Nguyên chủ cuộc đời lý lịch phi thường truyền kỳ.
Nàng là ngân hà liên minh thiếu tướng trở lên quân hàm trung, duy nhất một vị không có tinh thần lực tướng quân.
Đến tinh thần lực, liền không thể không nói chuyện cái này cốt truyện thế giới bối cảnh.
Cái này cốt truyện thế giới là cái cùng địa cầu tương tự song song thế giới, công nguyên 2500 năm tả hữu, đã xảy ra một hồi toàn cầu trong phạm vi tai nạn, sử xưng đại tai biến. Đại tai biến lúc sau, một bộ phận nhân loại tiến hóa ra tinh thần lực, có được tinh thần lực nhân loại trở nên càng cường đại hơn, trí lực cũng trở nên càng cao. Lợi dụng tinh thần lực, nhân loại có thể tra xét cảnh vật chung quanh, khống chế mặt khác tha cảm xúc, thậm chí thao túng một ít sản phẩm điện tử. Các nhà khoa học trải qua nhiều năm nghiên cứu, từng bước sờ soạng ra tinh thần lực tác dụng với sản phẩm điện tử quy luật.
—— bọn họ phát hiện, đương mạch điện hiện ra nào đó quy luật thời điểm, là có thể cùng tinh thần lực phát sinh tác dụng. Sử dụng tinh thần lực, nhân loại thậm chí có thể thao túng phức tạp mà tinh vi máy móc, đạt tới dễ sai khiến nông nỗi.
Lợi dụng này một quy luật, hơn nữa tiến hóa xuất tinh thần lực mang đến trí lực thêm thành, nhân loại nhanh chóng nghiên cứu ra tinh tế nhảy lên kỹ thuật, thành công đột phá tinh tế đi thời gian cùng khoảng cách hạn chế, phát hiện càng nhiều nghi cư tinh cầu, thành lập lên khổng lồ ngân hà liên minh.
Mà ở này một trong quá trình, tinh thần lực khởi tới rồi trọng yếu phi thường tác dụng. Một người có được tinh thần lực hạm trưởng là có thể đủ thao khống một con thuyền thậm chí nhiều tao phi thuyền vũ trụ, tiết kiệm đại lượng sức người sức của. Không chỉ có như thế, ứng dụng tinh thần lực, nhân loại thành công ở quân sự, công nghiệp, sinh hoạt chờ các phương diện lấy được đột phá tính tiến triển. Ở ngân hà liên minh, tinh thần lực cấp bậc tối cao nhân loại phần lớn lựa chọn tiến vào bộ đội hoặc là làm nghiên cứu khoa học ngành sản xuất; mặc dù cấp bậc không cao, chỉ cần có được tinh thần lực, ở mặt khác ngành sản xuất cũng sẽ trở thành đoạt tay nhân tài.
Mà nguyên chủ chu nguyên cẩn, không hề tinh thần lực, bằng vào S cấp thể năng cùng siêu cường quân sự tu dưỡng tòng quân sự học viện tốt nghiệp, tiến vào quân đội sau nhiều lần lập chiến công, từ một cái trung úy một đường lên tới thiếu tướng, trở thành toàn bộ ngân hà liên mị truyền kỳ.
Nguyên chủ là ở một lần tuần tra trung xảy ra chuyện, lúc này đây tuần tra đích đến là g207 tinh cầu, cũng là liên mị quan trọng quân sự dự trữ mà. g207 tinh cầu có được một loại tên là tinh thần nguyên tinh quặng, là chế tạo tinh thần lực khôi phục tề cùng tăng mạnh tề trung tâm nguyên liệu.
Lần này tuần tra bảo mật cấp bậc rất cao, nhưng cũng chỉ là một lần thường quy tuần tra mà thôi. Chu nguyên cẩn hướng chính mình thủ trưởng hội báo hành trình tọa độ lúc sau, liền mang theo mười tao tuần tra hạm đi trước mục tiêu tinh vực, lại ở tinh tế nhảy lên cái thứ hai trung chuyển điểm tao ngộ mai phục, bị tam tao chở khách tua bin laser pháo cỡ trung chiến hạm vây quanh, nguyên chủ điều khiển tuần tra hạm bị phá huỷ, khoang thoát hiểm phiêu tới rồi ly sự phát mà so gần g206 tinh cầu cảng hàng không, việc này mới bị phát hiện.
