Tuyệt Đại ảnh Hậu

373 12 4
                                    

Thượng nửa năm đúng là bọn học sinh sáng tác luận văn thời gian, luận văn tay súng nhu cầu lượng rất đại, Chu Trúc Trinh xem một chút chim cánh cụt đàn nội tuyên bố quảng cáo, tiếp một đơn về ô tô động cơ cải tiến.
Dù sao phi thuyền đẩy mạnh khí cũng là động cơ, hẳn là không sai biệt lắm đi, không giống nhau địa phương nàng lại kiểm số tư liệu bổ sung sao.
Này một thiên luận văn tốt nghiệp yêu cầu là một vạn tự, đối phương cấp ra giá cả là ngàn tự 200.
Luận văn so tiểu thuyết muốn rườm rà nhiều, bất quá cũng may có thể mau chóng bắt được tiền nhuận bút, Chu Trúc Trinh giao một ngàn tự thí bản thảo lúc sau, làm đối phương trước thanh toán 500 nguyên tiền đặt cọc.
Có tiền đặt cọc liền không cần lo lắng lên mạng thời gian không đủ, đối phương đem tiền chuyển nhập nàng cung cấp Alipay tài khoản, Chu Trúc Trinh lập tức đi trước đài tục năm cái giờ võng phí.
Nàng ở võng đi đãi cả ngày, buổi chiều 6 giờ, Chu Trúc Trinh hoàn thành luận văn toàn bản thảo, kiểm tra rồi một chút, không có vấn đề lớn liền cấp đối phương đã phát qua đi.
Đối phương không nghĩ tới nàng cư nhiên cùng ngày là có thể hoàn thành, tra trọng thông qua lúc sau phi thường kinh hỉ, thêm vào cho hai trăm nguyên xem như tiền thưởng.
1700 nguyên nhập trướng, đạo quân mở ra Alipay nhìn thoáng qua, nàng hiện tại ngạch trống tổng cộng là hai ngàn 175 nguyên.
Hiện tại là ba tháng đế, nguyên chủ đã chi trả muội muội tháng này chữa bệnh phí, cho nên nàng tạm thời không cần nhọc lòng vấn đề này, nhưng tiểu cô nương mỗi tháng chữa bệnh phí gần tam vạn nguyên, tháng sau cuối tháng phía trước nàng muốn đem này số tiền trù ra tới.
"Ngài không phải nguyên chủ, không cần thế nàng chiếu cố muội muội." Hệ thống nói.
"Tam vạn đồng tiền lại tính cái gì." Chu Trúc Trinh cười cười, lên mạng thời gian còn có một giờ, nàng click mở tìm tòi, đưa vào tiểu thuyết tục viết bốn chữ, "Một tháng thời gian, cũng đủ đem này số tiền tránh ra tới, dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi."
Thật vất vả trở lại thế giới hiện đại, nàng tính toán khôi phục tu luyện thói quen, điều chỉnh một chút trạng thái.
Tuy rằng viết luận văn tới tiền mau, nhưng tra tư liệu gì đó rất phiền toái, phải dùng máy tính thao tác tương đối phương tiện, nàng hiện tại không có máy tính, muốn viết luận văn chỉ có thể đi tiệm net làm, tiểu thuyết tục viết liền không giống nhau, di động thượng khai cái hồ sơ tùy thời tùy chỗ đều có thể viết.
Gia nhập tiểu thuyết tục viết chim cánh cụt đàn, một loạt tin tức lập tức nhảy ra tới.
"Ngàn tự mười hai khởi tục viết tổng tài văn, có tế cương, một ngàn tự thí bản thảo, viết đến hảo tăng giá, cố ý trò chuyện riêng!"
Tục viết giá cả đều không sai biệt lắm, Chu Trúc Trinh tùy ý điểm hai cái hơn nữa chim cánh cụt hào, một bên cảm thán: "Ai, năm đó ta cũng liền thuận miệng vừa nói, không nghĩ tới hiện tại cư nhiên thật sự lưu lạc đến làm khởi tay súng tới."
