Màu ngân bạch dinh dưỡng khoang cái nắp hoạt khai, Chu Trúc Trinh tránh đi bác sĩ duỗi lại đây nâng tay, đi ra dinh dưỡng khoang.
"Phòng thay quần áo ở nơi nào?"
Ăn mặc màu trắng chế phục nam tính beta bác sĩ chỉ về phía sau mặt một phiến màu bạc cửa nhỏ, Chu Trúc Trinh theo hắn ngón tay phương hướng xem qua đi, lược điểm gật đầu một cái, đi qua.
Màu bạc cửa nhỏ ở trước mắt khép lại, beta bác sĩ có điểm buồn bực.
Này một cái Omega không phải phía trước đều cáo bệnh nguy sao? Như thế nào vừa ra tới là có thể hành động tự nhiên?
Chu Trúc Trinh vào phòng thay quần áo, thay cho trên người màu bạc phòng hộ phục, mở ra một bên tắm vòi sen vòi phun súc rửa rớt trên người dinh dưỡng dịch.
Nàng kéo ra ngăn tủ, bên trong một loạt tất cả đều là một cái nhan sắc phòng hộ phục.
Chu Trúc Trinh từ nhẫn trữ vật tìm chính mình bên người quần áo thay, lại mặc một cái nhuyễn giáp, mới ở bên ngoài tròng lên phòng hộ phục.
Thế giới này rất là không giống bình thường.
Thế giới này nhân loại tổng cộng phân sáu loại giới tính, phân biệt là Alpha nam, Alpha nữ, beta nam, beta nữ, Omega nam cùng Omega nữ.
Kỳ thật cũng có thể nói là ba loại giới tính. Alpha là sức chiến đấu mạnh nhất giới tính, giống nhau đảm nhiệm chiến sĩ cùng người lãnh đạo; beta là số lượng nhiều nhất giới tính, sinh dục suất so thấp, nhưng dân cư số đếm đại, một đôi beta vợ chồng cả đời đại khái có thể sinh dục một hai đứa nhỏ, sinh ra hài tử đại bộ phận cũng là beta; Omega còn lại là nhất thưa thớt giới tính, muốn nói đặc điểm...... Đại khái là sinh dục suất rất cao, hơn nữa cùng Alpha kết hợp hậu sinh ra hài tử đại bộ phận là dị năng cấp bậc rất cao Alpha, tiểu bộ phận là Omega.
Nguyên chủ chính là một cái Omega nữ tính, tên gọi Chu Nhĩ Nhã.
Kỳ quái, phía trước mấy cái cốt truyện thế giới đến địa điểm đều ở cùng loại Chủng Hoa Gia quốc gia, giảng tiếng Hoa còn có thể lý giải vì song song thế giới; này đều tới rồi ngoại tinh cầu, nơi này nhân vi cái gì như cũ sử dụng tiếng Trung đâu?
Chu Trúc Trinh đổi hảo quần áo, đẩy cửa ra đi ra ngoài.
"Chu Nhĩ Nhã tiểu thư." Tóc vàng beta bác sĩ ở bên ngoài chờ đã lâu, thấy nàng ra tới lập tức đón nhận đi, "Tin tức tố ức chế tề đã tiêm vào qua, thỉnh đến bên này, cuối cùng kiểm tra một lần, các hạng số liệu bình thường nói, ngươi liền có thể đi trở về."
Chu Trúc Trinh đi theo hắn xuyên qua thật dài màu trắng hành lang, hành lang cuối là một phiến màu xám bạc môn, bác sĩ móc ra trương tấm card xoát một chút, đại môn hướng một bên hoạt khai.
Phòng này trung ương là một cái hình tròn đài, mặt ngoài giống màn hình giống nhau, tựa hồ là pha lê làm, chung quanh còn có một ít lung tung rối loạn dụng cụ, bác sĩ đi đến một bên màn hình mặt sau, ý bảo nàng trạm đi lên.
Đạo quân không rõ nguyên do mà đứng lên trên.
"Tích! Nhiệt độ cơ thể bình thường!"
"Tích! Tim đập bình thường!"
"Tích! Huyết áp bình thường!"
......
