Find Me • 3

968 18 1
                                    

"sige, ingat kayo" tyler said smiling, his eyes no where to be found.

"thank you tyler." I said, kobe's hand was around my shoulder, medyo nahihilo na rin kasi ako, ang kulit kasi ng daldalan namin ni tyler kanina.

"good luck pala!" I shouted at lumingon sakanya, tyler nodded and walked papasok sa arena.

"what happened?" kobe asked, in his usual masungit voice.

"nahimatay daw ako? Pagod lang siguro." sagot ko kay kobe, namumula ako right now, buti nalang pwede iexcuse yung sakit ko, but in reality, I was blushing because ang lapit ko kay kobe.

"bakit ikaw sumundo sa akin?" I asked, wondering why kobe was the one who fetched me from tyler, I was sure na louise would be the one. Tumaas ang kilay ni kobe,

"ayaw mo?" he asked, I smiled at him.

"syempre gusto ko." I whispered, kobe smirked but bigla niya rin itong tinanggal.

"ano plan mo sa birthday mo?" I asked him, trying to ignore the fact na sobeang sakit ng ulo ko.

"wala pa." he replied, his voice monotone.

"gusto mo surprise kita?" I asked, he smiled slightly.

"surprise pa ba yun if alam ko naman na?" he asked, we were maing our way to his car and papunta kami sa condo niya where the guys were waiting.

"kasi baka magalit ka eh." I said, my voice small, ang lapit kasi ng mukha niya sa akin, he was putting the seat belt,

"I'm not mad at you agatha, i'll never be mad at you" he said, smiling sincerely and starting the car.

The ride was silent as usual, with his songs playing sa speaker and I patulog tulog lang.

"go inside first, may kakausapin lang ako." kobe said, I nodded and hinigpitan ang hawak ko sa jacket ni tyler.

I knocked inside his unit and maingay na sila, I smiled to myself.

"sis, akala ko talaga nawala ka na" louise said, umiling ako.

"di ko pa boyfriend si kobe, hindi pa ako pwede mawala" sagot ko, ricci laughed and helped me seat sa sofa ni kobe.

"tyler tio?" javi suddenly asked, pero hindi ko siya pinansin kasi di ko naman sure kung ako kausap niya.

"agatha, your jacket belongs to tyler?" juan said or asked, liningon ko siya and I nodded.

"he found me" maiksing sagot ko, they were celebrating their win with pizzas and ice cream.

"buti binalik ka pa nila sa amin" ricci joked, his hand on louise' knees.

"ang bango nung jacket ah" yani teased smelling my shoulder.

"yeah, amoy baby diba?" I asked, yani nodded, kaya naman inamoy na rin ni louise, I extended my arm para maamoy niya yung sleeve.

"ano plan natin for kobe's birthday?" I asked, opening my notes app, tinali ko na yung buhok ko but I was still wearing tyler's jacket. Naka-inom na rin ako ng gamot and medyo umayos na yung pakiramdam ko.

"a friend of his will throw daw a birthday bash sa club." juan informed me, tumango ako.

"ano theme nung birthday niya?" I asked juan, juan checked his phone.

"white, wear a white dress" juan said, I smiled and looked at an online website to look for a dress.

"wedding gown nalang." javi joked and I rolled my eyes.

"anyway, paano mo ibabalik yung jacket ni tyler?" tanong ni louise while eating a pizza.

"i-dm ko nalang siya about it." sagot ko kay louise, she nodded. Hindi pa rin bumabalik si kobe galing sa parking, and I'm starting to get worried.

"he went to grab coffee" sabi ni javi when he saw na palinga-linga ako.

"huh? Weird." I replied dahil may coffee naman na available dito sa condo ni kobe, but he still went out. Javi went to stand up para makipag-usap kay einica na nasa kitchen. I decided to dm tyler already.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"naka-order ka na ng damit sis?" louise asked me, akala niya siguro nasa online shopping ako, I closed my phone and smiled at her

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"naka-order ka na ng damit sis?" louise asked me, akala niya siguro nasa online shopping ako, I closed my phone and smiled at her.

"bukas nalang ako bibili sa uptc." I replied, she looked at me with furrowed eyebrows.

"samahan kita?" she asked, I smiled and shaked my head.

"okay lang, I'm meeting tyler rin tomorrow to return his jacket" sagot ko kay louise, tumingin naman si Louise kay ricci kaya kumunot ang noo ko.

But they were smiling creepily at me.

Find Me • Kobe Paras Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon