052 | n

133 9 3
                                    

minhee.

"uy eunsang ayusin mo naman si yunhee!" inis kong sabi ko dito. banggulo kasi ni yunhee, nagdadrive ako eh.

"ang gulo niya kasi! ano ba pinakain mo dito?" inis din nitong sagot.

"wala. di pa nga yan kumakain eh." sagot ko naman kaya hinampas niya ko

"oy wag kang magulo nagdadrive ako!"

"bakit di mo pa pinapakain ha?!" tanong nito habang hawak si yunhee

"may pagkain naman si yunseong don, siya na bahala diyan." sagot ko naman.

"inamo kaya dapat ako nalang magaalaga kay yunhee eh!" sabi niya naman kaya napairap nalang ako.

nang makarating kami ay bumaba agad ako. hindi ko ng inantay bumaba si eunsang kasi... wala lang. HAHAHAHAH char. alone time with yunseong muna,, joke. di ako marupok 😔

kakatok palang sana ako ng bumukas agad ito.

"overtime ka na ah." wala sa mood na sabi nito. luh, anyare dito?

"okay ka lang?" tanong ko naman sakanya.

"oo. bat naman hindi?" sagot nito at di parin tumitingin sakin.

"luh, ayos sagot. ano nga? okay ka lang?" sabi ko naman sakanya. inis naman 'tong tumingin sakin pero bigla rin nagbago mukha na parang nalungkot na ewan. ano ba nangyayare dito?

"oo nga. asan na si yunhee? para makauwi na kayo ng boyfriend mo." sabi naman nito kaya napatawa ako.

"boyfriend ka diyan?? sino? si eunsang ba?" natatawa kong tanong sakanya at tumango siya. cute amp!

"di ko boyfriend yon gago." pagkasabi ko non ay lumingon naman ako sa likod para kunin si yunhee. nakita ko namang nasa labas na sila ni eunsang at binigay sakin ni eunsang si yunhee.

"oh, yan na." sabi ko naman at inabot si yunhee sakanya.

paalis na sana ako ng bigla niya ako hawakan sa kamay.

"wala ba goodnight diyan?-" lumingon naman ako para mag goodnight pero nagulat ako sa dinagdag niya

"goodnight kiss."

getting back together | minhee & yunseongDonde viven las historias. Descúbrelo ahora