Là hoàng đế, là hoàng đế phái ta tới giết ngươi!"
Lời vừa nói ra, toàn trường ồ lên.
Chu Trúc Trinh lập tức dương kiếm, lạnh lùng nói: "Hoàng Thượng đăng cơ ba năm, vô công với bá tánh xã tắc, trầm mê hưởng lạc, không để ý tới chính vụ, hiện giờ còn muốn tàn hại công thần, định là có tiểu nhân từ giữa quấy phá, tả hữu, lập tức tùy ta vào cung, thanh quân sườn!"
"Thanh quân sườn!"
Trận này biến cố phát sinh ở giây lát chi gian.
Vì nghênh đón đại quân khải hoàn, cửa thành đến cung thành con đường đã bị dọn sạch. Chu Trúc Trinh một tiếng hiệu lệnh, sớm có chuẩn bị Trấn Bắc quân giục ngựa chạy nhanh, một đường thông suốt mà đánh vào hoàng thành. Hoàng thành ngoại đóng giữ Ngự lâm quân lúc này mới phản ứng lại đây, lại phải làm ra chống cự đã muộn rồi.
Ngự lâm quân huấn luyện cường độ kỳ thật cũng không thấp, nhưng cùng đóng giữ biên cương kinh nghiệm sa trường Trấn Bắc quân so sánh với chênh lệch thật sự quá lớn, thực mau bại hạ trận tới, chủ tướng cũng bị bắt làm tù binh.
Ngoài thành cũng truyền đến tiếng kêu.
Chu Trúc Trinh mệnh tiên phong tướng quân mang một nửa binh mã ra khỏi thành đi chi viện Tây Nam quân, lại làm Tuân Vũ mang binh đi khống chế môn phiệt thế gia, chính mình mang theo thân vệ bước vào cửa cung.
Kiêu Dũng Vệ đã khống chế toàn bộ cung thành, Chu Trúc Trinh đứng ở cung tường trong vòng, nhìn quanh bốn phía một vòng, rất là cảm khái.
Nàng lại đã trở lại.
—— lấy bức vua thoái vị tướng lãnh thân phận.
Thẩm Du phái tới nội giám đã ở cửa cung chờ, Chu Trúc Trinh đi theo hắn phía sau, hướng Dưỡng Tâm Điện phương hướng đi.
Dưỡng Tâm Điện bên ngoài một vòng trên đầu cột lấy màu trắng dải lụa cung nữ cùng thị vệ, trong tay đều cầm binh khí, nhìn đến bọn họ lập tức hành lễ nhường đường.
Này đó đều là Thẩm Du người.
Chu Trúc Trinh bước vào Dưỡng Tâm Điện, sân vắng tản bộ triều nội thất đi đến.
Sở Hàn bị hai cái thị vệ ấn ở một bên, trên đầu sa quan cũng bị kéo xuống, phi đầu tán phát, rất là chật vật. Hắn giãy giụa ngẩng đầu, nhìn đến người đến là nàng, giận dữ nói: "Chu Chiêu Huệ! Trẫm đối đãi ngươi không tệ! Ngươi hôm nay suất quân bức vua thoái vị, ý muốn như thế nào?"
"Nga." Chu Trúc Trinh thẳng ở một bên trên ghế ngồi xuống, cấp chính mình đổ ly trà, "Bắc đuổi Hồ Lỗ sau, lập tức mệnh ta suất thân vệ hồi kinh, ý đồ vắt chanh bỏ vỏ, thật đúng là đãi ta không tệ a."
"Ta muốn làm cái gì, ngươi không phải rất rõ ràng sao? Hà tất biết rõ cố hỏi?"
"Ngươi......" Sở Hàn sắc mặt thanh lại bạch, hắn đột nhiên ý thức được sự tình đã hoàn toàn lệch khỏi quỹ đạo nguyên bản đoán trước. Hắn hướng ngoài cửa sổ nhìn lại, ánh sáng mặt trời chiếu ở lạnh băng huyền giáp thượng, phản xạ ra chói mắt quang.
"...... Chiêu Huệ." Sở Hàn rốt cuộc tỉnh táo lại, đè thấp thanh âm, cắn răng phóng thấp dáng người nói, "Ngươi đừng như vậy...... Mưu nghịch là tử tội, ngươi hiện tại triệt binh, trẫm còn có thể cho ngươi cơ hội, lập ngươi vì Hoàng Hậu, huỷ bỏ hậu cung......"
"Ngươi nghe qua một câu sao?" Chu Trúc Trinh xoay chuyển trong tay xanh thẫm men gốm sứ ly.