"Ngài tùy ý." Hệ thống cảm thấy chính mình đã thói quen này mặc cho ký chủ chưa bao giờ đi tầm thường lộ phong cách, quyết định Phật hệ một chút.
Chu Trúc Trinh 7 giờ rời đi võng đi. Này phụ cận còn rất phồn hoa, nàng liền theo này phố tan một lát bước.
Nguyên chủ vì tận khả năng mà tỉnh tiền, trước một đoạn thời gian đều là ở tại 300 nguyên một tháng tầng hầm ngầm. Nàng tự sát phía trước đã lui phòng, Chu Trúc Trinh hiện tại muốn một lần nữa tìm kiếm chỗ ở.
Ban đêm thành phố A cũng là ngựa xe như nước, góc đường chỗ có gia bán mì xào cửa hàng, thoạt nhìn sinh ý rất là rực rỡ, nho nhỏ mặt tiền cửa hiệu trước cư nhiên bài mấy chục hào người, thậm chí còn muốn kêu tên lấy cơm. Đầu bếp điên nồi sắt, gas bếp ngọn lửa thoán khởi lão cao, khói đen cuồn cuộn triều bay lên khởi, huân đến trên lầu hộ gia đình phòng trộm cửa sổ thượng đều treo đầy cặn dầu.
Lầu hai hộ gia đình hiển nhiên bất kham này nhiễu, ngoài cửa sổ dán một cái thật lớn quảng cáo, hồng đế hoàng tự, mặt trên viết cho thuê hai chữ, cái đáy còn có một chiếc điện thoại dãy số.
"Hảo địa phương." Chu Trúc Trinh móc di động ra, đem cái này số điện thoại tồn xuống dưới.
"Các ngươi người tu chân không phải luôn luôn chú trọng chất lượng sinh hoạt sao?" Hệ thống rất là khó hiểu, "Loại này khói lửa mịt mù địa phương có cái gì tốt?"
"Thích hợp luyện đan thời điểm làm yểm hộ." Đạo quân cúi đầu ấn di động, "Trước kia có người tu chân ở nhà luyện đan, luyện đến một nửa trực tiếp bị cao áp súng bắn nước rót, đi ra ngoài vừa thấy mới biết được hàng xóm báo cháy, xem nhà bọn họ cửa sổ khói nhẹ cuồn cuộn, cho rằng cháy đâu."
Trước abo thế giới, nàng đan dược đại bộ phận đều đưa cho đám kia Omega, tồn kho không đủ, yêu cầu bổ sung một chút.
Hệ thống: "......"
Mì xào mùi hương theo sương khói xâm nhập cảm quan, ớt cay vị có chút sặc người, nhưng này chỉ là gia tăng rồi mùi hương nùng liệt, hương cay hương vị giống một phen cái móc nhỏ, trêu chọc quá vãng người qua đường.
Chu Trúc Trinh: "Vì cái gì có nhiều người như vậy ở chỗ này xếp hàng a, thật sự có như vậy ăn ngon sao? Ta cũng bài một cái nhìn xem hảo."
"Ngươi cư nhiên là cái dạng này đạo trưởng." Hệ thống vô cùng đau đớn: "Ngươi nhìn xem, cái này kêu tâm lý nghe theo đám đông!"
"Ha hả, ngươi quản được sao."
"......"
Đạo quân xếp hạng trong đội ngũ bốn phía nhìn sang, màn đêm buông xuống chút nào không ảnh hưởng thành thị ồn ào náo động, sáng ngời đèn xe liền thành một cái sông dài, thương trường thượng treo to lớn trên màn hình truyền phát tin quảng cáo, đủ loại ngôn ngữ ở trong đám người đan chéo.
Rất thân thiết.