"Hảo, ngươi có thể xuống dưới......" Bác sĩ nửa câu sau lời nói còn chưa nói xong, dụng cụ đột nhiên bắt đầu cuồng vang.
"Tích! Tích! Tích! Cảnh cáo! Dị năng từ trường số liệu dị thường!"
Bác sĩ ngây người ngẩn ngơ, nhìn về phía ánh mắt của nàng mang lên khiếp sợ.
"Omega? Dị năng giả?"
Chu Trúc Trinh: "???"
"Dị năng giả? Ngươi không nên giúp ta che dấu một chút sao?" Nàng dùng thần thức cùng hệ thống giao lưu.
"Ta cho rằng thích hợp mà hiển lộ ra một ít khác hẳn với thường nhân chỗ có trợ giúp ngài hoàn thành nhiệm vụ." Hệ thống trả lời.
beta bác sĩ đối với trên cổ tay máy truyền tin nói nói mấy câu, không quá một hồi, một đám nhân viên y tế từ bên ngoài vọt tiến vào, một bộ phận vây quanh ở bên người nàng, tò mò mà đánh giá nàng; một khác bộ phận đi xem màn hình.
"Lại ra một cái Omega dị năng giả a......"
"Ai, cũng không biết lần này cái này có thể sống bao lâu, cũng không nên giống như trước những cái đó Omega dị năng giả giống nhau luẩn quẩn trong lòng mới hảo."
"Trước mang nàng đi thí nghiệm một chút dị năng cấp bậc đi, chạy nhanh đăng ký thượng, học viện Thần Tinh phi thuyền còn đang chờ tiếp người trở về."
Chu Trúc Trinh đi theo bọn họ tới rồi một cái khác trong phòng, phòng này tứ phía tường đều lập loè kim loại ánh sáng, tựa hồ là một loại đặc thù tài liệu. beta bác sĩ cho nàng mang lên một cái hợp với rất nhiều tuyến mũ giáp, liền lui đi ra ngoài.
Đạo quân thực nghiêm túc mà đối hệ thống nói: "Cái này làm cho ta nghĩ tới chúng ta thế giới kia một cái võng nghiện trị liệu chuyên gia, nhân xưng lôi điện Pháp Vương dương vĩnh tin."
Hệ thống: "Ha, ha ha......"
Chi lạp ——
Mỏng manh điện lưu từ đầu khôi thượng truyền đến.
Chu Trúc Trinh: "......"
"Mau đối với tường công kích a!" Hệ thống có điểm sốt ruột.
Tuy rằng điểm này điện lưu đối với một cái lôi linh căn tu sĩ tới nói cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể, vì không cho bên ngoài bác sĩ phát hiện không đúng, Chu Trúc Trinh vẫn là phối hợp một chút.
Không cần bấm tay niệm thần chú phụ trợ, nàng hơi hơi giơ tay, một đạo màu tím tia chớp ở lòng bàn tay ngưng tụ mà thành, cùng kim loại mặt tường tiếp xúc đến nháy mắt trán ra muôn vàn điện quang.
"Oanh!"
Mũ giáp thượng điện lưu biến mất, phòng môn bị kéo ra.
"A cấp lôi hệ dị năng giả!" beta bác sĩ đầy mặt hưng phấn, "Hi nguyệt đế quốc từ trước tới nay cái thứ hai A cấp Omega dị năng giả!"
"Kia cái thứ nhất đâu?" Chu Trúc Trinh hỏi.
"Ách......" beta bác sĩ mắc kẹt, "Đó là thật lâu trước kia sự...... Chu Nhĩ Nhã tiểu thư, chúng ta trước đưa ngài hồi trường học."
Nguyên chủ đi học ở học viện Thần Tinh, cái này trường học chỉ tiếp thu Omega học viên, cũng là hi nguyệt đế quốc duy nhất một khu nhà Omega đại học.
Toàn bộ hi nguyệt đế quốc mấy tỷ công dân, ở nên giáo liền đọc Omega tổng cộng cũng liền mấy vạn người, đủ để thể hiện ra cái này quần thể quý hiếm trình độ.
