Chu Trúc Trinh đứng lên, ở trong phòng đi dạo hai vòng.
Thế giới này cốt truyện là cái dạng này.
Nguyên chủ Chu Tĩnh Xu ra ngoài khi ngẫu nhiên kết bạn cái này cốt truyện thế giới nguyên nam chủ Tiêu Cảnh, hơn nữa trợ giúp hắn đào thoát kẻ thù đuổi giết, Tiêu Cảnh cầm tín vật muốn đi đến cậy nhờ Nam Kiếm Phái lão chưởng môn, Chu Tĩnh Xu liền một đường đem hắn đưa đến Nam Kiếm Phái dưới chân núi. Hai người làm bạn mấy tháng, định ra chung thân. Tiêu Cảnh bái nhập Nam Kiếm Phái chưởng môn môn hạ, tập đến tinh vi kiếm thuật, ở lão chưởng môn qua đời sau, mục đích chung mà ngồi trên Nam Kiếm Phái chưởng môn chi vị.
Hắn trở thành Nam Kiếm Phái chưởng môn sau, lập tức đối Chu Tĩnh Xu tránh chi như rắn rết —— Nam Kiếm Phái là chính đạo khôi thủ, Hợp Hoan Tông bất quá là tà ma ngoại đạo, sao có thể cùng Nam Kiếm Phái chưởng môn liên hôn?
Chu Tĩnh Xu cầm đính ước tín vật đi tìm Tiêu Cảnh thời điểm, hắn vừa lúc cùng Việt Nữ Các các chủ Chúc Chi ở bên nhau, đối mặt Chúc Chi khó có thể tin ánh mắt, Tiêu Cảnh vì phủi sạch cùng Chu Tĩnh Xu quan hệ, rút kiếm đem nàng trọng thương.
Chu Tĩnh Xu trốn hồi môn phái, cuối cùng bị thương nặng không trị.
Vì thế nàng đã bị hệ thống ném tới.
Đạo quân suy tư một chút, tuy rằng lấy thực lực của nàng hoàn toàn có thể trực tiếp xử lý Tiêu Cảnh, nhưng hắn trọng thương Chu Tĩnh Xu sự tình đã truyền khai, nếu hắn lúc này thân chết, sở hữu chính đạo môn phái đều sẽ đem ánh mắt đầu hướng Hợp Hoan Tông.
Đến lúc đó không tránh được muốn làm cái gì kết minh diệt môn linh tinh động tác, tuy rằng nàng một người đủ để đưa bọn họ đoàn diệt, nhưng làm như vậy không khỏi quá mức hung tàn, hơn nữa nàng sớm muộn gì phải rời khỏi, đến lúc đó nhỏ yếu Hợp Hoan Tông nhất định sẽ bị trả thù.
Căn cứ từ rất nhiều Tu chân giới sách cổ cùng nhân loại tôn giáo sử duyên cách trung thu hoạch kinh nghiệm, Chu Trúc Trinh xác định một cái đại khái kế hoạch ——
—— Ma giáo tẩy trắng kế hoạch.
Tu chân giới ma đạo tẩy không bạch chủ yếu là bởi vì căn bản công pháp không đúng, võ hiệp giới Ma giáo muốn tẩy trắng nhưng quá dễ dàng.
Huống chi Hợp Hoan Tông nguyên bản cũng không làm gì thương thiên hại lí sự tình.
Hoàn thành cái này kế hoạch ngày, đại khái chính là nàng thế giới này nhiệm vụ kết thúc là lúc.
Chu Trúc Trinh đi đến trước bàn trang điểm, gương đồng rõ ràng độ không cao, đạo quân tùy tay một chút, lấy nàng ngón tay chỗ vì tâm, một mặt hình tròn thủy kính ở trước mặt đẩy ra.
Trong gương nữ tử dung mạo diễm lệ đoạt mục, khóe mắt thượng chọn, môi không nhiễm mà chu, mỹ thật sự trương dương, cũng rất có công kích tính.
Chu Trúc Trinh thu hồi thủy kính, đẩy cửa đi ra ngoài.
"Kẽo kẹt ——"
Cửa gỗ ngoại đứng cái thanh y thiếu nữ, thấy nàng ra tới chạy nhanh tiến lên nâng: "Tông chủ, ngài như thế nào chính mình ra tới! Đại phu nói ngài bị thương thực trọng, thậm chí, thậm chí...... Dù sao hiện tại không thể đứng dậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên Nữ Xứng Đổi Nghề Tu Tiên
RomanceNguồn: wiki dịch Tác giả: vân mặc hạ Mạt pháp thời đại lam tinh cuối cùng một cái Kim Đan tu sĩ chu trúc trinh độ Nguyên Anh thiên kiếp khi xuyên qua, còn trói định một cái cái gọi là "Nữ xứng nghịch tập hệ thống". Hệ thống: "Ký chủ, phía dưới chính...