12

275 20 5
                                    

Ngụy Vô Tiện cũng không cảm thấy đau.

Rất kỳ quái, tuyến thể bị đâm thủng rất đau, miệng vết thương bị cồn i-ốt cọ rửa rất đau, bị ôn triều tay đấm chân đá làm cho một thân huyết nhục mơ hồ càng là đau làm người phiền lòng, nhưng là kia một viên chui vào trong thân thể viên đạn, lại không có làm hắn sinh ra đặc biệt cảm giác đau.

Kim loại đầu đạn nho nhỏ một viên, đỉnh bén nhọn, xoay tròn phá không tới, từ chen vào phần lưng da thịt, tạp trên vai xương bả vai phía dưới. Hắn tinh tường cảm giác được chính mình xương cốt bị thật lớn xung lượng đỉnh thay đổi hình, đại khái là nứt ra hoặc là chặt đứt, dù sao luôn có một loại khung xương không bãi chính khác thường cảm.

Viên đạn thực năng, so với hắn nhiệt độ cơ thể muốn cao, bề ngoài tương đương bóng loáng. Hắn không cần dùng tay sờ, chỉ cần đem lực chú ý đều đặt ở phía sau lưng miệng vỡ thượng, cơ bắp liền sẽ tự động đem xúc cảm phản hồi cho hắn. Nóng bỏng, cứng rắn, bóng loáng, sắc bén, một phen bình thường loại nhỏ súng lục bắn ra tới viên đạn, đại khái cũng cũng chỉ có thể sử dụng này mấy cái từ tới hình dung.

Nằm ở Lam Vong Cơ trong khuỷu tay bị ôm hướng dưới lầu phóng đi trong quá trình, hắn trong đầu vẫn luôn quanh quẩn cái này ý niệm.

Không đau, một chút cũng không đau.

Nhưng là lãnh.

Độ ấm theo mỗi một chút chấn động nhanh chóng từ trong cơ thể xói mòn, Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình chính từng bước một bị đưa vào nam cực sông băng. Sông băng có bao nhiêu lãnh? Hắn không biết, không thể nghiệm quá, nhưng là hắn không thích lãnh.

Thật lãnh a! Hắn mơ mơ hồ hồ mà tưởng. Tay chân đều đông lạnh đến tê mỏi.

Liền không thể cho ta lại nhiều xuyên một kiện quần áo sao?

Lam Vong Cơ ngồi ở hắn bên người, nắm chặt hắn tay, đem áo khoác cởi ra hướng hắn trên người cái. Bác sĩ duỗi tay ngăn, dùng khăn trải giường thay thế.

Nhưng hắn cũng không muốn.

Hắn muốn lam trạm.

Bị khóa lại lòng bàn tay ngón tay giữ lại hơi cao hơn thân thể độ ấm, nhưng kia một chút ấm áp không đủ tuyết tan hắn sắp kết băng mạch máu. Hắn buộc chặt bàn tay, lòng tham mà tưởng lại nhiều muốn một chút.

Lam Vong Cơ đáp lại hắn.

“Lam trạm?”

Trước mắt mê mang, mí mắt trọng căng không khai. Ngụy Vô Tiện nhìn không thấy chung quanh sự vật, đành phải lao lực mà mở miệng: “Lam trạm? Ngươi có ở đây không? Ta hảo lãnh, ngươi ôm ta một cái......”

Hắn không có chờ tới chờ mong ôm. Hắn trên ngực dán cái cặp bản, trên người cắm đầy cái ống, cổ bị cố định, cổ sau lót thật dày băng gạc, thật sự không có không gian tới đón tiếp một cái ôm.

Hắn đợi sau một lúc lâu, chỉ cảm thấy nắm hắn tay trừu một chút, sau đó đem hắn bọc đến càng khẩn.

Tính, hắn bất đắc dĩ mà tưởng, không ôm liền không ôm đi.

【 quên tiện abo】 ( QT) Kế hoạch bắt giữ vị hôn thê bỏ trốn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