Chu nguyên cẩn tuy rằng may mắn trốn thoát, lại thân bị trọng thương, chuyển tới đệ nhất quân đoàn tiếp thu trị liệu sau, không lâu liền qua đời, nàng đã bị hệ thống ném lại đây.
Chu Trúc Trinh nhắm mắt trầm tư.
Nguyên chủ thủ trưởng tên là mục đậu quân, thế giới này nguyên nam chủ, cũng là chu nguyên cẩn...... Tiền vị hôn phu.
Này đại khái là cái thực cũ kỹ chuyện xưa. Mười năm trước, phổ á tinh hệ xâm chiếm ngân hà liên minh, lúc ấy vẫn là thượng giáo chu nguyên cẩn suất bộ toàn tiêm phổ á tinh hệ vương bài quân đoàn, liền nhảy hai cấp, trao quân hàm thiếu tướng, điều nhiệm đến đệ nhất quân đoàn nhậm phó quan chỉ huy. Mục đậu quân cùng nàng ở chung lâu ngày, dần dần sinh ra cảm tình, hai người ở một năm trước đính hạ hôn ước, lại ở sau đó không lâu chia tay.
Mục đậu quân chủ động đề giải trừ hôn ước, hắn công bố chính mình tìm được rồi chân ái, thân thiết về phía chu nguyên cẩn biểu đạt xin lỗi sau, nhanh chóng cùng một cái khác nữ hài đính hôn, việc này còn khiến cho một trận không lớn không oanh động.
—— mục đậu quân "Chân ái" tên là nhan thanh hạ, là cái diện mạo điềm mỹ kiều mềm nữ hài, đồng dạng không có tinh thần lực, không có gì bất ngờ xảy ra nói, chính là cái này cốt truyện thế giới nguyên nữ chủ.
Chuyện này bị truyền thông cho hấp thụ ánh sáng sau, ăn dưa quần chúng nhóm rất là lòng đầy căm phẫn, thế chu nguyên cẩn bất bình —— mục đậu quân quả nhiên là cái chỉ xem bề ngoài cặn bã! Chu tướng quân nơi nào không hảo, lại, Chu tướng quân lớn lên cũng không kém a, như vậy soái khí tỷ tỷ!
Chu nguyên cẩn đối với việc này phản ứng nhưng thật ra thực bình đạm, nàng thậm chí còn chúc phúc mục đậu quân cùng hắn chân ái, cũng không có hướng quân bộ xin điều nhiệm, như cũ ở đệ nhất quân đoàn đảm nhiệm phó quan chỉ huy.
Đạo quân cảm thấy rất bình thường. Nhan thanh hạ là nguyên nữ chủ sao, dựa theo ngôn tình nhất quán kịch bản, chỉ cần là nữ chủ, liền tính cùng nam chủ quăng tám sào cũng không tới, cũng có thể bị tác giả ngạnh nhấc lên quan hệ...... Bất quá chu nguyên cẩn như thế nào sẽ ở ngân hà liên minh cảnh nội xảy ra chuyện?
Dựa theo trước mấy cái cốt truyện thế giới phát triển, nên sẽ không, là nàng thủ trưởng làm đi?
Không đến mức đi? Như vậy phát rồ sao? Giải trừ hôn ước liền tính, còn muốn đem tiền vị hôn thê xử lý, đây là cọng dây thần kinh nào không đối vẫn là đầu óc có hố a?
Chu Trúc Trinh đang ở tự hỏi này đó lung tung rối loạn sự tình, cửa phòng bệnh tự động môn đột nhiên khai, một cái ăn mặc thâm lam sắc chế phục tuổi trẻ nam nhân bước chân thực nhẹ mà đi vào tới, hướng nàng hành lễ: "Quan chỉ huy."
Đây là nguyên chủ bên người phó quan, tên là Ivey.
"Cái kia...... Ivey, tuần tra hạm thượng hộp đen tìm được rồi sao?" Chu Trúc Trinh đè đè huyệt thái dương, nàng còn không có hoàn toàn chải vuốt rõ ràng nguyên chủ ký ức, duy nhất nhớ rõ chỉ có tuần tra hạm thượng hộp đen. Tìm được hộp đen, mới có thể khôi phục sự phát ngay lúc đó ký lục, không chừng có thể từ giữa phát hiện kẻ tập kích dấu vết để lại.