"Cái gì?"
"Kẻ trộm cuốc bị chém, cướp đoạt chính quyền giả......" Chu Trúc Trinh cười cười, "Hầu."
Sở Hàn kinh hãi.
"Bệ hạ vừa rồi nói, muốn lập Chu tướng quân vì Hoàng Hậu?" Một đạo uyển chuyển giọng nữ ở cửa vang lên, mang theo hai phân thiên chân nói, "Kia bệ hạ là tính toán phế đi ta sao?"
Thẩm Du mặc một cái chính màu đỏ cung trang, bước vào cửa điện, ở Sở Hàn nghẹn họng nhìn trân trối biểu tình trung đối Chu Trúc Trinh hơi hơi một phúc, "Thẩm Du gặp qua Chu tướng quân."
"Bệ hạ không cần đa lễ."
Sở Hàn cảm giác đại não một mảnh hỗn độn, hắn có chút choáng váng đầu: "Các ngươi, ngươi chẳng lẽ là muốn hiệu tiền triều Hiếu Nhân Hoàng Hậu cử chỉ......"
Thẩm Du đi đến trước mặt hắn, trên mặt còn treo tươi cười, ra tay lại không lưu tình chút nào.
"Bệ hạ, Hiếu Nhân Hoàng Hậu chỉ là đăng cơ vi đế, mà ta, tưởng thay đổi triều đại."
Sở Hàn ánh mắt dời xuống, một phen chủy thủ trát thấu hắn trái tim. Hắn mở to hai mắt, đến chết đều không rõ sự tình đi như thế nào tới rồi này một bước.
Thẩm Du rút ra chủy thủ, máu tươi phun tung toé mà ra, đem nàng đỏ thẫm cung trang nhiễm đến nhan sắc càng sâu. Nàng bỏ qua chủy thủ, phân phó tả hữu nói: "Che dấu bệ hạ gian thần đem bệ hạ giết hại. Ta chờ cứu giá chậm trễ, đã không cách nào xoay chuyển tình thế."
Nàng dừng một chút: "Chuẩn bị bắt đầu đại rửa sạch đi."
......
Đông Nam quân cũng không có làm ra quá nhiều chống cự, chủ soái vốn chính là đầu cơ khéo đưa đẩy người, vừa thấy Trấn Bắc quân tiến đến chi viện, lập tức minh bạch đây là một hồi có dự mưu chính biến. Mười chín vạn đối thượng mười vạn, Đông Nam quân chủ soái lập tức từ bỏ chống cự, dứt khoát lưu loát mà đầu thành.
Trận này gió lốc vẫn chưa tạo thành rất lớn tổn thất, chính quyền quá độ đến miễn cưỡng xem như vững vàng.
Trường Nhạc ba năm, ninh ai đế Sở Hàn ngu ngốc vô đạo, tin vào lời gièm pha, cuối cùng bị gian thần giết chết. Hoàng Hậu Thẩm Du tam từ đế vị, cuối cùng ở trọng thần liên danh tấu thỉnh hạ đăng cơ, định quốc hiệu vì tấn, cải nguyên Thiên Khải, xưng Thiên Khải đế.
Thiên Khải đế lên ngôi sau, lấy lôi đình thủ đoạn trấn áp hết thảy phản đối tiếng động, bỏ cũ thay mới kinh thành mười hai vệ tướng lãnh, thiết lập đồ vật hai xưởng theo dõi triều thần hướng đi. Đãi cục diện chính trị ổn định lúc sau, Thiên Khải đế phát xuống một loạt chiếu lệnh, tăng mạnh biên phòng, giảm thuế ruộng mà thu thương thuế, quảng khai thương lộ duy trì buôn bán bên ngoài, mặt khác ở cả nước trong phạm vi cấm bó chân, cổ vũ nữ tử tham dự sinh sản lao động, cũng với lần đầu tiên ân khoa trước tuyên bố nữ tử nhưng báo danh tham gia văn võ khoa cử, vào triều làm quan.
Mưa thu tí tách tí tách, lôi cuốn nhè nhẹ lạnh lẽo, súc rửa rớt cửa chợ vết máu.
Chu Trúc Trinh căng bính dù giấy từ bên đường đi qua, một thân màu trắng đạo bào không dính bụi trần.
"Tân tăng chính nhị phân bình luận 157 điều." Điện tử âm ở nàng bên tai vang lên.
Màu xanh lục quầng sáng ở nàng trước mắt triển khai.
Võng hữu tuyệt không phải xuẩn manh: Cấp nữ chủ chấm điểm!
