Làm tình qua điện thoại, dùng dương vật giả thao dâm lỗ thịt, khoái cảm bắn dịch thủy. Vương Nhất Bác bị kích thích qua điện thoại mà tuốt lộng cặc to cứng.
Thời tiết đã vào đông, Tiêu Chiến rất sợ lạnh, chỉ cần làm về là lăn ngay vào chăn êm niệm ấm. Tạm thời anh không nhận thêm kịch bản phim, sau đợt ảnh hưởng từ nữ diễn viên nọ, thiếu điều anh bị ngâm giấm cả tháng. Đành phải đợi kịch bản cao cấp ít liên quan đến ngôn tình thì hơn. Hôm nay Vương Nhất Bác có lịch làm việc ở thành phố Bắc Kinh, chẳng thể về được ôm ấp anh. Căn nhà hai người mua ở Bắc Kinh không quá to, chỉ mua nhầm mục đích nghỉ ngơi khi công việc quá căng thẳng, di chuyển quá nhiều.
Tháo cà vạt ra, quẳng đâu đó trên sofa, Vương Nhất Bác mệt mỏi mà trườn dài mặc kệ thời tiết lạnh đến thở ra khói. Cậu rất nhớ anh, đã 7 ngày rồi cậu chưa được về gặp anh, chán nản cầm điện thoại gọi anh.
ting...ting...
"wei, Nhất Bác em chịu gọi cho anh rồi sao" giọng Tiêu Chiến mang chút nhớ thương trách mắng người yêu nhỏ.
"Hì..Hì..anh yêu của em, em rất nhớ anh đó. Chả hiểu cô người mẫu ấy bị gì, cứ chút lại đòi này nọ..Chiến ca, em nhớ anh" Vương Nhất Bác nịnh nọt ngon ngọt, biết thế nào anh Chiến cũng sẽ tha thứ cho cậu.
"Hừ..chỉ được cái dẻo miệng...anh cũng nhớ em Nhất Bác à" Tiêu Chiến thủ thỉ bên điện thoại.
"Chiến ca, em khó chịu, em gọi video nhé" trai tráng như cậu, bắt chịu đựng 7 ngày không phải dễ nha, hằng ngày cậu đều xem ảnh Chiến ca mà phải cố nhịn xuống.
"Được, anh cũng muốn nhìn em"
Hai người nhìn nhau thủ thỉ rất nhiều việc, từ việc hoạt động đến việc suy nghĩ sẽ đi đâu nghỉ dưỡng, hai người lặng lẽ nói chuyện, đắm chìm trong hạnh phúc.
Vương Nhất Bác nổi tiếng là làm điều bất ngờ, trong không khí yêu đương ấy lại có thể nói
"Chiến ca, thủ dâm cho em xem, em nhịn lâu quá rồi, nhé?"
"Nhất Bác, em điên à" Tiêu Chiến vì câu nói của cậu mà giật mình suýt té giường.
"Em muốn thấy anh rên rỉ, muốn chiếm lấy anh Chiến ca à"
"Đem quần lót cởi ra. Ngoan, nghe lời." Âm thanh khàn khàn tràn, yết cầu liên tục lên xuống đầy mị lực của Vương Nhất Bác như một loại độc dược nhấm chìm lý trí của anh. Tiêu Chiến không hề nghĩ ngợi mà đặt điện thoại trên tủ đầu giường, tự động thoát y dưới camera điện thoại.
Cởi ra, anh ngại ngùng mà nhìn vào điện thoạt. Không nghĩ tới Vương Nhất Bác lại trực tiếp đặt camera ngay dưới cặc thô to đang nổi gân lên cho Tiêu Chiến xem. Vừa thoát y liền thấy con cặc vững trãi đứng lên, thô to tím đen mà lúc lắc qua lại. Đại não Tiêu Chiến phát lại những hình ảnh Vương Nhất Bác với con cặc đó đã thao anh sung sướng, dục tiên dục tử, lên tận trời xanh mà mất lí trí.
Tiêu Chiến bị cảnh này kích thích, lỗ thịt như nhớ ra cảm giác bị thao nở rộng chứa đầy tinh dịch, hộc ra dâm thuỷ. Ngứa ngáy mà đem hai chân mở rộng ra khiêu khích Vương Nhất Bác. Điện thoại đối diện với giường, có thể nhìn thấy rõ cả cơ thể thon dài, trắng trẻo mông thịt và hạ thể của anh. Cái huyệt thịt sưng đỏ, dính một tầng dâm dịch tràn ra giường .Ngón tay Tiêu Chiến dò xét xuống dưới, sau đó chậm rãi dùng hai tay banh hai mép thịt lồn ra, để nước chảy ra cho bớt nứng.
YOU ARE READING
Tuyệt đối chiếm hữu
FanfictionMình viết truyện thịt văn song tính, tính cách có chút biến thái, mị biết ah~ nhưng mà sở thích mờ, hơn nữa đây là fanfic do mình viết có sử dụng tên của idol nên các bạn không hứng thú hoặc ghét thì không nên bấm vào đọc. Đạo này hại thân càng hại...