"Còn không có anh" phó quan Ivey bề ngoài chỉ có 23 bốn bộ dáng, kim sắc đầu tóc mang một chút tự nhiên cuốn, có một đôi xanh biếc sắc đôi mắt, "Nhưng là chúng ta đã tìm được rồi chiến hạm bộ phận mảnh nhỏ, hộp đen hẳn là không lâu lúc sau liền sẽ vớt đi lên."
Hắn cong lưng, trong thanh âm lộ ra thật sâu lo lắng: "Ngài thật sự không có việc gì sao? Bác sĩ vừa rồi cho ta biết ngài trái tim sậu ngừng, đang ở cứu giúp......" Tuy rằng bọn họ tướng quân có được S cấp thể năng, này khôi phục tốc độ không khỏi cũng quá nghịch.
Chu Trúc Trinh: "......"
Nàng lý giải, trước một giây còn kém điểm treo, sau một giây lập tức tung tăng nhảy nhót, này thật sự là quá không khoa học.
...... Không khoa học lại có biện pháp nào, này không phải nàng nồi a!
"Ta cảm giác khá hơn nhiều." Nàng dựa vào đầu giường bình tĩnh mà, "Có lẽ là hồi quang phản chiếu cũng không chuẩn."
Ivey: "!"
"Không, từ từ, ta liền chỉ đùa một chút! Ngươi muốn làm sao!"
Qua hai cái khi, bị đẩy đi làm nguyên bộ kiểm tra Chu Trúc Trinh khắc sâu mà nhận thức đến, vui đùa là không thể loạn khai.
"Thân thể của nàng trạng huống...... Phi thường khỏe mạnh." Bác sĩ tỉ mỉ đem kia phân kiểm tra báo cáo phiên vô số biến, "Từ trước một ít vết thương cũ cũng biến mất vô tung, này quả thực chính là cái kỳ tích! Nàng rõ ràng đã 42 tuổi, thân thể trạng huống lại giống hai mươi tuổi giống nhau khỏe mạnh!"
Tinh tế thời đại, nhân loại tuổi thọ trung bình là hai trăm tuổi trở lên, 40 tuổi đúng là tuổi trẻ lực tráng tuổi tác, bên ngoài thượng cùng hai mươi tuổi không có gì khác biệt, chỉ là chu nguyên cẩn hàng năm tiến hành chiến đấu huấn luyện, trên người để lại một ít ám thương.
Đạo quân vẻ mặt chết lặng.
Ngượng ngùng, nàng năm nay đã hai trăm lẻ sáu tuổi.
Tuy rằng bác sĩ đã xác nhận nàng hoàn toàn khôi phục khỏe mạnh, nhưng không yên tâm phó quan kiên trì dùng xe lăn đem nàng đẩy trở về, Chu Trúc Trinh đành phải lấy tê liệt bệnh tha trạng thái, ngồi xe lăn từ cảng hàng không bước lên hình hàng không hạm.
Nhân loại văn minh khoa học kỹ thuật trình độ rõ ràng so ab văn minh muốn cao không biết nhiều ít cái cấp bậc, tu sửa cảng hàng không quy mô thập phần khổng lồ, Chu Trúc Trinh khắp nơi quan vọng một chút, phát hiện đại hình chiến hạm vận tải thậm chí so ab thế giới kỳ hạm còn muốn lớn hơn gấp đôi.
...... Thoạt nhìn nàng muốn học đồ vật còn rất nhiều đâu.
Bọn họ cưỡi hình hàng không hạm rời đi lâm mặt cảng hàng không, vừa mới tiếp cận mà ngoại cảng hàng không, Chu Trúc Trinh liền thấy một con thuyền xinh đẹp hoa râm sắc tàu chiến.
Hạm thân hiện ra lưu sướng toa hình, cửa sổ mạn tàu phía dưới là thiển bạc sắc dáng thuôn dài hoa văn, phía dưới khảm một chuỗi con số, tựa hồ là tàu chiến đánh số.
Tìm tòi nguyên chủ ký ức, Chu Trúc Trinh biết, đây là nguyên chủ kỳ hạm kình cá mập hào.