Võng hữu xương sọ sinh hoa: Soái tạc! Tiểu tỷ tỷ cầu gả! Hoặc là ta gả cũng có thể!
Võng hữu thủy mộc gió núi: Nói thật...... Ta cho rằng Hoàng Hậu nương nương thích tướng quân tới????
Chu Trúc Trinh: "......"
Hệ thống cười đến vui sướng khi người gặp họa: "Ha ha ha ha ha ta cảm thấy thực không tồi a ha ha ha!"
Đạo quân lạnh nhạt mặt, đại khái xem một chút liền đóng cửa bình luận khu.
"Lần này chính biến, chính là đã chết không ít người a." Hệ thống kéo thanh âm nói.
"Không có một hồi biến cách không phải thành lập ở máu tươi cùng sinh mệnh phía trên." Chu Trúc Trinh thanh âm bình đạm, "Ngươi không cần âm dương quái khí, điểm này nhân quả, bổn quân còn chịu nổi."
"Huống chi, ta tin tưởng Thẩm Du sẽ là cái ưu tú chấp chính giả." Nàng hướng tới tướng quân phủ phương hướng đi đến, "Nếu có lòng mang khó chịu dự mưu kẻ báo thù, hướng ta tới."
Thẩm Du có thể ở thâm cung bên trong âm thầm trù tính, làm tiền triều trọng thần nguyện trung thành với nàng, còn có thể cân bằng hảo các đại thế gia chi gian ích lợi quan hệ, làm cho bọn họ nguyện ý duy trì nàng xưng đế, bản thân đã thuyết minh nàng năng lực bất phàm, huống hồ Thẩm Du ở quân trướng mật đàm phía trước đã bố trí hảo này hết thảy, liền tính chính mình cự tuyệt tương trợ, Thẩm Du cũng nhất định sẽ khởi sự, nói vậy tổn thất ngược lại lớn hơn nữa, còn không bằng trợ nàng một phen, lấy ưu thế áp đảo cướp lấy thắng lợi.
Nếu muốn thay đổi triều đại hành biến cách cử chỉ, không riêng phải có lý tưởng cùng dã tâm, càng phải có cùng chi tướng phù năng lực. Thẩm Du đã thỏa mãn này mấy cái điều kiện, Chu Trúc Trinh ra tay tương trợ cũng là trải qua châm chước quyết định.
Hiện tại còn dư lại một kiện chuyện quan trọng phải làm.
......
Tết Nguyên Tiêu đêm trước, Tuân Vũ thu được một phong thơ kiện, là Chu Trúc Trinh thư tay, ước hắn hướng Vĩnh Ninh bờ sông một ngô.
Hắn đúng hẹn đi trước, không có mang bất luận cái gì tùy tùng, ở bờ sông biên một cây cây liễu hạ thấy được nàng.
Hai người sóng vai ở bờ biển đứng trong chốc lát, hình như hoa sen hà đèn từ thượng du xuôi dòng trôi nổi mà xuống, màu cam quang mang tinh tinh điểm điểm nối thành một mảnh, mỹ lệ mà lại đồ sộ, phảng phất ngân hà giữa dòng động sao trời.
"Ngươi biết không?" Chu Trúc Trinh nói, "Luân hồi tựa như này con sông, mỗi một cái linh hồn đều là trong đó trôi nổi một trản hà đèn. Nhưng hà hội đèn lồng tắt, linh hồn sẽ không. Tử vong chẳng qua là một khác đoạn lữ trình bắt đầu."
Tuân Vũ đã rơi lệ đầy mặt.
"Ngươi đã sớm phát hiện." Chu Trúc Trinh ngữ khí thực bình tĩnh, "Chu Chiêu Huệ hồi kinh sau bị thương nặng không trị, ta chịu người gửi gắm, tạm đại nàng thân phận một đoạn thời gian."
Nàng mệnh lệnh hệ thống hủy diệt ảo thuật, xoay người đối mặt Tuân Vũ.
Đây là một kiện thực tàn nhẫn sự, nhưng hắn cần thiết đối mặt hiện thực.
Tuân Vũ chậm rãi ngồi xổm xuống, đem mặt vùi vào trong tay áo.
Hắn xác thật sớm có dự cảm, từ nàng lần đầu tiên giao cho hắn kia thần kỳ thuốc bột khi liền phát hiện một chút không đúng, sau lại đủ loại dấu hiệu càng thêm gia tăng loại này suy đoán.
