"Hon?" Jeje
He hugged me from behind like he always does
"Yes hon?"
"Ok ka lang? Are you overthinking again?"
"Nope. Iniisip ko lang yung mga nangyare"
"Don't think about it ok? Stacy's in a better place, mas maaasikaso siya dun sa facility"
"I know hon"
"Hey, face me"
Inikot naman niya ako paharap sa kanya
"Alam mo masaya ako"
"Ha?"
"Masayang masaya ako ngayon, alam mo kung baket? Kasi nandyan ka. Naging akin ka"
"..."
"Alam ko hindi naman tayo naging maayos nung una, at alam ko kasalanan ko din naman, sa halip na iparamdam ko sayo kung gano kita kamahal pineste pa kita haha"
"Jejemon bakit may speech?"
"Wala naman Tingting haha. Jejemon, Tingting, weird code names pero para saken nakakakilig"
"Ok ka lang ba talaga? Kinakabahan ako sa sinasabi mo ehh"
"Ok na ok ako. Pero mas magiging ok ako pag sinagot mo tanong ko"
"Anong tanong?"
Lumuhod naman siya sa harap ko tapos naglabas ng singsing
"Will you marry me, Tingting?"
"Oh my gosh. Yes! Jeje, yes!"
Then we kissed.
"Sarap naman ng third kiss, sana yung sunod mas masarap pa haha"
"Hoy anong third?!"
"Oo third kiss, hon! Una, nung tulog ka, pangalawa nung sinagot mo ko, pangatlo ngayon"
"So hinalikan mo nga ako non?! Di ako nananaginip non?!"
"Oo? Hahahaha"
"Jejemon!!!"
"Labyu Tingting! Hahaha habulin mo ko!"
"Hoy!"
Hindi man naging ordinaryo love story namen, we're happy it all happened. Nagsimula sa nag-aasarang dalwang bata. Jejemon at Tingting, haha. Ngayon magkasama na naming haharapin ang bukas. We'll face everything together in this love story. Wala namang ending ang bawat kwento, natatapos lang ang bawat kabanata sa isang malaking libro.
:)