Chính là này tao kỳ hạm, năm đó đã từng làm mấy cái đối địch tinh hệ nghe tiếng sợ vỡ mật. Chu nguyên cẩn không có cường đại tinh thần lực, lại có được trác tuyệt chỉ huy kỹ xảo cùng quá tha mưu lược, cơ hồ chưa từng bại tích.
Kỳ hạm mặt bên hoạt khai một cái khẩu tử, hàng không hạm từ cái này nhập khẩu đi vào đình ổn, Ivey đẩy nàng từ hàng không hạm ra tới, cưỡi thang máy tiến vào tầng thứ hai, dọc theo đường đi thấy được không ít ăn mặc thâm lam sắc chế phục quan quân cùng binh lính, nhìn thấy bọn họ đều sẽ hành lễ thăm hỏi.
Chu Trúc Trinh còn không có phát hiện, nàng đã bị toàn hạm trên dưới trở thành tê liệt / gãy chân / cắt chi trọng thương bệnh hoạn, nàng đang ở dùng thần thức điều tra chung quanh một dắt
Thần thức kéo dài tới mở ra, theo mỗi điều hành lang cùng khoang một đường kéo dài, dần dần tra xét tới rồi càng vì thâm nhập địa phương. Một cổ vô hình lực lượng hấp dẫn thần thức không ngừng tới gần.
Đây là......
Lực hấp dẫn mạnh nhất vị trí giống như có một tầng hơi mỏng cái chắn, ngăn trở nàng tới gần. Đạo quân cũng không biết đây là cái gì, nàng dùng thần thức thử một chút, phát hiện này đó cái chắn hình như là có thể đột phá, liền trực tiếp xuyên qua cái chắn, đụng phải bên trong pháp trận.
Kỳ hạm đột nhiên chấn động một chút, tất cả mọi người bắt được bên người lan can hoặc là mặt khác đồ vật cố định trụ thân thể, Ivey lập tức ngồi xổm xuống, chặt chẽ bắt lấy xe lăn tay vịn, thuận tay cho nàng khấu thượng đai an toàn. Hắn mở ra trên cổ tay máy truyền tin, ngữ khí thực vững vàng: "Xảy ra chuyện gì?"
"Nguyên nhân còn ở tra xét nước... Vừa rồi giống như có một cổ đặc biệt cường đại tinh thần lực khống chế kỳ hạm đầu não, làm cho kỳ hạm đại biên độ chuyển hướng!"
"Đặc biệt cường đại tinh thần lực?" Ivey vẻ mặt mê hoặc, "Như thế nào sẽ? Đầu não chỉ ghi vào hạm trưởng cùng phó hạm tinh thần lực, những người khác sao có thể thao khống được kỳ hạm?"
"Thiếu tá, đối phương không phải thông qua nghiệm chứng sau khống chế đầu não." Hạm trưởng cơ hồ muốn khóc ra tới, "Đối phương là mạnh mẽ đột phá chặn lại, ta tinh thần lực hoàn toàn bị cắt đứt......"
Ivey thần sắc biến đổi.
"Thông tri các bộ môn, tiến vào tối cao cảnh giới trạng thái!" Hắn duỗi tay rút ra bên hông súng laser, mở ra bên cạnh một cái phòng nghỉ cửa khoang, đem Chu Trúc Trinh đẩy đi vào.
Đạo quân lăn lộn nửa, chỉ cảm thấy hấp dẫn nàng thần thức đồ vật hình như là từ rất nhiều pháp trận tạo thành một cái tinh vi cơ quan, nàng không có phá hư những cái đó pháp trận, tâm địa lui ra tới. Nhìn đến bên cạnh phó quan cùng binh lính tất cả đều vẻ mặt khẩn trương, nàng có chút nghi hoặc.
"Làm sao vậy, đã xảy ra cái gì sao?"
"Không có việc gì." Ivey đem nàng chặt chẽ che ở sau lưng, "Là ta sơ sót, nếu đối phương có thể ở liên minh bên trong lĩnh vực đối ngài xuống tay, đương nhiên cũng có thể phái người lẻn vào kỳ hạm tiến hành ám sát......"
Chu Trúc Trinh: "???"