Đúng vậy, hắn tướng quân bị thương như vậy trọng, quân y luôn mãi phân phó nhất định phải tĩnh dưỡng, nàng lại vẫn cứ một người một con bôn trở lại kinh thành, như thế nào sẽ không xảy ra chuyện?
Hắn không tiếng động rơi lệ một trận, đột nhiên từ trong lòng ngực lấy ra một phen chủy thủ, một đao trát hướng chính mình trái tim.
Chu Trúc Trinh sớm có đoán trước, một đạo linh lực đánh ra, chủy thủ bay ra đi rất xa.
"Nếu nàng còn trên đời, tất nhiên không hy vọng ngươi làm như vậy." Chu Trúc Trinh từ nhẫn trữ vật lấy ra khối khăn lụa, nhét vào hắn trong tay, "Luân hồi phía trước, sở hữu linh hồn đều sẽ bị tẩy đi ký ức, cho dù ngươi hiện tại tự sát đi tìm nàng, kiếp sau các ngươi cũng sẽ không nhớ rõ lẫn nhau."
Tuân Vũ lặng im thật lâu thật lâu, đột nhiên hướng tới nàng quỳ xuống.
"Ngài là hạ phàm thần tiên, phải không?" Hắn thật sâu dập đầu, "Ngài nhất định có biện pháp, đúng không...... Cầu ngài, giúp giúp ta...... Ta chỉ cần một cái cùng nàng gặp lại cơ hội."
Chu Trúc Trinh thở dài.
"Từ xưa đến nay, ý đồ can thiệp luân hồi, hơn phân nửa là không có gì hảo kết quả......" Nàng nói, "Ta là tu sĩ, lại phi Chân Tiên, tìm không được linh hồn của nàng, trừ phi ngươi có thể tu luyện đến hóa thần trở lên cảnh giới, hoặc nhưng từ trong luân hồi nhìn thấy một tia tung tích. Nhiên con đường gian nguy, phi có đại nghị lực giả không thể hành, còn muốn thừa nhận lôi kiếp chi khổ, ngươi có bằng lòng hay không?"
"Dù cho tan xương nát thịt, cũng không hối rồi."
Quảng cáo
Đạo quân gật gật đầu, đầu ngón tay hiện lên một chút linh quang, bay vào hắn ấn đường.
Tuân Vũ hôn mê qua đi, Chu Trúc Trinh đem hắn dọn đến cây liễu hạ dựa vào, ở bờ biển đứng yên thật lâu.
Những việc này đều xử lý xong rồi, nàng cũng nên chuẩn bị rời đi.
Chu Trúc Trinh hướng Thẩm Du từ biệt, nói rõ có việc muốn làm, các nàng phía trước liền đạt thành chung nhận thức, lập tức Thẩm Du cũng không hề giữ lại.
Thiên Khải nguyên niên hai tháng, Trấn Quốc tướng quân Chu Chiêu Huệ hướng triều đình thượng thư xin từ chức, Thiên Khải đế chuẩn, người kế nhiệm mệnh Tuân Vũ vì Trấn Bắc tướng quân, lãnh Trấn Bắc quân chủ soái chi chức, phòng thủ Thiên Lan Quan.
Lúc này không cần chạy như vậy xa, Chu Trúc Trinh ở kinh thành ngoại tìm cái không người rừng cây nhỏ, chuẩn bị rời đi cái này cốt truyện thế giới.
Quen thuộc quầng sáng ở trước mắt xuất hiện, đạo quân ấn hạ viết đúng vậy cái nút, bị thời không đường hầm hít vào đi trước một giây, nghe được hệ thống vui sướng mà nói: "Tiếp theo cái thế giới khó khăn nhỏ lại, xem như cho ngài nghỉ phép cốt truyện thế giới, không cần quá cảm tạ ta nga ~"
Nó không nói lời nào còn hảo, nó nói ra như vậy câu nói, Chu Trúc Trinh ngược lại có chút khẩn trương.
Xuyên qua thời không đường hầm, một đoạn ký ức ngay sau đó truyền vào nàng trong óc. Xem xong nguyên chủ ký ức, đạo quân mặt đen.
Ha hả, còn cảm tạ, nàng tưởng ấn chết cái này phá hệ thống!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên Nữ Xứng Đổi Nghề Tu Tiên
عاطفيةNguồn: wiki dịch Tác giả: vân mặc hạ Mạt pháp thời đại lam tinh cuối cùng một cái Kim Đan tu sĩ chu trúc trinh độ Nguyên Anh thiên kiếp khi xuyên qua, còn trói định một cái cái gọi là "Nữ xứng nghịch tập hệ thống". Hệ thống: "Ký chủ, phía dưới chính...