minhee.
"ang bagal, sige bagalan mo pa!" sabi ko naman kay yunseong na kakababa lang ng sasakyan. nagmadali naman siyang buksan yung pinto sa likod para kunin yung pagkain atsaka si yunhee.
pagkakuha niya ay dumeretso naman siya sakin at umupo sa tabi ko. inabot niya naman yung pagkain at nagpasalamat ako.
"anong ginagawa mo ng ganto kaaga dito? taena mo 5AM palang." sabi naman nito sakin kaya napatawa ako.
"wala lang, di ako makatulog eh." hinampas niya naman ako pagtapos non. parang tanga???
"di ka makatulog tapos nagpabili ka ng iced coffee??? ayos ka lang ba? akin na nga yan!" sabi nito at pilit inabot yung iced coffee na hawak ko. pero pilit ko ding nilayo sakanya kaya napasimangot siya.
natawa naman ako sa itsura niya. ang cute amp.
"yaan mo na, magoovertime din naman ngayon sa starlim eh." sabi ko naman sakanya.
"huh bakit?"
"wala lang. naisipan ko lang na magextend yung café ng kahit hanggang 1AM. willing naman yung ibang workers, lalo na si hyeongjun. alam mo na, more time with wonjin daw." sabi ko naman sakanya at napatawa ng mahina.
"baka naman pinapagod mo sarili mo niyan ah?" sabi naman nito sakin kaya napatingin ako.
"wow naman, concern ka?" natatawa kong tanong sakanya.
"kailan ba ko di naging concern sayo?" ramdam ko naman ang pamumula ko sa sinabi niya kaya napaiwas ako ng tingin. putangina mo hwang yunseong! nakakainis ka, sobra!
"ang cute mo talaga mamula! HAHAHAHAHAHA crush mo talaga ako 'no?" muntik na akong mabilaukan sa kinakain ko at hinampas siya. eto naman, masyadong straight forward! char HAHAHAHAHAH
"napaka kapal talaga ng mukha mo 'no?" inis kong sabi sakanya kaya napatawa ulit siya.
"okay lang yan, crush rin naman kita." sabi nito kaya ramdam ko ulit yung pamumula ko. putangina mo kang minhee wag kang marupok pLEASE LANG
"ulul. dun ka kay keumdong." sabi ko naman sakanya kaya napatawa siya ng malakas.
"seryoso ka ba?" tanong nito sakin at tumawa ulit. tanginang 'to???
"pota ka. akin na nga si yunhee!" sabi ko sakanya at tumayo pero tumatawa parin siya. bwisit!
"oh 7am pa kay yunhee. kahit ayaw mo, magsestay ka." sabi naman nito kaya inirapan ko siya.
"magsestay sakin." pahabol niya kaya ramdam kong namula ulit ako.
putangina talaga hwang yunseong. ewan ko na.
ESTÁS LEYENDO
getting back together | minhee & yunseong
Historia Corta↳ in which kang minhee and hwang yunseong broke up but they have a pet and neither one of them want to give it up.