Từ nguyên chủ trong trí nhớ xem, Omega là không hơn không kém đặc thù giai cấp, cho dù xuất thân bình thường beta gia đình, tương lai cũng nhất định có thể gả cho có quyền thế Alpha. Một cái Omega từ sinh ra bắt đầu, hưởng thụ chính là tốt nhất đãi ngộ, vô luận đi đến nơi nào đều có đặc quyền chiếu cố, cho dù là phạm vào tội, hơn phân nửa cũng sẽ không trọng phán, càng sẽ không bị xử tử, nhiều nhất chính là xứng cấp một cái tích cóp đủ rồi quân công Alpha sinh nhi dục nữ...... Lại xưng Omega quyền được miễn.
Đạo quân cảm thấy này quả thực chính là chim hoàng yến giống nhau sinh hoạt.
Từ nhỏ đã bị cẩm y ngọc thực mà cung, tới rồi tuổi gả cho một cái Alpha, bị hoàn toàn dấu hiệu lúc sau liền rốt cuộc vô pháp giải trừ, nếu Alpha chết đi cũng sẽ tùy theo hậm hực mà chết...... Thật là đáng sợ, quả thực là vi phạm nhân tính.
Chu Trúc Trinh thượng học viện Thần Tinh phái tới tiếp nàng loại nhỏ phi thuyền, trên phi thuyền beta nhân viên công tác hữu hảo hỏi: "Vị đồng học này, phi thuyền đi trong quá trình khả năng sẽ có chút không khoẻ, nếu ngươi cảm thấy không thoải mái nói, có thể đi dinh dưỡng khoang ngủ một giấc, thực mau chúng ta liền đến."
Dù sao cũng là thân kiều thể nhuyễn Omega, hẳn là hảo hảo chiếu cố.
"...... Không cần cảm ơn." Chu Trúc Trinh nói, "Ta liền tưởng đứng ở nơi này nhìn xem phong cảnh."
Phi thuyền, thực mau liền chạy ra khỏi tầng khí quyển, ở mênh mang vũ trụ trung đi tới.
Nàng vừa rồi tiếp thu kiểm tra bệnh viện là hi nguyệt đế quốc mẫu tinh Omega chuyên chúc bệnh viện, học viện Thần Tinh không ở mẫu tinh, ở ly mẫu tinh không xa một viên du lịch / hành tinh thượng.
Muốn nói nguyên chủ là như thế nào tiến bệnh viện...... Việc này lại nói tiếp kỳ thật cũng không phức tạp.
Học viện Thần Tinh mỗi năm sẽ tổ chức một lần nghệ thuật tiết, mời các giới tuổi trẻ đầy hứa hẹn ưu tú Alpha tiến đến tham gia —— hảo đi nói trắng ra là chính là tập thể thân cận đại hội, một ít chính khách có đôi khi cũng tới phủng cổ động. Omega sinh hoạt động thái từ trước đến nay vì hi nguyệt đế quốc sở hữu Alpha sở chú ý, mỗi năm một lần nghệ thuật tiết càng không cần phải nói, toàn đế quốc đều là độ cao coi trọng.
Trước đó không lâu vừa mới kết thúc nghệ thuật tiết thượng, ra một chuyện lớn —— một cái sắp tiến vào động dục kỳ Omega trộm lưu vào tiến đến tham gia tiệc tối Đại hoàng tử nguyên Kỳ phòng nghỉ, ý đồ dùng tin tức tố dụ hoặc Đại hoàng tử, kết quả đối phương chính là đứng vững Omega động dục kỳ nồng đậm tin tức tố, đem người ném đi ra ngoài.
Nghe nói là bởi vì Đại hoàng tử trong lòng đã có một cái khác Omega.
Bị ném văng ra Omega rớt vào phòng nghỉ bên ngoài một cái hồ nước, có căn điện cao thế tuyến không biết khi nào cắt đứt, kéo ở hồ nước, kết quả đem này chỉ Omega trực tiếp điện ngất xỉu đi, khẩn cấp đưa hướng mẫu tinh trị liệu.
Ân, này chỉ Omega chính là Chu Nhĩ Nhã.
Việc này vừa ra, hi nguyệt đế quốc trên mạng liền sôi trào.