Rõ ràng chỉ cách một cái cốt truyện thế giới, hai năm thời gian không đến, lại giống vượt qua hai trăm năm giống nhau dài lâu.
Nàng có chút tưởng niệm chính mình nguyên bản thế giới.
Hệ thống như cũ cho nàng mang lên ảo thuật sở làm "Mặt nạ", nguyên chủ lớn lên vốn dĩ liền rất xinh đẹp, huống chi nàng còn ăn mặc một thân đạo bào, ở trong đám người càng có vẻ hạc trong bầy gà.
Bài không đến mười phút đội, đã có hơn hai mươi cái người qua đường dừng lại chụp ảnh, thậm chí còn có người tiến lên cầu chụp ảnh chung.
"Ngượng ngùng, ta thật sự không phải chơi cosplay." Chu Trúc Trinh lễ phép mà cự tuyệt một người qua đường chụp ảnh chung yêu cầu, "Ta là thật đạo sĩ."
"Ta không có đăng ký WeChat, xin lỗi."
"......"
Đạo quân thực bình tĩnh, từ trước ở nguyên thế giới thời điểm, chỉ cần xuyên pháp bào ra cửa, cũng sẽ thường xuyên tao ngộ vây xem, thói quen.
Bài đến phía trước đội ngũ, bán mì xào lão bản cũng có chút mới lạ: "Ngài là thành tây bên kia tĩnh hoài xem đạo trưởng sao?"
"Tĩnh hoài xem?" Chu Trúc Trinh lắc đầu, mỉm cười, "Không phải, ta gần nhất mới đến nơi này tới."
"Nga nga nga." Lão bản đem mì xào đóng gói hảo đưa cho nàng, "Nghe nói qua một đoạn thời gian tĩnh hoài xem bên kia muốn làm một cái cái gì...... Đại hình pháp hội vẫn là cái gì sẽ, hai ngày này phụ cận đạo trưởng không ít, ta cũng không hỏi thăm rõ ràng, ngài có thể đi bên kia nhìn xem."
Bất quá những cái đó đạo trưởng trang phục giống như cùng trước mặt vị này có rất lớn sai biệt, này một vị đạo bào giống như càng hoa lệ một ít?
"Tốt, cảm ơn ngài." Chu Trúc Trinh tiếp nhận mì xào, xoay người ấn con đường từng đi qua tuyến quay trở về sáng sớm kia một nhà xích khách sạn.
Nàng hoa 150 nguyên đính cả đêm, tính toán ngày mai lại đi thuê nhà.
Trở lại phòng, Chu Trúc Trinh ngồi ở trước bàn mở ra bao nilon, tính toán thừa dịp ăn mì xào thời gian xoát xoát di động mỗ bảo.
Đúng vậy, nơi này cũng có mỗ bảo, quả nhiên là song song thế giới.
Bất quá nhưng thật ra phương tiện rất nhiều.
Nàng tính toán võng mua một ít dược liệu dùng cho luyện đan. Tuy rằng một ít mấu chốt linh dược muốn tự hành đi linh khí dư thừa vùng hoang vu dã ngoại tìm kiếm ngắt lấy, nhưng một ít phụ liệu kỳ thật chính là bình thường trung dược, trực tiếp võng mua đưa hóa về đến nhà tương đối tiện lợi.
Tỷ như mai rùa này vị trung dược, có bổ huyết cầm máu công hiệu, là luyện chế Hồi Xuân Đan quan trọng phụ liệu chi nhất. Nó thực chất chính là rùa đen bụng giáp cùng bối giáp, bình thường quy khoa động vật liền có thể, cũng không cần cái gì linh quy thần quy, trực tiếp mua sắm là được.
Đạo quân đi xuống phiên doanh số bảng xếp hạng xem đánh giá, phiên phiên đột nhiên nhìn đến một cái không giống người thường đồ vật.
