1.1

1.2K 43 0
                                    


"wifi lão sư tái kiến!"

Tiểu nữ hài ôm Ngụy Vô Tiện, ở trên mặt hắn hôn hôn, lại năn nỉ chơi một lần "Nâng lên cao", lúc này mới lưu luyến mà từ hắn trên người bò xuống dưới, nắm mụ mụ tay đi ra nhà trẻ đại môn. Ngụy Vô Tiện cười phất tay, thẳng đến tiểu nữ hài màu đỏ góc váy biến mất ở cửa, lúc này mới buông cánh tay, hô khẩu khí, lau một phen mồ hôi trên trán.

"Ngươi ' tiểu tình nhân ' rốt cuộc chịu về nhà lạp?"

Ôn nhu đứng ở khu dạy học đại sảnh cửa, đôi tay cắm ở áo blouse trắng trong túi, dựa nghiêng cửa kính, lông mày nửa chọn, trên mặt một bộ mới vừa xem hoàn hảo diễn biểu tình. Mỗi phùng Ngụy Vô Tiện hành chính trực ban, chuyên chúc với hắn "Cẩu huyết tiểu kịch trường" liền ở đón đưa hài tử trong quá trình không ngừng trình diễn. Nhão nhão dính dính, ôm ấp hôn hít, hài tử so người trưởng thành càng am hiểu với biểu đạt cảm tình, mang thêm cũng cấp này "Bốn giờ rưỡi tiểu kịch trường" tăng thêm không ít ấm áp thú vị.

Ngụy Vô Tiện xoa xoa bả vai, hơi có chút sủng nịch mà lại ngắm liếc mắt một cái tiểu nữ hài rời đi phương hướng, xoay người hướng nàng đi đến.

"Kia tiểu nha đầu, thật là quá đáng yêu."

"Nàng còn chấp nhất muốn gả cho ngươi?"

"Đúng vậy!" Hắn cười nói, "Nàng mụ mụ khuyên nửa ngày, nàng mới đồng ý về trước gia, ngày mai lại đến ' gả ' cho ta. Ai, có như vậy một cái nữ nhi nhiều thân!"

"Chính ngươi cái kia không phải cũng thực thân!" Ôn nhu cũng cười, triều hắn phía sau nâng nâng cằm. Ngụy Vô Tiện quay người lại, chỉ thấy la thanh dương lôi kéo một chuỗi nhi tiểu đoàn tử, đang từ thang lầu trên dưới tới. Trong đó đi tuốt đàng trước mặt, thịt mum múp trắng nõn tiểu gia hỏa, xa xa mà liền hướng hắn kêu lên: "Daddy!"

"Quả cam!" Ngụy Vô Tiện lông mi nháy mắt nhu hòa lên, hắn ngồi xổm xuống, mở ra hai tay, tiểu gia hỏa hưng phấn mà thẳng nhảy, hai chân một bước thượng đất bằng liền gấp không chờ nổi mà bước ra chân ngắn nhỏ, triều hắn vọt lại đây, một đầu chui vào hắn trong lòng ngực.

"Daddy! Chúng ta hôm nay học dệt khăn quàng cổ lạp!"

"Phải không?" Ngụy Vô Tiện ôm nhà mình nhi tử, ở hắn trắng nõn trên mặt hôn một cái. "Ngươi học xong sao?"

"Học xong! Còn không có dệt hảo. Ta về sau mỗi ngày đều phải dệt một chút, thực mau liền có thể dệt hảo!"

"Ta cũng là! Ta dệt hảo muốn tặng cho wifi lão sư!" Theo ở phía sau một cái khác tiểu gia hỏa cũng "Xoạch xoạch" mà chạy tới, lôi kéo Ngụy Vô Tiện muốn ôm một cái. Ngụy Vô Tiện một tay một cái, đem hai cái nãi nắm ôm vào trong lòng ngực, mặc cho bọn hắn lôi kéo chính mình vạt áo dùng sức cọ tới cọ đi. Tiểu gia hỏa hưng phấn vô cùng, giống như khảo kéo giống nhau, tay chân cùng sử dụng bắt lấy hắn liền hướng trên người bò, đẩy đến hắn lung lay sắp đổ.

"Ai da, tiểu Tống ngươi chậm một chút nhi." Sợ hài tử quăng ngã, hắn buông ra nhà mình nhi tử, đem tiểu Tống từ trên người xé xuống tới, gác trên mặt đất trạm hảo. "Ngươi vì cái gì muốn tặng cho ta a? Thân thủ dệt khăn quàng cổ, không phải hẳn là trước tặng cho ngươi ba ba mụ mụ sao?"

【 quên tiện abo】 ( QT) Kế hoạch bắt giữ vị hôn thê bỏ trốn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