Một bộ phận võng hữu thập phần kính nể Đại hoàng tử lâm Omega mà không loạn phong độ —— phải biết rằng kia chính là Omega! Động dục kỳ tin tức tố có thể làm phạm vi mười dặm Alpha tất cả đều vì này điên cuồng Omega!
Một khác bộ phận võng hữu tỏ vẻ thập phần oán giận —— Omega như vậy trân quý, như thế nào có thể như vậy thô bạo mà đối đãi đáng yêu mảnh mai Omega! Cho dù là đế quốc hoàng tử cũng không thể làm như vậy!
Cuối cùng một bộ phận võng hữu bình tĩnh mà tỏ vẻ, khuyết điểm thương tổn Omega là trọng tội, hoàng tử hẳn là đã chịu tương ứng trừng phạt.
Tất cả mọi người ở chú ý một sự kiện —— này chỉ Omega đến tột cùng đã chết không có?
Nếu Omega tử vong, Đại hoàng tử khả năng sẽ bị sung quân đến tiền tuyến đi cùng lợi na đế quốc quân đội chiến đấu, thậm chí có khả năng mất đi quyền kế thừa.
Đương nhiên này đó Chu Trúc Trinh cũng không biết.
Lần đầu tiên vũ trụ đi mới mẻ cảm qua đi lúc sau, đạo quân lâm vào trầm tư.
# xin giúp đỡ, ta xuyên qua đến ngoại tinh cầu, nơi này chỉ có ta một con nhân loại làm sao bây giờ? #
Nàng phỏng đoán một chút hệ thống đem nàng ném đến thế giới này ý đồ.
Tinh tế thời đại, quốc gia lực lượng quân sự thập phần cường đại, nếu nàng hiện tại thật là Trúc Cơ tu vi, hiển nhiên là không đủ để chống lại, thế giới này đối Omega hạn chế lại rất nhiều, nếu nàng tưởng mau rời khỏi thế giới này, chỉ sợ cũng muốn dựa theo nó ý tứ đi rồi.
Đạo quân nhướng mày.
Nó không khỏi đối chính mình quá tự tin.
Nàng thoạt nhìn như là một cái sẽ đi tầm thường lộ người sao?
Đừng nói nàng đã đánh thức Quy Chân Kiếm linh, chính là nàng không có đánh thức Quy Chân Kiếm, đan phù khí trận bốn đạo cũng có thể làm nàng phát huy ra vượt cấp thực lực, không nói đem cái này đế quốc tiêu diệt, trốn chạy vẫn là cũng đủ.
Bất quá như vậy thế tất hấp dẫn toàn đế quốc chú ý, không đến vạn bất đắc dĩ, tận lực vẫn là không cần làm như vậy.
"Ta cần thiết nhắc nhở ngài, đế quốc pháp luật quy định, Omega tiến vào động dục kỳ một năm nội cần thiết tuyển định phối ngẫu, nếu không quốc gia sẽ cưỡng chế phân phối nga ~"
"Nga."
"Ngài không tức giận?"
"Ta vì cái gì muốn sinh khí." Chu Trúc Trinh thực bình tĩnh, "Ta theo chân bọn họ căn bản không phải cùng cái chủng tộc."
Nàng chỉ là tạm đại Chu Nhĩ Nhã thân phận, lại không phải thật sự biến thành có dấu hiệu tuyến sẽ phát ra tin tức tố còn có thể sinh hài tử Omega. Cùng lắm thì đến lúc đó trực tiếp trốn chạy sao.
Nàng khoanh tay nhìn ra xa vũ trụ trung muôn vàn sao trời: "Hiện tại, ta là thật sự một người."Ước chừng bốn năm cái giờ sau, phi thuyền ở thiên Thần Tinh hàng thiên cảng hạ xuống rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên Nữ Xứng Đổi Nghề Tu Tiên
Storie d'amoreNguồn: wiki dịch Tác giả: vân mặc hạ Mạt pháp thời đại lam tinh cuối cùng một cái Kim Đan tu sĩ chu trúc trinh độ Nguyên Anh thiên kiếp khi xuyên qua, còn trói định một cái cái gọi là "Nữ xứng nghịch tập hệ thống". Hệ thống: "Ký chủ, phía dưới chính...