【 thiên nhiên mai rùa đen sáu hào bói toán khai quang đồng mai rùa xem bói công cụ 】: ¥88
Chu Trúc Trinh: "......"
"Từ từ, ta đột nhiên phát hiện một cái tân mưu sinh phương pháp." Nàng nói, "Ta cũng có thể khai cái shop online xem bói giải đoán sâm a!"
"...... Có đạo lý." Hệ thống đã nằm thi, "Ngài vui vẻ liền hảo."
Chu Trúc Trinh không cùng nó nói giỡn, nàng là thật sự cảm thấy cái này chủ ý không tồi.
...... Ít nhất so tục viết tổng tài văn đào mắt đào thận đào tử cung cường, đạo quân xem qua tế cương, cảm thấy thật sự quá cay đôi mắt, loại này cốt truyện nàng thật sự là khống chế không thể, còn không bằng khai cái shop online xem bói cường.
Mì xào cửa tiệm bài như vậy lớn lên đội ngũ quả nhiên vẫn là có đạo lý, hàng ngon giá rẻ, bên trong thả thiết ti các loại rau dưa, còn có thịt ti chao củ cải đinh các loại phối liệu, nước chấm cũng rất thơm nùng, tuy rằng khẩu vị thiên về, ngẫu nhiên nếm thử cũng là không tồi.
Đạo quân quyết định ngày mai đi đem nó trên lầu kia gian phòng ở thuê xuống dưới.
......
Thành phố A diễn đàn
【 soái khí đạo trưởng ven đường mua mì xào, người qua đường vây xem chụp ảnh 】
lz: [ hình ảnh ][ hình ảnh ] hôm nay tan tầm trên đường thấy một con đạo trưởng, bóng dáng cùng mặt bên xem đều siêu soái khí a ~
1l: Oa! Ôm đi hình ảnh, lâu chủ chụp ảnh kỹ thuật không tồi a, này hai trương có thể trực tiếp đương mặt bàn dùng.
2l: Đạo trưởng cũng sẽ ở ven đường mua mì xào a, ta vẫn luôn cho rằng bọn họ đều là ẩn cư cung canh nuôi sống chính mình.
3l: 2 ca, 8102 năm, ngươi đối đạo sĩ cái này chức nghiệp có cái gì hiểu lầm.
4l: Từ từ, lâu chủ, ta cũng ở hiện trường! Cái này đạo trưởng hình như là muội tử a!
5l:...... Muội tử làm sao vậy, muội tử cũng có rất soái khí a.
6l: A a a a a! Này khí chất tuyệt đối là tổng tiến công! Liếm bình /qwq
7l: Ân...... Cái này quần áo rất kỳ quái a, này không phải đạo sĩ xuyên cái loại này đạo bào đi...... Thật sự không phải cosplay sao?
lz: Không phải a, có người hỏi, đạo trưởng nói nàng không phải coser.
9l: Chờ một chút, ta giống như cảm thấy này một vị có điểm quen mắt......
10l: Ta giống như cũng cảm thấy có điểm quen mắt......
11l: Các ngươi xem, đây là không phải cùng cá nhân? [ hình ảnh ][ hình ảnh ]
12l: Chu nhưng nhiễm?? Có phải hay không phía trước diễn hoa thường công chúa cái kia minh tinh? Trong khoảng thời gian này giống như cũng chưa như thế nào nghe được nàng tin tức, nguyên lai là xuất gia làm đạo sĩ đi sao?!
13l: Thật sự rất giống...... Nếu này hai cái là cùng người nói, ta cảm thấy chỉ sợ là lăng xê......
14l: Không thể nào, ta như thế nào nghe nói chu nhưng nhiễm là ra chuyện gì bị công ty tuyết tàng? Không phải là bởi vì tìm không thấy công tác đành phải xuất gia đi?
15l: Lăng xê không thể nghi ngờ, thương tâm, ra thiếp!

Mau xuyên Nữ Xứng Đổi Nghề Tu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