Kết thúc hai bộ phim, gặp nhau ở nhà, nấu ăn chăm sóc người yêu. Phòng ăn play, huyệt ủ rượu. Khẩu giao đến bị chơi chứa một bụng tinh dịch của người yêu.
Hai người quản lý là Tố Tố và Hiên Hiên thấy hai người yêu nhau thành công thì bắt đầu công cuộc chuẩn bị nhà. Hai người còn ngỏ ý muốn hai người mua nhà ở chung để tiện bên nhau, chưa bao giờ thấy quản lý ngược đời như vậy. Căn nhà của hai người đặt tại một sườn núi trước là biển sau là núi, phong cảnh thật hữu tình. Ở đây sẽ không có người làm phiền cặp đôi tình yêu.
Sau khi kết thúc bộ phim cả hai cùng nhau về nhà, tận hưởng không gian của một gia đình. Hôm qua anh có nhờ Hiên Hiên đi chợ mua một ít thức ăn, anh thấy cậu nhỏ đóng bộ phim kiếm hiệp tốn rất nhiều sức nên muốn hầm một nồi gà hầm thuốc bắc. Bổ thận lại tráng dương, hai tháng rồi chưa được gần gũi lên giường cảm thấy thật thiếu thốn, mang cả ý tốt và xấu mà đỏ mặt.
Vương Nhất Bác bước từ ngoài vào, cậu vừa bơi từ biển một lúc sảng khoái cả người. Ngửi được mùi thơm từ phòng bếp, nhẹ nhàng đi vào thấy anh người yêu đang mang tạp dề loay hoay nấu nướng mà ấm cả lòng. Từ lúc tự lập đến giờ cậu chưa được ăn thức ăn được nấu riêng cho mình, cùng lắm là ra quán và nhà hàng. Với lại trình độ nấu ăn của cậu chỉ sợ phá hủy bếp
Bước đến ôm anh từ phía sau, trước đây cậu có thấp hơn Tiêu Chiến 3cm, nhưng dần tham gia các bộ phim vận động càng nhiều đã thúc đẩy phát triển giờ cậu đã 1m88 quả thật ôm anh gọn vào lòng.
"Mùi thật thơm, anh nấu gì thế" Cúi người chui vào cổ người yêu mà làm nũng, liếm cổ rồi lại cắn tai. Không mang quá nhiều kích thích nhưng làm anh ngứa cả người.
"Gà hầm thuốc bắc, có khả năng bổ thận tráng dương...à..ừ ý anh là tốt cho sức khỏe" lỡ lời nói ra, hy vọng cậu không để ý đến.
"Tráng dương... anh cảm thấy em cần tráng dương sao Chiến ca, có phải lâu quá không làm, anh đang khinh thường em không" cậu có hơi không vui mà nói.
"Không, ý anh không phải vậy mà" bối rối sửa sai, thấy anh như vậy cậu lại bật cười.
Ngốc nghếch" hôn nhẹ lên tráng anh, không biết từ lúc nào côn thịt của cậu đã cứng lên rồi, đưa đẩy côn thịt sau lớp quần vào giữa chân Tiêu Chiến mà kích thích dục vọng. Tiêu Chiến cảm nhận được sức sống của vật đang chạm vào mình. Tiêu Chiến bấm chế độ hầm sau đó quay người đẩy Vương Nhất Bác đến bàn ăn.
YOU ARE READING
Tuyệt đối chiếm hữu
Hayran KurguMình viết truyện thịt văn song tính, tính cách có chút biến thái, mị biết ah~ nhưng mà sở thích mờ, hơn nữa đây là fanfic do mình viết có sử dụng tên của idol nên các bạn không hứng thú hoặc ghét thì không nên bấm vào đọc. Đạo này hại thân càng hại...