Chu nguyên cẩn kỳ hạm ở đệ nhất quân đoàn chữa bệnh tinh bên ngoài tinh vực lọt vào không rõ tinh thần lực khống chế, quân bộ thu được cầu viện lúc sau lập tức phái người ở chữa bệnh tinh cảng hàng không đóng giữ, kình cá mập hào bách hàng lúc sau, Ivey mang theo Chu Trúc Trinh bước lên hàng không hạm trở lại mặt đất cảng, mới vừa vừa rơi xuống đất, lập tức liền có hạng nặng võ trang binh lính tới rồi hộ vệ.
Ivey mang theo nàng bước lên một chiếc trọng đại huyền phù xe, thân xe bị lấp lánh tỏa sáng màu đen kim loại bao vây, chung quanh còn hiểu rõ chiếc huyền phù xe hộ vệ.
Chu Trúc Trinh: "......"
Rốt cuộc đã xảy ra cái gì?
Nàng không hiểu ra sao mà dò hỏi phó quan.
"Kỳ hạm thượng có thích khách, sở hữu khoang cùng nhân viên đều phải một lần nữa kiểm tra một lần." Phó quan có vẻ lo lắng sốt ruột, "Không tìm được tinh thần lực nơi phát ra phía trước, chúng ta còn muốn ở chỗ này tạm thời dừng lại một đoạn thời gian. Ai, không biết muốn đối ngài xuống tay đến tột cùng là đối địch tinh hệ vẫn là ngài trước kia đắc tội quá đồng liêu, cư nhiên như thế từng bước khẩn bức......"
"Ngươi chỉ chính là vừa rồi chấn động sao?" Chu Trúc Trinh hỏi.
"Đúng vậy, hạm trưởng tinh thần lực cấp bậc là a, đối phương nếu có thể đột phá hắn tinh thần lực chặn lại, rất có thể là cái S cấp tinh thần lực giả." Ivey, "Thật sự là quá nguy hiểm, còn hảo ngài không có xảy ra chuyện......"
"Chấn động a......" Đạo quân nghĩ nghĩ, xem bộ dáng này, không tìm đến tinh thần lực nơi phát ra bọn họ là sẽ không bỏ qua, "Là như thế này sao?"
Huyền phù xe ở giữa không trung run lên một chút, đột nhiên vặn ra một cái quỷ dị s hình.
Phó quan: "......!"
......
Chu Trúc Trinh bị mang về quân đoàn bệnh viện, mang theo cái mũ giáp, đẩy mạnh một cái bạch sắc kim loại khoang.
Nàng dựa theo bác sĩ chỉ thị kéo dài tới thần thức, mũ giáp tựa hồ cũng hợp với một cái từ pháp trận tạo thành tinh xảo dụng cụ, có thể dùng thần thức khống chế, một lát sau, kim loại khoang mở ra, nàng bị đẩy ra tới.
Một đám bác sĩ nhìn chằm chằm màn hình nhìn thật lâu thật lâu, châm chước lại châm chước, mới cho ra đáp án.
"Chúng ta cho rằng, chu thiếu tướng có thể là sinh tinh thần lực phong bế giả." Một cái tóc trắng xoá bác sĩ đẩy đẩy mắt kính, "Tinh thần lực phong bế người bệnh là rất khó kiểm tra đo lường ra tới, đại đa số tinh thần lực phong bế giả cùng người thường vô dị, nhưng cá biệt người bệnh có thể thông qua nào đó cơ hội kích phát tinh thần lực...... Chu thiếu tướng lần này bị thương tạo thành trung độ não chấn đãng, khả năng đúng là bởi vì cái này cơ hội, kích phát rồi nàng tinh thần lực."
"Hẳn là xem như nhờ họa được phúc." Hắn điểm linh màn hình, "Căn cứ kiểm tra đo lường kết quả, nàng tinh thần lực cấp bậc đạt tới s, thuộc về cao giai tinh thần lực giả."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên Nữ Xứng Đổi Nghề Tu Tiên
RomanceNguồn: wiki dịch Tác giả: vân mặc hạ Mạt pháp thời đại lam tinh cuối cùng một cái Kim Đan tu sĩ chu trúc trinh độ Nguyên Anh thiên kiếp khi xuyên qua, còn trói định một cái cái gọi là "Nữ xứng nghịch tập hệ thống". Hệ thống: "Ký chủ, phía dưới chính...